Có Video Chúng mày có muốn ra đi trong hình thức hỏa táng

cô thích cổ truyền
chôn dưới đất làm phân hữu cơ cho cây xanh hơn con
cô ko nhớ ở đâu, ngta đem chôn ng chết rồi trồng 1 cái cây bên trên, ng chết sẽ thành phân cho cái cây đấy
cũng hay
Gio Linh đó thây giặc về làm phân xanh cây lá....
 
mấy Bang bên Mẽo còn có dự luật đưa xác người làm phân bón rồi kìa, đất thì ít rồi thiêu làm phân bón cho nó lành
 
Nhanh, gọn nhẹ, chết thì cũng chết rồi, để con cháu nó yên tâm mà làm ăn
 
Hỏa táng thể hiện sự văn minh và tôn trọng người đang chưa chết.
Quê tao hủ tục, cứ để 3- 4 ngày niệm xong rồi mới đưa đi chôn, bẩn VKL, nhiều gia đình trong 1 năm chết 3 thế hệ, ông, con và cháu vì đơn giản lúc chết quá nhiều vi khuẩn trong người, để quàn mấy ngày, người khỏe cũng bị virus, vi khuẩn nó xâm nhập vào rồi lăn ra chết. Đi xem bói thầy bói bảo trùng tang, ma nó bắt 3 người luôn. Tao đéo tin, mà chỉ có thể giải thích là để lâu ngày quá, người thân kiệt quệ là lúc vi trùng nó tiêu diệt chính người đang sống.
Nên chúng mày, thế hệ người đương thời hãy thông minh lên, chết xong làm đám tang trong vòng 24 tiếng rồi đi hỏa táng. Nóng là người sống cảm thấy nóng, chứ thằng chết biết cái đầu bòi gì nữa đâu .
Ngu dân, mê tín dị đoan kéo lùi sự tiến bộ của nhân loại .
 
Tưởng tượng sinh thời thì như thế như vậy, sau rồi bị hỏa thiêu thành bột phấn. Coi như là chưa bao giờ tồn tại trên đời này, không tồn tại vết tích gì, delete vĩnh viễn khỏi lịch sử, nghĩ đến đây xamer cảm thấy dựng tóc gáy lên chưa. Nếu như thổ táng thì còn bộ khô lâu skeleton, coi như là vết tích chứng minh đã từng mình tồn tại. Giống như các vết hóa thạch hổ phách của các động vật cổ đại ấy. Xong từ skeleton tiến hóa upgrade thành undead có phải là vip không.
 
Chết xong về với cát bụi là hợp lý, trả lại tài nguyên đã lấy. Chứ như thằng đéo nào chết ko dc chôn, mỗi năm còn hút máu xã hội gần 1k tỷ
Ý a có phải là
Mauzoleumlenina_%28cropped%29.jpeg
 
Top