Giải mã khoa pug

Nói thì dẫn nguồn, cứ tam sao thất bản. Coin cái củ cặc ấy chứ coin. Ko có tml nào trúng mà lại bỏ coin đi làm youtube ăn chơi cả. Lòng tham con người là vô đáy, ăn nhiều sẽ muốn ăn nhiều hơn. Chúng mày cứ đoán già đoán non coin củng này nọ.
Tao cũng nghĩ như mày. Đcm đang chơi coin cái chuyển qua nuôi chó rồi chuyển qua làm yt đéo hiểu kiểu gì luôn. Trước giờ tao thấy mấy đại gia ở VN hoặc những người tao quen đều làm giàu từ kinh doanh và tiền mặt mà nay tao còn được nghe bọn này tranh cãi phân tích vụ coin củng nghe hài vcc :)) :))
 
Ngu mà thích thể hiện. Bitcoin – Wikipedia tiếng Việt mày mở ra xem chỗ lịch sử có biểu đồ giá Bitcoin qua các năm, 2017 vẫn đang mức thấp. Lên 2018 mới tăng, tao nghĩ năm đó nếu nó chơi coin thì tao nghĩ nó không ngu mà bán coin liền đâu, vì đang dự báo ở mức tăng, chưa lên đỉnh.
 

Attachments

  • Screenshot_20210812-115049.jpg
    Screenshot_20210812-115049.jpg
    609.2 KB · Lượt xem: 15
  • Screenshot_20210812-114503.jpg
    Screenshot_20210812-114503.jpg
    334.3 KB · Lượt xem: 17
  • Screenshot_20210812-114450.jpg
    Screenshot_20210812-114450.jpg
    467.8 KB · Lượt xem: 13
Ngu mà thích thể hiện. Bitcoin – Wikipedia tiếng Việt mày mở ra xem chỗ lịch sử có biểu đồ giá Bitcoin qua các năm, 2017 vẫn đang mức thấp. Lên 2018 mới tăng, tao nghĩ năm đó nếu nó chơi coin thì tao nghĩ nó không ngu mà bán coin liền đâu, vì đang dự báo ở mức tăng, chưa lên đỉnh.
Địt thằng cha mày chứ lại wiki nó viết nhầm 2017 thành 2018 con chó ngu ạ. Ng thật nói cho nghe thì đ tin, đ biết thì ngồi con mẹ mày im đi. Bố m k đọc báo bố m còn nhớ mà đm mấy thằng báo viết giống t vl đ hiểu sao. Vào năm 2018 thì còn cái cặc ấy.
 

Attachments

  • Screenshot_20210812-115538.jpg
    Screenshot_20210812-115538.jpg
    530.3 KB · Lượt xem: 14
Địt thằng cha mày chứ lại wiki nó viết nhầm 2017 thành 2018 con chó ngu ạ. Ng thật nói cho nghe thì đ tin, đ biết thì ngồi con mẹ mày im đi. Bố m k đọc báo bố m còn nhớ mà đm mấy thằng báo viết giống t vl đ hiểu sao. Vào năm 2018 thì còn cái cặc ấy.
Mi thà không nói ra thì người ta không biết, nói ra thì lộ ra người ta đánh giá trình độ IQ. Mày chưa xem biểu đồ bao giờ à, năm 2017 còn ở dưới chân núi, lên cái đỉnh nằm ở 2018 rồi sau đó nó mới xuống. Tao xem Youtube của thằng Khoa mở từ năm 2016, lên năm 2017 là nó đã chơi chó cảnh, review nhà hàng hạng sang, rồi resort rồi. Cũng chưa thấy nó nhắc đến công việc IT trước đây, hay tâm sự nghề nghiệp như mấy thằng IT khác. Mày học IT không phải ra trường cái gì cũng biết, mà phải đi thực tập, đi làm trầy chật mới có kinh nghiệm, chưa kể lĩnh vực bitcoin là lĩnh vực mới, chưa được đào tạo chính quy ở VN, nó giống big data hơn là IT. Thời điểm đó ở VN kiếm cổng thanh toán mua coin của nước ngoài chưa chắc dễ nữa. Trước thời điểm nó review bôi nhọ resort 2018 kia là dân mạng đã đánh giá nó giàu trước rồi, nên người ta gán cho nó là mác con đại gia.

406a072a-5f6f-4534-9bb5-d62a1a25dc61-1.jpg
 
Mi thà không nói ra thì người ta không biết, nói ra thì lộ ra người ta đánh giá trình độ IQ. Mày chưa xem biểu đồ bao giờ à, năm 2017 còn ở dưới chân núi, lên cái đỉnh nằm ở 2018 rồi sau đó nó mới xuống. Tao xem Youtube của thằng Khoa mở từ năm 2016, lên năm 2017 là nó đã chơi chó cảnh, review nhà hàng hạng sang, rồi resort rồi. Cũng chưa thấy nó nhắc đến công việc IT trước đây, hay tâm sự nghề nghiệp như mấy thằng IT khác. Mày học IT không phải ra trường cái gì cũng biết, mà phải đi thực tập, đi làm trầy chật mới có kinh nghiệm, chưa kể lĩnh vực Bitcoin là lĩnh vực mới, chưa được đào tạo chính quy ở VN, nó giống big data hơn là IT. Thời điểm đó ở VN kiếm cổng thanh toán mua coin của nước ngoài chưa chắc dễ nữa. Trước thời điểm nó review bôi nhọ resort 2018 kia là dân mạng đã đánh giá nó giàu trước rồi, nên người ta gán cho nó là mác con đại gia.

406a072a-5f6f-4534-9bb5-d62a1a25dc61-1.jpg
Cái thằng cha mày cái đỉnh nó lù lù ở cuối năm 2017 và nó sập ở 2018 mà vẫn cãi.Bố ingore mày phát.
 
pà chị tao biết sao này do chơi coin
xưa pả bỏ 10tr mua XRP
thời hồi XRP tặng hay bán giá rất rẻ giá tầm 0.00$ ấy
tầm 50triệu Việt Nam! đồng là biết bao nhiu
tới nó 1$ bán chơi cũng vài trăm lần rồi
 
thằng khoa này trúng coin chắc luôn chứ nó bần nông vl , đéo có phong thái của ng có tiền
 
Thằng này nói thì chỉ nên tin một nửa thôi. Tính nó hay xạo lồn lắm
 
Theo ý kiến của tao là như này, bọn mày cùng ý tao thì vodka phát

T chỉ dùng ytb để nghe nhạc, ko xem thứ gì khác, giọng anh khoa pug tao còn chưa nghe 1 lần. Ảnh thì vô tình thấy trên voz do người khác úp lên thôi.

Tao cảm thấy chuyện này có gì đâu nhiều thằng bận tâm thế nhỉ, việt nam nhiều người giàu lắm, phía sau mỗi người đàn ông ngoài 50 tuổi, chủ 3 4 nhà mặt đường SG, HN, chủ nhà phố cổ, q1, hay bí thư tỉnh, chủ tịch tỉnh, hay doanh nghiệp tư nhân các nơi, là 1 khối tài sản lớn, đơn nhiên con cái của họ nhất định sẽ rất giàu rồi. Và chắc chắn số lượng người giàu như này là vô số, sao bọn mày biết hết được vì có phải ai lên báo đâu.
Để tao ví dụ, như ah khoa pug, là con của 1 ông nào đó có nhiều đất ở nha trang, và nhà cũng kinh doanh gì đó đi. Thì bán vài miếng đất biển nha trang lúc du lịch thịnh 2016 2017) đi, ( mấy khách sạn Nha Trang toàn rao trên 300 tỷ,) mà dọc cái biển Nha Trang đếm thử bao nhiêu khách sạn. Rồi cứ thế anh Khoa vô sài gòn sống thôi. Tiền nhiều nên Khoa pug cũng muốn hưởng thù bung tiền ra, nhưng có đầu óc tiếp cận dc thời đại mới, nệ làm youtube luôn thôi. Ăn uống, review, mua đồ đạt cũng ảnh hưởng hến chứ có mất đâu. Như đắp vào cơ thể thôi, tiền ytb làm ra cũng nhiều, nhưng tiền quảng cáo sau mày còn nhiêu hơn. Như anh Khoa pug vô 1 nhà hàng nào đó trên đường NTMK ăn 30 triệu đi, thì kiểu gì nhà hàng đó chẳng trả công 50 triệu tiền quảng cáo , rồi ytb cho thêm 10 triệu theo view nữa. Thế là lời rồi. Đi du lịch ai cập ?? Ở việt nam này. Tao ko biết nhiều, nhưng nói thật vô số người giàu có đi du lịch nhé.
Còn về bitcoin, thì tao nghĩ mấy thằng ôm coin thời TTVNOL3 web5giay, mà ôm 1000 coin, kiểu quên pass, rồi có pass kiếm 1 ngàn tỷ ấy. Tụ nó kiểu gì chẳng mua nhà mua đất đầu tư kinh doanh, chuyển nơi sống, và đéo bao giờ dám hé môi ra mình kiếm tiền từ coin đâu.
Nói thật chứ, việt nam thiếu gì mấy ông trên 50 tuổi là đại gia tài sản lớn đâu, con cái của mấy ổng kiểu gì chẳng ăn uống du lịch khắp nơi.
 
Sinh ra nha trang, nhà khá giả, có đất đai nhiều, thì bán 6 7 miếng đất kiếm 50 tỷ, kết hợp với tiền bán chó tiền ảo sơ sơ là đủ thôi mà ?? Tiền youtube + tiền quảng cáo sản phẩm từng video bù lại thôi chứ có gì ?? Ở việt nam giàu ngầm với giàu nổi vô số, giờ tính giàu nổi cho mỗi tỉnh có 1000 ông > 5x tuổi giàu nhất đi. Riêng SG/HN có 1000 ( 1k/10m dân ~~ 0.01%) thì tổng là > 8000 người đàn ông 5x tuổi giàu nổi. Giàu ngầm ( rừng rẫy đất biển ma túy cờ bạc thuế khoáng buôn lậu vv ) tầm 5000 ông nữa ).
Vậy việt nam có khoảng hơn 13 ngàn người đàn ông hơn 5x tuổi đại giàu. 13 ngàn ông này có 1-2 con trai. Thì sẽ hơn 20 ngàn người đàn ông 8x cuối 9x đầu đại giàu có.

Và đơn nhiên 20k người đàn ông 8x cuối 9x đầu này không phải ai cũng nổi tiếng, và Khoa Pug là 1 trong số đó thì sao ??
 
T ở phú yên gần khánh hòa mà t thấy đất chỗ tuy hòa 1 đất+nhà nghe đồn mặt đường cũng 7 8 tỷ trở lên rồi. Thì thành phố nha trang kiểu gì chẳng 14 15 tỷ 1 đất/căn đâu ?? Nhà Khoa pug giàu, có nhiều đất, bán 1 2 căn, rồi làm youtube thì kiểu gì chẳng được như vậy. Chưa kể tiền ytb, tiền quảng cáo từ fame nữa.
 
Vậy nếu nó có nhiều thì sao nhỉ, gần đây nó cũng cao mà. Thằng đồng nghiệp chỗ làm tao ngày xưa có 7 đồng nó bán 12 triệu, vài năm gần đây tăng cao cay vcl :))
Cay lồn gì, biết dc lúc nào nó lên lúc nào nó xuống mà cay, cay thì nhào vào chơi tiếp
 
Bất kì 1 thằng nào nổi lên giàu có như vậy, gây sức ép về truyền thông, thì kiểu gì các thế lực nào đấy cũng sẽ cho người điều tra cặn kẻ hết luôn, đặc biệt là thế lực phản động như trương quốc huy, việt tân, kiểu gì bọn này cũng sẽ điều tra ra, để nếu mà con của ai , thì sẽ tung ra để châm biếm xã hội ngay. Và chắc chắn ở thời nay , tìm gia thế 1 youtuber nổi tiếng đối với thế lực phản động là dễ chứ ko khó. Và chắc chắn tìm ra rồi, nhưng không phải con cái của ai đáng nói nên họ không tung tin ra làm gì thôi. Vì thế nên loại bỏ khả năng Khoa pug là con của cấp cao đi, vì nếu thế thì mấy cái trang phản động nó úp lên ngay, để châm biếm liền à. Ai lướt internet mxh lâu năm là hiểu liền.
Còn về trúng coin, nói cái thời 2k10 bát phở ở bệnh viện 7k, nền internet chưa phát triển, bitcoin mới lên sàn hay sao đấy, để 1 người bình thường dám bỏ tiền lớn vô để mua 1000 bitcoin(???) ~~ ( 1.k$ ) thì nhà phải khá giả cái đá. Ai đâu bỏ tiền vô mua 1 số lượng lớn tiền ảo khi bỏ tiền thật ra đâu. Trong khi giá trị lúc đó chưa có. Mua 5 hộp khẩu trang 50k, dịch lớn, nhà hàng xóm hỏi mua 1 hộp 500k (x10) thì bọn mày có bán ko ? nếu ko bán Ok. = >> Những người giữ btc như thế chắc chắn có dòng tiền nhàn rỗi, vì thế chỉ gia đình khá giả mới có. Mà khá giả thì thiếu gì đất ??
Đất khánh hòa cam ranh vạn ninh đặc biệt biển nha trang nó cao lắm, mà đất bao la dân nắm sổ đỏ chứ ai nắm, nhà giàu bán đất là có tiền ngay.
 
Đoán cái lol gì đoán hoài:
1. Nó trúng coin. => khả năng thấp vì đã thành triệu phú Biden thì méo nghỉ coin mà làm ytb đâu. Một là chơi nữa hai là đầu tư bđs hoặc kinh doanh dài hạn
2. Giàu nhờ bán chó, quần áo…v.v thì cũng đéo phải. => vì kiếm tiền nhờ thứ đó ko nhiều được để nó chi tiền tỷ như ytb được.

3. nhà giàu sẵn và làm ytb cho vui như là đi tận hưởng du lịch học hỏi này nọ. => t nghiêng về giả thuyết này. Thứ nhất clip ytb tiền tỉ nhưng méo phải tiền tỉ. Nó đi du lịch ăn uống xa xỉ thì có nhưng lợi nhuận từ ytb có thể gánh được cũng phải 60-70%. Còn nó chi tiền tỉ thì là sắm vàng, kim cương nên coi như đó là tài sản chứ ko phải tiêu pha mà tốn. coi như là chuyển đổi tài sản từ tiền mặt sang vàng kiem cương thôi.
nhưng để có tiền tỷ mua vàng, kim cương thì ít nhất m phải có tiền mặt gấp 100 lần vậy mới dám mạnh tay chi mua tranh sức như vậy. Nên gia thế thằng Khoa giàu sẵn là khả quan nhất. Kiểu nó như con đại gia có tiền nên làm chủ yếu vì đam mê chứ k âp lực tiền bạc. Nên nó nhảy đủ nghề hết.
cuối cùng có thể nhà nó giàu nhờ bđs là chính. Kiểu địa chủ ở quê nên giờ bán đất là ăn 10 đời. Nên nó k làm gì liên quan như là nhà nó có cty.

Tóm lại đoán: Khoa nhà giàu sẵn nhờ bđs, con địa chủ.
T suy đoán rồi. Khoa khả năng cao con địa chủ nhiều đất nên bán vài miếng là có vài chục tỷ để thoả đam mê. Mấy thằng kêu nó k biết chơi thì k biết chơi là ccc gì?? K lẽ phải đập phá mới gọi là đại gia, mới thể hiện độ giàu từ trứng??? Khoa t thấy nó giàu nhưng hoà đồng và kiểu nhà nó như địa chủ có giáo dục chứ ko phải nông dân phất cái lên luôn rồi chơi xổi.
Tụi loser đừng nghĩ đè đứa này xuống thì mình sẽ ngang nó. Như bà bán bún ở SG có ai biết bả giàu. Chết xong để lại tài sản hơn Ngàn tỷ thì mới biết bán bún vì đam mê. Vn còn nhiều đại gia ngàn tỷ mà đéo biết thôi
 
bọn mày vẫn còn tranh cãi vì 1 thằng ở đâu đâu trong khi chính nó càng kiếm dc tiền từ bọn mày : )))))

bỏ time xem clip sub cho nó

bàn về nó

trong khi bọn mày đéo kiếm thêm dc gì : )))))))

toàn ngu lol
 
Theo ý kiến của tao là như này, bọn mày cùng ý tao thì vodka phát

T chỉ dùng ytb để nghe nhạc, ko xem thứ gì khác, giọng anh khoa pug tao còn chưa nghe 1 lần. Ảnh thì vô tình thấy trên voz do người khác úp lên thôi.

Tao cảm thấy chuyện này có gì đâu nhiều thằng bận tâm thế nhỉ, việt nam nhiều người giàu lắm, phía sau mỗi người đàn ông ngoài 50 tuổi, chủ 3 4 nhà mặt đường SG, HN, chủ nhà phố cổ, q1, hay bí thư tỉnh, chủ tịch tỉnh, hay doanh nghiệp tư nhân các nơi, là 1 khối tài sản lớn, đơn nhiên con cái của họ nhất định sẽ rất giàu rồi. Và chắc chắn số lượng người giàu như này là vô số, sao bọn mày biết hết được vì có phải ai lên báo đâu.
Để tao ví dụ, như ah khoa pug, là con của 1 ông nào đó có nhiều đất ở nha trang, và nhà cũng kinh doanh gì đó đi. Thì bán vài miếng đất biển nha trang lúc du lịch thịnh 2016 2017) đi, ( mấy khách sạn Nha Trang toàn rao trên 300 tỷ,) mà dọc cái biển Nha Trang đếm thử bao nhiêu khách sạn. Rồi cứ thế anh Khoa vô sài gòn sống thôi. Tiền nhiều nên Khoa pug cũng muốn hưởng thù bung tiền ra, nhưng có đầu óc tiếp cận dc thời đại mới, nệ làm youtube luôn thôi. Ăn uống, review, mua đồ đạt cũng ảnh hưởng hến chứ có mất đâu. Như đắp vào cơ thể thôi, tiền ytb làm ra cũng nhiều, nhưng tiền quảng cáo sau mày còn nhiêu hơn. Như anh Khoa pug vô 1 nhà hàng nào đó trên đường NTMK ăn 30 triệu đi, thì kiểu gì nhà hàng đó chẳng trả công 50 triệu tiền quảng cáo , rồi ytb cho thêm 10 triệu theo view nữa. Thế là lời rồi. Đi du lịch ai cập ?? Ở việt nam này. Tao ko biết nhiều, nhưng nói thật vô số người giàu có đi du lịch nhé.
Còn về bitcoin, thì tao nghĩ mấy thằng ôm coin thời TTVNOL3 web5giay, mà ôm 1000 coin, kiểu quên pass, rồi có pass kiếm 1 ngàn tỷ ấy. Tụ nó kiểu gì chẳng mua nhà mua đất đầu tư kinh doanh, chuyển nơi sống, và đéo bao giờ dám hé môi ra mình kiếm tiền từ coin đâu.
Nói thật chứ, việt nam thiếu gì mấy ông trên 50 tuổi là đại gia tài sản lớn đâu, con cái của mấy ổng kiểu gì chẳng ăn uống du lịch khắp nơi.
Đúng, nghe mày nói chứng tỏ mày tiến hoá hơn thằng tối cổ tml ở trên. Nếu thằng Khoa có tiền thì hoặc nó đầu tư vào đất đai, bđs hoặc nó mua dàn máy đào Bitcoin để đào nhiều hơn hoặc nó rút đc tiền thì im lặng vì sợ cướp đêm hay cướp ngày (bọn quan lại thu thuế) dòm tiền của nó. Khả năng cao là có ông bà già chống lưng đằng sau. Chỉ có những thằng thông mình giống tao với mày mới suy luận logics đc như vậy.
 
bọn mày vẫn còn tranh cãi vì 1 thằng ở đâu đâu trong khi chính nó càng kiếm dc tiền từ bọn mày : )))))

bỏ time xem clip sub cho nó

bàn về nó

trong khi bọn mày đéo kiếm thêm dc gì : )))))))

toàn ngu lol
Mày mới ngu đó. Anh em trong đây toàn con nhà nghèo, giàu thì lên trang Reddit chơi trội kiểu con nhà giàu rồi. Nghèo mới chơi XAMVN. Anh em lên đây giải mã thành công của nó để học hỏi cách làm giàu. Đéo biết là nó giàu từ năng lực hay giàu từ trong trứng giàu ra. Kiếm tiền từ YouTube không đủ trả chi phí xa hoa rồi, trên thế giới tao cũng ít thấy YouTuber nào dám chơi review nhà hàng, khách sạn, resort giống nó lắm, vì thu không đủ chi. Còn quảng cáo cho chúng nó thì càng không phải, vì tao thấy nó trên Youtube chê nhiều hơn khen. 29t như nó ăn, chơi, du lịch, du học là sướng nửa đời người rồi.
 
sao tụi mày cứ chỉ chăm chăm vào Bit thế ? Ví dụ nó làm youtube tích lũy cũng khơ khớ . Xong nó được giới thiệu đến mấy dự án BĐS vùng ven vừa thành lập dự án mà đang hot , nó mua sỉ trước để đón đầu . Rồi khi thị trường nóng lên nó ôm hàng cuối sóng nó nhả ra ăn đủ thì sao ?
Tao dân sale BĐS đây , địt mẹ cầm tầm 5 tỏi mà có mối quan hệ sâu và rộng thử xem , thấy dự án đó có tiềm năng + với được giới thiệu mà đất thì lại chưa có sổ nữa nên là thanh toán thành từng đợt tao lại chả mua vội vài chục nền ?
:vozvn (19)::vozvn (19)::vozvn (19):
Đm thằng này nói đúng nè, thằng lol Khoa nó nhạy kinh tế lắm, năm rồi nó đi xuyên việt nó biết Phú Quốc sắp lên thành phố nó đã quăng chắc vài chục tỏi vô đó rồi. Tao công nhận thằng lol Khoa nó giỏi đấy chứ đéo phải đùa đâu
 
Ngu mà thích thể hiện. Bitcoin – Wikipedia tiếng Việt mày mở ra xem chỗ lịch sử có biểu đồ giá Bitcoin qua các năm, 2017 vẫn đang mức thấp. Lên 2018 mới tăng, tao nghĩ năm đó nếu nó chơi coin thì tao nghĩ nó không ngu mà bán coin liền đâu, vì đang dự báo ở mức tăng, chưa lên đỉnh.
Ngu lồn mà tỏ ra hiểu biết.có search thì cũng search khôn khôn tí.
2017 là năm bit tăng chóng mặt từ 1k lên 20k. sang năm 2018 nó lao đầu về gần 3k.
Ở đó mà cao.
 
Top