Khám bệnh 1 tuần sau khi nhân trần phò

cho tao hỏi tí. tháng trước t có đi chơi gái mát xa và bị rách bao. cách 1 ngày sau t đi ra nhiệt đới TW khám và uống phơi nhiễm ( bắt uống đủ 30 viên/ 30 ngày ) hôm nay là uống dc 29 rồi. vậy uống xong đi khám combom ở melatec kia thì có được ko hay phải chờ đủ 3 tháng

3 tuần là khám được rồi mày. Sau 3 tháng chỉ là đi khám lại cho chắc thôi. Không lật kèo đâu mà sợ. 3 tháng là khuyến cáo của bộ y tế
 
Sida 6 tháng mới biết được đồng dâm ạ nên đừng vội mừng
Tất nhiên là tao chưa mừng vội. Nhưng tỷ lệ còn lại chỉ là 0.01% thôi =)) t qua được các mốc 28 ngày, mốc 3 tháng rồi. Mốc 6 thang sẽ làm lần cuối. Đấy cứ định đi đá phò chúng mày lại vào đọc bài này của t là sợ ngay. T cũng thế, cứ định đi là lại vào đọc thế là lạ quay tay!
 
Có lần tao vào quán matxa ở Giảng Võ, quán đó có một chị 8x, đã có con, còn mang cả con tới chỗ làm.
Đcm, thế là tao liều lúc vét máng ướt xong đứng lên cạ cạ, chị ý cho tao vào luôn.
Riêng chị này tao đến quán 5 lần thì nhân trần 5 phát (có xuất tinh trong), xong mấy tháng sau đi xét nghiệm đéo sao cả, phê vkl
 
Chủ thớt cho em hỏi tý. Chả là hôm trước em cũng đi khám như chủ thớt, nhưng k phải là quan hệ, chỉ là bao quy đầu dài muốn cắt đi. Nó cũng lấy cái kính nhựa nhựa gì cạ vào chỗ bao quy đầu, đau vl. Xong ra nó bảo đóng tiền xét nghiệm, dkm 1m4. Thôi thì cũng cắn răng. Em tưởng sót sót một lúc là hết, mãi k thấy mới vào nhà vệ sinh xem thì vãi cả lồn, đang yên lành đéo bị làm sao, giờ chỗ đó còn bị xước xước với sưng lên. Sau khi xét nghiệm thì b sỹ nói y như chủ thớt kể, đéo sai một tý gì. Nào là nấm niếc các thứ không sao, nhưng bị nhiễm khuẩn nhiều. Cả cái phiếu xét nghiệm vi khuẩn cũng y hệt chủ thớt. Đương nhiên là sau đó em cuốn gói gấp rồi. Không biết lúc nó cạ tấm kính nó có truyền cái bệnh gì lên người không, bọn bác sỹ này thất đức vl
 
Xong. có chuột bạch mấy thánh tranh thủ nhân trần trước khi e nó treo bím =))). Đm ông thớt nghịch dại vl may mà k sao :v
 
Đồng cảm thớt vl..
T nhớ hồi 2010 thằng anh họ t rủ đi đá phò.. hồi ý mới lớn, lần đầu quan hệ nó còn cho t cái thuốc bôi ( Emla hay gì t cũng không nhớ ) cho lâu ra

Đúng là hồi ý trẻ con mới dậy thì xong húng chó. Dập nó mạnh quá đứt cả cái dây ở chim với bao quy đầu. Rút ra thấy chảy máu t tưởng nó đến kì kinh, nó bảo không phải của nó t mới rút bao ra thấy chim chảy máu..

Từ đấy bắt đầu sống trong hoang mang lo sợ bị HIV, mà vừa sợ vừa xấu hổ nên đéo dám đi khám, đéo dám kể với ai =.= lên GG tra triệu chứng HIV rồi đm phải đến 1 2 năm trời ngày đéo nào t dậy t cũng kiểm tra khắp thân thể xem có triệu chứng gì HIV:too_sad:. vài năm sau đéo dám yêu đương con nào vì sợ mình bị mình lại lây cho chúng nó. mấy năm trời sống trong streess ác mộng vcl.. giờ 2020. 10 năm nay t chưa sốt trận nào t mới yên tâm nổi:too_sad:

Chúc thằng thớt bình an
 
Trước hết, tao xin phép mod hay thằng asmin cố gắng ghim cái này lên đầu. Đây là kinh nghiệm xương máu của tao. Chúng mày nhìn vào để rút kinh nghiệm. Tao ko hề có ý kiểu dạy bảo gì nhưng chỉ muốn xã hội nó tốt hơn tý.
1. Đá phò hay gì thì bao bủng vào. Ko thì kiêng cmnđ. Ăn pg ý.
2. Đi khám tốt nhất khám ở bệnh viện, ko ra bạch mai việt đức thì cũng cố chui vào cái viện đông đô hay gì gì. Ít nhất đéo phải phòng khám tư nhân. Vào đấy chúng nó toàn doạ linh tinh mà chém đứt cổ. Thằng nào có đk ko sao ko có đk thì ốm ng.
Và trên tất cả. Con cảm ơn thần linh, cảm ơn các cụ phù hộ lần này tai qua nạn khỏi, trộm vía lần này xn âm tính hết.

Thế đấy. Còn sau đây tao kể quá trình cho chúng mày nghe.
Tao đi đá con ha vy, chúng mày biế rồi đấy. Nó cầm chim tao nhét vào trong. Ôi đkm sợ vkl nhưng cũng hứng. Nhưng nhấp đc 4-5 cái thấy sợ quá lại đeo bao luôn. Đá phò xong tao tắm rửa luôn. Xà phòng kỳ cọ chim thật lực. Lít tơ rin súc miệng ngon lành. Nhưng về nhà vẫn nơm nớp ý.

Sau hôm đấy đkm thằng nào đào mộ cái chuyện bệnh lậu voz. Thế là tao bị ám ảnh. Ám vkl luôn ý. Nằm cạnh vợ mà đép dám hôn hay làm gì vợ. Chỉ sợ nhỡ lây cho vợ con ý. Xong lúc nào cũng nơm nớp. Chúng mày nói chung dính vào hoàn cảnh mới hiểu. Đéo tự tin như lúc đi địt đâu. Rồi đùng cái ngày thứ 4 hay 5 gì ý. Thấy cấn cấn trong chim, bóp thử ra 1 ít dịch. Nhưng đến ngày t6-t7 thì lại đéo có gì. Nghĩ đkm toi rồi. Quả này biết làm sao. Run vkl. Và thế là tao quyết định đi khám.

Tới lúc đi khám thì tao đéo dám tới bệnh viện. Nhà tao làm ngành y nên bv nào cũng có ng quen. Đi vào đéo biết làm ntn. Thế là tao lên mạng tìm. Ra mấy cái trung tâm. Nào là gì chỗ thái thịnh, tdh, khương trung... chỗ đéo nào cũng quảng cáo hay như phò kể chuyện ý. Gọi điện gặ tư vấn con lol nào cũng khẳng định mìn dính trấu rồi. Tao run lắm. Tao lên mạng gu gồ, tra độ uy tín thì chỗ lol nào cũng đéo ra cái thể loại gì. Toàn thấy cảnh báo chặt chém rồi chữa láo. Cho tới khi tao tìm tới cái trung tâm ở xã đàn. Chính xác là 152 xã đàn. Vì thấy nó đéo có phốt. Gọi điện vẫn thông điệp cũ, con lễ tân cho tao cái mã số bảo có mã này gặp bs luôn éo cần chờ.

Tới nơi thì ôi thôi. Đkm đủ thể loại luôn bọn mày ạ. Từ gái xinh gái xấu, trai đẹp trai gay trai như sida có cả. Kinh vkl luôn. Con lễ tân vẫn bắt tao ngồi chờ như tập 1. Thế rồi vẫn mua sổ, xong dânz vào gặp bs. Vừa gặp bs vạch cu ra thì bs chêm ngay cho câu:
- cháu ở đâu!!!
- cháu ở hà tây.
Bs: đúng chỉ có dân hà tây mới để câi bao quy đầu dài ntn. Phải cắt. Cắt ngay ko thì ko trị bệnh đc đâu. Cắt rẻ lắm. Dân hn ko ai để bao quy đầu ntn cả. Đkm tao thì nghe sỉ vả còn ko sợ sợ gì khích tướng. Thôi cứ vâng dạ.

Tới lúc lấy mẫu vật thì thôi luôn bọn mày ạ. Ông bs lấy tấm kính nhựa đéo gì ra, miết đầu cu tao vào, đau vkl luôn. Đã thế xong ông ý cầm cái que sắt như que ngoáy tai ý. Chọc vào cu. Giời ơi sợ vkl. Đau cũng vkl. Tao tý khóc ạ. Xong việc ông ý thản nhiên quay đi bảo con ý tá vào nhìn chim mình. Con ý tá xinh vl cũng bảo em nên cắt bao đi. Tao vẫn vâng thôi.

Xong rồi con ý tá nó dẫn tao đi đóng tiền xét nghiệm. Tao làm tổng thể tất cả máu gan bệnh... xuống t1 lấy máu như bt. Xong ngồi chờ kết quả mất 40p. Lúc này chúng mày mới thấy kinh chứ. Thằng từ trong ra ôm mông khóc. Đúng là khóc luôn ( thằng này ng tq- tao hiểu tiếng trung). Nó bảo hôm sau uống thuốc, chết cũng đéo tiêm truyền nữa đâu... sợ tập tiếp theo.

Ngồi đợi tới 40p. Hồn như đã sa vào bệnh viện. Đkm xong ông bác sỹ gọi vào nghe kết quả. Tim lên mẹ 200/p. Ông ý đọc máu ok, gan ok, nhưng mà chim nhiều vi khuẩn lắm. Là do bao quy đầu dài( đkm lại quay về gạ cắt chim). Ông ý vạch các cái bạch cầu củ lìn gì ý xong bảo 1 câu xanh rờn:
Bs: bác ko thấy khuẩn cầu lậu, các bệnh giang mai smg thì ko có rùi, nhưng cháu có thể bị lậu mãn tính, vì có thể đối tượng quan hệ bị lậu mãn tính, đã uống nhiều ks khác nhau. Blabla.
Tao: thế là ko có bệnh ạ!
Bs: nói chung là ko thấy khuẩn câud, nhưng cháu vẫn nên tiêm và tuân theo pháp đồ tránh như bạn này bạn kia chủ quan...( them 1 loạt kiến thức chuyên môn).
Tới đoạn này tao ko hiểu về y học lắm, nhưng kiến thức xã hội và gu gồ đã dạy tao là các bs ở phòng khám tư này hay chém bệnh nhân để kiếm tiền, vẽ thêm bệnh doạ bệnh nhân. Thế là tao bảo 15 ngày nữa cháu quay lại khám. Bs và y tá vẫn doạ dâmz tao là sau này vô sinh... ( sợ vkl nhưng t vẫn bảo thôi). Cuối cùng lays xe ra về trong tâm trạng đỡ sợ. Tất nhiên nếu có triệu chứng t sẽ đi khám lại ngay và sau 6 tháng sẽ đi xét nghiệm lại hiv. Nói chung ít nhất tới hnay t có thể thoải mái hơn 1 chút.

ĐÓ LÀ KẾT QUẢ CUẢ TAO. NHỮNG THẰNG ĐÃ NHÂN TRẦN CON HẠ VY THÌ NÊN ĐI KHÁM. NẾU KO BIẾT KQ CUẢ TAO THÌ CŨNG YÊN TÂM HƠN PHẦN NÀO NHÉ. ĐKM NHỚ VODKA CHO TAO VÌ ĐÃ MẤT CÔNG MẤT BUỔI ĐI LÀM CHUỘT BẠCH. CẢM ƠN CHÚNG MÀY ĐÃ BỎ TG NGHE TAO KỂ LỂ DÀI DÒNG. TAO ĐI ĂN MỪNG ĐÃ. ĐÚNG HÔM SINH NHẬT AK.





Hạ Vy hay Hà Vy
 
Mới 1 tuần làm gì đã an toàn. Ít nhất là 1 tháng đi xn combo ag/ab đối với HIV, và tầm soát tất cả các bệnh tình dục còn lại như smg, viêm gan, giang mai,... Lúc đó mới yên tâm được.
 
Top