Có thằng nào tài khoản 2 tỷ nhưng vẫn mua áo shopee 150 cành không

Cái địt mẹ mày 2 tỷ giờ mua cái lồn gì?
Lắm thằng ngáo lồn thật, tk 2 tỷ giờ ra đường rén vkl chứ to với ai mà so đo

Mấy thằng so đo quần áo toàn hạng rẻ rách, ông chú tao ở quê mặc chưa bao giờ thấy mặc cái áo nào tới 500k mà tài sản trong tay sơ sơ trăm tỷ, liên quan lồn gì nhau? Thằng nhân viên làm thuê cho tao lương tháng 6 củ cả người mặc toàn đồ 500k/món trở lên nhưng đéo bao giờ có tới 500k tiền mặt trong túi thì sao?
Chuẩn đỵt mẹ miễn đừng vay tiền tao thì mày có trăm tỷ hay đéo có đồng tao tao cũng méo quan tâm.
 
Quan trọng là mày thích sống như thế nào thôi? Khi có tiền, tiền sẽ phóng đại con người của mày lên nhiều lần. Ví dụ hồi thu nhập mày 10tr/tháng, mày chơi phò 300k, mỗi tháng 2 lần thì khi thu nhập của mày 100tr/tháng có thể mày sẽ chơi phò 3tr/lần, mỗi tháng 4 lần.
 
Đến giờ t vẫn đang thắc mắc nếu chỉ nhìn sơ qua thôi thì có bao nhiêu % dân số có thể phân biệt được đồ fake hay đồ hiệu =))
 
Bình thường mà m , t ở hà nội có gần 3 tỷ rồi nhưng vẫn cop nhặt cố sang năm mua cái nhà , làm ol nên ko quan trọng mặc cái gì cứ phù hợp là được chứ ăn chơi làm gì
Mua đi rồi trả dần. Sang năm giá nó lên lại đéo mua nổi
 
tổng tài sản tao cở 1.5toi nhưng mua áo 99k sale shopee chứ 150k tao đéo mua mắc quá
 
Con bé e gái kiếm đc tiền toàn mua đồ sịn 5 700k vì nó thích
Tao thì k quan trọng ăn mặc.có tiền lại thích đi ăn ngon
 
Đkmm tài khoản gần 6 tỷ mà vẫn mặc quần đùi 20k, áo thanh lý 50k
 
HL có mấy chục tỉ vẫn ăn cơm với mắm ngồi dưới đất đấy
 
HL có mấy chục tỉ vẫn ăn cơm với mắm ngồi dưới đất đấy
 
Tao tk 300 củ nhưng mua lô áo shopee 300k/5 cái, cảm thấy đell quan trọng chuyện mặc gì lắm ấy =))
 
Tao từng trong quân ngũ vài năm , không tiểu tiết đến cái ăn cái mặc cho lắm, gu tao mặc cũng đơn giản , không chạy theo trend , chỉ cần chỉnh chu ,trang phục phù hợp với hoàn cảnh thôi. Nhưng với con cái thì tao cứ auto loại tốt .
 
2 tỷ chưa phải là nhiều đâu tml . mua cái nhà cùi cùi là hết cmn tiền rồi , tầm này đầu tư thì hơn , còn khi nào có 5 tỷ hẵng nghĩ đến ăn chơi
 
Bình thường mà m , t ở hà nội có gần 3 tỷ rồi nhưng vẫn cop nhặt cố sang năm mua cái nhà , làm ol nên ko quan trọng mặc cái gì cứ phù hợp là được chứ ăn chơi làm gì
cho t sdt mày t tư vấn mua nhà. t làm sale bds thổ cư
 
m phải để ý, ng càng giàu càng tằn tiện, những ng sống tiết kiệm là toàn ng giàu.
 
TML 2 tỷ hãy nghe câu truyện về thằng đang thất nghiệp vì dịch: tài khoản 500k nhà trọ mất trộm quần éo đéo còn luôn, mua cái combo 5 áo 80k với 5 cái quần đùi 19k/cái, 5 chiếc sịp 49k freeship :(.
 
hơn số 5 tỷ có tý xíu, nhưng vẫn thích cầm mấy chai nước lọc uống chưa hết khi đi ăn ở quán về nhé. Nhiều lúc mấy thằng bồi nó nhìn tay xách nách mang chai nước uống dở về mà nó cứ nhìn. :))
 
Top