Có Video HỒI ỨC: THIÊN LINH CÁI bị cấm chiếu vì phản ứng kinh dị và sát thực

Tao đọc sách tàu thì thuật Thiên Linh cái này vốn đéo dùng cơ thể người để luyện. Mà luyện từ loài cây có tính âm và thu hút khí âm mạnh nhất đó là cây chuối. Cao cấp hơn là nuôi xác người phụ nữ mang thai đã chết rồi dẫn hồn bào thai vào bắp chuối để luyện Qủy linh nhi.
Mấy cái hàng đầu thuật này đa số tao thấy toàn tự hại thân trước rồi mới hại được người. Mà gặp những đứa có phước đức lớn(Kiếp trước nó hành thiện nhiều nên kiếp này nó là thứ dữ, cán bộ quan chức) thì bị vật ngược lại chứ hại đéo nổi. Nói chung là theo kiểu đồng quy vu tận(tự làm mấy kiếp sau của bản thân thúi hoắc để kéo kẻ thù xuống bùn).
Thiên linh cái là phép từ Tà Lơn, m đọc sách tàu thì sai là phải r.
 
Oke lun. Chắc 3 hôm nữa. T viết từ từ và cụ thể cho đọc chơi. Nhưng mà đừng có soi t hay theo dõi đưa t vào black list là đc. Cái này là mở mang kiến thức. Chứ t m nhiều đứa làm chìm quá trời. T cũng ớn
Hóng phết, nghe ông kể 1 tí đã thấy li kỳ rồi :vozvn (8):
 
hệ thống kiến thức về bùa ngải m tham khảo bị sai lệch nhiều phết đó

Thiên linh cái, ban đầu vốn dĩ là quỷ hồn - việc dùng bào thai của ng mẹ chính là cung cấp quỷ vật (nơi trú ngụ ) cho quỷ hồn, ( vì chọn bào thai của người mẹ trong lúc còn sống khi mang đi làm tế lễ - nên bào thai sau khi mang đi hong khô và mạ vàng sẽ trở thành quỷ vật có tăng tính tà đạo cho quỷ hồn )

Theo phương thức cổ : chính là dùng bào thai trong bụng mẹ để tế luyện ( điều kiện rất ngặt nghèo ) - hoặc đầu người con gái còn trinh ( cũng rất ngặt nghèo ) - 2 cái này chỉ mới là lựa chọn đồ dùng tế luyện. còn bày trận phải thêm các yếu tố khác nữa.

phương thức đổi mới : chính là dùng thi của tử ( lấy bào thai trong bụng mẹ ) hoặc mẫu ( trồng cây chuối trên chỗ chôn mẫu thi) để luyện

phương thức cận hiện đại : xin thi hài sơ sinh và dùng đầu linh miêu

hiện đại : chỉ còn đầu linh miêu + búp bê hay tượng được quán niệm

Viết về cái môn tà đạo này thì m đọc cũng thấy ly kỳ. mà t lười quá. để rảnh t tường tận cho.

Vì ngoài trận pháp, âm trạch, đối tượng chọn tế lễ, còn có văn tế và bùa chú theo đó mà trấn áp. Không có lộn xộn được đâu
Tao đéo tin mấy cái tào lao này...
 
Cái này. T có thể làm 1 topic mô tả tường tận đc. Còn tài liệu thì ko ở trong tay t.
Bên huyền học ở tại VN có mấy nhánh, nhưng có 1 nhánh bên thầy bà tập trung là những người có căn cơ và mệnh cách lớn.
Nhóm này ngầm, có sức ảnh hưởng đến mấy anh ở trên cao và mấy anh kinh tế mạnh.
Vì ngoài khả năng và căn cơ. Nhóm này còn lưu trữ tài liệu cùng cổ vật rất quý ko chỉ của VN mà những đồ của những triều đại hay các nước khác từ mấy trăm năm trước ( ấn tín vua, quan, thành hoàng, các đồ chôn cùng vua tướng.v..v..)
T từng được dẫn đi xem vài món cổ bảo. Như vật trấn thành hoàng, bình rượu cổ hình bệ ngạn rót rượu vào thì chuyển màu, đá huyết long cỡ nắm tay.v.v.
Nói chung là nhìn thì vip. Mà ko dám sở hữu. Vì mấy món đó người sở hữu phải có mạng mới nắm trong tay đc. Ko thì chết yểu.
viết đi hoặc có nguồn tài liệu nào cho t đọc tham khảo với
 
Top