Các bác tư vấn giúp em vụ này với!

onglaovuonchim

Trẻ trâu
Tình hình là em trước hay lang thang bên voz, nay mới biết xam và mới lập acc nên chưa quen xưng hô mong các bác thông cảm! Em muốn nhờ các bác tư vấn giúp 1 vấn đề. Em đang làm trong 1 cơ quan nhà nước, mà lương bèo quá không đủ nuôi vợ con, nên có làm thêm nghề tiếp thị sơn ở quê. Sơn thì em nhập sơn Jotun của 1 ông anh trên Hà Nội, cũng có ít duyên nên cũng nhận được 1 ít công trình, mà có 1 thằng sinh năm 80 hơn em 8 tuổi, nó cũng nhập sơn này về bán, nó suốt ngày vào công trình em làm phá giá, mà em cũng kệ, k quan tâm. Đỉnh điểmlà hôm vừa rồi, em có đang làm 1 công trình, nó vào phá giá, rồi làm giả 1 cái giấy của jotun là em bán hàng không chính hãng nên em bị đẩy ra. Từ đó đến nay,nó nhắn tin cho khách của em là em bán hàng giả, các bác thông thái cho em cách xử lý được không, ngoài cách đánh đấm, vì bản thân em không thích đánh đấm ạ! Em cảm ơn!
 
Tao nghĩ nên hạ giá xin giấy xác nhận hàng chính hãng rồi trích phần trăm cho thằng giáo thử xem nó trụ bao lâu thì đứt!! Khi đứt rồi thì m nhập hàng khác nâng giá bán khác!!?:vozvn (23):
 
Sơn Jotun hay các công ty đều nhập từ tổng kho hoặc nhà máy về.
Mày chỉ cần bảo vs đại lý cấp 1, cho e xin cái hóa đơn nhập hàng về đối chiếu số lô nhập vs tổng đài Jotun sẽ ra...phang cho chủ nhà cái cam kết sơn fake biếu bác ngang giá trị công trình.

Bảo thằng 1980 kia mày thích căng bố mày gọi giám sát bán hàng khu vực Jotun qua lấy mẫu về Test đối chất vs chủ nhà...làm giả giấy thế lồn nào đc chính thằng ASM Jotun khu vực mày còn đéo biết mặt mũi cái giấy như thế nào ấy.

Nhanh cho nó vuông phòng CS chuyên giải quyết mẫu sản phẩm lỗi còn xuống lấy mẫu về cho máy bóc tách ms ra nguyên nhân và loại sơn...dăm 3 thằng đại lý bán dựa vào mối quan hệ loanh quanh gần nhà tuổi lồn hiểu về sơn
vâng, em cũng đang làm như vậy, mà giờ nó mang cái giấy kia đi rêu rao nên đang mất uy tín ạ

CL0LT5.md.jpg
 
bảo vs ông a trên Hà Nội gửi số giám sát bán hàng khu vực đang chăm sóc ông ấy làm việc trực tiếp...nó chỉ cho cách lấy mẫu và chứng nhận C2 bán hàng chính hãng.sales sơn éo thiếu chiêu bài
Éo bán hàng ko rõ nguồn gốc éo phải sợ.
vâng, em cũng đang làm vậy, mà cái chính là thằng kia nó đang rêu rao em bán sơn giả, nên bị mang tiếng trong khu vực. bác cũng bán sơn ạ?
 
sơn giờ mọc như nấm sơn thương hiệu oánh nhau vỡ đầu chưa kể sơn cỏ chọc ngoáy

ko chiêu trò hiền như bụt ko cạnh tranh đc đâu
vâng, làm ăn cò con cũng khó.Chiêu trò thì em lại chưa thử bao giờ, có khi hiền quá cũng khổ thật. Hôm nào bác truyền cho em xin ít kinh nghiệm bán sơn nhé
 
Công văn không có cái mộc tròn thì có giá trị gì đâu. Cứ giấy tờ, ba bên mà làm việc. Gửi cái đơn tố cáo cho bên công an, có thể ca nó không giải quyết nhưng th kia cũng dè chừng
 
Tao không rành lắm nên nói qua loa mày tham khảo thử .
Tao bên cty Nhật thì cũng thường có chuyện này xảy ra nếu đại lý cấp 1 nó không bảo vệ phân phối.
Thường thì mày phải báo về đại lý để nó làm việc với thằng phân phối kia, không được nữa thì nên làm như thằng trên :
- Thông tin chính hãng.
- Trích hoa hồng cho thằng cầm đầu cao lên tý (do mày đang làm, thằng kia phá)
- Cứ khách của mày thì ngoại giao nhiều vào, và giải thích (với văn bản chính thức của mày), còn tờ giấy của thằng kia không có mộc đỏ là giấy lộn, mà còn ký nháy nữa, cứ nói thế với bạn hàng là họ hiểu, dân trong nghề họ biết mà.
Thường cạnh tranh mà bị bôi nhọ thì báo công an thôi, nhưng tranh chấp dân sự kiểu này chưa chắc thằng phường nào giải quyết, nên chỉ còn cách cạch tay đôi bằng hoa hồng và quan hệ.
Thua thì chịu do mày không mạnh bằng (mối quan hệ) vì nếu mối lái lâu ngày xài hàng mày họ cũng hiểu thôi, thằng kia chơi chiêu bôi nhọ thì sẽ yếu hơn mày chổ nào đó, tìm chổ mạnh của mình mà nâng cao.
 
Top