Đm đăng tin share rau trên xàm lừa đảo tinh vi vl

Bientap01

Xàm 0 Lít
Thật sự là tinh vi vcl các bác ạ. Đm lừa đảo trên xam này luôn nên các bác xin rau cẩn thận. Em đéo nhớ em đã cmt số zalo vào 1 bài share rau của tml nào đó. Và rồi 1 ngày đẹp trời nó nt cho em và giới thiệu rau và 1 thằng sở hữu con rau đó. Kêu nt bảo con kia là thằng chủ rau kia nó bảo e qua. Rồi lân la lằng nhằng kêu e nt nói khéo với thằng chủ rau kia. Em có trao đổi thì nó bảo giao lưu rau, E thì éo có rau giao lưu, nó cũng chưa động đả gì đến tiền nong, như kiểu biết chắc sau mình kiểu gì cũng tự động đề cấp tiền nong vs nó. Và rồi sau e chủ động bảo nó gửi nó ít lộc lá. Thế là nó gạ em góp tiền nuôi chung con kia vì trc nó trả nợ hộ con kia hơn 6tr bảo e góp bao nhiều thò góp. E thì cũng sợ lừa vl nên cũng có ý định gặp rau rồi ms bank tiền cho nó. Ấy thế e ms bảo nhà e nhà nên e sẽ bank nó 2tr, nhưng ôi đm nó tinh vi đến nỗi lừa đảo mà nó đéo nhận 2tr của e mà nó bảo chỉ nhận 1tr5 thôi còn đâu hnao uống bia cho tình cảm. Đm thế là e nghĩ bụng cảm giác tin tưởng nó vcl vì lừa đảo mà mình đòi bank 2tr nó lại chỉ bảo lấy 1tr5 thôi . Nên em tin tưởng nó và nghĩ bụng coi như là cũng kiếm đc ae đồng dâm. Thế là em bank cho nó và đương nhiên kết quả là mất con mẹ hút luôn.
dưới đây là ảnh 3 nick zalo lừa đảo e thì nghĩ 3 nick này vẫn là 1 người. Haizzz lừa bịp thật sự và mình cũng ngu tin người thật sự
Các bác ở trên này nên cẩn thận nhé.

NoQcR.md.jpg Nogh3.md.png NojkD.md.png No8ut.md.png No3Ng.md.png No999.md.png No6Lu.md.png Nowie.md.png
 
Sửa lần cuối:
jo đăng lên, mỗi ô bắn 300k, 10 ô là có 3 củ đơn giản vãi cả ra ... chưa kể rau đéo j mà cứ chat vài 3 câu ăn được dễ như ăn kẹo thì làm j có.
 
Khả năng cứ đi bóc bánh trả tiền cho lành bác ạ :))
jo đăng lên, mỗi ô bắn 300k, 10 ô là có 3 củ đơn giản vãi cả ra ... chưa kể rau đéo j mà cứ chat vài 3 câu ăn được dễ như ăn kẹo thì làm j có.

Tôt nhât là đừng bg tin vào chuyện mua bán Rau. Vì Rau cỏ là tùy duyên có phải phò đâu mà mua bán đc
 
ngớ ngẩn vãi lồn :)) trên cái mạng ảo này mà ck trước cho người lạ :)) ngồi ngay ngắn tao lạy mày :)) ăn gì ngu thế :)) Đéo tin 1 thằng nào trên này hết. tiền trao cháo múc. đéo có ck trc, đặt cọc con cặc gì cả. thiếu đéo gì gái, rau , phò phạch,... sợ mỗi thiếu tiền thôi hiểu chưa con gà :))
lý do nó lấy 1tr5 là vì lừa đảo 2tr mới đủ khung xử lý hình sự hiểu chưa ? :)) thanh niên non nớt 19-20t à ? :))
 
còn cái stk trần thị nga kia là tk nó lấy của ng khác hoặc nó tk trung gian. nó mua cái gì của đứa tên nga kia rồi bảo m ck vào đó. Gà lắm :)) thôi coi như bài học nhé.
 
Ngu lắm tml,nó còn cái nick zalo Nội thất gia khánh nữa cơ,chắc nó cũng lừa đc ối thằng trên này rồi!
 
:)) xin rau thì hên xui thôi tml. Chịu chi thì xin hẳn mấy tml lâu năm trong này nè. Còn kiểu mới mới thì next luôn
 
Bác quá đen, thằng này bị phốt nhiều rồi mà bác vẫn dính à, trên này share free thì hẵng vào :vozvn (1):
 
Top