Chúng mày có thích 2 vợ ko?

Được 3 hôm rồi nghe 2 đứa nó chửi nhau là chán thôi. Chưa kể tổn thọ, hay ho gì . Vua chúa ngày xưa hoang dâm vô độ có mấy ông sống được quá 40 tuổi đâu
 
Tùy kinh tế mày thôi, người thật việc thật, sếp hiện tại của t ngoài bà cả còn gửi nhờ thêm 3 bà nữa, mấy lần nhậu nhẹt hỏi bí quyết thì lão bảo cứ vật chất và tinh thần mà giã thôi, kinh tế chu cấp đủ, không bỏ bê về mặt "tình" cảm thì muốn thêm nữa cũng được, nhưng đời thằng đàn ông sướng con c thì mù con mắt, tốt mái hại trống, chúng mày thử giã đối tác của mình tầm 3 4 ngày liên tục thôi đã trợn ngược mắt lên r đây còn nhân 2 nhân 3,thì bao nhiêu nhân sâm , hàu tươi cho đủ
 
thích thì thằng lol nào chả thích, nhưng chỉ dám trong tư tưởng thôi, thử thực hành xem mày ko bị con vợ chém lìa đầu tao bao mày địt pga 1 tháng tuần 2 lần, phụ nữ giờ manh động vl
 
tối thiểu cũng phải 5 thê 7 thiếp như các cụ hồi xưa mới là chân ái nhé.
 
Gần nhà t có vụ ông chồng 2 vợ mà. Vợ cả ở quê chăm mẹ ck còn vợ hai ở trong đây với ổng. Hai bà biết sự tồn tại của nhau nhưng chưa bao giờ gặp nhau.
 
thiên đường mà mai fen. Anh họ trỏng ở 1 lúc 2 vợ miền tây sống chung hạnh phúc trong nhà.
A zai t sản xuất giày dép được thừa kế từ mẹ 3 triệu mỹ kim năm 2018. Công nhận mấy e miền tây múp vcl
 
Theo tao thì số vợ nên tỷ lệ thuận với tài sản của thằng đàn ông. Ví dụ có 1 tỷ thì chỉ lấy đc 1 vợ, có 5 tỷ thì đc 2 vợ.
 
Như vua chúa hồi xưa thì sướng, vợ ngoan, vâng lời, bảo cc gì cũng phải nghe, ko bao giờ cằn nhằn. Còn thời nay, đc 1 tuần là nghe 2 con cằn nhằn, gấp đôi nhà khác thì có cái cl mà sướng, khổ chết đĩ mẹ luôn
Vua ngày xưa mà vợ láo thì chém đầu cả nhà vợ còn được nhé
 
Thích nhé, thích cực kỳ luôn. Hồi 2014, tao chứng kiến lão khách của sếp tao ở HP giầu ú ụ cái đất HP. Có hai cô vợ. Phòng ngủ làm cái giường rộng 9m2, cả hai bà đều chiều ông ấy hơn chiều vong.
 
Tụi bây nghĩ lại đi, chế độ 1v 1c mà tuổi thọ nam giới vẫn thấp hơn nữ giới thì đa thế còn thế nào nữa, đi chăn rau nuôi sgbb cho lành.
 
Tụi bây nghĩ lại đi, chế độ 1v 1c mà tuổi thọ nam giới vẫn thấp hơn nữ giới thì đa thế còn thế nào nữa, đi chăn rau nuôi sgbb cho lành.
chính vì chăn rau nuôi sgbb như m mới tuổi thọ thấp ấy. 1 vợ 1 bồ có khi thọ hơn m đấy
 
Không, vì t chỉ có một cái mồm thôi, t ăn không nhiều được.
Mà dù có ăn nhiều thì bộ máy tiêu hóa mỗi ngày cũng chỉ có thế thôi.
Nhiều vợ thì t phải xuất tinh với tần suất cao hơn, người lúc nào cũng lờ đờ, vì thường xuyên phê quá cũng đờ mà thiếu chất cũng đờ.
1 vợ 2 tai mà nó nói nghe còn không muốn chịu nổi, lại có thằng muốn 2 vợ, 2 đứa nói vào 2 tai thì không lọt đi đâu được, tích trong não cho mày nổ cmn não, chịu.
 
Top