Chuyện ấy của vợ chồng chúng mày ra sao?

Thằng chủ thớt y chang t luôn, nhưng mà vợ t nó chỉ thay đổi sau khi sinh con thôi. Thời t quen từ gái 16t kêu gì làm đó đủ kiểu đủ trò, nhiều khi giận nhau xong bj cho t lúc t đang ngủ để làm hoà nữa. Giờ u40 r thì y chang thớt, nhiều lúc tâm sự chuyện chăn gối với nhau thì vợ t nó kêu là sau lúc đẻ, chăm con đêm hôm rồi chiều chồng lúc chịch ko dám rên sợ con thức. Riết rồi quen giờ chịch ko rên rẩm gì cả, lâu ngày mà ko gần gũi thì vợ t nó còn ôm ấp sờ soạng lúc ngủ, còn tuần chịch 2 3 cái thì coi như đủ. Lên giường bấm đt xong ngủ trèo queo ko tha thiết gì. Nghĩ cũng nản nhưng mà cũng phải hiểu cho vợ, đi làm về cơm nước con cái đủ thứ.
 
dm mày cứ làm như tao đần, đm fake hay real phải biết chứ mày.
Mà con vợ tao nó éo thèm quan tâm cảm nghĩ của tao đâu mà ngồi đó mà nó còn fake cho tao vui, biết fake cho tao vui thì có khi tao lại mừng quá, đâu đến nối bí bách thế này.
fake để mày đỡ tra tấn cái loz nó đó ạ
 
ĐM, hôm chủ nhật 2 vợ chồng t hứng lên quần nhau các kiểu 2 tiếng liền mà bị đau lưng tới tận hôm nay, ngồi lâu là đéo chịu đc, chán vãi lồn :sad:
 
Nguy hiểm nhỉ. Có lẽ nó ích kỷ và đang khinh mày. Con bồ trước của tao cũng thế, yêu nhau 3 tháng địt nhau khoảng vài chục lần. Đc lần đầu với lần thứ 2 là địt nhau thì bảo đổi tư thế thì nó nghe xong quen nhau đc 3 tuần thì 2 tuần sau nó báo có bầu từ đấy ít địt hơn mà nó kêu có bầu nên k địt các tư thế đc thành ra chỉ nằm im cho tao hùng hục. Đc 3 tháng thì chia tay và bảo cái thai k phải của t. Chuyện của m thì t k biết. :))) Tự cảm nhận đi
Nó là loại rebound sex, đi tìm tình dục để quên ny của noa thôi chứ đéo yêu mày.
 
Top