Live Chuyện tình 7 năm còn cứu vãn được không ?

T đéo bk sao chứ t yêu nhau 7 năm, sau 7 năm cưới, có mẹ gì đâu, ở càng lâu vs nhau thì nó càng chán, nt h t va vk t cũng cọc lốc k như hồi trc, muốn bền thì chịch nhiều vào
Ờ m khôn
 
Phần đông con gái ít khi nào nó nói thẳng ra là đã tìm dc người mới. Bấm nút đi
 
Sinh viên và khi đi làm rất khác nhau mày.
Nhất là khi 2 đứa lại còn bằng tuổi. Như t hồi yêu bằng tuổi nhưng khi ra trường cái lương t 25-30 củ được 1 2 năm tách ra làm riêng thu nhập trên trăm sếp của ny ve vãn t gọi điện chửi như chó xong cho nghỉ làm luôn ở nhà tao nuôi nửa năm cưới giờ 2 con rồi =))
 
Theo tâm lý 1 thằng ế như tao thì tao thấy hầu như các đôi yêu nhau trên 5 năm thì gần như không thể tiến tới hôn nhân được. Bằng chứng là cả lớp c3 tao có 4 đôi cùng lớp yêu nhau từ hồi c3 qua đh năm 2, năm 3 thì bỏ nhau hết.
Có duy nhất 1 đôi là ý chí yêu nhau, tới khi vừa TN đại học thì lên đĩa luôn, chứ tao nghĩ để tụi nó yêu nhau thêm 1,2 năm nữa khi ra trường thay đổi môi trường thì cũng khó nói.
Nguyên nhân đơn giản vì là nó chán. Chơi 1 con game được nhà phát hành update thay đổi liên tục mà 4,5 năm còn ngán tận cổ nữa là nhìn mặt mãi 1 thằng người yêu 5-7 năm.
Chưa kể trường hợp của m là m còn hơi đuối so với con đó. Thời buổi này con gái giỏi giang kiếm được tiền thì nó thừa cơ để theo đuổi đứa giỏi giang hơn m. Trong khi lương 10tr thì đến lúc chết già cũng không mua nổi nhà
Dưới cái nhìn của 1 đứa ngoài cuộc thì tao cho ý kiến là chán thì chia tay mẹ đi. Chén thì cũng chén được rồi, sản phẩm chưa có thì thôi không hợp là bỏ.
 
rõ ràng là nó có thằng khác rồi, nên mày bị cho ra rìa rồi, với lương tầm đó chắc em nó tìm đc mối ngon hơn rồi,
 
Mình rất muốn cưới luôn ạ, cổ lấp lửng không chịu, nói có nhà rồi cưới
Có nhà sài gòn thì mình bó tay với yêu câu gấp như vậy, có nói ẻm là cả 2 cùng cố gắng
tôi thấy ny bạn chán bạn lắm rồi, thôi giải thoát cho nhau đi, khả năng cao là đã có kèo mới
 
Chào mọi người, mình tính đăng trên cả voz và ở đây, mà voz hiện giờ bị xác thực gì đó ko đăng được

Hiện tại mình và bạn gái mình quen nhau được 7 năm từ thời sinh viên đến bây giờ đi làm. Khi quen ít khi xảy ra mâu thuẫn lớn, đúng thật là bạn gái mình trên cơ, và mình luôn muốn nhường mỗi khi cô ấy nóng tính, mình luôn tôn trọng
Dạo gần đây ( 1 năm đổ lại ) thì những biểu hiện bắt đầu rõ dần: nhắn tin cô ấy trả lời 1 , 2 chữ, nói chuyện hời hợt, chuyện tình dục thì không cho hôn môi, luôn tìm lí do để né tránh. Mình ban đầu cũng nghĩ là do áp lực công việc và hiện cô ấy cũng đang học thêm văn bằng 2. Tuy nhiên những biểu hiện ngày một rõ hơn, luôn có ý tìm chỗ sai ( dù rất nhỏ ) của mình, lớn tiếng giữa bạn bè và người quen.

Đỉnh điểm là hôm đang rất bình thường ( hẹn nhau thứ 7 đi chơi ) nói chuyện rất là bình thường, thì cô ấy call đột ngột vào lúc 12h đêm, nói là có chuyện muốn nói. Không ngoài dự đoán của mình, nội dung là cô ấy muốn dừng lại, vì cảm thấy hết yêu, rồi khóc rồi nói rất nhiều, rằng có nhiều vấn đề phát sinh, mình có nói là mai gặp trực tiếp

Hôm thứ 7 gặp trực tiếp thì mình có ý muốn cả 2 hàn gắn, nếu có vấn đề gì thì nói ra để cùng giải quyết ( tính mình là luôn tìm cách giải quyết 1 vấn đề thay vì chọn giải pháp tệ nhất ), cô ấy nói cho cô ấy 1 tháng để suy nghĩ những khúc mắc và vấn đề đang tồn tại, mình hỏi là vấn đề gì thì cô ấy nói nhiều lắm, và không nói ra. Mình hỏi có thích ai khác hả thì trả lời là không, mình có làm gì sai không, thì nói lỗi không phải ở mình mà ở cô ấy ????.

Background của mình: học cùng ngành cô ấy, đi làm thì chuyển sang IT, vừa ổn định, lương không cao ( khoảng 10 tr ),luôn tìm tòi học hỏi, có ý muốn đi nước ngoài và kéo cô ấy qua cùng

Background cô ấy: lương cao hơn mình tí 11tr, nhiều vệ tinh, có 1 thằng crush ẻm luôn tìm cách dòm ngó, nhưng cô ấy luôn phủ nhận

Cả 2 sống 2 đầu sài gòn cách nhau khoảng 1h30 phút, mình luôn chủ động qua chở cô ấy, mỗi tuần hẹn gặp 1 lần.

Thật sự thì mình vẫn còn rất còn yêu và muốn hàn gắn, mọi người có ai từng trải trường hợp chán một cách vô lý này chưa, cho mình xin ý kiến và có thể giải pháp với.
ui xào, nó có cái buồi khác rồi, chịu thôi. Kiếm con khác chả sướng hơn à
 
t thắc vụ hôi môi chúng m ạ, như thằng thớt thì khác t, con ny cũ t lên kế hoạch chia tay t r mà hôm cuối đi chơi nó vẫn chủ động múc nát cái lưỡi t.
khả năng chủ thớt gặp vấn đề về răng miệng :))
 
Thanh Xuân con gái ngắn còn Thanh Xuân con trai dài?

Tiêu chuẩn kép vậy mày?
Đàn ông lúc có tiền mới bắt đầu thanh xuân, đơn giản vậy thôi mày.

Giờ bảo mày cưới mày sẽ cưới con nào? một con 30 tuổi vs 1 con 23 tuổi, trong điều kiện cả 2 con nó như nhau, từ gia đình, kinh tế đến học thức
 
Tin nhắn rất ngắn gọn ạ

aQeN4Pn.png
Phụ nữ mà nó chán rồi thì hết cứu đó fen. 7 năm êm ấm là quá đủ rồi. Ko có gì phải nuối tiếc hay trách móc nhau nữa. 1 tuần gặp nhau 1 lần tuy là hơi quá ít, lương 10tr cũng hơi ít thật. Nhưng 7 năm đã qua mà vẫn để cho fen phải tiếc nuối vậy thì cũng là người đáng để fen trân trọng. Cũng đã nói chuyện thẳng thắn với nhau rồi, bây giờ chỉ còn tôn trọng, im lặng và chờ đợi nếu còn yêu. Tập dần quên đi thôi.
 
Nhiều thằng khi yêu vào thì hay đánh mất cái tôi của mình. Và bị giới hạn bởi mấy cái suy nghĩ ( t làm thế này con bé cảm thấy vui không ta) . Nhưng mấu chốt vấn đề là trong 1 mối quan hệ nếu đéo ai vui thì, 2 người chia tay sớm để 4 người cùng vui. 7 năm nhưng điểm gắn kết không có. Không có cái gọi là tương lai. Chịch choạt cũng chán. Gặp nhau đéo biết nói gì. Con gái đéo thích êm đềm đâu , sóng gió 1 tí. Quen ai cũng giữ được hình tượng như lúc mới quen , chứ xuề xoà hay dễ tính sao cũng được , tuỳ ý em là ăn lồn. Với lại lên giường chịch bạo vào, đa số tụi nó có máu khổ dâm . :)).Bản thân m phải có tự tôn, giữ được vẻ bảnh tỏn và cố gắng làm việc . Tạo ra hào quang nhân vật chính, con gái đéo thích quen robot đâu. Có chăng tụi nó quen lâu để tìm kiếm bến đỗ mới thôi. Mày là chặng dừng trong lúc tìm kiếm
 
đúng kịch bản đấy,đc
may tỉnh ngộ được một điều khi một con đàn bà mình muốn cưới mà nó bắt địt đeo bao thì chứng tỏ nó đang băn khoăn tìm con cặc khác thay thế. Thằng chủ tus còn đéo được hôn thì nói mẹ luôn là cho nghỉ ngay và luôn níu kéo cái đầu buồi vì đơn giản con mái của mình nó đã bắt đầu toan tính do mình đéo ngon bằng con đực khác rồi. Vậy nên hãy chấm dứt tìm con mái nó chỉ yêu con cặc của mình thôi đừng có theo đuổi con mái mà cho mình đụ trong khi đầu vẫn toan tính so sánh với các con đực khác.
 
Tao với vợ tao quen nhau 5 năm khi học đại học, cưới đc 10 năm, tổng thời gian bên nhau là 15 năm. Trong khoảng thời gian này, lỗi của tao với vợ tao nhiều vô số, vì tao là thằng nghiện massage nặng và vợ tao biết tao ngoại tình luôn, nhưng gia đình tao vẫn hạnh phúc đến h. Có những thời điểm, công việc tao ko tốt, nhưng vợ tao vẫn ở bên tao. Con mái khi nó còn thương mày, thì sao cũng đc cả, kể cả là mày là thằng khố rách đi nữa. Như mày kể, thì tao nghĩ cơ hội của mày ít lắm, trừ khi mày đụ nó có bầu thì may ra, mà như mày cưới rồi tỉ lệ li hôn cao lắm vì thu nhập 2 đứa mày cộng lại sao sống nổi ở sg.
Mấy đứa con gái bây h tiêu chuẩn kép lắm, người yêu phải trẻ, đẹp trai nhưng phải giàu các thể loại. Như mày chắc còn trẻ, sự nghiệp vừa mới bắt đầu, gia cảnh tao nghĩ là cũng bt, thì mua nhà sg bằng cách nào. Con ghệ mày cố tình làm khó để ko cưới.
Con người yêu mày sợ là nó nhìn nơi khác rồi, và cảm thấy ko an toàn khi ở bên mày. Khi con gái nó cảm thấy ko an toàn bên cạnh người đàn ông của nó thì game over. Nhiều thằng ko hiểu đc cốt lõi này, nên cứ nghĩ phải hầu hạ con mái hết mức là đc. Mày ko cho nó cảm giác an toàn, thì con chym nó bay đi thôi. Chọn lọc tự nhiên.
 
2 thằng mày nên bắt tay, gom 2 ý lại đi

Mày khôn, mày giỏi thì bố mẹ mày được nhờ, vợ con mày được nhờ, bồ bịch mày được nhờ chứ mày cho tao được cái đéo gì đâu mà chửi tao ngu.

Mày cho nó đu đỉnh thì nó sẽ làm trâu làm ngựa cho mày trên giường thôi. Chứ có thằng khác đập tiền vào mặt nó thì bảo đảm mày ngay lập tức cao thêm vài cm ngay.

Với lại, chắc đéo gì đã chỉ có mày làm nó lên đỉnh.

Hơn nữa, chắc đéo gì mày đã làm được nó lên đỉnh.

Thông tin thêm cho tml ở SG có 1 đội ngũ da đen chuyên phục vụ các bà, Mày nhắm sức mày qua được tụi chuyên chịch dạo đó không.

Với lại, mày làm nó lên đỉnh thì mày chỉ làm nó vui được vài chục giây đến vài chục phút là cùng, còn tiền thì sẽ làm nó vui cả tuần, cả tháng.

Tại sao phải cưới 1 thằng nghèo, trong khi có 1 giải pháp tốt hơn là cưới 1 thằng giàu rồi dùng tiền để những thằng nghèo nó phục vụ cho mình. :boss: :boss: :boss: :boss: :boss: :boss: :boss: :boss:

Trẻ con thì cứ phát biểu ý kiến thoải mái, đừng mở miệng ra chửi người khác ngu. Lâu dần thành thói quen không tốt.
Non
 
Có câu chuyện vớ vẩn của thằng thớt mà tận 6 page comment. Chứng tỏ xamer bây giờ luỵ tình quá.
 
Nghèo thì bỏ đi m, cố làm gì nữa, k có tự trọng à? Nó rành rành như thế mà vẫn cố đấm ăn xôi, chẳng nhẽ phải để nó sỉ vả là: con đực kiếm 10tr/tháng như m thì đéo thể nào lo nổi cho con cái đâu à. Thôi cố lên, kiếm tiền đi.
 
Tin nhắn rất ngắn gọn ạ

aQeN4Pn.png
7 năm yêu nhau,ra trường bét cũng 3 năm rồi ,nó cũng tầm 26 nồi bánh trưng rồi.
Nó muốn cưới rồi,mà lương mày vẫn 10tr/tháng thì chấp nhận đi.
Lại còn 1 tuần mới gặp 1 lần,tao mà là nó tao cũng bỏ mày.
 
Top