Công an gửi giấy triệu tập

cũng đang liên hệ mấy văn phòng luật sư để tư vấn. Nó cò quay thì cũng cho nó một ít cho xong chứ cho thoải mái tâm lý, mình còn đi làm mà.
Tao sợ nó cho vào hồ sơ gì đó rồi thì rách việc ấy.
Chưa khai gì thì làm sao nó cho vào hồ sơ dc ! Cứ lên bảo em ko biết , em ko chơi cờ bạc gì cả , còn nó hỏi có sao kê tk ngân hàng thì mày bảo cái tk đó em bán trên mạng hoặc em làm mất cmnd , sdt nhận mã otp thì tốt nhất vứt đi ! Dùng sdt khác đi nhé !
 
Co
vì cũng chưa biết nó mời với mục đích là gì nên ls có cũng chưa thể tư vấn nhiều. Khả năng khi đi phải bảo luật sư đi làm việc cùng được không các bro nhỉ. Dịch bệnh muốn cái gì bé thì cho nó xong còn để đầu óc làm việc khác. Tự nhiên bị cái vụ nhỏ từ bao giờ làm ảnh hưởng đến bao nhiêu việc của mình rõ chán. Có điều kiện thì thuê luật sư đi cùng ! Và đen đó nói như anh bảo trên dth hôm qua ý , công an nó ko làm dc gì đâu
 
Để t rv cho bác lần t lên dính đến án tội phạm công nghệ cao nhé . Xđ đã lên tức là nó đã có đủ bằng chứng sao kê đầy đủ những lần trade tiền trên trang rồi ... Không cần biết ông đánh bao nhiêu cứ trade >5tr là vào khung 3-7 năm .. T đánh bóng còm mà 3 tháng quan triều đình sao kê ra hơn 1 tỷ là phải hiểu chứ kp là mỗi lần đánh >5tr mới tính đâu các ông tướng nhé ... Sau đấy n sẽ cho in bảng sao kê ra tầm chục tờ a4 bắt ký vào là đây là của mình ... Sau đấy thì tự mình phải biết lo ntn nhé =))))))))
 
Dmm lo xa. Lên cứ bình thường. Hỏi gì trả lời đấy. Nếu như m chơi giao dịh có 2tr trở xuống cách đây 4-5 năm k sao. Phạt hành chính về. Còn cônan có trách nhiệm chứng minh phản biện những lời m nói. Đừng có để nó hù.
K có chuyện tam giam luôn đâu. Tưởng có luôn giấy tạm giam tạm giữ mà dễ à. :)
Mục đích nó cũng chỉ để vòi vĩnh mày thôi. Cũng đếu cần chạy chọt làm cl gì. Ung dung mà nộp phạt cho nhà nc.
 
2017,tau đã nói về vụ này nhiều lần rồi...bộ làm....các anh cái gì cũng biết....lên chỉ cần ngoan cho các ă vặt lông là được.
Cứ làm ông này này,còn không có lông để vặt thì chắc giống ông đánh có 5 củ gì mà dính khởi tố ý.
 
liên quan đến phú thọ thì tao nghĩ 100% là rikvip rồi. Vì ngoài ra tao cũng không có vi phạm pháp luật gì.
Điện hỏi thằng điều tra viên cho số thì nó bảo lên làm việc trực tiếp thì rõ ràng hơn.
T thấy có đứa nó bảo tiền tao nạp vài triệu nhưng nó tính tiền trade đi trade lại trong game thì lại thành con số nhiều.
Nhưng t thắc mắc là 4-5 năm rồi sao tự nhiên giờ nó mới triệu tập.
mạnh dạn thuê thằng luật sư tư vấn, tao ở bắc giang hỏi thuê theo vụ có 2 triệu bạc, còn tư vấn 1 lần 300k. đi hỏi đéo gì bọn nà
 
- Ra vp luật sự, trả tiền tư vấn, nhờ nó tư vấn hướng giải quyết. Nhớ hỏi xem nếu đưa tiền thì đưa khoảng bao nhiêu, và cách để chúng nó không quay tiền về sau nữa. Vì 100% mất tiền
- Lúc đi thì đi theo cùng 1 người, ngồi đợi ở ngoài, cầm sẵn khoảng 100tr, xuôi thì vào đưa chúng nó 1 ít rồi về.
- Cầm theo cái điện thoại khác, sim trắng.
Đừng nghe linh tinh, kể cả phương án của tao, cái chính do mày quyết.
 

Cứ làm ông này này,còn không có lông để vặt thì chắc giống ông đánh có 5 củ gì mà dính khởi tố ý.
nói chung liên quan đến chuyên án là mệt mỏi lắm đấy tụi bây,vừa bọn conan,vừa bọn viện kiểm soát,vưa bọn Tòa....nên phải có nguoi quen cơ to to vào...ko là lại bị vặt lông...t sau đợt w88...mới bit bố nuôi con bạn thân là hình sự bộ...nên sau éo lo nữa...mà thôi tốt nhất...cứ ra mở tk bank chơi vài tháng đống lại cho an toàn....đỡ mất tiền ngu cho Linh cẩu...
 
Ông anh t làm lập trinh món này , thấy bảo thi thoảng ca gọi lên , mất vài trăm để đc tự do , nó thích gọi lúc nào chả đc
 
Dắt vào đuýt 30 củ, lên trên đó lựa cách mà thông cho chúng nó, nếu không là ngắm trăng 4-6 mùa trung thu đấy tml
 
Hi anh em,

Ngày xưa có đọc mấy thớt về công an triệu tập về chơi bài trên mạng cũng xoắn xoắn.
Nay thì ứng vừa nhận được giấy triệu tập hẹn lên đó gặp làm việc,
nghĩ thì cũng chỉ trước giờ chơi mỗi đâu có vài triệu.
Anh em cho t hỏi phương án xử lý với, và sao bây giờ 4-5 năm rồi họ mới gọi mình nhỉ.
Tao cũng đâu có nhớ hồi ấy như thế nào nữa.

Cảm ơn anh em.
Nay bác lên sao rồi bác
 
Để t nói cho a e dễ bề xử lý nhé. Vụ rikvip là máy chủ VN nên dữ liệu nạp và chơi có mẹ hết rồi khó cãi lắm. Ai bị triệu tập thì tốt nhất đừng căng. Lên vừa chối vừa xin, đại loại là ck hộ, nạp hộ,rút hộ nhưng vẫn đút nhé. Bảo hxua e lỡ ngu nạp rút hộ các a chỉ hướng cho e rồi kể nghèo khó đứa 10-15tr thôi (vì trung bình chúng nó sẽ xin mỗi thằng 20-30tr). Và yên tâm chúng nó sẽ ăn vì list cá cược dài như sông hồng, nó sẽ tìm mấy đứa nghèo ko có $ đút để bớ.
 
Triệu tập mà mày, không lên là rách việc ra, mà việc nhỏ nên muốn dứt điểm để tâm trí còn làm ăn.
Chỉ lo nó quy cho cái gì đó vớ vẩn không ngờ tới thôi.

Vl nhỉ, nhờ rikvip mà ca phú thọ ăn đẫm, các chú có khi đổi đời luôn :)) data khách hàng thu dc sẵn ấy rồi, cứ lọc dần rồi gọi lên như sales bds ấy =)) lên rung tiền dc bao nhiêu thì được :))
Thằng thớt có lên thì lúc nào cũng phải bài giả nghèo khổ, hoàn cảnh nợ nần cha mẹ bệnh tật nọ kia, xác định chắc chắn là mất tiền rồi, khéo léo thì mất ít hơn thôi :))
Giả thế lồn nào được nữa, ko thấy nó bảo coa 2 thằng cs Phú Thọ và thằng cskv đến giao giấy à, tức nó trinh sát và đủ thông tin thằng thớt rồi.
 
Nó nắm sao kê ngân hàng thằng tổng. Tra lịch sử sẽ ra số của m do phía ngân hàng cung cấp
Đầu tiên m nhớ lại là ngay đó nạp rút tầm bn mà liệu. Nếu trên 5tr thì là nó loè đc m r
Nếu m toàn thua, chỉ bắn vào k rút ra. Thì lươn lẹo là có thằng nhờ chuyển khoản hộ. R bảo các a giải quyết cho nhanh.
đừng cãi nhiều hay cậy nhà quen biết, vì sẽ ăn gọi lên làm việc liên tục cũng hết hơi.
 
Hốt vãi,t chơi ku bọn nó bảo đặt bên Phill, đéo biết thật k ??tml nào xác minh t cái? Nếu máy chủ Ở Việt Nam thì để mai t khoá cài khoản, vứt sim
 
Các bro có thể review cho ae mấy trang an toàn chơi cho yên tâm đc k ạ
Em chơi cò con thôi thấy thế này cũng hơi rén
 
Top