Bóc phốt bé châu

Haha. Mày có bí quyết j k. Tao cứ phê là éo kiềm chế đc
4.5m mà dc 3p. M đéo thấy xót tiền à. Cho nên phải tìm cái mà khắc chế đi chứ. Mua sìn sú bôi vào mà chơi, đáng lắm. Thổi kèn sùi bọt mép chắc đéo j đã ra
 
4.5m mà dc 3p. M đéo thấy xót tiền à. Cho nên phải tìm cái mà khắc chế đi chứ. Mua sìn sú bôi vào mà chơi, đáng lắm. Thổi kèn sùi bọt mép chắc đéo j đã ra
Đi chơi để thỏa mãn bản thân. Cứ thỏa mãn là đc quan trọng lol j mấy p. Chỉ có điều hơi xấu hổ vs mấy em thôi :go:
 
Tao cũng yếu sinh lý. Nhưng tao thấy các e thích yếu sl hơn là những thằng bạo dâm
bạo dâm chỉ tổ phá máy chứ đâu đc lợi j nên mấy e khoái ysl hơn là đúng rồi =)) việc nhẹ lương cao mà
 
Sau bao năm mới có dịp vào lại Sài Gòn, mảnh đất mà tao đã gắn bó 10 sinh viên của mình( còn tml nào hỏi, sinh viên lìn gì mà những 10 năm, thì tao trả lời luôn, thằng khác học 4 năm ra trường chả biết mẹ j. Tao học hẳn 10 năm cũng chả biệt mie j, kệ mẹ tao). Cuộc sống sg vẫn thế chúng mày ạ, vẫn xô bồ, vẫn náo nhiệt, vẫn kẹt xe, chỉ có tao là thay đổi(ch*m to hơn thời sv). Nhớ lại thời sv của mình, thời đó mỗi tháng đc ông bà già chu cấp cho cho 3 triệu, cũng phải ráng để ra 500k đi check các e trên thiên địa hội, mà thiên địa hội thì chúng mày biết rồi đấy, đã xấu lại còn công nghiệp, k cẩn thận chúng nó chửi cho mà nghe ấy, toàn phải nhắm mắt đưa chim, đời sinh viên cực lắm có ai hay!
Như một thói quen, vào lại sg, xa vk xa con, bản năng checker trong tao lại trỗi dậy tao vào thiên địa hội làn mò các em, nhưng ôi chán quá, nghĩ đến tầm của mình còn là sv éo đâu sao phải khổ, đi các em dăm ba trăm để mua cục tức vào người làm éo j. Như có duyên trời định cho tao tìm đến xamvn, rồi biết đến pga và các sup. Liên lạc với một vài sup như nhị thiếu gia, gin, bảo bảo, boss. Ông thì giá đắt như cắt cổ, ông thì hỏi chục câu mới trả lời được một câu.
Cuối cùng chỉ có bé trâu là nhiệt tình thăm hỏi và giá cả hợp lí nhất, thế là tao được sup tư vấn cho bé Nhím, rổ giá 4 triệu, tao chơi xong còn cho e ấy thêm 5 lít vì tao thấy em ấy dễ thương chúng mày ạ.
Tao với em hẹn nhau ở khách sạn A25 trên đường nguyễn trãi q1, hết 220k 2 giờ đầu, ks được cái rộng rãi sạch sẽ, cùng cảm giác sang trọng. Lấy chìa khóa ở lễ tân vào phòng 1 cái là tao nhảy vào tắm trước luôn, đằng nào cũng mất công đợi, tí e nó lên thể nào cũng bắt mình tắm. Trưa 11 giờ giữa sài gòn, tắm xong mà tao lạnh teo chim chúng mày ạ, sức khỏe tao yếu thế đấy. Lên giường đắp chăn một lúc thì ring ring lễ tân báo a có bạn đến, ks này cẩn thận quá, tao mà em nó chắc ngại éo dám lên. Cộc cộc, tiếng gõ cửa, "wow, sao anh đẹp zai thế!- em nó thốt lên" thề với mấy tml luôn, chơi hết gái ở thiên địa mà chưa được con nào khen tao đẹp zai. Sang xamvn một cái khác hẳn chúng mày ạ, sướng vl luôn haha.
Đánh giá sơ bộ của tao về bé nhím,
Tính cách: cực kì dễ thương, nói chuyện rất gần gũi, tinh tế và thông minh. Biết nịnh khách nữa
Skin: trắng sáng k tì vết. Kiểu hot girl
Face: 8đ, thẩm mỹ rồi nhưng tao k qtam, tao thích là đc, tao khen em ấy xink, nhưng khiêm tốn lắm, nói em sửa rồi mới được vậy đó a. Tao cũng động viên e nó , a cũng sửa nên ẹp zai nè ( động viên thôi, chứ tao ẹp zai bẩm sinh nhé mấy tml )
V1:6đ bơm, to như nồi cơm điện, e nó k cần mặc áo lót luôn. Do tao chỉ thích tự nhiên, to vừa vừa thôi kiểu teen teen thôi.
V2:9đ chắc gần nhà ngọc trinh hay sao, eo bé lắm chả có tí lipit nào
V3:8đ nho nhỏ kiểu gái 18 cân đối với v2 của e nó, k cân đối với v1. Hợp gu tao
Service:9đ cái này tao đánh giá rất cao, vì em nó mút mát thơm ti rất nhiệt tình như người yêu luôn. Còn đá lưõi thì tuyệt cmn vời luôn, k biết có phải do tao đẹp zai, thơm tho nên e nó nhắm tịt mắt, hun hít k cho tao không dãy được luôn. Tao cảm giác em nó thèm tao hơn cả tao thèm em nó ấy chúng mày ạ! Chỉ tội cái tao bị yếu. Em nó vừa hôn vừa chịch tao phê quá phọt hết cmn luôn k biết được 3 phút k nữa. Biết tao ra nhanh quá em nó thở dài 1 cái như thầm trách tao mấy tml ạ. Hơi xâu hổ vì nhanh quá một tí nhưng mà nó quý, còn hơn là trả bài cho vk 30ph k ra, chả có cảm xúc gì, đây chính là lí do tao hay đi ra ngoài tìm của lạ là thế!
Tổng kết lại: chuyến công tác sg lần này công việc thì k giải quyết được vấn đề gì. May mà gặp được bé nhím xả strees. Tao thì chả bao h viết review vì tao viết k hay, lần này do ưng quá thì tao mới viết thôi. Thôi đêm đã về khuya tao xin dừng bút ở đây!
Lời cuối, chả biết nói, chỉ biết cảm ơn bé châu. Tml nào muốn xin info em nó lh với bé trâu nhé. Đáng đồng tiền bát gạo chúng m ạ, tao k phải sup hay bánh trái j nên k share đâu. Tml nào đọc được từ đầu đến đây thì cảm ơn mày nhé. Hehe!!!
Em nhím làm lâu rồi tml trước tao đi e nó 3 củ e này giờ cũng thuộc dạng yêu nghề rồi :vozvn (19):
 
đúng . nhưng là 2 năm trc rồi . với lại mình alo trực tiếp . giờ chắc chắn tăng 500k - 1tr rồi . qua sup nữa
2 năm trc thì em nó tăng 500 1tr là đúng r. Tiền Việt giờ mất giá theo ngày chứ đéo phải theo năm rồi. Qua sup cộng tiếp 1 củ nữa
 
Xin zalo sup bé châu m ơi. Thanks. Cũng mới vào sài gòn công tác đây
 
3p. 4 củ =)))) dm mày đâm đầu chết đi
mày nói quá... 3p hay 30p nó cũng là 1 lần lim dim tưởng tượng ra cái đỉnh everest. Chứ như tao nè, từ thơ ấu đã có biệt danh "ko có đẹp trai nhưng được cái chơi dai". Tao hứa với các mày là nếu thể lực đập nhả cho phép, tao có thể chiến đủ 2 hiệp bóng đá sân lớn. Nhưng đến tuổi rồi, khi mà xăng nhớt trong người nó đã đến cuối bình, sau khi cày trên bụng gái đến tim đập chân run thì tao toàn phải vận dụng thêm trí tưởng tượng vào mới có 1 cú out đẹp được.
Thèm lắm 1 lần 3p cũng được nhưng hoàn toàn natural.
 
Top