Chuyện Bố Đường và Con Gái Đường, cái kết là tao không thể chịch ai được nữa.

T ghen tị vì t cũng đã trao cho ng ấy tình cảm rất lớn, là sự tin tưởng,là lòng bao dung, là cả sự tự tôn . Thời gian ko lâu bằng cô gái ấy nhưng nó cũng là cả trái tim của t. Có thể cô gái ấy chỉ là 1 chương trong sơ ri ăn chơi của a ấy nhưng cũng vẫn là 1 ng đã từng được yêu, được thương, được gần bên sát cánh, là 1 phần của cuộc đời a ấy. Còn t dù thương người đó tới đem hết lòng tin và lòng tự tôn cho đi, cũng ko có đk 1 ngày như cô gái đó. Và trong cuộc đời a ấy, có lẽ về sau này sẽ chẳng còn nhớ t là ai, chẳng có 1 dấu ấn nào trong cuộc đời của a ấy. Ai là kẻ đáng thương? T đã khóc lóc , van nài và cầu xin ng đó rất nhiều. Ng ấy nói sẽ bù đắp vì đã làm tổn thương t , nhưng sự bù đắp ấy lại là 1 nhát dao đâm chí mạng vào tim t. Sự mạnh mẽ cuối cùng của t cũng đã bị tan vỡ. Nhưng t vẫn cầu xin người ấy, vẫn trông ngóng chờ đợi trong nước mắt mòn mỏi.
T có lẽ cũng sẽ vẫn yêu lại đk 1 ai đó đến sau thôi, nhưng là bao lâu? T cũng ko rõ. Chỉ là bây giờ t hoàn toàn mất niềm tin vào ty sẽ dành cho t. Hạnh phúc và tình yêu quá xa vời với t. Hay chỉ là vì t ko xứng đáng. T ko dám, thật sự ko dám yêu và tin vào ai nói thương t nữa. Trái tim t lần này tan vỡ triệt để rồi.
Bỏ đi cháu ơi, nỗi đau nào cũng sẽ qua thôi. Nói hơi phũ nhưng đàn ông nó thích được chinh phục và theo đuổi, cháu yêu nó quá, khóc lóc, van xin nó không trân trọng đâu.
 
Cảm ơn a đã viết câu truyện này!
E cũng gặp 1 người giống như a vậy, e khác cô bé kia ở nhiều điều và xui thay e ko phải người được chọn, ng ấy nói họ về trời tây nhưng bây giờ e mới biết tất cả chỉ là lời nói dối. họ đã có người kề bên!Vậy mà e vẫn cứ trông chờ người ấy. A nghĩ e có ngu ko?
Ngu lắm bậu ạ
 
Nếu như a nói đk hãy nhắn dùm e! Là 1 chương hay nhiều chương thì là ở a ấy. Nếu a ấy đủ thương thì mọi chuyện sẽ khác. 1 con ng mong cầu ty và hạnh phúc như e luôn cố gắng giữ gìn nó! E giữ tới khi bản thân kiệt sức thì dù ng đó có buông tay vất bỏ e cũng ko còn j tiếc nuối.
Hay chí ít khi quen r, e sẽ biết rằng e ko hợp e sẽ tìm ra được cho mình 1 lí do để từ bỏ. Nó sẽ nhẹ nhàng hơn với e rất nhiều a ạ
Nếu thật sự nghiêm túc thì hãy mật thư riêng cho thằng thớt những lời này. Đừng lên đây than trách gì cả. T khuyên thật đấy. Là một đứa con gái đừng thể hiện sự quỵ luỵ với 1 thằng đàn ông nó sẽ cười khinh m thôi. Ngẩng cao đầu, nở một nụ cười thật tươi rồi một ngày nào đó m sẽ tình đươc một người yêu thương và trân trọng m như cách m đã từng. Cố lên cô gái!
Trong cuộc sống ai rồi cũng sẽ đau khổ vì tình yêu mà m. M còn trẻ còn tương lai dài phía trước. Ko phải vì một thằng đàn ông mà nói được câu mất niềm tin vào tình yêu
 
Sửa lần cuối:
Tụi bay chắc biết tao là fuck boy qua bài hồi ký của tao.
Hồi Ức: hồi ức của tao về các phụ nữ đi qua cuộc đời tao.
Và giờ tao kể câu chuyện cuối cùng này, tao mong là cuối.
Tao thì tứ tuần rồi, thành công trong sự nghiệp, có thể nói là tao mất nhiều thứ trong tình cảm nhưng bù lại tao được cả sự nghiệp.
Khi thành công người ta hay nghĩ về nơi xuất thân. Tao cũng không ngoại lệ, tao cũng tìm về trường cấp 3 tao học khi xưa. Phối hợp cùng hội cựu học sinh và nhà trường để trao học bổng cho các e có điểm số cao kèm theo hoàn cảnh khó khăn.
Lúc đầu quỹ học bổng cũng khá nhiều cựu học sinh tham gia, nhưng dần ít người đóng góp, năm đó gần như tao ôm trọn quỹ học bổng. Thì cuối năm phát thưởng tao được vinh dự lên trao học bổng kèm quà.
Lúc trao xong tao xuống ghế ngồi, để nghe một bé lớp 12 lên phát biểu, cảm ơn tao và nhà trường. Đến đoạn đọc thế này bé đó vừa đọc vừa ngẹn ngào. Năm lớp 10 bé đó là học sinh giỏi nằm trong top 10 toàn trường. Nhưng sang lớp 11 do yêu mà suy sụp tinh thần, học lực giảm đi và mất thi đua học sinh giỏi kèm học bổng. Năm đó tao về trao học bổng, tao phát biểu với kinh nghiệm học tập và đạo lý củ lonz của tao. Tao được cái là khả năng truyền năng lượng qua người khác với mấy câu xàm lonz của tao. Bé đó đang suy sụp, nghe tao đọc mà vực dậy tinh thần. Cũng vì ngưỡng mộ tao mà nó đã cực lực học để đạt được học bổng năm 12. Nó bày tỏ biết ơn tao và ngưỡng mộ tao. Tao thì bất ngờ nó lên đọc phát biểu mà mắt cứ nhìn tao rơm rớm.
Cuối buổi có tiệc trà của trường để giao lưu trò chuyện, bé xin số đt tao và ngồi hỏi tao về kinh nghiệm sống và học tập. Tao cũng chia sẽ tận tình, thấy hoàn cảnh cũng khó khăn nên tao cho riêng thêm một suất học tiếng anh.
Từ đó tao và nó thường nhắn tin, nó tôn trọng, ngưỡng mộ tao gọi tao là bố, tao gọi nó là con. Rồi những lúc sau giờ học anh văn tao tạt qua trung tâm đón nó đi ăn và cafe, hoặc mua quần áo. Nó tuyệt nhiên k dám mang về nhà, nó bảo bố cứ để trên xe và mang về. Khi nào gặp con mặc đi cùng bố. Vì nó sợ mang về nó không giải thích được với ba mẹ nó ( ba mẹ nó nhỏ hơn tao).
Tao thì thích nó ngay từ lúc nó lên phát biểu, nó bình thường, dễ thương ở cái tuổi teen, chứ không phải xinh đẹp như hot girl. Được cái mình dây mà v1 hơi bị bự kèm theo da trắng.
Cứ đều đặn tuần 3 ngày nó học tiếng anh là tụi tao gặp. Đi ăn đi uống, xem phim, nó đu tao và luôn mồm gọi bố, bất cứ nơi nào kể cả đám đông, tao quen dần với điều đó, một già một trẻ tung tăng. Tuyệt nhiên nó không vòi gì, tao thích gì mua cho nó là nó nhận hết và để trên xe tao chứ k mang về.
Và đến ngày sinh nhật nó, khi nó đủ 18t, tao tặng nó sợi dây chuyền, kèm theo lời hứa nếu nó vào đại học NH thì tao mua cho nó chiếc xe máy để đi học. Nó k nói gì, nó chỉ nói ngắn gọn: con thương bố....
Tao chưng hửng nhưng bình tĩnh nói lại: con gái không thương bố chứ thương ai.. nó bảo không, con yêu bố....... và rồi tao với nó làm tình ngày hôm đó, nó kể tao nghe nó đã không còn con gái, nó mất với thằng người yêu trẻ trâu khốn kiếp năm 11, sau khi vợt được nó rồi chia tay để nó suy sụp học hành sa sút. Nhờ tao mà nó vực dậy, nên với nó tao là cả một bầu trời.
Rồi cứ thế đều đặn tuần 3 lần nó đi học anh văn là tao với nó quấn lấy nhau ( tao không up hình hay clip gì về nó, tụi bay chịu khó nghe audio vậy, tao cắt ra gom lại dc 2 phút để tụi bay nghe cho vui).
Rồi cứ thế nó đậu đại học, tao thuê hẳn căn chung cư để nó học, tao cũng thường xuyên về đó ở khi rãnh việc. Nó học giỏi, và rất đảm đang, cứ có tao về là cơm nước đầy đủ, vẫn tuyệt nhiên không vòi hay xin tao bất cứ thứ gì. Tao mua gì là nhận và rất là trân trọng.
Có lúc gần gũi nhau xong tao hỏi: bố lớn tuổi quá, con lại trẻ, còn cả một tương lai, sau này bố già hơn, bố sẽ rời đi để con có cuộc sống bình yên. Nó nói: bố ah, một người con gái cần 3 điều, một là hạnh phúc, hai là tình dục, ba là kinh tế. Con có đủ hết, thì bố nói xem con còn cần gì nữa. Tao im lặng không nói gì, ôm nó.....
Thú thật về khoản giường chiểu, nó mê mệt tao, nó bảo bố gừng càng già càng cay, làm nó mê đến nỗi gần nhau là nó muốn tao làm tình với nó.
Nhưng tao không muốn nó sau này tao già nó khổ, nên tao nói tao đi công tác xa để dần dần nó quên tao. Tao rời nó hai tháng, tao quan sát camera tao gắn trong phòng, nó vẫn đều đặn đúng giờ đi học và về không lệch tý nào. Chưa kể nó còn giặt quần áo tao và ủi thẳng thớm cất vào tủ. Để đôi giày tao ngay chổ ra vào để nó thấy an tâm.
Thời điểm đó tao cũng quen thử nhỏ khác, nhưng tao k cảm giác gì, cứ thấy nhỏ khác nó già già và quá lanh và trãi đời. Tao chán....
Kể cả mối quan hệ từ xa tao cũng muốn quen để quên nó. Nhưng qua bốn tháng nó vẫn vậy, vậy đều đặn chờ tao về. Tao thấy vậy mới nhắn nó, tao không về nữa, tao sẽ gửi vào tài khoản nó một số tiền, để nó trang trải cuộc sống và quên tao đi. Nhưng nó khóc nó bảo không nhận, nó muốn tao về, nó làm gì tao giận hay sao mà tao bỏ đi. Tao nói tao sợ tao làm nó khổ vì tao không tốt như nó nghĩ và tao còn quá lớn so với nó.
Nó nhất quyết chờ tao về, nó bảo không ai hơn được tao và thay thế được tao. Đi với tao hay ở gần tao nó thấy được che chở an toàn.
Tao để nó một mình gần một năm trời, nó vẫn không thay đổi, vẫn chờ tao về, vẫn mua loại hoa tao thích cắm trên bàn, và nó nhắn tao: bố vẫn luôn lo cho con hàng tháng, thì bố về với con đi, nếu bố rời con thật thì bố đã không lo như vậy.
Tao về...và tao đã quyết định, một quyết định thay đổi cả đời tao.

Lại là tao đây, lâu lâu mới lướt xam thì lại tình cờ đọc được bài của mày, nhân cái duyên này để lại đây đôi lời sẻ chia có lẽ sẽ giúp mày nhìn được thêm nhiều khía cạnh khác. Qua câu chuyện thì thấy khả năng là mày đang siêu lòng và cũng cân nhắc cái mối quan hệ này nhưng lại mông lung khó quyết có nên hay không nên, liệu đây có phải là một sự hối hận nữa không?
Thì trong một con người được chia làm ba phần thân, tâm, tuệ, tìm được người hợp hai phần thôi thì cũng đã đủ đi với nhau một chặng đường dài rồi. Còn nếu tìm được nửa kia hợp cả 3 thì đấy cũng xem như thành công lớn mà khi chết cũng đủ mãn nguyện.
Thân là những yếu tố sở thích bên ngoài tác động :
hấp dẫn đối tượng bởi ngoại hình, gu thời trang, tình dục . Khẩu vị giống nhau. Chung đam mê nước hoa, chơi game, thể loại nhạc. cùng thích xem phim, du lịch, chụp hình, ăn nhậu, bay nhảy...
Tâm là chung nhau về tính cách, góc nhìn như :
hai đứa thích kiếm tiền, yêu vật chất. Cùng có tâm hay giúp đỡ người khác. Nói xấu người này đánh giá người kia là niềm vui. Cùng biết đồng cảm thấu hiểu lẫn nhau...
Tuệ là kiến thức, kinh nghiệm, sự hiểu biết và cái nhìn sâu sắc :
Cùng thích đọc sách, học hỏi những cái mới, luôn muốn phát triển bản thân. Có thể chia sẻ cùng nhau mọi thứ trong cuộc sống. Nói chuyện với nhau hiểu được vấn đề. Đưa ra được giải pháp cho nhau khi bị bét tắc ...
dựa vào các yếu tố trên mà mày xem lại được mối này có phải tri kỉ không thể bỏ lỡ hay cũng chỉ là chạm dừng chân trong thời gian ngắn vì trước sau gì nếu không phù hợp thì mày cũng sẽ tiếp tục cắm sừng em này.
ps : hiện tại mày đã tìm ra được ý nghĩa cuộc đời mình chưa ?
 
A biết e điều e quan tâm e sẽ đọc rất kỹ và ko sót 1 câu 1 chữ nào mà! Thật sự e ko thấy e ở trong đó, e chỉ ngoài những lời nói thương, nói yêu lời hứa sẽ bù đắp sai lầm thì chưa từng có đk bất kì điều j khác cả. E không hiểu rằng a thật sự có thương e không. Không so sánh sẽ không có sự đau lòng. Càng ngẫm càng thấy đau lòng a ạ. Vậy mà thực sự e vẫn mong đk gặp a, có thể a ko thương e , nhưng e thật sự thương a thật sự muốn bên a kể cả như 1 ng bạn.

Đấy là những điều e muốn nói với a ấy trong vô vọng vì bây giờ a ấy ko còn quan tâm e , dù e có gào khóc a ấy cũng mặc kệ nên e thả nó vào đây. Và e ghen tỵ với cô gái trong câu truyện của a
A cũng đang trong 1 mqh như em đây, anh ko biết nên chọn rời đi hay ở lại? Thanh xuân của em ấy a cũng ko có quyền chiếm, cũng ko cho được em ấy nhiều.
 
Chính xác tao là nhân vật chính, tồn tại trong tao có tất cả, tử dơ bẩn đến tồi tệ và cả phần người
Tao thấy mày đang lạc lối đéo biết làm sao về bờ mày đang nghĩ gì chỉ mình mày hiểu.

Lại là tao đây, lâu lâu mới lướt xam thì lại tình cờ đọc được bài của mày, nhân cái duyên này để lại đây đôi lời sẻ chia có lẽ sẽ giúp mày nhìn được thêm nhiều khía cạnh khác. Qua câu chuyện thì thấy khả năng là mày đang siêu lòng và cũng cân nhắc cái mối quan hệ này nhưng lại mông lung khó quyết có nên hay không nên, liệu đây có phải là một sự hối hận nữa không?
Thì trong một con người được chia làm ba phần thân, tâm, tuệ, tìm được người hợp hai phần thôi thì cũng đã đủ đi với nhau một chặng đường dài rồi. Còn nếu tìm được nửa kia hợp cả 3 thì đấy cũng xem như thành công lớn mà khi chết cũng đủ mãn nguyện.
Thân là những yếu tố sở thích bên ngoài tác động :
hấp dẫn đối tượng bởi ngoại hình, gu thời trang, tình dục . Khẩu vị giống nhau. Chung đam mê nước hoa, chơi game, thể loại nhạc. cùng thích xem phim, du lịch, chụp hình, ăn nhậu, bay nhảy...
Tâm là chung nhau về tính cách, góc nhìn như :
hai đứa thích kiếm tiền, yêu vật chất. Cùng có tâm hay giúp đỡ người khác. Nói xấu người này đánh giá người kia là niềm vui. Cùng biết đồng cảm thấu hiểu lẫn nhau...
Tuệ là kiến thức, kinh nghiệm, sự hiểu biết và cái nhìn sâu sắc :
Cùng thích đọc sách, học hỏi những cái mới, luôn muốn phát triển bản thân. Có thể chia sẻ cùng nhau mọi thứ trong cuộc sống. Nói chuyện với nhau hiểu được vấn đề. Đưa ra được giải pháp cho nhau khi bị bét tắc ...
dựa vào các yếu tố trên mà mày xem lại được mối này có phải tri kỉ không thể bỏ lỡ hay cũng chỉ là chạm dừng chân trong thời gian ngắn vì trước sau gì nếu không phù hợp thì mày cũng sẽ tiếp tục cắm sừng em này.
ps : hiện tại mày đã tìm ra được ý nghĩa cuộc đời mình chưa ?
hay này mày góp ý nó rất sâu sắc tao cũng nghĩ thằng thớt có tc nhưng nó đang sợ điều gì đó phải chính nó quyết.
Với hiện tại tao nghĩ nó đang may mắn còn nếu câu chuyện của nó chỉ còn là dĩ vãng thì nó đã có cái kết đau lòng.
 
Chuyện chỉ có thế chúng mày hóng clg.

Tao chỉ muốn nó kể kỹ hơn những pha địt nhau, kèm audio thì tốt
 
A cũng đang trong 1 mqh như em đây, anh ko biết nên chọn rời đi hay ở lại? Thanh xuân của em ấy a cũng ko có quyền chiếm, cũng ko cho được em ấy nhiều.
E cũng kb phải khuyên a s vì e và a đang đứng ở vị trí đối lập nhau. E là 1 ng cố chấp , bướng bỉnh và nhất là trong chuyện tcam e yêu 1 cách cuồng nhiệt như 1 kẻ điên. Dẫu e biết kết quả nhưng vẫn muốn lao vào, và cố gắng hết mình trong chuyện tình vốn dĩ có kết quả sẽ đau lòng. E cũng kb ng con gái đó của a như thế nào, yêu a ra s! Nhưng nếu e là 1 kẻ ko điên cuồng và đang đứng ở ngoài, e chân thành khuyên a. Nếu a thương cô gái ấy, có thể đến bên và bù đắp cho người con gái đang ở hiện tại, đừng dùng tổn thương của ng này và đem bù đắp cho ng kia. Vì cũng chẳng biết a có bù đắp đk cho ng cũ hay ko hay vẫn làm ngta tổn thương. Nhưng chắc chắn a sẽ làm tổn thương người hiện tại.

Quá khứ là quá khứ. Hãy trân trọng hiện tại và tương lai. Quá khứ đã qua hãy để nó êm dịu lại. Quá khứ để mk nhìn nhận lại , và tôn trọng nó a ạ!

Còn nếu ko, a cho cô ấy đau 1 lần r thôi đừng khiến cô ấy day dứt như e, chẳng thể nào tin được vào 1 lời yêu thương nào khác. Cắt đứt toàn bộ liên lạc, ko để cô ấy biết hoạt động j của a trong cuộc sống. Biến mất hoàn toàn! Cô ấy sẽ giống e, sẽ đau, sẽ khóc lóc tức tưởi, sẽ làm nhiều thứ điên rồ hơn. Nhưng rồi sau đó cô ấy sẽ trở lại cuộc sống bình thường. Có thể là nửa năm, 1 năm có thể là 2 năm nhưng thời gian a ko xuất hiện. Cô ấy cũng sẽ dịu lòng xuống. Cô ấy sẽ ổn thôi
 
Sửa lần cuối:
E cũng kb phải khuyên a s vì e và a đang đứng ở vị trí đối lập nhau. E là 1 ng cố chấp , bướng bỉnh và nhất là trong chuyện tcam e yêu 1 cách cuồng nhiệt như 1 kẻ điên. Dẫu e biết kết quả nhưng vẫn muốn lao vào, và cố gắng hết mình trong chuyện tình vốn dĩ có kết quả sẽ đau lòng. E cũng kb ng con gái đó của a như thế nào, yêu a ra s! Nhưng nếu e là 1 kẻ ko điên cuồng và đang đứng ở ngoài, e chân thành khuyên a. Nếu a thương cô gái ấy, có thể đến bên và bù đắp cho người con gái đang ở hiện tại, đừng dùng tổn thương của ng này và đem bù đắp cho ng kia. Vì cũng chẳng biết a có bù đắp đk cho ng cũ hay ko hay vẫn làm ngta tổn thương. Nhưng chắc chắn a sẽ làm tổn thương người hiện tại.

Quá khứ là quá khứ. Hãy trân trọng hiện tại và tương lai. Quá khứ đã qua hãy để nó êm dịu lại. Quá khứ để mk nhìn nhận lại , và tôn trọng nó a ạ!
Đọc mấy cmt e trong bài này thấy con ng e là ng tình cảm và luỵ tình.
Có những thứ cần buông bỏ,chấp nhận nó như kỉ niệm đã qua.
Có nhưng ng xuất hiện trong cs của e để cho em bài học,để e có thể trưởng thành hơn và hoàn thiện mình hơn.
Tình yêu luôn là hạnh phúc và cả những khổ đau và điều quan trong là e phải mạnh mẽ bước qua nó và khi nghĩ về nó e thấy rằng e đã từng cố gắng sống hết mình vì tình yêu đó nhưng nó ko dành cho mình.
Cs sẽ có ng phù hợp tốt mình hãy mở lòng đón nhận nếu nó đến với đừng ôm mãi hoài niệm chẳng thay đổi đc gì đâu.
 
Đọc mấy cmt e trong bài này thấy con ng e là ng tình cảm và luỵ tình.
Có những thứ cần buông bỏ,chấp nhận nó như kỉ niệm đã qua.
Có nhưng ng xuất hiện trong cs của e để cho em bài học,để e có thể trưởng thành hơn và hoàn thiện mình hơn.
Tình yêu luôn là hạnh phúc và cả những khổ đau và điều quan trong là e phải mạnh mẽ bước qua nó và khi nghĩ về nó e thấy rằng e đã từng cố gắng sống hết mình vì tình yêu đó nhưng nó ko dành cho mình.
Cs sẽ có ng phù hợp tốt mình hãy mở lòng đón nhận nếu nó đến với đừng ôm mãi hoài niệm chẳng thay đổi đc gì đâu.
A nói đúng, e là 1 kẻ luỵ tình. Khao khát tình yêu trong e rất lớn , nó khiến cho e lu mờ lí trí và cố chấp. Dù e có thể nhìn nhận thấy rằng người đó không thương e, e vẫn chấp nhận đau khổ và lao vào nó, dù e biết e có cố gắng ngàn vạn lần cũng sẽ ko đk trên trọng, dù e vất bỏ lòng tự tôn thì cũng sẽ chẳng đk để tâm. Nhưng làm gì có ai bình thường khi yêu. Và tình yêu trong em chẳng phải đơn thuần là yêu, nó là thương, là cố gắng , là sự hy sinh và bao dung. E yêu bất chấp, và cho đi tất thảy những gì e có . Đôi khi e biết tình yêu của e là quá lớn ko phải ai cũng có thể gánh được. Cũng ko phải người đàn ông nào cũng có thể nhìn thấy, trân trọng và công nhận mọi sự hy sinh e đã trao.
Nhưng e muốn yêu cuồng nhiệt để dù có ko thành khi e nhìn lại cũng ko còn tiếc nuối vì mk đã từng cố gắng hết sức, ko đk bên nhau là do hết duyên thôi. Và e cũng sẽ yêu trọn vẹn như vậy với 1 ng và chỉ lần lần duy nhất. Vì e sẽ không bao giờ quay lại với người cũ!
 
A nói đúng, e là 1 kẻ luỵ tình. Khao khát tình yêu trong e rất lớn , nó khiến cho e lu mờ lí trí và cố chấp. Dù e có thể nhìn nhận thấy rằng người đó không thương e, e vẫn chấp nhận đau khổ và lao vào nó, dù e biết e có cố gắng ngàn vạn lần cũng sẽ ko đk trên trọng, dù e vất bỏ lòng tự tôn thì cũng sẽ chẳng đk để tâm. Nhưng làm gì có ai bình thường khi yêu. Và tình yêu trong em chẳng phải đơn thuần là yêu, nó là thương, là cố gắng , là sự hy sinh và bao dung. E yêu bất chấp, và cho đi tất thảy những gì e có . Đôi khi e biết tình yêu của e là quá lớn ko phải ai cũng có thể gánh được. Cũng ko phải người đàn ông nào cũng có thể nhìn thấy, trân trọng và công nhận mọi sự hy sinh e đã trao.
Nhưng e muốn yêu cuồng nhiệt để dù có ko thành khi e nhìn lại cũng ko còn tiếc nuối vì mk đã từng cố gắng hết sức, ko đk bên nhau là do hết duyên thôi. Và e cũng sẽ yêu trọn vẹn như vậy với 1 ng và chỉ lần lần duy nhất. Vì e sẽ không bao giờ quay lại với người cũ!
Mía, thằng nào đi chăn rau gặp con như m, khổ chết chaa... :vozvn (3)::vozvn (3):
 
E cũng kb phải khuyên a s vì e và a đang đứng ở vị trí đối lập nhau. E là 1 ng cố chấp , bướng bỉnh và nhất là trong chuyện tcam e yêu 1 cách cuồng nhiệt như 1 kẻ điên. Dẫu e biết kết quả nhưng vẫn muốn lao vào, và cố gắng hết mình trong chuyện tình vốn dĩ có kết quả sẽ đau lòng. E cũng kb ng con gái đó của a như thế nào, yêu a ra s! Nhưng nếu e là 1 kẻ ko điên cuồng và đang đứng ở ngoài, e chân thành khuyên a. Nếu a thương cô gái ấy, có thể đến bên và bù đắp cho người con gái đang ở hiện tại, đừng dùng tổn thương của ng này và đem bù đắp cho ng kia. Vì cũng chẳng biết a có bù đắp đk cho ng cũ hay ko hay vẫn làm ngta tổn thương. Nhưng chắc chắn a sẽ làm tổn thương người hiện tại.

Quá khứ là quá khứ. Hãy trân trọng hiện tại và tương lai. Quá khứ đã qua hãy để nó êm dịu lại. Quá khứ để mk nhìn nhận lại , và tôn trọng nó a ạ!

Còn nếu ko, a cho cô ấy đau 1 lần r thôi đừng khiến cô ấy day dứt như e, chẳng thể nào tin được vào 1 lời yêu thương nào khác. Cắt đứt toàn bộ liên lạc, ko để cô ấy biết hoạt động j của a trong cuộc sống. Biến mất hoàn toàn! Cô ấy sẽ giống e, sẽ đau, sẽ khóc lóc tức tưởi, sẽ làm nhiều thứ điên rồ hơn. Nhưng rồi sau đó cô ấy sẽ trở lại cuộc sống bình thường. Có thể là nửa năm, 1 năm có thể là 2 năm nhưng thời gian a ko xuất hiện. Cô ấy cũng sẽ dịu lòng xuống. Cô ấy sẽ ổn thôi
Có vẻ lời t nói khá đúng =.="
haizz ....:vozvn (19)::vozvn (19):
 
A nói đúng, e là 1 kẻ luỵ tình. Khao khát tình yêu trong e rất lớn , nó khiến cho e lu mờ lí trí và cố chấp. Dù e có thể nhìn nhận thấy rằng người đó không thương e, e vẫn chấp nhận đau khổ và lao vào nó, dù e biết e có cố gắng ngàn vạn lần cũng sẽ ko đk trên trọng, dù e vất bỏ lòng tự tôn thì cũng sẽ chẳng đk để tâm. Nhưng làm gì có ai bình thường khi yêu. Và tình yêu trong em chẳng phải đơn thuần là yêu, nó là thương, là cố gắng , là sự hy sinh và bao dung. E yêu bất chấp, và cho đi tất thảy những gì e có . Đôi khi e biết tình yêu của e là quá lớn ko phải ai cũng có thể gánh được. Cũng ko phải người đàn ông nào cũng có thể nhìn thấy, trân trọng và công nhận mọi sự hy sinh e đã trao.
Nhưng e muốn yêu cuồng nhiệt để dù có ko thành khi e nhìn lại cũng ko còn tiếc nuối vì mk đã từng cố gắng hết sức, ko đk bên nhau là do hết duyên thôi. Và e cũng sẽ yêu trọn vẹn như vậy với 1 ng và chỉ lần lần duy nhất. Vì e sẽ không bao giờ quay lại với người cũ!
Muốn cảm nhận là đc yêu thương không khó nhưng phải có chọn lọc, chọn lọc người cho em được sống,cảm nhận tất cả những thứ tuyệt đẹp đó chứ không phải yêu bất chấp và phải có bằng được người mình chọn. Mà ng đó cũng phải chọn em như vậy em mới được sống và cảm nhận mật ngọt của tình yêu.
Sẽ có rất nhiều ng đến và xuất hiện trong thế giới nhỏ bé của em nhưng đừng chọn những thằng trên xam.
 
Top