Bọn mày nghĩ sao về gói huy động vốn VMI của Vin?

Hôm trước có thằng nào lên bài phân tích rồi mà , chiêu lùa gà kiểu mới dành cho bọn ngu học đâm đầu vào .
Tao nhớ đại khái là 50 - 100 thằng mua cái chung cư được chia thành từng đó phần . Thằng lồn Vin vẫn là thằng cầm đằng chuôi giấy tờ , tài sản vì cổ phần mày quá ít mày đéo thể làm chủ tài sản được - rồi từ đây quyền sinh sát trong tay nó trong khi mày là thằng mất tiền . Khi xui thị trường xuống mày phải tự bán hoặc bán rẻ lại cho nó ( là chính nó ) kiểu aabbcc chịu lỗ , khi hên thị trường lên 25-30% thì nó bán ( lại là nó cầm chuôi ) rồi nhả cho mày 13%-15% . Đâm đầu vào đi
Thì mày đi mua cổ phiếu đi . Có vấn đề gì đâu.
 
Bọn không phải vinno thì ai rảnh mà đi thanh mi


Mày dốt vl. Người đéo phải vinno thì hơi đâu đi thanh minh thanh nga.

Sồn sồn lên như mày thì khác nào đóng dấu xác nhận Vinno.

Mày về sẽ bị đuổi việc vì seeding kém thông minh
3 giờ sáng nó ngồi type chắc phải 2 tiếng :))
 
mỗi thằng 1 ý kiến tao tôn trọng. Nhưng thằng nào bảo tao lùa gà, hay đá đểu bảo tao bán cho VMI thì tao ỈA vào mồm nhé.
bố mày không để lại sđt , contact. cũng không inbox liên lạc chào mời bất cứ thằng nào trên xamvn. thì bố mày bán hàng được cho chúng mày bằng niềm tin à?
- mẹ chúng mày lắm lúc chửi bừa thằng A thằng B kêu là nó bánh bẩn PR phò để ăn phế , ờ thì còn có tý logic.
chứ tao được lợi đồng đéo nào từ chúng mày trên xamvn?
- trở lại chủ đề chính thì cảm ơn vài thằng đã comment khá hợp lý. cá nhân tao cũng thấy VMI đéo phải miếng ngon gì. tao cũng đéo khuyên thằng nào trong đây nên mua VMI. Nhưng tao vẫn bảo lưu quan điểm cá nhân của tao: là khả năng dân mất tiền, hoặc sau 18 tháng nhưng mãi Vin vẫn nhây đéo chịu trả gốc + lãi - là khá thấp, khó có thể xảy ra. Vì Vin khó mà sập đc.

(Không liên quan lắm, nhưng trên kia có 1 thằng đề cập bạn mày khó thanh khoản 1 căn nghỉ Dưỡng ở Phú Quốc. thì xin chia buồn với bạn mày là dòng bđs nghỉ dưỡng, dòng đất nền tỉnh mấy tháng nay đều dẹo hẳn rồi. các nhà đầu tư đéo thanh khoản bán đẩy hàng đi được. bạn mày vẫn được CĐT trả lãi đúng cam kết là còn may đấy.

Với 1 thằng kêu tiền đặt chỗ booking không thưởng phạt mua nhà Vin bị om lâu. thì bản chất ngay từ đầu Vin nó đã nói là om lâu rồi, có thể thằng sale cho mày nó đéo nói rõ cho mày. vì mày booking ban đầu là tiền vào sàn . sàn sẽ om đến gần ngày mở bán mới chuyển sang Vin. nếu mày book sớm quá thì có khi tận vài tuần sau mới đến mở bán. đến ngày mở bán nếu mày ko mua thì Vin trả tiền booking nhưng quy trình lâu vkl có khi 2 tuần hoặc hơn. tổng cộng lại với thời gian tiền mày nằm ở sàn ban đầu. thì mày sẽ bị om hơn 1 tháng hoặc hơn. tao đéo rõ mày bị om bao lâu. Nhưng nếu bảo Vin gây khó dễ chây ì ko chịu trả tiền booking là đéo đúng. vì ngay từ đầu cái trò booking của Vin là ai cũng biết tiền nó om 1 tháng trở lên lâu vkl rồi.

- như tao đéo bao giờ mất thời gian đi booking không thưởng phạt vào Vin cả. hàng hot đến mấy thì cứ chờ ra giá cọc mua đc tao mới vào việc xúc. hồi xưa Ocean Park 1 tao cũng có book biếc đéo gì đâu. lúc tao mua là sau khi đã ra hàng, tao còn phải mua chênh ( đợt ý thì lô đéo nào hầu như cũng chênh). nói lại tiếc vkl ra. đợt ý ăn non, lúc bán đi lãi có tí ti. đéo ai ngờ về sau nó x2 x3 thế. nói chung tiền vốn tự có tao ít nên đéo dám ôm lâu. chứ mấy thằng giàu vốn mạnh thì mấy năm trước ôm bừa bất cứ bđs thấp tầng nào hầu như cũng lãi to.
- à thị trường bây giờ thì khác rồi nhé. thằng nào ôm vào mấy khu mới Vin Ocean park 2, Ocean park 3 là ăn lồn luôn đấy. cực khó thanh khoản.
- nói chung ở VN thời thế thay đổi đéo biết thế nào mà lần. nhưng những thằng giàu vẫn luôn vững như bàn thạch. tổng tài sản cá nhân cứ vài chục tỷ trở lên là xoay xở sống khỏe được bất kể khó khăn, dịch bệnh, siết bđs, siết tín dụng. trừ khi sử dụng dòng tiền tài sản đó quá ngu thì mới thất bát.
còn với dân đi làm bình thường đéo kinh doanh buôn bán gì thì với tổng tài sản tầm 7 tỷ trở lên thôi nếu co kéo duy trì khéo thì cũng đủ cho cả nhà tầm 4 người sống tương đối an nhàn nhiều năm bất chấp thị trường nọ kia.
Thằng này tôi thấy nói có lý lẽ chứ có phải cãi chày cãi cối gì éo đâu mà nhiều anh trong này cứ chửi nó Vin nô. Nhưng mà thấy bà con có vẻ mất niềm tin vào a V thì thấy anh ấy sau này căng rồi. Ý của tao theo vụ VMI này là 1 hình thức vay trá hình thôi, Vin tính ra trả lãi 14-15% cho vụ này thì cũng coi như bằng giá ls trái phiếu, mà lại chả bị giới hạn nghị định 65. Mua cái này tính ra còn chua và mạo hiểm hơn cả mua TP, và chỉ có lời NẾU giá 2 khu Ocean 2, 3 của ảnh lên giá, mà theo tao thì cũng khó vì hàng 2 khu này ra nhiều quá, lại còn ở Hưng Yên nữa.

Trong TH (mà theo tao là rất có khả năng) là BDS đứng giá và ls ngày càng tăng trong 2 3 năm tới thì coi như mày cho anh V vay với lãi suất rẻ (9.5%), trong khi đó cầm tiền gửi bank còn lời hơn rồi.
 
xe
Bỏ tiền mua rồi thắp nhang cầu khẩn trong vòng 3 năm tới ko có chuyện j với Vin V
Chắc chỉ bán cho nhân viên của Vin thôi.
Nghe nói mấy cô dạy trường vin bị ép phải mua rồi
Liệu có
dm thật à. Luong giáo viên có bao nhieu mà pai góp mua thế. Con tao hoc o đó có khi mấy co điên lên roi lại nện con tao quá
 
giờ nếu có tiền nhàn rỗi. Trừ khi chúng mày đang làm 1 ngành đặc thù nào đó: xuất nhập khẩu, cho vay nặng lãi, chủ chuỗi trà sữa, nhập đồ Quảng Châu.... thì còn có chỗ đổ tiền vào.
- chứ người bình thường thì ngoài gửi bank tiết kiệm hoặc mua hằn 1 cái nhà ở ngay . là an toàn 100%
- ngoài ra làm đéo gì còn cái gì an toàn nữa?
thế theo chúng mày tiền giờ nên đầu tư vào đâu? Nhất là những người ít vốn dưới 1 tỷ đồng?
Gửi ngân hàng thôi.Đầu tư thời gian đọc thêm sách vào chờ ngày bão tan lúc ý thì x 1 tỉ của m lên
 
Giống như mày đi đá phò, bỏ tiền ra mày sẽ được địt nó nhưng ko được sở hữu nó :vozvn (12):
 
Đéo biết lời được bao nhiêu % mà suốt ngày lo thắp nhang mong nó đừng có sập, chi cho mệt thây vậy? Đó giờ ko tin vô tụi Vin, chỉ tội nhân viên bị ép xài đồ của nó
 
Mấy cô ở đấy ngon k mày, gạ hỗ trợ đi, hoàn cảnh cả mà :))
Rồi vợ nó cat chym à. Co giáo co thong tin của 2 vc đẻ liên lac mà. Thay có vẻ xinh. Nhung mà phụ huynh thi ngọt hơn, nhieu phụ huynh mặc váy nhà khoác cái ao gió đưa con di hoc nhìn cũng lứng rồi
 
Mày là sale của vinhome f k - thôi tốt thời điểm này đi kiếm cái khác mà bán... bám.làm lìn gì mấy cái xuất đầu tư này kiếm đc mấy đồng đâu mà còn khó vl. Tao chỉ sợ sale đất ra toàn gà dớ, có khi báo cáo excel.còn đéo biết lập, kế hoạch k biết làm vì quen thói làm đến đâu mới tính đến đấy r.
 
Tôi nợ ngân hàng 4 tỷ nhưng tôi đang có trong tay căn nhà theo tôi định giá 6 tỷ đồng. Tuy nhiên giờ bất động sản bị đóng băng nên tôi kêu giá 5 tỷ không ai mua. Thậm chí hạ về 4 tỷ, rồi 3 tỷ cũng không bán được. Bị ngân hàng dí, không những có nguy cơ mất trắng căn nhà mà còn dính tù tội nên vợ chồng tôi mới nghĩ ra một chiêu lừa siêu hạng vừa có tiền trả nợ vừa giữ được nhà. Cách nào?
Sau khi bàn bạc, vợ chồng tôi cho xẻ căn nhà (xẻ tưởng tượng) thành 50 phần, mỗi phần trị giá 120 triệu và kêu gọi mọi người góp vào “mua”. Vì căn nhà 6 tỷ mà có đến 50 người “sở hữu” nên cuối cùng chẳng ai có quyền giữ căn nhà này (chi có 120 triệu mà đòi sở hữu tài sản 6 tỷ thì ai chịu?). Vậy nên, tôi mới nói với 50 “con bò” rằng: “Tôi sẽ vay lại căn nhà mấy anh với lãi suất hơn lãi suất ngân hàng”. Thế là 50 “con bò” thấy lợi nên đồng ý. Như vậy, với chiêu này tôi vừa có được 6 tỷ đồng để trả nợ ngân hàng và vừa có căn nhà để đợi giá lên bán trả nợ cho “đám bò” sau.
Ở đây, căn nhà đáng lý trị giá 3 tỷ thì tôi đẩy lên 6 tỷ. Bằng cách nào? Tôi nói vợ tôi đứng ra mua nó với giá 6 tỷ để “đám bò” tin thật trị giá của nó là 6 tỷ (vì có hợp đồng mua bán mà?). Thế là “bò” tin và góp vào. Vậy là “bò” đã giải quyết nợ giúp tôi, không những thế còn để tôi giữ tài sản của họ. Và tôi đợi giá lên để bán. Nhưng nếu giá nhà nằm mãi không lên thì tôi sẽ bán tống rồi ôm tiền bỏ chạy. Khi đó con bò vừa mất tiền vừa không có nhà và trở thành những nạn nhân của trò lừa đảo 2 vợ chồng tôi.
Chiêu lừa này có 2 phần, phần bùa phép nâng khống giá và phần vét túi nạn nhân. Chiêu dùng vợ để mua lại chính căn nhà của tôi là thủ thuật nâng khống giá. Trò chia nhỏ một căn nhà làm 50 phần rồi dụ “bò” là trò vét túi nạn nhân. Kế hoạch lừa người dân rất hoàn hảo. Tôi có được cả nhà và tiền còn “nhà đàu tư” thì không có gì cả. Nếu các bạn công tâm nhìn nhận, thì tôi là kẻ lừa đảo hay là doanh nhân, chắc không khó để kết luận.
Cũng trò đó nhưng nó làm ở quy mô cực lớn, giá trị nhiều tỷ đô thì đó là siêu lừa, rất nguy hiểm cho xã hội.
 
tao trước đây từng đầu tư ít tiền vào 1 dạng gần giống như cái gói VMI này, nhưng của 1 tập đoàn bđs lớn khác.
và ngày hôm qua tao chính thức đã bị nó lật kèo, đéo chịu cho tao rút vốn.
- nên ngày hôm nay tao chính thức lên đây cảnh báo chúng mày về các gói dạng tương tự, kể cả VMI. chứ cá nhân tao thì tởn rồi. dkm
 
tao trước đây từng đầu tư ít tiền vào 1 dạng gần giống như cái gói VMI này, nhưng của 1 tập đoàn bđs lớn khác.
và ngày hôm qua tao chính thức đã bị nó lật kèo, đéo chịu cho tao rút vốn.
- nên ngày hôm nay tao chính thức lên đây cảnh báo chúng mày về các gói dạng tương tự, kể cả VMI. chứ cá nhân tao thì tởn rồi. dkm
Thời điểm này mà ai nhảy vào trái phiếu bđs thì hoặc là quá tham hoặc là quá ngu thôi
 
Đéo dính vào. Ok
có tiền đi địt sugarbaby rồi ngày mai ăn mì tôm còn hơn đầu tư để nhận được cam kết ....

nhìn gương mấy ông bà đang khóc dở mếu dở ngồi ở trước cửa SCB tao lại thấy những người ko gửi tiết kiệm; ko mua trái phiếu; tiền để nua iphone đời mới,.... họ thật thông minh
 
Tôi nợ ngân hàng 4 tỷ nhưng tôi đang có trong tay căn nhà theo tôi định giá 6 tỷ đồng. Tuy nhiên giờ bất động sản bị đóng băng nên tôi kêu giá 5 tỷ không ai mua. Thậm chí hạ về 4 tỷ, rồi 3 tỷ cũng không bán được. Bị ngân hàng dí, không những có nguy cơ mất trắng căn nhà mà còn dính tù tội nên vợ chồng tôi mới nghĩ ra một chiêu lừa siêu hạng vừa có tiền trả nợ vừa giữ được nhà. Cách nào?
Sau khi bàn bạc, vợ chồng tôi cho xẻ căn nhà (xẻ tưởng tượng) thành 50 phần, mỗi phần trị giá 120 triệu và kêu gọi mọi người góp vào “mua”. Vì căn nhà 6 tỷ mà có đến 50 người “sở hữu” nên cuối cùng chẳng ai có quyền giữ căn nhà này (chi có 120 triệu mà đòi sở hữu tài sản 6 tỷ thì ai chịu?). Vậy nên, tôi mới nói với 50 “con bò” rằng: “Tôi sẽ vay lại căn nhà mấy anh với lãi suất hơn lãi suất ngân hàng”. Thế là 50 “con bò” thấy lợi nên đồng ý. Như vậy, với chiêu này tôi vừa có được 6 tỷ đồng để trả nợ ngân hàng và vừa có căn nhà để đợi giá lên bán trả nợ cho “đám bò” sau.
Ở đây, căn nhà đáng lý trị giá 3 tỷ thì tôi đẩy lên 6 tỷ. Bằng cách nào? Tôi nói vợ tôi đứng ra mua nó với giá 6 tỷ để “đám bò” tin thật trị giá của nó là 6 tỷ (vì có hợp đồng mua bán mà?). Thế là “bò” tin và góp vào. Vậy là “bò” đã giải quyết nợ giúp tôi, không những thế còn để tôi giữ tài sản của họ. Và tôi đợi giá lên để bán. Nhưng nếu giá nhà nằm mãi không lên thì tôi sẽ bán tống rồi ôm tiền bỏ chạy. Khi đó con bò vừa mất tiền vừa không có nhà và trở thành những nạn nhân của trò lừa đảo 2 vợ chồng tôi.
Chiêu lừa này có 2 phần, phần bùa phép nâng khống giá và phần vét túi nạn nhân. Chiêu dùng vợ để mua lại chính căn nhà của tôi là thủ thuật nâng khống giá. Trò chia nhỏ một căn nhà làm 50 phần rồi dụ “bò” là trò vét túi nạn nhân. Kế hoạch lừa người dân rất hoàn hảo. Tôi có được cả nhà và tiền còn “nhà đàu tư” thì không có gì cả. Nếu các bạn công tâm nhìn nhận, thì tôi là kẻ lừa đảo hay là doanh nhân, chắc không khó để kết luận.
Cũng trò đó nhưng nó làm ở quy mô cực lớn, giá trị nhiều tỷ đô thì đó là siêu lừa, rất nguy hiểm cho xã hội.
nói như này cho dễ hiểu, thằng vinnô kia nói nhiều lằng nhằng vl :look_down:
 
Ném vào thì nhanh nhưng lôi ra thì khó đấy, như kiểu chia biệt thự ra làm mấy chục phần, sau muốn bán thu tiền về 1 là tất cả đồng ý, 2 là bán cho người cùng đầu tư căn đấy. Cần tiền gấp bán tháo nó lại ép cho thôi rồi, thủ tục lại lằng nhằng
 
Top