Kagney Linn Karter qua đời khi chỉ 36t

Trong đám bạn học cùng tao giờ còn 2 con sống cuộc sống kiểu như vậy, độ vài tháng nó đổi 1 phi công, 2 con này đặc điểm chung là kiếm tiền ác (ở tuổi 35 không bằng đại học mà cũng kiếm 30-50tr/tháng thì cũng là quá ngon rồi), thích tập GYM, thích ăn uống heo-thì giữ dáng giữ da, thích đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt cả 2 con này cực kỳ thì hóng chuyện ngoại tình, bỏ nhau, chồng đánh vợ. Mấy phim hơi có xu hướng nữ quyền hoặc nhân vật nữ hơi ngầu ngầu chút như kiểu Wonder Woman hoặc Madame Web là không bao giờ 2 chị ý bỏ qua.

Cặp kè toàn với mấy thằng phi công cỡ 20-30, mà 2 con này kiểu share mấy thằng ý như share rau, kiểu cho thằng này địt chán rồi chuyển mẹ sang cho con bạn mình dạng háng tiếp.

Tao nhớ lần cuối đi họp lớp thấy dắt cả 2 thằng phi công theo và nhận được ánh mắt ghen tị của bọn con gái có chồng con đàng hoàng cùng lớp :)) =))

Nhưng tao thấy dù chúng nó chăm chỉ tập luyện, giữ dáng tới đâu thì trông mặt vẫn có nét già và xấu đi rồi. Không đẹp như bọn con trai lớp tao, càng già càng phong độ :)) Được cái body chúng nó nuột, trông đúng là không có mỡ thừa thật luôn
Nó xác định sống để hưởng thụ ko lấy chồng mà, nên nó địt nhiều trái nhất có thể, mặc kệ người đời nói gì, cũng có sống dùm nó được đâu, chỉ dè bỉu và phán xét được thôi nhưng nó sợ lồn. Bọn bên thiendia cũng có thằng sống vậy, xamer trên này trong Quán Con Sò Say cũng thua gì. Quán trọng là điều gì làm mày hạnh phúc thì làm thôi.
 
Lại 1 em đi theo August Ames, và Shyla style,tao đặc biệt hâm mộ em Shyla style mà ẻm cũng tự tử khi còn quá trẻ
 
Má idol của tao, sao tụi này nó hay tự sát vậy ta, bọn Mỹ ngu lồn cũng đéo biết làm cc gì để giảm lại, bọn mọi
 
Top