Có oto chén gái dễ nhỉ

ừm, riêng chuyện ngồi lên êtô mưa nắng không đến đầu, ẻm ngồi trong đầu còn dựa vào cánh tay đang vịn trên cửa kính lan man nói chuyện tình cảm với mình đã đủ ăn đứt cái bọn 2 bánh đèo nhau giữa nắng nóng 38độ miền bắc. tml mày k nghe câu con gái thích nói chuyện tình cảm với trai giàu và nói chuyện tiền bạc với trai nghèo à.
Chưa kể êtô cũng là 1 hotel di động, kiếm chỗ vắng vẻ kéo rèm che cửa kính êtô là cứ ở trong tỉn thôi, chả lo đi nn ẻm nó ngại ngùng xấu hổ.
 
:)) tao đi mazda đây nhưng xe đéo thích chở gái ltinh. Đi xe lộ vl nên t đá phò
 
Ở VN thằng nào có ô tô xịn (BMW, Mẹc... trở lên) muốn chén gái:
+ điểm 9, 10 sẽ tùy trình tán gái, nhưng không khó
+ điểm 5, 6, 7, 8: dễ
+ điểm dưới 5: quá dễ

Ô tô kém xịn hơn thì độ khó tăng lên tương ứng.

Tại sao gái nhìn 1 thằng có ô tô ở xứ lừa này mắt nó lại sáng rực như vậy? Vì thu nhập bình quân đầu người 1 năm ở VN chỉ là $2,500, bọn mày có 1 con xe $100,000 là bằng 40 năm lao động của 1 người dân bình thường rồi đấy. 40 năm cày cuốc không chi tiêu gì.

Để dễ hình dung, ở Mẽo gặp mấy thằng lái Lambor/ Ferrari bọn con gái đã muốn quỳ rạp xuống hết cả, trong khi giá trị 1 con Lambor ở US chỉ khoảng $250,000, chưa bằng 4 lần thu nhập bình quân đầu người 1 năm của dân Mẽo ($65,000). Chỉ với 4 năm cày cuốc.
 
Những gì fen nhìn thấy, chắc đéo đã là sự thật. Như tôi này, mỗi lần đi hẹn hò tôi lại mang 1 cái ô tô khác đi mà có chén được đâu, hay là ô tô của tôi nhỏ quá nhỉ, lần sau tôi sẽ mang cái tỉ lệ 1:18, có pin, đi xem sao, biết đâu lại mắn.
 
Top