Có Video Hậu quả của nhân trần xuất trong thiếu kiến thức

m đã cảm ngộ đúng như lời sư ông Giác Khang đã trình bày về việc sinh tử, cái m trình bày nói dễ hiểu là linh hồn không nhìn thấy, nó như dòng điện, tuy không có hình thức nhưng nó tồn tại, nó sẽ mượn bóng đèn để phát sáng, nó mượn 1 thân thể khác để thị hiện
Tốc độ nghiên cứu của con người đang rất nhanh. Máy tính lượng tử là 1 bước đột phá về ứng dụng năng lượng trong xử lý thuật toán máy tính. Nó tương tự điều tao nói. Giữa khoa học và thần học chỉ cách nhau 1 ranh giới rất mong manh. Tuy nhiên KH hiện đại chưa đủ để bước qua lành ranh đó.

Từ ngày ngộ ra, tao đang tiến đến bước tập trung tăng năng lượng chân nguyên trong cơ thể. Thật sự tao đang thấy có nhiều thứ thay đổi trong cuộc sống.

Mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng và bình thản, tốt đẹp vì tao đã tiếp cận đc ranh giới mà ít người tiếp cận đc.
 
Càng ngày tỉ lệ phá thai càng nhiều, nhiều ng thiếu suy nghĩ thực sự, hoặc ít nhất cũng phải biết bảo vệ bản thân chứ. T có trong nhóm bảo vệ sự sống, trước tham gia, giờ thì theo dõi, có nhiều ca oái oăm lắm, độ tuổi vị thành niên cũng có, sinh viên là đa số, rồi lỡ cũng có. Ở trong một nhóm khác, có từng đợt 1 ngày, mn đi đem từ các bệnh viện, phòng khám chui về để an táng lên tới cả vài chục bé. Nhìn đau thật sự luôn ấy.
 
Mô Phật, tội nghiệt nặng quá.
Tao đọc báo, có nói VN là 1 trong những nước nạo phá thai nhiều nhất thế giới. Chứng tỏ 1 điều dân trí VN rất thấp, mặc dù bây giờ Internet lên tận bản rồi, nhưng suy nghĩ của giới trẻ vẫn nông cạn. Chỉ nghĩ lúc sướng mà đéo nghĩ hậu quả. Bọn Tây nó đụ địt sớm hơn VN nhưng có nạo phá thai đâu, chúng nó biết bảo vệ bản thân và ko gây ra hậu quả về sau.
Tao nói chuyện với nhiều thằng mà tức vkl, nó bảo chơi trần mới sướng, mới cảm xúc, mới là yêu. Cái đm, xong đi uống thuốc khẩn cấp (hại người), chẳng may dính bầu thì tìm cách phá. Dân trí và văn minh nó từ đây ra chứ đâu. Người ta nghĩ ra cái BCS làm đéo gì khi mà suy nghĩ của con người như mấy con bò
T chỉ thấy tội cho sức khỏe của mấy cml thiếu hiểu biết đó thôi chứ nghiệp đéo gì thời này.
 
62 xác gói gọn trong 1 cái bịch nilon to.
Thiếu kiến thức + nhân trần, xuất trong gây hại cho bản thân và người khác.




T có thằng bạn nhân trần xuất trong làm con bồ nó đi phá thai 3 lần. Nghe nó nch tỉnh bơ vl như không có gì xảy ra, nhắm đéo nuôi được thì phá. Mỗi lần dính thì ném đống tiền cho con nhỏ tự xử.

Bản thân t cũng không hiểu sao con nhỏ đó cũng ráng bám thằng bạn t tiếp và xem chuyện đi phá thai thường xuyên là bình thường 🙏
Đọc xong.
Im.
 
Top