Dấu hiệu nhận biết mấy thằng rể bất tài bá dơ

Tụi này ham ăn lười làm , bất tài vô dụng , làm ăn chết lên chết xuống nhà vợ gánh nợ . Bị nhà vợ khinh như chó .
Cũng kệ con đĩ mẹ nó, đéo ai ở với nhau cả đời. Đéo ảnh hưởng gì nhau, đéo cho nhau đồng nào hay chén cơm nào thì ý kiến con cặc. Thích thì bắt tay nói chuyện ko thích thì dí buồi vào. Địt mẹ đạo lý đơn giản mà cứ đi soi mói nhau làm cái đéo gì cho mệt đầu
 
Uh nhưng có con đ lo đc hay qua nhà vợ ăn bám, hay mượn tiền thân tộc của nhà vợ, chây lỳ bị khinh là đúng
Thôi chúc em gái mày, họ hàng gái mày trúng mấy thằng chồng như trên nhé
Chừng nào lấy tiền nhà vợ nuôi con chúng nó thì chửi được,còn nuôi cháu ngoại thì ăn thua gì. Còn ông bà đã dạy rồi,đéo dễ ăn của ngoại đâu con.
 
Tao thì cũng xã giao thôi, nhưng đụ mẹ đám quẩy dòng họ tao nó tới ăn chực nhiều quá nên tao để ý
Nch với tao thì hay nhờ vả, con nó lo đ xong, ăn rồi con anh lớn lên nhờ các chú các anh chỉ dạy:vozvn (19):
Sao đéo qua nhà nội của mày mà nói thế?
Cũng kệ mẹ nó, nó có ăn của nhà mày ko. Có ăn vào ví mày chưa, hay là nó ăn của dòng họ. Người đãi nó ăn đéo ý kiến thì mày ý kiến con cặc gì, sống sao phải khổ vậy. Nó gặp mày thì nó nhờ vả, đéo biết có thật ko hay nó cũng xã giao, mà mày có giúp hay ko cũng là việc cá nhân mày, mày đéo giúp được thì nói mẹ nó 1 tiếng, trước mặt nó sao đéo dám nói mà cứ phải lên mạng bêu rếu nói xấu nhau như mấy con đàn bà vậy.
 
Người đông lào ngại lấy tiền ra nói chuyện,nhưng buồn cười lại lấy tiền ra để phán xét . Tài cán của 1 con người đéo ai đủ tuổi mà đánh giá vì rất nhiều dữ liệu đéo biết tới. Trong khi chỉ cần chúc 2 bên trăm năm hạnh fuck,còn giàu nghèo sướng khổ thì kệ con mẹ người ta.
T cũng đ hiểu sao thằng nông dân tay bốc cứt làm phân bón mà cũng đi chửi người khác dơ này bá kia được 🐧
Đọc lại cái bài #1 tao vẫn thấy hài vì đéo biết thằng thớt khác lz gì ko ở đó mà đi đánh giá người khác 🫣 đhs cái câu "lỡ có bầu nên cưới" mà nó cũng tin được :)) cũng phải lỡ thương nên mới có lỡ cho chịch chục lần thì mới lỡ có bầu đc chứ =))
 
Thời buổi xã hội bây giờ chắc khổ nhất là làm thằng đàn ông :)) nghèo thì bị khinh mà giàu thì bị ghét . Cái tiền bỏ ra trăm triệu chục tỷ để bao nuôi gái thì bị chửi ngu và sĩ gái , còn lỡ ăn chực tiệc nhà nó mà đ cho nó tiền hay đ chỉ nó ăn loz(tán gái) thì bị nó bảo ăn bám :))
 
đkm nhà bên ngoại tao dỗ ông bà thì ông trưởng tộc toàn gọi thằng rể đến, đm đúng kiểu thánh mõm bố vk nói gì thì nó đồng ý hết. nhục hơn dog
 
Tao sợ cặc gì mà đ lên tiếng, tao khinh luôn con của nó luôn đấy, đụ mẹ dòng họ tao sao mày biết cha mẹ, anh tao và tao đ đóng góp
Tao thích lên mạng nói về mấy thằng rể bất tài ăn bám đó

Rồi có ngày gia đình mày sẽ gặp mấy thằng rể như thế thôi

Xã giao lồn gì nhờ quanh thế, ngoài đời mày chắc cũng xã giao như thằng hèn kia
Địt mẹ loại hèn hạ còn đàn bà ích kỷ như mày nhung nhúc như giòi bọ ngoài kia. Mày mà có bản lĩnh nói trc mặt nó thì đã đéo lên mạng đi than thở nói xấu tìm mấy thằng óc chó hùa vô với mày, còn gia đình t có gặp thằng rể như mày nói thì t cũng kệ mẹ nó, đụng vào chén cơm tao thì tao lên tiếng còn ko thì mặc mẹ nó. Đéo ai làm gì ai, còn ng ta nhờ vả giúp đc thì giúp ko thì nói mẹ tiếng việt, địt mẹ thằng đàn bà
 
Nhà tao có 1 ông dượng và 1 thằng em rể họ . Tụi này ham ăn lười làm , bất tài vô dụng , làm ăn chết lên chết xuống nhà vợ gánh nợ . Bị nhà vợ khinh như chó .

Nhưng tao phải công nhận bọn này có 1 đặc điểm hay để tồn tại là ở nhà đéo có gì làm nên trong nhà có đám hay tiệc gì là lúc nào cũng có mặt tụi nó . Lăng xăng phụ việc lặt vặt này kia . Hay ăn hôi .

Bữa ngồi nói chuyện với bà cô bả bảo tại hồi đó lỡ có bầu tui mới cho cưới đó chứ
Ở quê thì mấy thằng tay dao tay thớt
Ở thành phố thì mấy thằng nịnh bợ
 
Thằng bạn tao ông già nó đc ba vợ cho đất, ăn rồi bị ông ngoại nó chửi miết, ông ngoại nó chửi ba nó miết có lần nó xém đánh ông ngoại nó luôn:vozvn (19):
Kể ra mấy con chó chui chạn nó giật mình
Đéo có thằng bạn nào ở đây cả
 
Thằng bạn tao ông già nó đc ba vợ cho đất, ăn rồi bị ông ngoại nó chửi miết, ông ngoại nó chửi ba nó miết có lần nó xém đánh ông ngoại nó luôn:vozvn (19):
Kể ra mấy con chó chui chạn nó giật mình
đm cái ngu của nó là nhận đất của nhà vợ
cái ngu thứ 2 là hèn
đm vừa ngu vừa hèn thì có mà trời độ
 
Sao mày đ biết tao đ nói vô mặt nó? Nó có cái lồn gì mà tao ngán. Thằng con nó láo với tao, tao còn đánh con nó trước mặt nó đấy. Bà già tao hay giúp gia đình nó đấy mà nó ăn quen đấy thì sao? Mày nghĩ tao ngán mà đ dám nói gì à?
Bố thích lên mạng nch đó thì sao? Bố mày nch vậy là than thở à?
Bớt xạo lồn đi thằng đàn bà. Bố mày lạ đéo gì mấy cái văn này nữa, tư cách lồn mà dám chửi nó. Chửi nó nó lại bật lại tôi có ăn của ông đồng đéo nào mà lên tiếng thì lúc đó lại quê lồn.
 
THẰNG CHỦ THỚT ĐÀN BÀ HÈN QUÁ, NÓ ĐÉO ĐƯỢC SƯỚNG NHÀN THÂN NHƯ 2 ÔNG KIA NÊN GANH GHÉT, THÔI MẶC VÁY VÀO MÀY ƠI.

87.jpg

 
Đất thành phố dễ kiếm hả mày?
Đầy thằng cận lùn đụt trĩ thèm như vậy lắm, nhất là mấy thằng xỏ xiên tao nãy giờ
kể cả 1m2 đất rừng thì ko nên nhận
đm mới về ở rể là quá lắm r, đây nhận đất thì đúng là bố của nhục.
tao gặp rất nhiều tấm gương r, độc lập tự do hạnh phúc- bác hồ đã nói r cấm có sai
 
Nó ăn của bà già tao mà, mày nghĩ nó đéo nhờ vả tao à? Tao mà nặng tay con vợ nó còn qua xin lỗi tao, nhưng đó là người có máu mủ với tao nên tao vừa nhậu vừa chửi đó làm cặc gì tao:vozvn (20):
Lại xạo lồn bốc phét :)) loại đàn bà mày mà dám thế thì đã oang oang nãy giờ như chiến tích ngay page 1 rồi chứ đéo phải để tao chửi rồi mới bịa ra chữa thẹn =))
 
Nhà tao có 1 ông dượng và 1 thằng em rể họ . Tụi này ham ăn lười làm , bất tài vô dụng , làm ăn chết lên chết xuống nhà vợ gánh nợ . Bị nhà vợ khinh như chó .

Nhưng tao phải công nhận bọn này có 1 đặc điểm hay để tồn tại là ở nhà đéo có gì làm nên trong nhà có đám hay tiệc gì là lúc nào cũng có mặt tụi nó . Lăng xăng phụ việc lặt vặt này kia . Hay ăn hôi .

Bữa ngồi nói chuyện với bà cô bả bảo tại hồi đó lỡ có bầu tui mới cho cưới đó chứ

Ít ra còn hơn thằng vừa bất tài vô dụng lại vừa đéo biết phụ giúp những việc vặt, chân tay :))
 
Ít ra còn hơn thằng vừa bất tài vô dụng lại vừa đéo biết phụ giúp những việc vặt, chân tay :))
Địt mẹ nó nói chuyện kiểu tự ỉa tự ăn. Ở page 1 thì bảo 1 ông dượng với 1 thằng em rể họ, bị tao nói quá thì nó bảo tới nhà nó ăn rồi nó chửi trc mặt =)) thằng cha con đĩ mẹ nó ko mời ko nhờ thì người ta tới à, đã vậy người ta còn ý thức vô phụ việc. Loại này kiểu vừa loser vừa hèn,lại đéo có ý thức, bị người lớn chửi đâm ra thù ghét đặt điều. Lạ lồn gì loại này nữa :))
 
Đi ăn cổ mà đi đủ vợ chồng con cái chứng tỏ gia đình nó hạnh phúc, và mẹ của thớt vẫn giúp gia đình nó chứng tỏ nó đối xử tốt với mọi người
 
Sao đ biết đ ăn của nhà tao, đ ăn của tao? Nghèo + nịnh nọt, bất tài bố mày khinh đó
Địt mẹ mày, mày bảo ông dượng với em họ mày chứ mày nói nó tới ăn nhà mày hồi nào, có thì mày đã oang oang từ page 1 con mẹ nó rồi. Mà đéo ai tự dưng tới nhà mày, thằng cha con đĩ mẹ mày ko mở mồm chó ra thì ai tới, người ta tới còn ý thức phụ cho còn đéo biết cảm ơn. Cái loại đéo có ý thức tính tình như đàn bà lại hay bốc phét như mày thì chỉ biết lên mạng sủa thôi chứ ra đường gặp thằng nhóc 5 tuổi nó nhét cứt vào mồm cũng đéo dám nói gì :)) xạo lồn
 
Dễ gì ăn đc của nhoại , ăn đc là lợi hại ồi
Nhiều lúc ngồi phân tích câu cú xưa cũng vui. Điển hình là câu đó,chui chạn có tiếng mà đéo có miếng ,trừ khi con 1 thì đéo nói,chứ nhà có đứa con trai thì có cái lồn.
 
Top