Cho mình hỏi Sup nào đây

Thk này nghe nói hay đòi cọc, chắc phải bem nó rồi ae
 
ông nghe vậy là chết tôi rồi, ông cứ hỏi hoặc tự ông nhắn tin xác thực xem, hoặc nếu cần tôi có quay video tất cả các tin nhắn set kèo gần đây gửi ông xem, check PG 3 - 6tr thì ko phải cọc 1 xu nào, tôi chỉ yêu cầu cọc đối với các trường hợp KHÁCH LẠ yêu cầu đến NHÀ RIÊNG , hoặc book HOT GIRL hoặc book giờ linh như 7 -8-9h sáng. Ko đi tôi vẫn trả lại bình thường, tôi làm ăn đàng hoàng nên cũng đc nhiều ae quý mến review cho, chứ mà linh tinh thì chắc bị chữi hàng ngày rồi, sao còn sống đc tới giờ
Tui đi bên Boss cũng mấy lần rồi thấy làm ăn cũng được, uy tín. Hình thì không thấy đưa hình ảo. Hồi tui mới đi lần đầu thì không bị bắt cọc. Giờ không biết sao. Mà chủ thớt lấy contact của ông Boss ở đâu ra? Sao không hỏi người đưa ấy? Người ta đưa ông, người ta không đảm bảo chất lượng sao?
 


Già làng nào biết xin cho thông tin với nhé

rượu ngon đã đc rót sẵn :))
Hàng ngon, uy tín, hình không ảo, nhiệt tình tư vấn từ lúc đi đến lúc về. Đã từng check cũng vài pé của sub này rồi. Với éo có vụ bắt cọc trước đâu, mày an tâm đi nhé :vozvn (23):
 
Heomoi được mà. Thấy cũng không đặt cọc. Đợt đi 1 lần, bé nhiệt tình, cơ mà hình hơi ảo. Thất vọng về ngoại hình và mặt mũi. Ngoài ra ok
 
Dạo này đổi gu, sup nào cho pga cf trước thì chơi. Sup uy tín sẵn sàng đặt cọc. Chứ cứ ra ks thấy không ok bắt về cũng tội.
 
Tml Heomoi (zalo:boss) tao thấy ok nhé. Có tương tác với khách hàng, hỏi han phản hồi cũng ổn. Biết tml sup này cũng lâu rồi mà chưa bao giờ bắt cọc kẹc gì. Chắc do tao ăn ở haha.
 
Top