Gái tuổi sinh viên thì đã muốn yêu, đã hợp để yêu đương, hẹn hò, tìm hiểu chưa? tao gặp toàn trẻ con, cảm thấy mất thời gian, đéo được việc gì?

đủ "ngon" là thế nào, ngon về những cái gì, mày nói cụ thể xem

tao thấy mấy con bé tuổi này là mấy đứa trẻ con, chúng nó đa phần chưa biết cảm nhận về đàn ông trưởng thành, toàn thích mấy thằng choai choai cùng tầm tuổi
Định nghĩa của cái từ "Ngon" nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tổng thể. Có đứa thích người yêu đẹp trai trắng trẻo như trên phim Hàn Quốc, có đứa lại thích người yêu tâm lý yêu chiều, có đứa thì lại chỉ cần zai nhiều tiền... Nên thay vì quá tập trung vào gái thì tao sẽ cho mày 1 lời khuyên duy nhất, đó là đầu tư vào bản thân mày trước (Học thức, tài chính, sức khỏe...). Mây tầng nào thì gặp gió tầng đó thôi, khi giá trị của mày đủ cao thì mày sẽ chuyển từ mindset "Tán gái" sang "Thu hút gái". Bây giờ mày vẫn có thể nói chuyện, tán tỉnh con gái như bình thường, trải nghiệm nhiều vào, rồi mày sẽ rút ra được kinh nghiệm sau những lần thất bại.
 
Tao cũng sợ quen nhỏ tuổi hơn lại khác biệt tính cách, với tao do ra đời sớm, mấy cái kiểu õng ẹo thì có vẻ không hợp với tao lắm. Do vậy tao thích quen người lớn tuổi hơn, tao sn 2001, nên chỉ muốn quen ai khoảng sinh năm 97-2000 là okee! Dù cái trò õng ẹo, hay làm nũng thì ở nữ có thể là hoàn toàn có lý, nhưng 24/7 thì tao không chịu được!
Hợp địt là dc
 
Hỏi kinh nghiệm ae về chuyện quen và tán gái sinh viên, kiểu để tìm hiểu, yêu đương bình thường (ko phải dạng chăn rau apps 1,2 note)

Gái tuổi sinh viên, nhất là mấy con bé năm 1,2... thì đã muốn yêu chưa, đã hợp để yêu đương, hẹn hò, tìm hiểu chưa?

tao gặp toàn trẻ con, cảm thấy mất thời gian, đéo được việc gì? nhí nhố tuổi đi học, vẫn như con bé học sinh,

ỡm ờ trẻ con chưa muốn yêu đương, chưa thích chịch choạc, hoặc phải tán theo kiểu làm bạn, ngồi giải bài tập, ngồi học cafe, phải "trẻ con" cùng nó vài tháng/ vài năm, chờ em nó lớn, mindset nó như người trưởng thành với nhau

gái ra trường, đi làm biết mùi đời rồi, hoặc trưởng thành chút rồi thì cái mindset nó khác hẳn, người trưởng thành với nhau tán tỉnh, nói chuyện nó được việc và hiệu quả

hỏi kinh nghiệm ae về vấn đề này, múi mít sinh viên 18-21 thì trẻ ngon thật đấy, nhưng tao gặp toàn trẻ con, hoặc chưa muốn yêu đương tìm hiểu với mấy anh trưởng thành, kiểu nhí nhố học sinh tuổi đi học, mất thời gian, đéo được việc gì

ae vào tư vấn giúp
ĐCM gái c3, sv không để yêu để đục thì chờ khi nào nữa
Hay là tml chờ các múi mít thành bà cô U50 hãy tiến tới cho.bền chắc
 
Vì nó nghĩ mày cách biệt tuổi tác, suy nghĩ, quan niệm sống và mấy cái joke nó khác nhau. Ví dụ 2 đứa nói chuyện nó thấy mấy vấn đề đó là hài là vui vl mà mày thì lại nhìn thành bình thường,đéo có chút cảm xúc gì ,k biêat hùa theo cảm xúc của nó thì nó thấy nhạt nhẽo vkl. Tụi từ 2k trở đi nó bị hội chứng ích kỷ bản thân, mày ko chiều theo cảm xúc của nó thì nó thấy mày nhạt nhẽo lắm. Chưa kể giờ ngang lứa nó bọn ctrai cao to ngon zai hơn lứa già r, nó thích làm bạn vs mấy thằng đó được nhiều em vây quanh, cảm giác muốn đc là của riêng thằng đó trong hàng tá con vệ tinh đó nó là 1 cái gì đó hả hê và oai vl.
Đấy tao ví dụ 1 vài quan điểm và lối sống của lứa sv cho mày thấy nó đã khác biệt ntn
Thằng mặt lz này nó nói đúng nè, giờ bọn gái trẻ, từ 98,99+ thôi, là với bọn nó, yêu là để được sở hữu 1 thằng con trai ngon nghẻ (về ngoại hình, hoặc kinh tế, hoặc cả hai). Để tụi nó lấy le, lên mặt với đời, là có ny ngon. Chứ yêu yêu cái loz gì đâu. Tml nông dân đồng dâm nào thì vào confirm cái. Mà tụi nó có lớn cũng v thôi. Đó là hệ tư tưởng đã ăn sâu vào não bọn gái giờ rồi.
Mà tuổi đó, m đòi hỏi gì ở bọn nó để mà yêu đương.
Nếu nói về yêu đương nghiêm túc, m trước tiên phải nhìn gia cảnh, r tới tiếp xúc cuộc sống hằng ngày, lúc đó cái tính ích kỷ, xấu xí, hay là tính tốt, rộng lượng, lễ phép, chăm chỉ, nó đều sẽ hiện ra.
Yêu đương nghiêm túc thì thứ cần là thời gian, chứ éo phải tuổi tác.
Đương nhiên cũng sẽ có những con dù còn trẻ, nhưng đã trưởng thành.
Chứ d..m như t, mập địt, mà được cái đẹp trai. Quen gái toàn hôm đầu hoặc hôm t2 đi nhà nghỉ cmnr. Thì nghiêm túc cái đéo gì giờ.
 
hợp địt nhé m. vào việc luôn, con nào cáo chút nó cũng biết, con nào chưa cáo thì có bài anh buồn đi vs dẫn vào nn :))
 
Top