Counter Strike 2 - Cần tìm bạn chơi cùng

Có tốn tiền ko
Chơi free cũng được, nhưng toàn gặp những thằng cũng đang chơi game free, nói chung đéo phải những gamer tốt đẹp gì.
Còn không thì mày nên mua Prime, 375k, thì mày sẽ được chơi game với những gamer khác cũng mất tiền mua Prime, chứ chơi cùng bọn free hay gặp hack và trẻ con vào phá game lắm
 
Chưa có Prime từ CS1 thì phải mua à
Đúng rồi, 375k VNĐ mua Prime CS2 (nếu mày không có Prime CSGO)
Còn nếu không muốn bỏ tiền thì có thể chơi CS2 free, nó có bản free đấy, nhưng chịu khó chơi cùng các gamer free khác, toàn hack và trẻ trâu. Chịu khó bỏ tí tiền rồi ngồi chung mâm chơi với các gamer tốn tiền khác, sẽ vui hơn bạn ạ!
 
một thời đam mê cs mà giờ đi làm về đéo còn ham muốn mở máy chơi game. Giờ chữa sao mấy mày
 
một thời đam mê cs mà giờ đi làm về đéo còn ham muốn mở máy chơi game. Giờ chữa sao mấy mày
tìm bạn cùng chơi game online ! trust me, tao gắn bó với video games từ cái thuở Window 97. Và đến tận bây giờ tao vẫn chơi, cách thức rất đơn giản, ĐÓ LÀ LUÔN CHƠI GAME CÙNG NHỮNG THẰNG BẠN KHÁC. Nếu không thì nhanh chán lắm!
 
  • Vodka
Reactions: htp
mắt mờ chân chậm thì chơi cái lồn,cái đầu buồi.Thế cho nhanh,vào bị mấy cháu thiếu nhi nó hành thì nhục như chó.Nói thế thôi,đợi bố mày tải game rồi mật thư vào lỗ nhị mày sau
ok ok ok hehehe. Tải đi rồi vào add friend tao, lúc nào rảnh thì cứu tao, chứ cái cảnh già rồi mà suốt ngày bị bọn con nít nó chửi cho là địt mẹ thằng trẻ trâu óc chó, nghĩ mà cay!
 
lại nhớ đến thời thi đấu CS 1.6 ở WCG Việt Nam , bao nhiêu kỷ niệm .
 
Cái này cài như nào, win 10, win 11 chơi ok không? Trước hổi 216 tao cũng toàn chơi CSO hình như của bọn Malay hay Sing gì đó.
Win10 và Win11 chơi được hết. Mày có tài khoản Steam không? Vào steam rồi mua game, 375k.
 
  • Vodka
Reactions: htp
Khoảng cuối 2019 tới 2020 t với thằng em ruột suốt ngày chơi. Thời gian trôi nhanh vl, lâu nay hai anh em cũng ít nc.
 
Mày có xài Steam không? Nếu mày đã từng mua CSGO rồi thì sẽ được tải CS2 Prime. Còn nếu không, thì đơn giản là mày tải Steam về, tạo 1 cái acc (tin tao đi, nếu mày muốn chơi game thì nền tàng Steam là ok nhất rồi), sau đó vào cửa hàng Store của nó, tìm mua game Counter Strike 2 (Prime thì 375k VNĐ). Sau đó thì vào chơi thôi. Nếu đã thành công các bước trên và vào chơi được CS2 rồi thì vui lòng add friend tao nhé
Vl mày hướng dẫn nhiệt tình vl nhưng mà hiểu sai ý tao. Tao bắn suốt acc từ 2010 rồi chứ có phải chưa lập đâu

Tại vì mấy lần trước tao thấy có thằng chơi được CS2 có thằng không (và acc của tao không chơi đc) nên tao mới hỏi cách để chơi được CS2. Nhưng mà hnay thì mới biết là Valve nó open CS2 cho mọi account rồi.

Nãy vừa thử chơi thì đm sai mẹ hết vệt ném bom, phải tìm lại vệt khác hết. Với cả đồ họa giờ mạnh quá, con PC i5 VGA 1660s của tao không max setting được, chơi low hết nhìn như Half life :))
 
Top