Đã Update: Tối nay lần đầu t được threesome

mà t thấy lạ là, shot đầu tiên mới đầu t thò 1 ngón tay vào thì khít vl. đéo hiểu sao lát địt một hồi thò vô thấy rộng và tròn, nhẵn như bên trong quả bóng ấy, t tưởng tượng nó chắc nhỏ hơn quả bóng tennis xíu, t chọt tay vào rờ được cổ tử cung luôn, rồi sau đó một lúc nó trở về khít lại như bình thường. thằng nào biết vì sao ko, lần đầu t gặp kiểu này

đây là chuyện hết sức bình thường có gì đâu mà lạ, cứ địt lâu thì tử cung với âm đạo sẽ tự động giãn ra thôi mà :d
 
đây là chuyện hết sức bình thường có gì đâu mà lạ, cứ địt lâu thì tử cung với âm đạo sẽ tự động giãn ra thôi mà :d
Cũng biết là giãn ra, nhưng căng tròn như trái bóng thì t mới thấy lần đầu
 
Bạn bè cùng thành phố thích vl nhỉ, e của t cũng muốn some vl mà bạn ở xa quá.
 
Update:
Tối qua SG mưa vl, nhưng vì con trym và đã hẹn truớc nên t và thằng bạn xách dái qua Q5 đón con rau của bạn t. Thề, bọn m nên kiếm thằng bạn nào như bạn tao và tao, 2 thằng mới đầu chỉ biết là cả 2 đều thích địt rau, sau đó thì mới biết là cả 2 đều thích some nhưng chưa thử lần nào, thế là cả 2 quyết tâm lên kèo some. Bạn t set với em rau của nó đc trc :vozvn (17):, còn t bữa hỏi em rau thích some ko thì ẻm thẳng thừng là ko, thích 1:1 thôi :vozvn (22):.
Xách dái qua Q5 đón đc ẻm. Trời mưa thì thì làm 1 tô hủ tíu nam vang nóng hổi thì đéo có gì phê hơn, sẵn lấy sức để quần nhau :sexy_girl:. Ăn uống no nê thì dắt nhau vào ks luôn. Lúc vào checkin 3 người mặt thằng lễ tân nó đơ ra 1 lúc nhìn tếu vl. Lấy chìa và lên phòng, đi ngang phòng kia có thanh niên đang đứng truớc của phòng nó, thấy tụi t đi lên, nó nhìn rồi cười một nụ cười đéo thể nào gian hơn, t thấy nó cười thì cười lại rồi nháy mắt phát rồi vào phòng :vozvn (23):.
Vào phòng thì sau khi tắm rửa đánh răng xong xuôi thì lao vào nhau, bạn t lao vào hôn trc, t đéo biết làm gì thằng bạn nháy mắt xuống dưới rồi t tụt quần lót ren của ẻm xuống. Truớc mắt t là một cái l*n non tuổi đời 19 năm, được cắt tỉa gọn gàng. T lao vào húp lấy húp để, ẻm ra nước nhiều vl, nhoe nhoét cả lên, mà ra được nhiêu là t húp hết. Dạo đầu xong thì đẩy thôi. T với bạn t cứ thay phiên truớc và sau, t địt thì nó được bú cu và ngược lại, em này ko chơi anal nên hơi tiếc. Từ tối tới sáng chơi 3 phát, bắn 2 lần, lần đầu 2 thằng chơi lâu quá, toàn địt máy khâu trên 30p, thằng bạn t ra rồi tới t ẻm chịu ko nổi nên tạm ngưng.
Cơ mà nó đéo sướng giống như trong phim, đang địt cứ nhìn thấy mặt thằng bạn t là nó cứ buồn cười kiểu thế đéo nào ấy. Mới đầu thì t còn đeo bao, sau lần đổi đầu tiên thì t và bạn t chơi trần luôn, xuất ra ngoài. Sáng sớm dậy, ẻm ở truồng nằm cạ cạ chân mát vl, nên t thò tay xuống móc một hồi và nhoe nhoét nước nên t đè ra địt tiếp phát nữa.
Ko quay đc video do phòng tối và máy t quay đêm kém, cộng thêm ko hỏi ẻm có quay đc ko nên t chỉ chụp và quay lén vài tấm cho mấy tml
View attachment 115682View attachment 115683View attachment 115684
View attachment 115685
View attachment 115686
2 thằng m k nhiều bằng số shot của t 1 đêm
 
T ghét nhất mấy thằng nhân trần.
Ko nghĩ cho m thì cũng nghĩ cho gđ m chứ.

chẳng may dính H thì nhục ko?
 
  • Vodka
Reactions: MCE
Top