Bí Mật Showbiz

Cuaemdai15cm

Thôi vậy thì bỏ
Chào câc tml. T nghe nói VKT là gay hửm... Nuôi NT sau đó lấy tiền bao trai.... Còn nhóm 365 ý. Cũng toàn phải đi đêm với Khải silk... Thằng Tro** nó ko đi nên bị NTV đuổi ko biết có phải không... Còn bọn m có hóng đc j ko???
 
Chúng nó sống cuộc đời chúng nó, động chạm gì đến mày đâu mà phải tò mò về những chuyện không đâu như thế? Chúng nó cũng là con người, cũng lăn lộn, mánh mung, đánh đổi, cũng ham muốn...Kệ mẹ đi mày.
 
Sửa lần cuối:
Showbiz có con Bảo Anh ngày xưa cùng hội còn Ngọc kara hiện tại là đang vướng víu vào địt bọt với bầu thui
 
Nghành nghề nào cũng vậy nhất là trong Showbiz thì nó càng phức tạp, như thằng tiệp đôi khi nó muốn kêu con Trinh cho nó địt giờ nào chả được hay bọn gà của nó con nào nuôi mà không thịt nhỉ các ae, quan tâm làm gì cho mệt tinh ý một chút là biết không đánh đuổi vì tiền thì đánh đuổi vì danh vọng địa vị... chuyện bình thường như ăn cơm.
 
Bình vkt vs nt là đám sâu đít chứ showbiz cái lol j? Cái xh này tao cũng đến chịu. Giờ bọn này hết bài PR nên toàn đi khoe của ảo, nó mà giàu thật như thế mà để bố mẹ đói rách ở quê thì cũng là loại bất hiếu kg đáng 1 xu, đeos lao động mà có tiền thì kg tiền bẩn ah.
 
Vkt làm show thế đéo nào vay xhd bị oánh cho bể đầu! Nt thì toàn xài đồ fake vs mượn xe nhà ng ta chụp ảnh sống ảo! Gay hay ko đéo quan tâm showbiz miền nam địt mẹ như bãi cứt !
 
Đm nam thần Quang Vinh của t còn bị gay thì t thiết sống làm cdg nữa huhu
 
nghề đéo nào chả địt nhau, Văn phòng, công an, bộ đôi, nông dân... vấn đề có lộ ko thôi
 
Top