Chúng mày có cưới vk ... chịch không phê không ^^!

anhkocantien

Trẩu tre
Tao có quen một em, dcm trải qua yêu đương cũng nhiều rồi chúng mày à

Sơ sơ chịch khoảng 6 cái zin và vài chục cộng rau khác. Chỉ ko đụng tới MBBG thôi.

Thế là đến tuổi lập gia đình, quen mẹ nó con bé cái chân ngắn hơn cái lưng chúng mày ạ , mà ông bà nói Chân dài “trường túc bất tri lao” trong chuyện yêu?

Thế nên con bạn gái của tao chuyện xoạc chán lắm, đụng vào tí xíu là nó la oai oải lên bắt dừng lại do đau và cũng đéo có DOGGY được (chắc vòng 3 nó ko được ngon), tính tình nó ổn và hợp với tao lắm chúng mày. Nó cũng thương tao lên mấy vụ HJ BJ nó miệt mài, nhưng vụ kia thì nó chán quá, do cơ địa.

Thằng ml nào đã có vợ con vô tư vấn tao chuyện này đi :vozvn (21):
 
Chắc do bạn chưa đụng trúng mạch và rào cản tâm lý vô hình của phụ nữ là phải chính chuyên. Cái gì cũng phải nhẫn nại và tận tâm... Vợ chồng mới cưới chưa con cái thì càng có nhiều cơ hội bùng cháy
 
Ko nên cưới vợ xấu. Yêu thì vẫn yêu nhưng chuyện phang phập sẽ chán lòi. Tao đéo chém gió, ngày xửa ngày xưa tao bắt đầu cưa vợ tao là tao phải chạy đua cùng lúc với sơ sơ là 7 thằng, tao là 8, cuối cùng tao là thằng ngon nhất nên yêu đc ẻm, đợt đó vợ tao xinh ngon vô cùng mặc dù chân ko hề dài. Mặt xinh, da trắng, vú to eo nhỏ mông khủng bố, tóm lại là cực kỳ sexy, thế mà giờ đẻ 2 lứa + già đi 15 năm giờ nhìn vợ chán cmnl, mặc dù vẫn rất yêu và nhớ nhưng chuyện thuế má thì cực kỳ ko có cảm hứng nhé. Là cái trách nhiệm mà thôi.
 
chúng mày đi chơi gái nhiều quá nên vợ đẻ con rồi về chán cũng k tránh được
nhưng cũng cố tạo cảm xúc chút đi, k có chịch vợ theo kiểu làm cho xong thì càng ngày càng chán k chịu nổi cho mà xem
 
chúng mày đi chơi gái nhiều quá nên vợ đẻ con rồi về chán cũng k tránh được
nhưng cũng cố tạo cảm xúc chút đi, k có chịch vợ theo kiểu làm cho xong thì càng ngày càng chán k chịu nổi cho mà xem
Thằng này nói đúng, nhưng ko phải hoàn toàn, nói chung chẳng ai giống ai, tao thì cũng có vk gần giống hoàn cảnh này, cũng nản bỏ xừ, nhưng từ ngày có em bé thì thấy vk cũng thay đổi nhiều, đôi lúc t còn thấy mình chịu ko nổi, vậy nên hên xui đi thớt :amazed:
 
Top