Em Dancer Cuba còn trinh của tml số hưởng là t

Đm tml câu giờ. Bố mày hóng đến đoạn địt để quay tay mà mày làm ăn thế à?
 
Tao đề nghị đóng cái box sáng tác vì box chuyện trò linh tinh sáng tác cũng nhiều rồi
 
đm nhanh đi. Đợi mòn dái. Hay lắm tml, mà mày học đéo j bên đó thế
 
Chúng ml nhớ cái vấn đề nhát gái của t là vì t mới sang đéo nói đc tiếng tbn. Nhưng may sao gặp e này biết tiếng anh, thế là t như đc mùa, đm bắn xối cmn xả từ bắt đầu lúc đi chơi đến tận lúc về. Mà gái tây nó đéo hãm lol, chảnh chó như gái mình đâu. Nói chuyện nó đưa đẩy theo câu chuyện vler, 1 đứa nói 1 đứa nghe, xong đứa kia nói tiếp, chứ như mấy con ml vn nhiều lúc ntin còn đợi 15p mới rep, làm gái vler.

Hôm đấy đi pháo đài chơi, đi 5 đứa với nhau nhưng t với con kia đi với nhau, kiểu tách mẹ 3 đứa kia, vì kiểu nchuyen hợp vl ý. Xong đợt đấy t mới học chụp ảnh, mang cả máy đi chụp cơ. Địt mẹ t thề với chúng m vừa chụp t vừa nuốt nước bọt. Hồi đấy vẫn chưa biết chịch chọt j nhưng t đã tự hứa với bản thân là sẽ phải cho con chiêm t mơn trớn cái bờ mông nõn nà ấy. Vì là dancer nên style ăn mặc của e ý cũng rất okela, lúc nào cũng là quần short bò ngắn, bó chít loz. Bên trên là áo croptop ôm chứ đéo phải loại rộng rộng, nên càng tôn lên quả ngực cup C của e ý.

Mấy tml ở đây sao cứ đánh giá ngực qua số đo nhỉ. Ngực có 100 đi chăng nữa mà tạng người nó to thì ngực cũng bthg. Phải đánh giá ngực qua size cup nhé đm. Mà tiết lộ nhè nhẹ là gái tây trắng thì loz vs đầu ti nó hồng lắm nhé, kể cả have sex nhiều thì nó vẫn hồng lắm nhìn kích thích vcl chứ đéo thâm xì như mấy con vn đâu. Carlos Tevez thì thôi, chấm cmn hết luôn. Và một điều nữa là mấy con blonde (tóc vàng ý) thì đm lông loz nó cũng vàng nhé ^^, nhưng hầu như chúng nó cạo hết. Nhưng ny t thì t bắt để 1 ít, tôn trọng văn hóa dân tộc mình :)))).
 
Nó mất trinh từ năm 7 tuổi, m chơi nó 16 tuổi Ko? Tml
Nó dancer thì mất màng trinh từ bao h t đéo biết, nhưng quan trọng là lần đầu nó have sex là với t. Mấy tml hay chơi gái trinh thì sẽ đủ biết là chơi gái mới ní khó thế nào, nên cũng sẽ biết thừa là chơi nó còn trinh hay ko.
 
.....

..... Phải đánh giá ngực qua size cup nhé đm. Mà tiết lộ nhè nhẹ là gái tây trắng thì loz vs đầu ti nó hồng lắm nhé, kể cả have sex nhiều thì nó vẫn hồng lắm nhìn kích thích vcl chứ đéo thâm xì như mấy con vn đâu. .....
Cái đánh giá ngực qua size cup của mày chuẩn vkl.

Còn cái tiết lộ nhè nhẹ của mày, vkl, cái đó thằng đéo nào trên này chả biết. Dù tao chưa được vục mặt vào râu ngô nhưng tao cũng biết.

// Chỉ cmt vui thế thôi chứ ko có ý chê gì cả. Tiếp đi, đã vốt ca mày.
 
Top