Có Hình Cổ phiếu Vinfast ngày càng liệt dương xe Vượn gãy 1 chân

Cổ anh Vượn sao thì xe y chang vậy. Rụng .
cTDCyPR.jpeg
 
Sửa lần cuối:
:)) cay. Chắc má mày thú nhận tao địt má mày rồi nên mày cay quá đúng không con trai
Từ đầu thớt có ai cay với mày đâu hỉ? . Chỉ có loại súc vật như mày cay mày cắn càn linh tinh. Chỉ giỏi vậy thôi. Thương thay những loại súc vật vin nuôi nhưng chưa có bài như người.
REP CÂU NGHE THỬ NÀO SÚC VẬT.😂😂😂😂👌👌👌
 
Cay gì. Ai cay hơn ai hỉ? Thằng vượn như liệt dương mày cay mày cùn với ông nội mày thì có. Đúng là cái loại súc sinh làm người ko chịu làm , đi húp cứt rồi cùn. Ngoan nào. Chứ trốn như vầy thì như chó theo chân thôi. Chứ lòi đầu tao giết.
Mày buscu bâc Vượng à mà biết bác ấy liệt dương. Hay lắm. Mẹ thì tao địt con thì bú cu bác Vượng. Nhà mày hợp phong thủy đấy ;))
 
ĐKM một doanh nghiệp chỉ cướp đất của dân, điều hành doanh nghiệp như kiểu xã hội đen, cư dân kiến nghị thì cho XHĐ vào trấn áp, có vụ bê bối thì bưng bít, đe dọa, tống tiền nhà báo, thử hỏi một doanh nghiệp như thế không chết mới không bình thường. DKM mua cái nhà của nó mà cay đến giờ.
Bán mẹ nó đi cho nhanh, vin đéo ai tin, cư xử như thằng mất dạy. Nói k phải nhưng t thấy nó nên sập mẹ đi, tan tành hết đi, dân khổ thật nhưng ít ra nó chứng minh rằng Tnu và lãnh đạo 20 năm qua làm ăn như kẹc
 
tội nghịp. h chỉ còn gào thét chửi đổng trong vô vọng. tính giải trí đã ko còn.
 
Top