Có Hình Đời lãng tử phiêu du theo ngàn gió!!!

google_

Chú bộ đội
Xin chào các tml, cuộc đời t là
“Đời lãng tử phiêu du theo ngàn gió
Chốn phiêu bồng ắt có lắm mỹ nhân”
Tính tới lúc này, hiện t đang có 1 vk, 1 người iu. Cuộc sống bình thường như thường lệ, thì đêm qua t đã phải suy nghĩ rất nhiều, về 01 người thương cũ. Chả lẽ giờ t biến e ấy thành bồ t chăng?
Em sn1993, tới với t thật tình cờ, em đã trao cho t sự trong sáng và ngây thơ thời trinh nữ, nhưng khi đó t đã nói “với anh em chỉ là bạn tình” và em cắt liên lạc với t.

Qua thời gian, t cũng biết được em vì t mà hốc hác khoảng 2 năm, trong thời gian đó em đã được yêu & trân trọng bởi 1 người, nhưng 2 năm sau e mới đồng ý yêu và quan hệ với người đó. Rồi một ngày gần ngày cưới, em đã phát hiện người kia đi chơi gái. Em đã huỷ cưới & tự sinh & nuôi con một mình. Em đã thành SGM & cũng may mắn em lại có kinh tế giỏi để cùng vượt qua tháng ngày.

Rồi một ngày đẹp zời, em gặp lại t chúng m à, mới đây thôi. Em ngả vào lòng t, trách t rất nhiều, hận t rất nhiều, vì t mà e ấy như này. Và điều đặc biệt nhất chúng m à, em trân trọng níu giữ một món quà t tặng em cách đây 10 năm, cất giữ trong cái hộp.

Giờ em đã là SGM, là người phụ nữ thành đạt, có xe & có nhà & có cửa hàng tự quản lý, nhiều người đến bên em nhưng em chưa chịu ai, và từ khi 1 mình em sinh bé tới giờ em chưa quan hệ với ai.

Sự vồ vập của t và em ấy đã rất thăng hoa, giờ đây t nặng trĩu lòng? Tự trách bản thân đã làm em đau khổ. Giờ đây em nói sẽ ko gặp t nữa, vì t đã có gđ, em không muốn mất hết những gì em đang có.

Với t, em quay lại đã làm tình cho t mê dại, t thì đang nghĩ sẽ cho em thành bồ t, thích thì tới bên nhau cho nhau sự vui vẻ, còn em thì nói với em ấy, t là số 1 trong tim. Em ấy muốn nhưng em ấy sợ.

Thất trớ trêu phải không chúng m? T bỏ thì tiếc vì em ấy đẹp, nhưng nếu t dấn sâu cũng sẽ sợ vì yêu t quá mà em ấy tiến lên mạnh mẽ, vì SGM t được nhiều người nói “bất chấp” lắm.

T phải làm sao đây? Mặc dù t rất giỏi trong việc thao túng tâm lý, nhưng lần này t muốn nghe lời khuyên từ chúng m. Hỡi những tml nhiều trải nghiệm với SGM.

Ảnh minh hoạ, chứ em xinh và gọn hơn rất nhiều.
Cảm ơn chúng m đã đọc & thấu hiểu.
sqS2x.jpeg
 
còn vài đoạn chát em và t, cuộc đời éo le thật chúng m à. Thương em
 
Lòng tham con người là vô đáy, bây giờ là người tình một thời gian muốn làm bà 2, bà cả thì m thế nào
 
Mong con vợ mày biết để tụi tao có thêm 1 mẹ đơn thân chơi đổi gió.
 
Lòng tham con người là vô đáy, bây giờ là người tình một thời gian muốn làm bà 2, bà cả thì m thế nào
đúng vậy, t lo lắng điều đó lắm. Vì nói chuyện nhiều và t biết em chỉ yêu t, chỉ cho t quan hệ. Chỉ một tối nói chuyện mà nước em ra tràn trề, em bảo t phải đi thay quần lót 4 lần và tắm hạ hoả.
Năm xưa t đã muốn biên em thành người tình, thì em bỏ đi. Năm nay quay lại, một ưu điểm nhất của em là em giàu, em lo lộ ra mọi người sẽ đánh giá em ấy
 
ờ, mày đéo bao giờ có lỗi hết, là do mày không muốn nhưng dòng đời đưa đẩy, thật tội nghiệp.
T không oán trách gì cả tml à. Nên m đừng nói vậy tội cho t. Ở hoàn cảnh như t thì tml mới hiểu được cảm giác vậy. Muốn và không muốn!!! Mỡ dâng miệng mèo lại không đớp?
 
Bỏ đi thì tiếc mà dấn sâu lại sợ, thế mà mày dám mở mồm ra đời lãng tử phiêu du theo ngàn gió???? Ngứa cả dái :ops:
 
Bỏ đi thì tiếc mà dấn sâu lại sợ, thế mà mày dám mở mồm ra đời lãng tử phiêu du theo ngàn gió???? Ngứa cả dái :ops:
Đó là châm ngôn của t rồi. 40 năm trong đời, giờ đang cóng cọng lông tml à. Em ấy chát dâm và nói sợ, mà bản thân t trước giờ chỉ chén gái chưa chồng, gái có chồng và SGM t cho lướt hết. Mà e này 3 năm nay nuôi con ko quan hệ với ai khác, t thích đấy nhưng đang vi phạm SGM
 
Thế tml mày có cl gì để em nó mê mẩn vậy? Giỏi, giàu, đẹp trai, địt khỏe?
 
Thế tml mày có cl gì để em nó mê mẩn vậy? Giỏi, giàu, đẹp trai, địt khỏe?
T hiện có 3/4 chỗ đó, ko đẹp trai thôi. Người con gái bên cạnh t thì t chăm sóc từng tí 1, yêu cơ thể và nâng niu cơ thể em đó. SGM hiện tại chưa từng cưới tml à, sau gần 10 năm t mới gặp lại thì em ấy nói như vậy. Nhớ lúc làm tình với t ngày xưa và trân trọng món đồ t từng tặng, vẫn cất trong hộp tml ag.
 
Top