Hồi ký: Giấc mơ Sài Gòn

Hello ace Xàm. Nay rảnh rỗi tao biên vài dòng về tao và công việc của tao đã từng làm, ace cứ coi như tao bốc phét cũng được, đọc giải trí thôi nha. Tao soạn bằng điện thoại và nhớ đâu viết đó nên sẽ viết liền mạch và logic nhất có thể, ace đọc nhớ vodka nhé!!!
Chập 1: khởi đầu

1 ngày tháng 6/2014, f5 liên tục web đào tạo của trường đh xxx, mồm lẩm bẩm "đcm nó sao lag thế nhỉ, giáo viên cn bảo nay up bảng điểm khóa luận tốt nghiệp cơ mà" Thôi kệ cm nó ra garena làm trận chế đã, tí tính sau. Móc đt ra gọi vài tay chém vào room, sau 1 hồi chém giết nhìn đồng hồ đã gần 12h đêm, out nick vào lại web đào tạo. Woa sinh viên izuka mã sv 12345 khóa luận tốt nghiệp 9,6, trung bình môn 6,9 xếp loại tb-khá, tao vui mừng chạy xuống khoe với bố mẹ. Sáng hôm sau bố tao call 1 cuộc với chú C: thằng izuka nó học xong rồi, tháng 11 mới có bằng, học lực tb-khá a gửi nó cho chú nhé, "ok a, e sẽ đào tạo nó". Xong xuôi ô già nói tao có 2 tháng để đi học tiếng anh và chia tay người yêu để khăn gói quả mướp vào thành Gia Định.
Lại nói về ny tao, lúc đó chúng tao bằng tuổi, ô bà k thích như vậy nói là con gái đẻ đái xong nhanh già, lúc đó mày sẽ chán và gia đình sẽ lục đục, bản tính mày ntn tao đẻ mày ra t biết. Tao để ngoài tai hết vì ny tao lúc đó tuy ngoại hình bình thường nhưng lại là người biết suy nghĩ trước sau, trong những ng mà t tán tỉnh lúc đó, ny tao là tao yêu thật lòng, tôn trọng và tình nghĩa. Sau khi tao kể về kế hoạch vào Gia định làm việc, ny tao k khóc nhưng trong lòng rất buồn, đi chơi cả buổi chỉ cười gượng mặc dù tao là thằng tếu táo pha trò cả buổi. Vậy là chúng tao còn 2 tháng bên nhau, rồi mai đây 1 kẻ ở gia định 1 kẻ lại ở chốn kinh kỳ.
Gia đình tao k giàu có gì cả, chỉ đủ sống, ôb già làm việc trong nhà nước, lên cũng chỉ cố gắng tằn tiện nuôi 3 ae tao học hành bằng người. Tao là a cả trong nhà. Quyết định đi làm xa cũng vấp phải sự ngăn cản của mẹ rất nhiều, tao cũng cố gắng thuyết phục nên ôb cũng xuôi, tính tao háo thắng, muốn đi xa để chứng tỏ bản thân, đây cũng là tiền đề để sau này có nhiều chuyện
1 ngày đầu tháng 7, tao bốc máy call chú C, "cháu izuka con bố x mẹ y ..." chưa kịp nói hết câu thì 1 giọng nói ngắn gọn mang theo âm hưởng gây áp lực cho người nghe "ừ biết r, qua tháng cô hồn thì vào", mới chỉ nghe thôi mà tao thấy áp lực rồi, nếu đối diện chắc k dám ngửng mặt lên nhìn. Call xong t có gọi cho ô già để báo lại và ô già nói uh, nó xưa nay vẫn vậy, nhưng như vậy mới trị đc những thằng như mày, wtf tao có hư hỏng hay láo lếu gì đâu, chỉ hơi nghịch tí thôi, đcm
 
Đm, truyện nào hay là bị mấy tml dò in4. Tiên sư bố dòng họ nhà nó, chứng tỏ cái éo gì ở đây ko biết nữa
 
Top