Chùa Ba Vàng

Chùa thì to, điện đóm trang trí, hoa nến, nhang đèn, tiền ăn mỗi tháng một đống tiền.
Ông nào trụ trì sáng thức dậy đã phải vỗ trán xem bày trò gì kiếm ra tiền.
Cho nên ông Minh này dù có phốt, nhưng có bị chuyển đi đâu, vẫn là trụ trì.
Đơn giản t nghĩ là vì mấy ông khác không dám về trụ cái chùa to thế này, không có đủ đầu óc thì chùa hoang vắng, rêu phong phủ đầy, màng nhện giăng.
Ông này trước là giảng viên kinh tế, đảng viên mà.
Đm bảo sao kiếm tiền giỏi thế =))
 
Chùa này mở khoá tu hè 6000 học viên, thu 2tr5 1 đứa. Cho ăn toàn cơm rau chay 1 tuần. Ngủ sàn nhà. 1 khoá lãi 10 tỷ. Đm easy money. Các con các cháu nô nức đi học.
Cháu tao về gầy rộc người, đi học chả đc chữ mẹ nào vào đầu. Đêm nào cũng nhảy nhót hú hét nhạc sàn vs bọn đâu đâu trong chùa
2tr5 mua kẹo cho bọn nhóc nhai trong 10 ngày lỗ mà bạn
 
Tôn giáo nó kinh lắm.. như vụ thằng bắn ông abe cũng kiểu đó đấy… mẹ nó theo cái đạo đéo gì ấy, tài sản đem cúng hết cho chúng nó..
Công nhận bọn này bây giờ không giống chùa chiền ngày xưa vào là thấy thanh tĩnh giờ thì bát nháo ngập mùi tiền với mê tín dị đoan.
 
Tưởng ông sư này bị thải hồi rồi mà nhỉ, thấy trước báo đăng ầm ầm. Tao ko hiểu đạo phật và mấy ông sư có gì mà dân mê tín vậy
 
Chỗ tôi có bà như thế việc nhà thì không làm nhưng chùa gọi phát đi luôn.
Thứ nhất tu tại gia.Thứ 2 tu chợ.thứ 3 ms tu chùa.T chứng kiến nhiều người chỉ biết đi chùa bỏ bê hương khói coi thường quyền phép gia tiên ở nhà.bị gia tiên trách phạt lấy mạng lôi xuống địa ngục
 
Công nhận bọn này bây giờ không giống chùa chiền ngày xưa vào là thấy thanh tĩnh giờ thì bát nháo ngập mùi tiền với mê tín dị đoan.
Đi vãn cảnh thì ok.. chứ đừng tin bố con thằng nào trong đấy cả
 
Công nhận bọn này bây giờ không giống chùa chiền ngày xưa vào là thấy thanh tĩnh giờ thì bát nháo ngập mùi tiền với mê tín dị đoan.
Nếu đúng chất chùa bh phải là chùa ở những vùng quê k xô bồ,ồn ào.Đạo Phật rất tốt,nhưng bị bọn chính quyền,nhóm lợi ích bóp méo lợi dụng.
 
để ý đi khứa Min này mặt mày trông khá sáng sủa,nói năng thủ thỉ êm tai văn trôi chữ nhảy thì dễ gì các bà các cụ không bị mê hoặc,toàn hàng đc đào tạo tuyển trạch cả mới đc đấy
như nhà t chứ chẳng cần đâu xa,hồi đợt con mụ Yến thổi lỗ tai chúng sanh bú tiền thiên hạ,phốt to lòi lồl gặp thêm khứa Thích nhặt Bò trong nam chém như chém chả nữa ai ai cũng chửi như chó,mà cụ bà nhà t với bà chị dâu ngồi nghe thằng Min này thổi lỗ tai xong phán “đấy là con mụ kia nó làm bậy thôi,chứ thầy nói hay thế này chùa to thế này người nghe ở dưới đông như thế,không phải do thầy đâu” =))
t mà ko bốp chát tới chỉ thì chắc cụ với chị nhà t cũng dính ngải của thằng Min rồi
chúng nó có chống lưng có tổ chức pr tuyên truyền hẳn hoi,chứ ko dễ gì sau vụ đó mà chúng nó còn sống tới giờ để con nhang xếp hàng quỳ lạy như bố sống lại vậy
Về tôn giáo thì nó khó nói lắm! những khọm ít học ngu si mê muội thì ko nói rồi. Nhưng vấn đề bọn 3 vàng nó biết cách tuyên truyền tẩy não theo hướng tích cực nhìn về mặt nhân cách. Lên mới dễ bị mù quáng:burn_joss_stick: có trường hợp đẻ đc thằng con nó bị chậm phát triển đi khám thì bác sĩ cho vào bệnh thiểu năng( bại não) nhưng bà nội nó là người tu phật theo 3 vàng.Nên cho rằng nó bị nghiệp bị con cặc j đó liên quan đến tâm linh! Bây h cả đứa con dâu năm nay mới 30 nhưng đã Mụ rồi.Tháng nào cũng cho thằng con lên 3 vàng để giải nghiệp theo như các trụ trì nói thấy Bảo Cúng giường giải nghiệp j đó chữa đc cả Ung thư lên tín sái cổ:ah: tao thì chỉ thấy tội nghiệp.. thằng bé chỉ mới 5 tuổi! Tao mới thấy làm những vc cúng giường hay giải oan trái chủ như bọn nó tuyên truyền mới là Nhảm nhí! Có là thủ tướng thì lúc chết cũng 2 tay Ôm Dái mà thôi:feel_good:
 
Có tài liệu thị dâm ko tml?? Để t vào gạ mấy em ni cô :beauty::beauty:
ni cô cc, toàn bọn sinh viên đú đởn đăng ký khóa tu 1 ngày đó, vào đấy mà gạ địt, âm dương tương hỗ, thiên thời đia lợi, chỉ chờ để địt thôi, thằng nào nghèo đói, cần tiền với lại được bú cu thì vào đây mà kiếm mấy thằng bê đê già :vozvn (25):
 
Hẳn là thế :)))
À quên. Sư cụ này mới có PhD về Luật mà luận văn bị giới luật học phản biện ngay từ cái đề tài
Cái luận văn của nó mù mờ ở từ cái tiêu đề khi quy chup “ tất cả quyền đều đòi hỏi nghĩa vụ đi kèm” bị người ta chửi cho sml vì ngu dốt đéo phân biệt “đặc quyền với quyền cơ bản” mà gộp chung hết
 
Top