Đã khởi tố thằng con đại gia ngành thép đâm chết nữ công an hải phòng

Thằng ml này gây án xong chắc cũng thái độ như lồn nên nhà con kia mới làm tới bến luôn. Chứ bình thường đéo ai muốn ra tòa làm gì cho lôi thôi. Ng chết thì cũng chết rồi. Làm căng cũng đâu có sống lại được.
công an khởi tố chứ cần puồi gì nhà nó làm tới nữa. Nhưng nhà nó làm tới thì mới mắc mệt còn công an khởi tố thì đm lại cứu đc đi ít năm
 
Án giao thông mà chết người, có nồng độ là kịch khung. Nếu có bãi nại thì giảm nhẹ được 1 hai năm thôi.
Xui cho thằng này tông trúng công an, lại bị báo chí phủ đầu thì pháp luật phải răn đe cho dân biết. Chắc cho khởi tố để vào trại chạy cho khỏe. Xin cho chân tưới cây, quét vườn thì như đi tu thôi. Mà án giao thông 5 năm xóa án tích nhé.
 
Thằng này dính hai tình tiết tăng nặng : Một là chết người, hai là có nồng độ cồn

Số cuốn lịch cháu nó bóc tùy thuộc vào " lực " hai nhà ..nhà công an muốn chơi lớn...cháu nó đi 7 năm ....còn nhà đại gia có lực...cháu nó nhận án tầm 4 -5 năm...chờ qua đợt đặc xá thì có lẽ 3 năm là cháu có mặt ở nhà.
Đâm chết người mà đi có 7 năm thôi hả m
 
Đâm chết người mà đi có 7 năm thôi hả m
Uh ....khung nó từ 3 - 10 năm...vì có tình tiết tăng nặng....nhưng khi tuyên án nếu thẳng tưng chỉ 7 năm ( nếu bị can khai báo thành khẩn, ra tòa đi nhẹ nói khẽ....)

Còn có lực, thuê luật sư....thì tầm 4 - 5 năm thôi.
 
Khởi tố là thủ tục bình thường. Có thể có án treo, cậy nhờ Bác thôi.
 
Vl mấy thanh niên kêu có tiền đi tù sướng như tiên, đã đi chưa mà thánh phán thế?
Sướng cc
 
Uh ....khung nó từ 3 - 10 năm...vì có tình tiết tăng nặng....nhưng khi tuyên án nếu thẳng tưng chỉ 7 năm ( nếu bị can khai báo thành khẩn, ra tòa đi nhẹ nói khẽ....)

Còn có lực, thuê luật sư....thì tầm 4 - 5 năm thôi.
Nghe mày nói "tầm 4-5 năm thôi" sao tao thấy nó nhẹ nhàng quá . Cứ như kiểu đi vài ngày trải nghiệm cho biết rồi về ấy. Mà đm, thằng ml kia chắc giờ mặt xanh như tàu lá chuối rồi. 4-5 năm, ra tù chắc bạn bè đéo nhận ra quá.
 
Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) vừa khởi tố lái xe Lexus gây tai nạn kinh hoàng ở phố đi bộ Tam Bạc khiến 2 người thương vong.
Chúng mày vào chém về vụ này đi, ko rõ thằng này đi bao nhiêu năm đây
Theo t nghĩ thì cùng lắm bên thiếu gia chịu thua cho thằng nhóc con đi tù, cũng coi như dạy dỗ nó. Án thì ai bik bao nhiêu năm, nếu 10 năm thì kệ cứ vô tù. Ở vài năm, nói thật m chứ thời gian rồi cũng trôi qua, chẳng mấy ai còn nhớ vụ này nữa đâu. Tầm 3 năm thôi là mọi chuyen đi vào dĩ vãng, lúc này bắn tiền rồi qua nước ngoài ở. T đoán thế thôi
 
Nghe cũng nhẹ nhỉ? Thế giờ muốn giết thằng nào cứ kiếm cái xe tông chệt mẹ nó đi tù có vài năm thôi à? 1 mạng đổi vài năm. Cũng lãi đó chứ?
Công an ko ngu thế đâu mày.
Họ sẽ biết đâu là chủ đích giết, đâu là tai nạn.
Ko tin cứ thử :))
 
Lắm thằng bảo nhiều tiền đi tù vẫn sướng.
Đéo hiểu sướng j khi mất tự do.
Cách ly có 14 ngày mà còn đầy thằng đòi trốn. :))
Đây 1,400 ngày mất tự do, ăn ở thì chật chội hôi thối, nứng quá thì quay tay chứ lấy đâu ra gái...
Sợ vcđ ra ý chứ.
 
Hơn 12h đêm, Hải Phòng, Hải Dương đang trong giai đoạn cách ly và cấm Bar Karaoke hoạt động. Nữ cảnh sát tổ chức sinh nhật tại
quán bar liệu có sai phạm không? Vụ này nên xử chứ không nên thương lượng.
 
Thằng này nó vào tù cũng k phải làm lễ nhập môn đâu. Nhà nó kinh doanh, có tiền thì thiếu đéo gì đám trẻ con sẵn sàng gây sự. Nó đi tù là cái chắc. Nhưng đám trẻ con trong tù k động vào nó đâu. Tao cá là như thế.
 
Đó. Mày cũng thấy rồi đó. Đền tiền trc thì chả có khởi tố, chả có án gì cả, có phải khỏe hơn ko. Đằng này tiền mất x2, x3 mà vẫn ăn cứt. Thế mới tai hại.
Tml đã đéo biết gì còn hay nói to. Chết người + nồng độ cồn cao nhất thì chắc chắn khởi tố kể cả đền bù nhé. Tính làm tình tiết giảm nhẹ thôi.
 
Top