Có Video Bốn người tử nạn khi ngồi trên xe VinFast ở Mỹ.

anh-sex-0821-19230.jpg
Vượng ăn cái này
 
có đc xuất cảnh đéo đâu
Sao @Tô Ân Xô bảo vẫn xuất cảnh bthg :))
 
Tao trích bài của tml redditer viết trên. GG dịch từ ngữ hơi lộn xộn :

"Cảnh sát đang điều tra nó. Không giống như ở Việt Nam Vương Phạm toàn quyền kiểm soát, xem: không có dấu vết VF9 giết chết một chàng trai hay câu chuyện sập tháp Vinpeal Nha Trang hiện nay: Một dự án của Vinpear ở Nha Trang sụp đổ và Vin ra lệnh cho truyền thông xóa tin :r/ VinFastComm (reddit.com) , anh ta sẽ không thể hối lộ cảnh sát hoặc gia đình ở Mỹ.

Xe đang chạy trên đường nhỏ nên tốc độ không cao. Và ngay cả khi tốc độ cao, người cha vẫn có thể đột phá. Tôi đoán là xe bị trục trặc, ICU đột ngột tăng tốc cho xe, phanh không có tác dụng và tông vào cột điện với tốc độ cao. Hơn nữa, pin bị lỗi nên chỉ cần đập vào cột điện cũng có thể khiến pin phát nổ!

Dù nguyên nhân là gì, xe bị trục trặc (có thể) hoặc lỗi của người lái xe (có thể không), chiếc xe đã phát nổ nhanh đến mức cả gia đình không thể chạy thoát. Họ sẽ không mất mạng nếu họ lái một chiếc xe khác.

3/ Vụ kiện rất có thể sẽ xảy ra.

Một gia đình của một anh chàng sử dụng chế độ lái tự động của Tesla ở tốc độ 100 dặm/giờ và thiệt mạng trong một vụ tai nạn đã kiện Tesla.

Một khách hàng tự mình làm đổ cà phê nóng của McDonald's đã kiện McDonal.

Những câu chuyện này có thể còn mới mẻ với người Việt nhưng đây là nước Mỹ, xứ sở của kiện tụng.

Nếu cảnh sát nói không có rượu bia hay chơi xấu thì bạn có thể chắc chắn 99% rằng người thân trong gia đình (không may cả gia đình thiệt mạng) sẽ kiện Vinfast ngay cả khi cảnh sát không tìm ra lỗi của xe ( khó khăn, vì chiếc xe đã bị đốt cháy!). Các luật sư có rất nhiều bằng chứng về cái chết của VF8 trên mạng. Họ thậm chí có thể liên hệ với Sprinczeleses. Họ có thể chứng minh rằng hầu hết EV không cháy khi tông vào cột điện trên đường hai làn nhưng VF8 đã làm được. Tôi sẽ để việc này cho các luật sư.

Hãy chia sẻ bài viết này để truyền bá sự thật. Bạn có thể cứu sống.

Đừng mua hay thuê chiếc xe buggy VF8 dù giá có thế nào đi chăng nữa. Nhiều redditor ở đây cho rằng 249$/tháng là rẻ nên không tiếc gì khi dùng thử và họ đã đi thuê.

Chà, tôi đã nhiều lần nói trên phụ này: hãy đợi cho đến khi bạn hết pin trong trường hợp khẩn cấp để biết $ 249/tháng có rẻ hay không.

Và bây giờ, với việc cả gia đình đều đã chết, chắc chắn 100% $249 / tháng không hề rẻ. Nó rất đắt.

Như tôi đã giải thích nhiều lần, đó là toán học, là trò chơi may rủi: VF8 rất nhiều lỗi, tỷ lệ sai sót rất cao. Một số xe có thể không gặp vấn đề gì (và đáng ngạc nhiên là hầu hết những chiếc xe này đều thuộc về người bán hàng như Darlene Hoàng hoặc người gieo hạt nổi tiếng như Thiery Trần Duy) nhưng những người khác có thể không may mắn như vậy. Đừng mạo hiểm mạng sống của bạn hơn $249 / tháng. Với số tiền đó, bạn có thể mua một chiếc Kia hoặc Hyundai EV với chất lượng tốt hơn nhiều.

Vì vậy, đừng mua một chiếc ô tô VF trong bất kỳ trường hợp nào ngay cả khi nó giảm xuống còn 99 USD/tháng. Bởi vì bạn có thể mạo hiểm thời gian của chúng tôi vì pin chết hoặc thậm chí là tính mạng của bạn.

Đối với những người Vinfans đang chơi chủ nghĩa nói gì thì sao, một chiếc Tesla cũng bị rơi, chết tiệt. Ở đây là sự sống và cái chết, sự mất mát của cả gia đình bốn người ở đây. Đối với những người bán Vinfast, đặc biệt là những người đã bán/cho thuê VF8 cho gia đình Pleasanton, máu trên tay bây giờ đã đầy."
 
Top