Cần mua súng tự tử. Nghiêm túc. đỉ mẹ con chó nào giỡn đéo tiếp

Mua thuốc chuột hoặc 1 chai thuốc diệt cỏ cho nó rẻ, còn không thì mua lấy con dao gọt hoa quả, để sẵn chậu nước bên cạnh cắt cổ tay xong ngâm vào chậu nước thì máu nó ra nhanh hơn, nhanh đi hơn chứ súng ai bán :))
 
Binh thường thôi ông bạn, Cuộc sống mà. Chết làm đéo gì, mày chết nó có tiếc không, mày tự tử ba má mày có tự hào về mày không? Giờ đi làm vài chai bia rồi kiếm con phò chịch cho sướng cu. Ngày mai everything will be ok thôi
Ừ tại sao phải chết?
Còn nhiều cái đẹp đẽ chưa trải nghiệm
 
Nhà tao còn dư thuốc diệt cỏ nè, mày lấy thì tao cho, còn tiền thì cho tao đi, mua súng lãng phí lắm
 
Haaaaaaaaaaaaaaaaa cười 7m đéo hết. Đàn ông đéo gì quanh quẩn chỉ cười khóc vì đàn bà. Vcl không yêu con này còn con khác mày nghĩ cl gì cầm tiền của m là phải yêu mày. Như tao với nyc địt nhau vì yêu nhau còn chia tay chỉ vì cãi nhau cưới năm nay hay 2 năm nữa mới cưới thì cái tình yêu chắp vá từ tiền như mày tan sớm chẳng có gì Lạ lol đâu. Sau đ m m chết hay sống lập topic địt gái xăm mình nói mẹ tên con lol đó ra chứ tao đéo được tiền được địt mà cái lol cũng lôi tao vào đồn tao bị mày địt. Tổ sư tao muốn off cái xàm này để cho tao rời đi bình yên. Còn mày bớt dẩm cak đi sống thực tế chăm sóc chính mày tốt vào nhìn đẹp trai mà lúc lol nào cũng y 1 đứa đàn bà lụy tình thấy ghớm.
 
Đưa cho m bán cho m đều mắc 2 tội:
1. Buôn bán, tàng trữ vũ khí trái phép.
2. Cổ vũ, tiếp xúc cho người khác dẫn đến tự tử và thấy chết mà ko cứu.
K chọn cách khác tốt hơn mà ko liên lụy ai.
 

Anh bạn sao lại muốn tự tử vì một con đàn bà chứ? Anh là pepe bé nhỏ của bà nội, bà ngoại, mẹ anh, anh là chiến binh cừ khôi nhất của người cơ mà. Như vậy thật là cringe, thật là khúm núm. Xe đến rồi, đi thôi.
 
Top