Kể về giảng viên Đại học của tụi bây đi

Tao tí nện cả cô chủ nhiệm :)))) hàng họ ntn t xem hết rồi đết lúc có cơ hội thịt thì sợ. Nc run cầm cậm. Giờ nghĩ lại tiếc vcl.
Đm mày quật buồi vào tường chết mẹ đi. Ước mơ của bao nhiêu thanh thiếu niên mà mày nỡ trà đạp thế à.
 
Đm mày quật buồi vào tường chết mẹ đi. Ước mơ của bao nhiêu thanh thiếu niên mà mày nỡ trà đạp thế à.
Đợt đấy tao dùng 1 tí thủ thuật nên run vcl. Cô gọi sang nhà mà tao từ chối vì đéo nghĩ tao thành công đến thế. Lúc ấy run lắm đéo cầm dc cái đt cơ, đến giờ vẫn tiếc. May mà vú về bướm bủng tao xem hết rồi haha
 
Giảng viên bên trường tau 1 đợt địt giảng viên thực tập(trợ giảng). Địt nhoe nhóe trong phòng làm việc của ổng.
Cô giảng viên thực tập lúc đó đi làm ngày nào cũng váy dài quá gối. Mỗi ngày mỗi màu. Cô đi chiếc vespa mỗi ngày đến trường. Thằng nào lớp tau cũng nước mồm nc dãi ròng ròng thèm khát. Ngày nào cũng bàn hôm nay cô mặc quần xi líp màu gì. Nhưng đặc biệt là bọn con trai soi được là luôn mặc theo bộ. Đéo bao giờ trên xanh dưới đỏ cả. Có thằng lên kiếm chuyện giả vờ hỏi bài để dòm lén. Xong nó đi xuống bàn cuối chốt 2 chữ "xanh rêu". Thế là cả đám hú hét như đám khỉ đột giữa rừng. Ngày qua ngày thì ...
Đợt đó giữa kì lớp tau gom bài tập lớn lên văn phòng nộp cho ổng. Hôm ấy lên lớp của ông thầy nguyên ngày. Tức là học 10 tiết đều môn của ổng. Bài được gom vào buổi sáng nhưng có 3tml đéo đem nên giờ trưa mới đem lên được. Tau thì ở ktx. Thế là đống bt giao cho 3 thằng kia mang lên. Trưa đó t đang đánh liên minh thì 1 trong 3 thằng gọi qua trường gấp. Đkm hỡi ôi. Ngay cửa văn phòng của ông thầy, cửa kính dán ô vuông xanh chắc mấy tml biết. 4 thằng, 2 thằng 2 bên nhìn vào, cảnh tượng nổ mắt hiện ra: Idol thực tập của bọn tau đang lõa thể ngay trên bàn làm việc. Cặp vú ước tính khoảng 90 95 căng tròn như gái 18 (lúc đó cô 27 28 mới học xong thạc sĩ) hồng hào, căng tròn. lồn múp nhô cao, lông thì như đống rơm vậy, đéo cắt tỉa gì cả. Nhưng nước da trắng tuyết với đầu ti thì hồng phấn. Uốn éo trong cơn n*ng. Còn thằng thầy thì hì hục đục khoét, nhấp nhô. Được đâu 3p thì ổng rùng mình gục mẹ xuống thân thể ngọc nữ của cô thực tập, mồm thì ngậm 1 bên vú. 4 thằng ở ngoài nước miếng nước mồm chảy ròng ròng nhìn vào, cho đến khi cô thực tập đẩy lão thầy ra, nhặt xi líp xu chiên vắt trên chiếc laptop vios đời cổ lỗ xĩ của lão thầy lên mặc từ từ măc lại.
4 thằng âm thầm rút hết về phòng ktx của tau. Chiều lên lớp 4 thằng ngồi cứ tủm tỉm cười như được chơi gái sau 10 năm đi tù về. Xúm lại soi đít còn nhìn thấy cả vệt ướt hằn lại trên đít cô thực tập khi bã lên bảng giảng bài tập.
Từ hôm đó, tau được giao nhiệm vụ đi cảnh giới để anh em được rửa mắt vì tau ở gần nhất, có biến là đá phone cho các đàn em lên xem live. Mỗi đợt chỉ được có 4 thằng thôi vì cái cửa nhỏ, he hé chỉ đủ cho 2 thằng ghé mắt vào mỗi bên, lớp tau tận 42 đứa nên chia bài ra rút. Thằng nào nhiều điểm sẽ đc đi rửa mắt. Hoặc gánh hết đống bài tập cho cả lớp chép.
Rình đâu đc 7 8 lần thì 2 thằng ml kia rình khoái quá đẩy đầu nhau thì đụng vào cánh cửa lên tiếng động. 4 thằng kia rối rít chuồn mất. Còn 2 nhân vật chính thì tất nhiên là cuống cuồn mặc đồ vào r. Từ đó đám sinh tụi tau k thấy làm tình trong phòng đó nữa. Đến cuối kì thi cử xong thì bọn t lại bắt gặp 1 lần nữa. Hôm đó là bộ xi líp "xanh rêu" mà đợt mấy thằng trong lớp cá độ với nhau. Sau đó cô thực tập k còn dạy tiếp ở trường mà chuyển sang trường khác. Nghe đâu bị bà vợ bắt đc tin nhắn.
 
thời sv cứ khi nào bị quạt là lại muốn địt cô giáo, nhiều bà cũng trung tuổi mà dáng ngon mặc váy zip bó hết vào mông ngắn quá đầu gối kích thích đéo tả đc
 
T cũng học BK và gặp thầy chửi như tát nước vậy á, nhưng mà không dùng từ nặng nề như trong clip. Mà một trong những thầy t thích nhất vì chuyên môn, sự nhiệt tình. Qua làm trưởng khoa bên trường khác lương 80 củ thì phải, mà đi xe cùi cùi. Thầy trong clip của BK cũng là giảng viên được nhiều sv yêu mến, cũng như là idol của mấy sv. Sinh viên xây dựng, cơ khí thì lạ gì những thầy bản vẽ đồ án làm xuyên đêm, sáng hôm sau bị thầy gạch cho nat nước, bị la liên toại, tới sát ngày bảo vệ thầy mới kí cho lên bảo vệ. Hồi t học sát xuất thống kê, đi học lại mà cái đề thi kiểm tra giữa kì gồm tự luận, trắc nghiệm trong 60 phút mà nó dài, khó vcl ra, cho t 3 tiếng mới làm hết, phát điểm ra toàn 3,4. 30 thằng thi mà được 5 đứa trên 5 thì phải
 
giảng viên đh ko thoải mái = giảng viên hệ tại chức + thạc sĩ tiến sĩ.
toàn đi nhậu nhẹt ăn chơi là chính
 
T có bà gv dạy Tiếng anh tầm 30 tuổi nhà có vẻ giàu theo t thấy là chưa có bồ, bữa đó có bài đọc hiểu, phần từ vựng có từ "Incognito"- bật gg tab ẩn danh là có từ này, mà t cũng chả để ý, cái bả giảng nghĩa từ này là ẩn danh, t nhìn lại trong sách thấy từ này quen quen, xong t nhìn lên mặt bả, bả cũng nhìn lại t hồi lâu, dường như em và cô hiểu ý nhau v :vozvn (7):
 
T vẫn nhớ học toán cao cấp 2 năm đại cương, có học 2 ông. Một ông thày giỏi. Ngoài cái kiến thức truyền đạt, phong cách chỉnh trang cử chỉ cách nói cái nhìn của thày đều rất cuốn hút, có chút tài tử. Tao từng vào nhà ông í chơi, thấy có cây dương cầm, với mấy bức tranh ông ý vẽ. Đại khái kiểu tầng lớp tinh hoa, du học bển tây về.

T nhớ lần đầu xem ông giảng bài, nhớ như là tiết học sv đầu tiên của tao, tao cứ ngồi nhe răng tủm tỉm mấy lần, chắc do lạ mắt với cái phong cách ổng. Ổng thấy, nghĩ là tao cười đểu, nên giữa chừng gọi tao lên hỏi bài mấy câu, rồi đá đểu tao mấy câu. Có lần ông giảng phương trình số phức, tao phát hiện có công thức ghi sai. Nhưng t chả nói gì, chỉ trao đổi cả thằng ngồi cạnh. Thằng ngồi cạnh nó báo lại, ông ấy xem lại rồi nhận sai chữa lại. Thày cô giỏi đến mấy cũng phải có lúc sai lẫn, nhìn cách hành xử của người ta trước sai nhầm có thể đoán biết phần nào về tư cách.


Rất lâu về sau này, có 1 lần trên trang fklick chấm cơm có vụ đăng ảnh hàng loạt các pgs tiến sĩ rởm ở các trường đh của vn. Tiêu chí bị gọi là rởm là số lượng bài viết hay ngâm cứu đc đăng lên các tạp chí chiên ngành ko đủ. Tao xem thì thấy có tên ổng, với nhiều bình luận về đời tư của ổng. Chú ý nhất là chuyện nói ông là bóng, vợ chồng li thân.

Tao với ông này có 1, 2 cái duyên j đó. Có lần tao đi dạo bờ hồ, vào wc đang vạch quần ra đái thì gặp ông. Kéo khóa quần xong, quên cả rửa tay đi ra thày trò chào nhau bắt tay cái luôn. Hay năm thứ mấy của đời sv, tao mò lên trường thì ông bắt gặp, hỏi chuyện thì nghe tao kể là vẫn chưa ra trường, ông bảo luôn có khó khăn gì cần vay tiền 1, 2 triệu ko. Tao chỉ nói cám ơn ông lần đó. Về sau thì ko còn gặp lại lần nào nữa.
 
Top