Em mei mei bán chuyên của boyhanoi

Giờ e nó thành chuyên mẹ rồi, ngày tiếp chắc phải chục ông, nt éo thèm rep
 
Em ý đẹp quá. Rất tiện dg tao đi làm về. Mày cho tao số với. Sẽ có báo cáo lại. Có j ib giúp tao nhé
 
Hôm qua thằng bòihanoi nó rp xg là có chuyện gì vậy chúng mày,có thằng nào thông tao phát?
 
Rồi xong. Sáng hẹn e nó tối đi mà bác Lẩu public số lại h e nó đ' rep luôn. Chắc nổ mẹ zalo rồi
 
T cũng add zalo rồi hẹn đx em nó chiều xong lặn cmn mất tăm luôn :)) l
 
Tao post lại cho anh em liên lạc, tạo điều kiện cho em nó đi lên chuyên nghiệp. Vodka tặng về cho boyhanoi.

Đkm tất cả tụi bây, t quay trở lại rồi đây. Sáng nay t rảnh nên sẽ có 1 bài review dài, tml nào rảnh háng thì vào đọc hết. T muốn a e chung tay xây dựng 1 sân chơi nhiều màu sắc và ngon bổ rẻ cho anh em cùng đam mê.
Nhận kèo em mông to, nghe kể dv nên nóng ruột vkl, tối qua zalo hẹn hò là sáng nay a đón e ăn sáng cafe rồi cho a quện phát vì chiều nay e nó bận nên sáng t đéo đến cty mà qua ngã tư khổ cùng e luôn.
Qua cách nt đánh giá luôn là còn hơi bỡ ngỡ trong nền CN ko khói, vì sđt chính chủ, zalo chính chủ search phát ra mặt luôn, t có lời khuyên chân thành e nó nên dùng số mới ko ai biết để a e public lên đây, cứ ai gọi số đó mặc định là mấy thằng nắng cực ở xam rồi và sáng nay e nó đã làm theo có số để public.
Sáng nay gọi điện thì sớm quá, e nó đéo dậy đc nên xác định là đếu mất thời gian linh tinh nữa, tìm cách nện luôn, hỏi a qua nhà e đc k? Nhận đc địa chỉ và Vũ Tông Phan thẳng tiến luôn.
Nội dung thông tin chính xác là như sau:
Em nó có tên hoặc nghệ danh là Mai, mà thấy zalo là Mei- sn 1996. Nghề nghiệp hàng tháng đi du lịch đó đây mang theo quần áo và lol. Nghề tay trái là e có thuê lại vài căn nhà nguyên căn xong cho thuê lại từng phòng. ( đánh giá là nhanh nhẹn hoạt bát) có đầu óc và khôn hơn mấy em phều TDH.
Chiều cao tầm 1m6, người nhỏ nhắn, 3 vòng lúc mặc quần áo thì hấp dẫn thật sự. Eo nhỏ ngực to mông to. Guơng mặt thì giống rất nhiều người và đéo biết giống ai. Chắc có can thiệp dao kéo theo khuôn, da dẻ trắng trẻo sạch sẽ.
Lột đồ ra thì đối với t chưa xuất sắc lắm, ngực tự nhiên nhưng to quá thì phải, hơi xệ giống kiểu châu âu với quá tay t, 1 bàn tay bóp ko vừa, đầu ti nhỏ nhưng có cái quầng hơi to, chắc do cơ địa.
Eo nhỏ, mà trước đây e này tập gym nhưng gần đây bỏ nên da ko săn chắc lắm.
Điểm cao nhất chắc là quả mông cong, tròn, thật sự đỉnh cao cho Doggy. Bým khá sạch sẽ, nước nôi được, ấm nóng.
Tổng hợp tất cả thông tin thì t đưa ra nhận xét trực tiếp với em nó luôn:
Body và khuôn mặt: đáng giá 5-600k xinh đẹp ngon lành.
-Hàng mới và bán chuyên: t đồng ý trả thêm 200k.
-Thời gian thoải mái, được check ở phòng nên cảm xúc nó cũng tốt hơn ở ks tí: t đồng ý trả thêm 200k.
( Nhưng t khuyên thằng nào đi 4 bánh nên hẹn e nó ra ks. Để xe ngoài ngõ nhà e nó chỉ sợ nó xịt sơn cho thì ăn lol.)
-làm tình khá cản xúc, bú liếm mơn chớn nhau khá nhiệt tình, có hôn môi, vét máng t chưa thử. BJ nhẹ nhàng lắm. Và nc khôn khéo. T đồng ý trả thêm 200k.
Đó là tất cả những gì đáng giá, theo quan điểm cá nhân tao, tao đánh giá chưa đạt ngưỡng 1,5 củ. T vẫn trả 1,5 củ vì e nó bán chuyên, ngon hơn mấy con dịch vụ nhiều.
Nhưng nếu để bước chân vào nền CN ko khói, điển hình là e nó đã mua sim riêng để các anh em vào thẳng vấn đề, t khuyên em nó đi khách 1 củ là hợp lý cho cả mấy tml và e nó. Vì nó tự do đéo cắt cho thằng lol nào nên ngày làm 1 2 củ là ngon lắm r. Và e nó cũng chỉ biết cắm mặt vào con chym tao gật gù đồng ý.
T để cmn số mới mua của e nó trên này tránh tình trạng full ibox, mấy tml đọc thật kỹ, hợp gu thì hãy xuống tiền ko về lại chửi t nhé. Ảnh t chụp bằng cam thường máy S10+ cho cmay dễ hình dung.




Cơ bản là 1 củ thì rất đáng để thử đấy.
Số em nó: 0981110xxx pass: anh là người lạ.
cuối tuần sau về hn bác cho tui em này nhé rp đàng hoành
 
thành chuyên cmnl rồi, thôi đi ra, đến mình chắc cn vs nát mẹ hết hàng rồi
 
từ hôm qua đến giờ tao đéo thể liên lạc đc với em mei mei. gọi nhắn tin sms nhắn tin zalo đều ko thấy rep. đm
 
Top