Cà phê Cái Tí Nát có gì mà đông thế

thang990

Con Chym bản Đôn
Từng khuấy đảo giới trẻ Sài Thành với diện mạo khá ấn tượng cùng nhiều loại đồ uống độc đáo, Katinat Saigon Kafe hay còn thường được gọi là Katinat đã chính thức mở cơ sở đầu tiên ở Hà Nội khiến bao bạn trẻ háo hức. Đây cũng chính là thương hiệu cà phê tạo nên cơn sốt ly màu cầu vồng có thể đổi màu theo sắc độ từng làm mưa làm gió cộng đồng mạng một thời.

Dù chỉ mới cập bến tại Hà Nội nhưng quán cà phê này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Có thể thấy, thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội từ Facebook, TikTok đến Instagram đâu đâu cũng thấy hình ảnh quán cà phê xuất hiện giữa con phố Lý Thường Kiệt cùng dòng người xếp hàng dài đông như trẩy hội.



Dòng người xếp hàng chờ mua rất đông
Dù vẻ ngoài trông quán khá rộng rãi nhưng không gian bên trong lại khá hẹp. Khu vực tầng 1 với quầy pha chế khá lơn, chỉ vỏn vẹn vài chiếc bàn cho khách ngồi thưởng thức và cả khách ngồi đợi lấy đồ uống. Lên đến khu vực tầng 2 rộng rãi hơn nhưng cũng chỉ được bài trí thêm bàn ghế phù hợp 2-3 người ngồi.



Không gian bên ngoài với thiết kế mới
 
Nghe nói hoài cổ rất Sài Gòn

Thứ giết chết chúng ta chính là kỉ niệm
 
Nó hot ở sài gòn rồi, ra HN thì chúng mày lại hóng hớt xem quán nó như nào mà lại hot thế thì chả đông
Cứ như tạo cuối tuần đi lòng vòng tìm quán nào ít người hợp gu thì ngồi
 
Cnay toàn mở ngay vị trí cực đắc địa ngay SG, nma nước thì dở vl t hong quay lại
 
Lại mấy con dẩm lol vào chụp choẹt checkin được dăm bữa nửa tháng lại vắng tanh cho mà coi, lạ địt gì cái kiểu kd ăn theo trend này, đồ thì đắt mà uống thì như hàng noname vỉa hè :///
 
Chưa bao giờ đi katinat, highland, cofffe house. Bản thân tao chỉ uống cafe quán cóc 25k, ko thì cafe bụi 15k hoặc tự pha 0đ
 
Chắc chỉ đc thời gian đầu, khi mà ai cũng muốn thử xem ntn, thử hết lại vắng thôi. Quán bé tẹo ko có ko gian
 
tao nghĩ là do giới trẻ bây giờ đứa nào cũng có ngoại hình cao ráo xinh xắn nên bọn nó thích vào những quán cà phê có decor sang chảnh để khoe dáng chứ bọn nó quan tâm gì đến đồ uống ngon hay dở
 
đồ uống ngon thực sự, giá 40-50 hợp lý, decor đẹp....quan trọng là tâm lý bầy đàn của trẻ trâu việt nữa
 
Tao có đi đôi lần quán này, thì thấy bên này nó khá chịu đầu tư kinh phí cho trang trí.
View đẹp + nước uống củng khá OKI nên khiến các múi mít rất thích.
Mà múi mít thích thì già trâu + trẻ trâu phải chiều theo thôi.
 
4 lần tao oder uống, với 4 loại nước khác nhau, chả có ly nào hợp khẩu vị. Tao oder vì trong cty mấy đứa con gái oder rồi rủ nên tò mò tao thử. Không biết tụi mày uống như nào chứ tao chả có ấn tượng gì ngoài việc nó đắt. 1 ly 30-40 hay thậm chí 50k. Có lần oder ly trà vải gì đó, nó dở tệ luôn ấy, trà thì méo nghe mùi trà, vải thì vải đóng hộp mà loại rẻ tiền ấy, kiểu quả thâm thâm, vị chuaaa mà không có mùi thơm như loại vải đóng hộp khác. (Kiểu vải đóng hộp mà giống như bị hỏng ấy). tao hút 1 ngụm và bỏ luôn 42k.

Với tao, nếu đồ uống cafe thương hiệu thì chỉ có Highland là tao ưng. Các loại nước khác nhau cũng ok. Còn nếu để uống nhiều lần và ưng ý nhất, vẫn là cafe sữa của Circle K. Nó đáp ứng đủ các tiêu chí Ngon - Chất Lượng - Rẻ. Trà đào của Highland hay trà vải, thạch frezzer gì đó của Highland cũng ngon.

Ý kiến cá nhân thôi nhé. MÀ cty tao ban đầu cũng hay đặt KTN đó, giờ thì chả ai đặt nữa. Cty ở SG.
 
Top