Ăn chơi Có thằng nào săn đấu thầu trên muasamcong không hây

Mấy thằng kêu khó lắm, đéo đến lượt chắc đéo làm bao giờ. Giờ CĐT mà bố láo loại hồ sơ ko có lý do chính đáng chẳng ăn ngay cái đơn ấy chứ. Thời buổi củi lửa như này. Bọn phá thầu nhiều khi cũng bố láo, trúng thầu xong lại thuê mẹ lại cái bên nhẽ ra trúng hoặc bên khác làm thầu phụ, đéo làm thật. Nhiều vấn đề lắm
 
Phá thầu để phá ekip, để công khai minh bạck hơn thì có tốt hơn ko? Vd 1 gói 1 tỷ tụi ekip chia nhau 40%, 1 thằng đủ năng lực chen ngang vào với giá 70% chả tốt quá.
Bọn tao không gọi là phá thầu, gọi là "nhảy dù".
Có Nhà thầu nhảy dù vào bỏ giá này về lý thuyết là tốt, tiết kiệm những đồng vốn nhà nước, nhưng nó lại không hề tốt với một số người liên quan. Với cơ chế hiện nay để có 1 gói như vậy là "công sức" của một hệ thống dày công setup, nó phải theo kịch bản thì mới đủ chi phí. Ông khác nhảy dù vào là phá bát cơm trên tay của CĐT, thầu ruột vì họ đã chi rồi.
 
Sửa lần cuối:
  • Vodka
Reactions: htp
Có cái máu lồn nhé, trước khi nó đưa lên mua sắm công thì hàng nó nhập mẹ về kho rồi.
Nhưng nếu mày nhảy vào mà đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và giá thấp hơn thì hoặc là nó thương lượng vs mày hoặc là mày làm gói thầu đấy. Bên tao gặp mấy trường hợp rồi
 
Nó là cái tất nhiên nhưng xã hội này n không vận hành như thế. Không chỉ riêng đất nước này mà cả thế giới n thế. Khi m có quyền thì đồng tiền phải đi song song. Tất nhiên là sẽ có sự minh bạch nhưng minh sáng ám tối. Cái cần mình bạch sẽ phơi ra nhưng những cái đằng sau thì cũng sẽ phải có. Không có lấy gì nuôi cán bộ. Cả nhiệm kì cùng lắm có 1-2 gói thôi, không đớp ở đấy thì đớp ở đâu. Minh bạch là cái ai cũng muốn, nhưng làm được không thì không phải ai cũng làm được
Tất cả là do cơ chế. Cơ chế sinh ra con người. Sinh ra nhận thức, sinh ra thói quen. Sinh ra cảm giác nhận thức sai lầm về quyền lực, trách nhiệm. Cơ chế kiểu xin cho, mọi thứ mờ ảo chủ yếu là vòi tiền, mà cứ đi bằng tiền thì làm còn lòng tin, làm gì còn hiệu quả nữa.

Chứng minh cho quan điểm này là tất cả những vấn đề này của thầu không tồn tại đối với dự án, khu vực kinh tế tư nhân và nước ngoài, họ làm ra rất nhiều công trình chất lượng tốt, tiến độ rất nhanh, và đương nhiên là giá thị trường.
 
Tao có làm món này, nhưng làm cho cty và bên mảng tư vấn dự án lớn. Lớn ở đây là các gói thầu trên 1 tỷ của giám sát hay tư vấn chư k thi công. Và phân khúc này thì nói thẳng là toits nhất k có quan hệ đừng rớ vào
 
Đấu công khai rộng rãi cứ gởi hs mà chiến sợ moẹ bố con thằng nào. Cùng lắm là ăn mắm tôm vào nhà hoặc bị xe đụng nhầm chứ có sao đâu.!.
 
  • Vodka
Reactions: htp
Chua lắm, chứ k ngon như m nhìn thấy đâu. M k có quan hệ to, đồng ý cho m vào được, nhưng m lấy được tiền hay không còn là chuyện khác. cty t làm dính mấy phát rồi.
 
  • Vodka
Reactions: Xhp
Tao cũng đang tập tẹ tham gia cái này. Vừa bỏ 1 gói , giá đứng đầu rồi, mà đéo biết thế nào.
 
TfbXJ.jpeg
 
Thầu trên mạng thì ba cái con con, râu ria, thịt dính xương còn trúng được. Chứ miếng ngon to bự có cái loz mà trúng nếu ko chung chi, quan hệ
 
Thầu trên mạng thì ba cái con con, râu ria, thịt dính xương còn trúng được. Chứ miếng ngon to bự có cái loz mà trúng nếu ko chung chi, quan hệ
Hs cứ ngon là trúng chứ thằng nào dám đánh mày trượt bảo tao, cho chúng nó tủ hết.
 
Nói chung nếu lựa chọn được mảng ngách để tham gia thì cũng được, còn những cái mà nó phổ biến quá rồi thì khó đấu lại giá với mấy thằng to. Thằng nào tập toẹ thì nên tìm kiếm những gói ở địa bàn mà thử sức trước. Bh đấu thầu mở hơn xưa nhiều rồi, mấy gói 1-2 tỷ không phải gói nào cũng có quân đỏ đâu nên cứ chiến thôi.
 
Tao mấy nay quá mệt mỏi về mấy gói thầu trên này. Thầu thì ngày nào cũng có quá nhiều, trung bình phù hợp để làm tầm 5 ngày/01 gói. Tao với vợ tao cày liên tục để tìm hàng và chào thầu.
Tao thấy nếu đứa nào có kinh nghiệm, cũng như chịu cày thì cũng phang được mà, tất nhiên nếu ko đủ tiêu chuẩn thì liên kết công ty làm là xong.
Có thằng nào chung chạ kiếm tiền giống tao ko nhỉ. Trước h tao cũng phang 1-2 gói rồi, đang làm hồ sơ chào thầu 3 gói nữa, mà ngày nào cũng cày liên tục có khi đến 12h đêm chắc chết hết quá.

Tao chuyên làm thầu nhưng nếu mày ở HN thì tao tham gia làm thầu!
 
Có cái máu lồn nhé, trước khi nó đưa lên mua sắm công thì hàng nó nhập mẹ về kho rồi.
Hàng về kho đó nhiều khi nó chưa kí mua, NCC đem vô để trước, quyết toán sau
 
Top