Hot Girl Trắng TV cặp bồ

Địt như gà. Vợ tao so về nhan sắc có lẽ thua xa các em bồ trước đấy, là được mai mối cho, hơn 30 chưa cưới thành ra mẹ tao tự lôi con vợ về cho tao luôn :smile:
Đùa thế chứ vợ t là con cô bạn mẹ,được bà bô nhắm sẵn từ hồi em nó mới học c3, chờ nó học xong đh là bốc về nhà luôn. Ngoan hiền nức tiếng trong vùng, khác hẳn các em cáo trước đấy, làm tao cứ nghĩ là gái còn zin, ai ngờ.. Mà thôi cũng đéo quan trọng lắm, chỉ cần nó vẫn ngoan hiền như trước là đủ rồi.
ai ngờ kể nốt đi haha
 
Nhìn ảnh ọt thế này đi mẹ pga kín đi việc đéo gì p cặp với th đạo diễn nghèo vl, con MC có 5 củ 7 tiền đồng hồ cũng p đi xin. Trong khi th đạo diễn địt nó như cái máy
Con này làm hàng chỉ xứng đáng 3 lít, pga cái cc ấy
 
Tao nghe Khá Bảnh kể
Bảnh chắc cũng húp rồi bảnh toanh. Thóc cũng húp rồi chắc cũng sắp toang. Rồi còn Phu lé anh em của ảnh nữa. Tất cả đều rúc đầu vào hang sơn tùng ah nhầm sơn đòong của Linh. Tất cả đều phải toang.
Phải chăng hang của Linh chính là Cẩu đầu trảm. Câu trả lời vẫn còn đang đc các nhà khoa học địa cầu nghiên cứu. Hy vọng sẽ sớm chế ra vácxin =))
 
đội bọn này trước chơi có 5 đứa... :vozvn (22):

đào quỳnh mai - mai cơ - hà trang bống - trang pizza - thu phương

View attachment 26439

team này công việc là làm mẫu ảnh cho các studio :vozvn (22):

ngoài ra còn cặp kè, yêu đương các thiếu gia nữa.. còn bảo đi khách 1 cách bán chuyên hay chính chuyên thì không đâu :vozvn (22):
Đào Quỳnh Mai học c3 cùng trường t, kém t 1 khóa
 
Top