Chúng m đã bao h ghét ai đến mức này chưa ? Là do t khó chịu hay là như thế thật?

Tao khuyên thật lòng với mày, và tất cả những thằng đang sống cùng với ông già đéo ra gì. Cách tốt nhất để mày vượt qua tất cả mọi chuyện là phát triển hơn ông già mày, vậy thôi. Chứ mày mà nát hơn ông già mày thì mày nát hơn cứt.
 
t thấy m cũng đéo khác ông già m đâu.đéo ở được thì xách cặc đi mà kiếm tiền, kêu ca cái đéo j
 
Đọc xong thì tao nghĩ thằng thớt nên đi khám thần kinh đi, mẹ toàn chuyện lông gà vỏ tỏi
 
Nhiều thằng đạo lý nghe xạo lol, gặp tao là tao đéo quan tâm, công dưỡng chứ sinh ra quăng đó thì xương chó tao cũng đéo cho gặm... Thằng thớt vậy còn hiền, đéo hiểu sao cho ở chung đk
 
Câu chuyện muôn thuở: sinh con ra là công hay tội bố mẹ nếu đéo nuôi con tử tế đến lúc lớn?
 
Bố t~nói vậy thôi cũng đ xứng đáng làm. từ bé đến h chưa một lần đưa tiền t ăn sáng ,đóng học xin thì lúc nào cũng bị ăn chửi đi lên núi khoảng 10 năm lúc ông t chết thì về nhà t cũng đ biết đó là ai .lúc đó người ta kể là sống chung với chị dâu (vợ của anh mẹ t) đ biết là có địt hay không(chắc chắn là địt nhau bê lồn rồi chứ còn con cặc j nữa ) lúc chị t học đại học thì đ đóng tiền lão bảo học đại học y thì t nuôi , học mà không phải nhà giàu với thiên tài thì học thế đ nào được? Còn bây h thì t đang còn đại học năm nhất ở chung một nhà mà t thấy lão không biết có bị thần kinh không nữa :mặc mỗi sịp ra quét sân-giặt lại khẩu trang để dùng lại-xịt nước hoa khi đi làm nc(nước hoa phụ nữ) -rồi thì nấu canh mình hẹ ,canh mà mấu đặc như cháo vậy ,lúc nào cũng lẩm bẩm một mình .bây giờ t chỉ cần nghe giọng lão ấy là người tao run lên muốn dần cho một trận rồi .(cái này thì ai theo dõi tao thì biết truyện này)
Thật là đến bố đẻ ra mày mày còn k tôn trọng,còn chửi đc thì chả ai dám chơi với mày.đơn giản bố mày mày còn coi k ra gì thì người ngoài là cái đéo gì đâu.
 
Top