Chia sẻ kinh nghiệm tán gái, chăn rau...cho những thằng newbie

Tao bắt sóng ok mà. Cái chính là nó đéo hiểu những thứ tao mang lại cho nó. Điều tra lịch sử tình trường của e nó cũng vãi shit luôn. Cũng k phải con gái ngoan ngoãn gì. Vậy mà não ngắn thật
mày đang cay cú nó nên bới móc lên những điều ấy. hãy nghĩ lúc tán nó mày có nghĩ vậy ko? ai cũng có cs riêng. Đừng phán xét nó mà hãy nhìn nhận lại mình. Cũng đừng nghĩ điều nào tốt hợp vs mày cũng tương tự vs nó. tự nhìn lại mình đi đã.
 
Theo mày tao nên từ bỏ hay tiếp tục? Cái tiền đưa đi ăn , đi chơi thì k tiếc. Tiếc là mất thời gian nhưng trong mắt e nó tao thấy mình chả có chỗ đứng nào. Hay tại tao chưa đủ chân thành :))). E ý lại nghĩ tao tán tỉnh chơi bời.
Làm chủ lại cuộc chơi đi tml. Ngắt liên lạc với con bé đó 1 thời gian xem phản ứng nó thế nào, xong tính tiếp
 
tao thấy sến lắm, đéo làm đc
Mỗi thằng đàn ông sẽ có một điểm mạnh một điểm yếu riêng. Ai cũng có cái chất riêng của mình. Tao viết ra chia sẻ cho chúng mày. Tự ngẫm được bao nhiêu thì ngẫm thôi. Nhưng trong chuyện tc nếu mày thật lòng thì dù sắt đá đến mấy cũng sẽ có lúc tình cảm tình tứ và sến sủng vs ng yêu. Là tự mày muốn chứ ko ai ép buộc hiểu ko tml
 
Tao chưa tiếp xúc với em nó nhưng tao có mấy góp ý vs mày thế này.
Thứ nhất: hầu hết gái ở độ tuổi 2k suy nghĩ còn non và ko sâu. đứa nào chỉ chăm chăm đi học thì ko thể đòi hỏi chúng nó có cái suy nghĩ ng lớn được. hãy coi như idol hàn hay trung là sở thích thú vui của cno. Nếu mày nghĩ tiêu cực là cno suy nghĩ như vậy là hỏng thì mày sai. Ai cũng có cái điểm tốt xấu. Giải trí như chúng nó ko xấu.
Thứ hai: xác định một mqh nghiêm túc thì mày phải chọn đúng đối tượng. Sai thì ko nên cố. Hãy coi như là mày thích e nó có tc vs em nó vì nó xinh hay tính hay hay. Nhưng yêu và lâu dài là 1 phạm trù khác. --> nó chưa kịp lớn khi mày đã già là lỗi hoàn cảnh ko phải lỗi của ai cả.
Thứ ba: mày hành xử về trước như vậy là ko lịch sự. Dù thế nào thì khi là 1 thằng đàn ông trưởng thành và tôn trọng thì cũng k nên cư xử như vậy.
--> mày nên nhìn nhận từ mày trước đã. còn em nó có cuộc đời dạy dỗ. ai cũng cần phải lớn. tuổi ko phải là thước đo những vết sẹo mới là thước đo chuẩn xác tml ah
nói hay quá tml :x
 
Tiếp đây,

Với những thằng đã ONS được sau đêm đầu tiên thì thôi diễn biến lúc sau tao sẽ đề cập sau. :vozvn (22):
Với những thằng đã có FWB được thì chắc đéo đọc cái bài này của tao nên tao cũng sẽ đề cập tiếp sau.:vozvn (22):



Tao tập trung vào phần chính, là những đứa con gái chúng mày muốn nghiêm túc với nó hoặc nó ngon đéo thể chốt được ngay (với trường hợp là rau) hoặc chưa có cơ hội phệt ngay vì em nó mặc dù cũng thoáng nhưng chưa chín muồi để kết. Vậy thì sẽ phải làm thế nào???:vozvn (15):

Sau buổi gặp đầu tiên như vậy, thường thì phụ nữ đã có thông tin cơ bản về chúng mày bao gồm: Tên, tuổi, hoàn cảnh gia đình, công việc hiện tại, sở thích, những câu chuyện thú vị trong quá khứ và kế hoạch cho tương lại.
Tại sao tao lại việt rõ một số vấn đề chính và cũng là những vấn đề tao muốn chúng mày phải khéo léo trong giao tiếp để ít nhiều cho chúng nó biết bởi vì:
+Tên, tuổi: --> chúng nó sẽ xem có hợp tuổi không. Điều này khá quan trọng ở một số trường hợp khó. Với những đứa dễ dãi và ko phải Gà khó tính thì cno sẽ ko để ý. Nhưng với những con Gà chảnh và sành đời thì nó khá quan tâm điều này. Vì vốn dĩ nó không biết mqh vs mày sẽ đi về đâu và đơn giản thì nếu hợp tuổi chúng nó nghĩ sẽ ít cãi và hơn là ko hợp tuổi. Đơn giản thế đã.:smile:
+Hoàn cảnh gia đình: --> thường những thằng đọc bài này thì tao nghĩ đều dưới 30 cả. Ở tầm tuổi này +,- đi 10% thì hiếm người có cái j đó về mặt kinh tế. Nếu bảo mấy tml mày tự mua được nhà cửa xe cộ thì chắc chỉ 10% những thằng ở độ tuổi này cắm đầu vào xam làm được. Và tao thuộc 90% còn lại =))). Thực ra những đứa được như tao ko nhiều. Và tao cũng k sài cái này để khoe. Nhưng nó là một trong những cách để thể hiện cho Gà thấy. Anh có một cái gốc chắc chắn. Được đào tạo và học hành đàng hoàng. Gọi vui vui là "Con nhà gia giáo" Nếu yêu anh thì em sẽ không phải rơi vào hoàn cảnh "hai cục thịt cọ sát vs nhau trong phòng trọ ọp ẹp". Nếu không có thì nếu là mqh đàng hoàng thì tao khuyên cmay nên khai thật để biết suy nghĩ của Gà. Nếu chỉ là rau thì chúng mày tự biết phải xàm như nào. :vozvn (20):
+Công việc hiện tại: nên khai thật 90% --> tại sao tao lại nói vậy. Với những tml có công việc khá tốt *Công chức, bank, xây dựng, kiến trúc blabla* nó thể hiện mày là thằng có học hành và có thu nhập tốt. Ít nhất ko phải lo chạy cơm từng bữa. Với các mqh tử tế thì đại khái là qua được cửa ải mày là thằng vô công dồi nghề đéo biết làm j cả. Còn với rau thì cứ bốc phét tẹt bô. Nhưng tao khuyên mấy tml nên lái lái đi ví dụ làm Bank Agribank thì bảo làm Vietcombank. Hoặc làm Tín dụng thì bảo GDV. Thì chúng mày còn có kiên thức mà bốc phét nếu nhỡ nó hỏi chứ làm bank lại bảo anh làm hải quan thì ăn lồn có ngày đấy:vozvn (14):
+Sở thích:--> nên hỏi được cái này. Thường 70-80% là các em đều thích đi du lịch và số còn lại đéo thích vì đéo có tiền thế thôi. Tại sao lại nên đề cập vấn đề này. Thực ra nếu chúng mày đầu tư cho một con Gà thì việc bỏ ra 5 củ quay đầu để đi tam đảo, hạ long, cát bà, các khu du lịch nhỏ. 5 triệu đủ thuê 1 con oto, 1 cái khách sạn 3 sao, 2 bữa ăn chính và vài cái durex. Việc rủ được Gà đi du lịch là thành công rất lớn trong mqh của hai đứa. Tao ko đề cập đến việc SEX vì điều ấy gần như 90% xảy ra còn 10% thì là có lí do chủ quan tao sẽ kể phía sau topic này. Nhưng quan trọng là xuyên suốt cuộc du lịch đó và sau khi kết thúc chắc chắn MQH của chúng mày sẽ đi thêm 1 bước nữa rất gần đến cái đích chinh phục hoặc chén được ngay vs những thằng dâm tặc. Tại sao tao nói là gần đến đích. Vì thực ra dù mày có thịt được Gà ngay nhưng sau chuyến du lịch chúng nó sẽ có suy nghĩ mày chỉ coi nó là rau hoặc một món hàng. Đưa nó đi du lịch chỉ để phệt --> MQH sẽ xuống dốc. Hoặc không thì cũng chưa chiếm trọn được trái tim Gà đâu. Nếu là MQH nghiêm túc thì tao khuyên chúng mày hãy để dành TT về nhà. chỉ ngay buổi hẹn hôm sau khi mày thịt Gà thì cũng là lúc Gà sẵn sàng dâng hiến tự nguyên trọn vẹn cho cmay. Tại sao ư --> ib đi rồi tao nói tiếp cho :vozvn (18):
*Những câu chuyện trong quá khứ và kế hoạch cho tương lai:
Việc kể những câu chuyện trong quá khứ là một cách để kèo dài và đưa Gà vào cuộc sống của mình. Thường thì Gà hay tò mò về mình yêu bao nhiêu người. --> câu trả lời tốt cho câu hỏi này là
Tao: Anh không bao giờ đếm vì anh tôn trọng mỗi người phụ nữ đi qua cuộc đời mình. Họ đều để lại cho anh một ký ức riêng. Khi mọi thứ đi qua, anh luôn tôn trọng và trân trọng nó vì có nó mới có anh ngày hôm nay. Để hôm nay anh được gặp em. Quan trọng, *nhìn vào mắt Gà* anh mong em là người chốt sổ nha!!!. --> đảm bảo 90% đến đoạn này gà sẽ rất lòng ngóng và im lặng. Nếu gà gật đầu thì thôi xong rồi. Nếu vấn đéo biết làm j thì cắt mẹ chim đi. :vozvn (13):
Nếu gà bảo: còn để xem anh cư xử và đối xử vs em như nào đã --> nghĩa là gà đã mở cửa cho cmay rồi đấy. đèn xanh đấy.
Thực ra thì tao chưa bao giờ bị fail đoạn này nên thằng nào gặp thì kể tao để tao đọc tình huống :waaaht:
Còn kế hoạch cho tương lai là để đưa hình tượng của Gà lồng vào cuộc sống của mình: Cái này mỗi thằng có một cách riêng một phương án và cs riêng. Cái này tao ko khuyên được cmay nhưng có một số lưu ý sau
+ Đưa gà vào kế hoạch chính và kế hoạch gần nhất của mình
+Viễn cảnh tương lai ngôi nhà, ô tô và những chuyến du lịch
Chúng mày mà kể về túp lều và trái tim vàng là ăn lồn nhé. :vozvn (14):

Ở buổi date thứ 2 này. Thì tao sẽ không hướng dẫn chi tiết như buổi đầu nữa. Lưu ý những tml là phải luôn giữ được cử chỉ ga lăng lịch sự
Ví dụ: Kéo để chân ra cho gái, đưa mũ cho gái để ý xem nếu nó ko nhấc tay lên thì bảo đứng lại gần a cài mũ cho. Nếu nó đã chủ động đưa tay lên cài thì bảo đứng yên nói hơi to rồi chờ nó nhìn mình thì cài cho nó rồi cười mỉm cái --> ghi điểm ngay nhé.
Thứ hai là rửa sạch xe cộ. Ăn mặc gọn gàng lịch sự có thể hơi style. Nhưng thêm tí nước hoa và 1 cái đồng hồ sẽ làm cho mày khác hẳn đó.

Buổi hẹn thứ 2 này có thể là một bữa sáng vào cuối tuần hay một bữa lê la ở phố cổ tạ hiền với bia và đồ nhậu, hay là lẩu, nướng, các quán gà nướng sườn nướng, zamba beer. Cái này phụ thuộc vào tài chính, kinh tế và hai đứa mày nói vs nhau. Nhưng luôn nhớ mình là người cầm chịch và đưa ra lựa chọn cho Gà chứ ko phải là Gà thích gì cũng chiều. Ví dụ:
Em thích Cộng hay Aha. Nó sẽ thường chọn luôn mà ko chọn nơi khác điều này sẽ trong kế hoạch tài chính và địa điểm thân quen cmay hay đi. Trừ đứa nào có điểm hay hơn thì sẽ gợi ý. Thấy ổn thì đi thôi.

Ở buổi 2 này tao ko đi sâu và ăn uống nữa. Mà tao sẽ đi sâu vào cử chỉ hành động đối với Gà:

Những cử chỉ hành động gần gũi sẽ tạm thiện cảm và cảm giác gần gũi giữa hai đứa vs nhau.
Ví dụ: Khi dắt Gà đi bộ ở hồ gươm. Thường cmay nên lựa cái máy mua nước tự động làm 1 chai lavie. sau đó chủ động bóc ra và mời Gà. Đĩ mẹ chém gió khát nước bỏ mẹ và cũng k nên chọn nước ngọt vì đàn bà nó hay giữ eo ko thích đồ ngọt mấy. Sau đó thì làm 1 động tác đơn giản.
Tao: Đứng im, có cái j ở đầu em này...rồi sờ sờ giở vờ gỡ. Bất ngờ cầm tay vuốt ngược tóc từ trán ra sau... --> các em Gà sẽ giật mình nhưng sau đó thì sẽ ngượng chín người và rất thích thú. Đừng quên kèm theo 1 câu: Em xinh quá hii!!!!!
Ví dụ tiếp: đi lên đoạn hàm cá mập, chúng mày đừng để e nó đi 1 mình. Hãy căn căn khoảng cách đừng nhìn lại. Cầm lấy cổ tay em nó nhé. Nhớ là cổ tay ấy. Nếu em nó không giật ra thì tốt rồi. cứ cầm lấy giả vờ không biết gì cả. Và lúc sau khi về hay 1 đoạn sang đường khác thì lừa lừa lúc đang đi mò tay xuống lòng bàn tay và cầm nhé. ^_^ 90% là sẽ ko rút lại còn 10% còn lại là tay mày thối thôi =))
--> Hãy thể hiện tình cảm qua những hành động đơn giản chứ ko phải những câu khen nịnh vô bổ. Mình là người tinh tế hãy làm cho Gà cảm nhận chứ đừng làm Gà say trong lời khen lời nịnh đầm. Vì điều đó bất kì thằng nào cũng có thể làm được. :smile:
Ví dụ tiếp: lúc ngồi ăn thì để ý xem Gà có thích đồ ăn không. Nếu nó ăn nhiều thì oki tốt rồi biết được sở thích. Vì sau này muốn gây bất ngờ và ghi điểm mày chỉ cần mua đồ ăn ngon là món đó chẳng hạn đến nhà gà bất ngờ vào tối muộn. Đảm bảo ghi điểm tuyệt đối và phần thưởng có thể là một nụ hôn và một cái thơm nhẹ.
Ví dụ tiếp: Khi đi về đến nhà, khi xuống xe đừng vội về ngay. Tao thấy rất nhiều tml mắc lỗi ở điểm này. Chúng mày nên đứng lại nói chuyện như một câu kết cho buổi đi chơi. Nội dung chính:
Tao: Nay em thấy vui chứ?
Tao: Đồ ăn có ngon không?
Nhớ là nhìn mặt nó trước khi hỏi nhé. Mặt cười cười tươi tươi hẵng hỏi vì sẽ có đáp án tích cực
Gà: em vui lắm, đồ ăn ngon nữa hi vọng lần sau lại được ăn các món khác như vậy... etc bla bla.
Tao: Đứng yên, có cái vết j ở má em này. Nhanh tay luôn lên sờ má Gà và cười... --> 90% các em gà sẽ ngượng và cười đỏ má. Hãy làm hành động này khi chúng mày cảm nhận được tình cảm từ Gà và sự gần gũi sau cái nắm tay.
Sau đó thì chúc ngủ ngon Gà và đi về. Nhớ chờ Gà vào nhà xong hẵng đi nhé.
*** KHUYẾN CÁO: GÀ ĐI VS MÌNH IM LẶNG TỪ LÚC ĐI VỀ THÌ ĐỪNG NGU MÀ LÀM NHƯ TRÊN NHÉ. ĂN lồn LÀ CÓ THẬT ĐẤY :ops::ops:

Đại ý là phần 2 như này. Hơi nhạt tí. Nhưng phần tới sẽ rất hấp dẫn vì sẽ có 18+ nhé. Sau khi chia sẻ một số kinh nghiệm cơ bản tao sẽ kể những câu chuyện thực tế cho mấy tml nghe nhé.
 
Sửa lần cuối:
Bài của mày rất hữu ích. Cũng tựa tựa kiểu tán gái của tao. Nhưng tao bị phản tác dụng mày ơi. Tao tán e 2000. Buổi đầu hẹn đi ăn tao kéo ghế ,trải khăn, rồi cắt thịt cho e đấy. Ga lăng luôn. Nói chuyện thì mày hiểu là bọn trẻ nc nhạt vãi, toàn idol hàn, trung. Giờ tao như 1 thằng a trai mưa mất rồi. Hôm trc đi e nó rủ đi cùng đến sn đứa bạn thân của e nó. Ra 1 quán nướng vỉa hè 150k/n. Nói thật là tao chỉ ăn mỗi dựa chuột. Xong lúc dậy mình thanh toán tất cả rồi xin phép về trc. Tao chán vcl vì trai HN mà lại còn k tán đc e ý ở quê. E ý thích đúng mấy thằng như khá bảnh vậy. Dm khen mấy thằng đấy ăn mặc đẹp.
mấy con teen quê quê dẩm dẩm ấy thì next đi bn, bọn đấy thích mấy thằng trẩu trẩu racing boy ý chứ lịch sự nó lại chê già dặn, thường bọn ấy suy nghĩ bị ảnh hưởng định hướng do môi trường sống với ba cái trend đú trên mạng và do còn quá trẻ , ít trải nghiệm, khi nào lũ đấy lớn lên bị đời vả không trượt phát nào may ra mỡi đỡ nhé, nói chung bọn đấy không thuộc đối tượng thích hợp với những người phong cách lịch sự lịch lãm như tao và mày
 
Bài của mày rất hữu ích. Cũng tựa tựa kiểu tán gái của tao. Nhưng tao bị phản tác dụng mày ơi. Tao tán e 2000. Buổi đầu hẹn đi ăn tao kéo ghế ,trải khăn, rồi cắt thịt cho e đấy. Ga lăng luôn. Nói chuyện thì mày hiểu là bọn trẻ nc nhạt vãi, toàn idol hàn, trung. Giờ tao như 1 thằng a trai mưa mất rồi. Hôm trc đi e nó rủ đi cùng đến sn đứa bạn thân của e nó. Ra 1 quán nướng vỉa hè 150k/n. Nói thật là tao chỉ ăn mỗi dựa chuột. Xong lúc dậy mình thanh toán tất cả rồi xin phép về trc. Tao chán vcl vì trai HN mà lại còn k tán đc e ý ở quê. E ý thích đúng mấy thằng như khá bảnh vậy. Dm khen mấy thằng đấy ăn mặc đẹp.
Khuyên mày nên bỏ đi, trai HN việc đéo phải thế, thiếu đéo gì gái HN vừa xinh vừa có học đã thế còn nói chuyện thông minh để tán. Tự dưng đâm đầu vào con trẩu ở quê lên học, nó bị ảnh hưởng quá lớn của mấy cái trend cc trên mạng rồi, ko tẩy não nó đc đâu.
 
Làm chủ lại cuộc chơi đi tml. Ngắt liên lạc với con bé đó 1 thời gian xem phản ứng nó thế nào, xong tính tiếp
Trc tao có làm thế, 1 tuần k nc gì cả. Xong e nó nt hỏi mấy cái linh tinh rồi lại nc lại. Tưởng thay đổi tnao hoá ra vẫn vậy.
 
mày đang cay cú nó nên bới móc lên những điều ấy. hãy nghĩ lúc tán nó mày có nghĩ vậy ko? ai cũng có cs riêng. Đừng phán xét nó mà hãy nhìn nhận lại mình. Cũng đừng nghĩ điều nào tốt hợp vs mày cũng tương tự vs nó. tự nhìn lại mình đi đã.
K. Ý của tao là . Nếu e nó là 1 đứa con gái ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành thì khó tán là điều tất nhiên. Nhưng đây e ấy khác hoàn toàn. Thích chơi bời sống ảo cơ
 
mấy con teen quê quê dẩm dẩm ấy thì next đi bn, bọn đấy thích mấy thằng trẩu trẩu racing boy ý chứ lịch sự nó lại chê già dặn, thường bọn ấy suy nghĩ bị ảnh hưởng định hướng do môi trường sống với ba cái trend đú trên mạng và do còn quá trẻ , ít trải nghiệm, khi nào lũ đấy lớn lên bị đời vả không trượt phát nào may ra mỡi đỡ nhé, nói chung bọn đấy không thuộc đối tượng thích hợp với những người phong cách lịch sự lịch lãm như tao và mày
K có cách nào mà thông não cho e đấy đc. Có lẽ tìm ng khác sẽ ok hơn
 
Tao chưa tiếp xúc với em nó nhưng tao có mấy góp ý vs mày thế này.
Thứ nhất: hầu hết gái ở độ tuổi 2k suy nghĩ còn non và ko sâu. đứa nào chỉ chăm chăm đi học thì ko thể đòi hỏi chúng nó có cái suy nghĩ ng lớn được. hãy coi như idol hàn hay trung là sở thích thú vui của cno. Nếu mày nghĩ tiêu cực là cno suy nghĩ như vậy là hỏng thì mày sai. Ai cũng có cái điểm tốt xấu. Giải trí như chúng nó ko xấu.
Thứ hai: xác định một mqh nghiêm túc thì mày phải chọn đúng đối tượng. Sai thì ko nên cố. Hãy coi như là mày thích e nó có tc vs em nó vì nó xinh hay tính hay hay. Nhưng yêu và lâu dài là 1 phạm trù khác. --> nó chưa kịp lớn khi mày đã già là lỗi hoàn cảnh ko phải lỗi của ai cả.
Thứ ba: mày hành xử về trước như vậy là ko lịch sự. Dù thế nào thì khi là 1 thằng đàn ông trưởng thành và tôn trọng thì cũng k nên cư xử như vậy.
--> mày nên nhìn nhận từ mày trước đã. còn em nó có cuộc đời dạy dỗ. ai cũng cần phải lớn. tuổi ko phải là thước đo những vết sẹo mới là thước đo chuẩn xác tml ah
Tao hành xử lịch sự chứ. Ăn xong rồi tao ra thanh toán trc. Xong cả hội của e nó đi hát hò thì tao ms xin phép về trc mà. Chứ có phải đang ăn tao bỏ về trc đâu.
 
K. Ý của tao là . Nếu e nó là 1 đứa con gái ngoan ngoãn, chăm chỉ học hành thì khó tán là điều tất nhiên. Nhưng đây e ấy khác hoàn toàn. Thích chơi bời sống ảo cơ
Đấy là mày nghĩ thế thôi. Chỉ cần có cái lồn và trông ngon thì đã có thể chảnh rồi :)). Mục đích để kiếm zai ngon thôi chứ cno cần j não :)))
 
Đấy là mày nghĩ thế thôi. Chỉ cần có cái lồn và trông ngon thì đã có thể chảnh rồi :)). Mục đích để kiếm zai ngon thôi chứ cno cần j não :)))
Nếu như nó nghĩ là kiếm zai ngon thì tao mừng cho nó.
 
Nếu như nó nghĩ là kiếm zai ngon thì tao mừng cho nó.
Vẫn suy nghĩ như mày thì còn fail nhiều. :)) nhiều lúc trải nhiều như tao vẫn bị cuốn vào vòng xoáy và trò chơi của chính mình. Trách sao đc những đứa ít trải như mày
 
Vẫn suy nghĩ như mày thì còn fail nhiều. :)) nhiều lúc trải nhiều như tao vẫn bị cuốn vào vòng xoáy và trò chơi của chính mình. Trách sao đc những đứa ít trải như mày
Tiếp đi tml. Tao vodka rồi. Hôm nay trung thu rồi đấy 18+ đi cho ae còn triển
 
Bài của mày rất hữu ích. Cũng tựa tựa kiểu tán gái của tao. Nhưng tao bị phản tác dụng mày ơi. Tao tán e 2000. Buổi đầu hẹn đi ăn tao kéo ghế ,trải khăn, rồi cắt thịt cho e đấy. Ga lăng luôn. Nói chuyện thì mày hiểu là bọn trẻ nc nhạt vãi, toàn idol hàn, trung. Giờ tao như 1 thằng a trai mưa mất rồi. Hôm trc đi e nó rủ đi cùng đến sn đứa bạn thân của e nó. Ra 1 quán nướng vỉa hè 150k/n. Nói thật là tao chỉ ăn mỗi dựa chuột. Xong lúc dậy mình thanh toán tất cả rồi xin phép về trc. Tao chán vcl vì trai HN mà lại còn k tán đc e ý ở quê. E ý thích đúng mấy thằng như khá bảnh vậy. Dm khen mấy thằng đấy ăn mặc đẹp.
Đồng cảm với mày, t cũng tán bé 2k mà thấy nản vl, thik nghe nhạc jack và nói chuyện k cùng tần số
 
Bài của mày rất hữu ích. Cũng tựa tựa kiểu tán gái của tao. Nhưng tao bị phản tác dụng mày ơi. Tao tán e 2000. Buổi đầu hẹn đi ăn tao kéo ghế ,trải khăn, rồi cắt thịt cho e đấy. Ga lăng luôn. Nói chuyện thì mày hiểu là bọn trẻ nc nhạt vãi, toàn idol hàn, trung. Giờ tao như 1 thằng a trai mưa mất rồi. Hôm trc đi e nó rủ đi cùng đến sn đứa bạn thân của e nó. Ra 1 quán nướng vỉa hè 150k/n. Nói thật là tao chỉ ăn mỗi dựa chuột. Xong lúc dậy mình thanh toán tất cả rồi xin phép về trc. Tao chán vcl vì trai HN mà lại còn k tán đc e ý ở quê. E ý thích đúng mấy thằng như khá bảnh vậy. Dm khen mấy thằng đấy ăn mặc đẹp.
Thôi mày cho em nó đi tour du lịch đi, coi như mày đang nuôi một em sv với lương 10 củ/tháng. Nghĩ thế đi cho nó đỡ đau đầu mày ạ
 
Top