Khoa học đã chứng minh 96.69% con trai thích ngắm phần gáy của con gái tóc buộc cao nhé

Khoa học đã chứng minh 96.69% con trai thích ngắm phần gáy của con gái tóc buộc cao nhé
emo

Khoa học đã chứng minh 96.69% con trai thích ngắm phần gáy của con gái tóc buộc cao nhé :D
 
GÁY – ĐIỂM HẤP DẪN NHẤT TRÊN CƠ THỂ PHỤ NỮ

Đàn ông họ rất muốn nhìn thấy gáy của bạn. Khi bạn vuốt tóc lệch sang một bên vai, cột tóc hoặc búi tóc cao, hãy tin rằng sẽ có người ngắm nhìn gáy của bạn- như một điểm thật quyến rũ!

Bạn biết không, có tới 50 % đàn ông cho rằng, hành động vuốt tóc của phái đẹp, có khả năng hút hồn họ. Tại sao vậy nhỉ? Đa phần phụ nữ nghĩ rằng cử chỉ này giúp mình trông hiền dịu và nữ tính.

Nơi hấp dẫn nhất, cuốn hút đầy mê hoặc

Gáy - điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ


Nhiếp ảnh gia Thái Phiên là người nổi tiếng với những bức hình nude nghệ thuật với gần 20 năm theo đuổi lĩnh vực này. Tất nhiên, trong vài trăm tác phẩm của Thái Phiên, chúng ta đã nhìn thấy vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ được khai thác tối đa. Nhưng, đã từng có bài phỏng vấn quan niệm của anh, về vẻ đẹp của người phụ nữ trong đời thường- anh đã khẳng định: gáy là nơi hấp dẫn nhất!

Hơn cả hấp dẫn, anh còn cho rằng: “đó là một vùng quyến rũ, gợi cảm và có… ma lực nhất. Tôi đã nhiều lần đi ngoài đường và bị cuốn theo những chiếc gáy để trần của các cô gái. Đơn giản là nhìn ở gáy, ta tha hồ tưởng tượng.

Với tôi, ở gáy có một lực hút vô hình. Ngày trước, khi còn là sinh viên, tôi thích ngồi sau lưng các bạn nữ, nhất là hôm nào trời nóng thì các cô buộc tóc lên cao, ở gáy lại lấm tấm những giọt mồ hôi li ti… Rất tuyệt!”

Còn theo quan điểm của người Nhật cổ đại thì phần gáy phía sau cổ của phụ nữ là nơi cuốn hút hấp dẫn đàn ông nhất. Rất có thể là do đặc thù của trang phục kimônô nên phần này đã được để lộ ra.

Gáy càng sexy, phụ nữ càng dễ ghi điểm trước đàn ông

Gáy - điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ


Khu vực hấp dẫn nhất của người phụ nữ không phải ngực, eo, hay mông, mà chính là gáy, bởi đó là phần duy nhất không bị bao phủ bởi quần áo hay phấn trang điểm .

Không những thế gáy là một trong những vùng mà đàn ông chú ý nhất trên cơ thể phái đẹp. Đàn ông thường thích vuốt ve cổ khi hôn, ngửi khi ôm ấp và thích hôn lên đó khi “yêu”. Vì thế, một nụ hôn nhẹ nhàng lên gáy cũng đủ sức mạnh để đánh thức mọi giác quan ngọt ngào nhất của người nữ.

Gáy- vùng da thường bị lãng quên

Gáy - điểm hấp dẫn nhất trên cơ thể phụ nữ


Một điểm xấu nhất mà phụ nữ dễ mắc phải là: gáy thường bị đen hơn rất nhiều so với vùng da mặt hoặc vùng da ở phía trước cổ.

Hai lỗi cơ bản tạo nên khuyết điểm ấy là việc bạn bỏ quên vùng gáy khi hoạt động dưới trời nắng và không sử dụng kem dưỡng da- thường gặp nhiều ở những phụ nữ hay xõa tóc.

Vậy để bạn tự tin mặc áo trễ cổ, cột và búi tóc lên cao, vén tóc làm duyên trước người yêu hoặc giúp gáy nhận được nhiều hơn những nụ hôn yêu thương của chồng, hãy nhớ chăm sóc cho vùng da gáy- một trong những điểm quyến rũ nhất trên cơ thể của bạn nhé!
 
Hồi là học sinh. T rợn nhất phần đó của con gái, chỗ đó ít ai để ý - ngay cả chính bản thân của tụi con gái nên đứa nào cũng gáy tối màu một mảng do ghét bám lâu ngày.
Lên sinh viên và lúc đi làm thì tụi con gái hay thả tóc nên k thấy đc.
Nhưng dự là trang điểm đến tận lỗ đít thì chắc cũng 96,69% là vệ sinh cẩn thận
 
T thik nhìn mông vs vú hơn. Gáy thì cũng tuyệt đấy... nhưng mông vú loz nó ở 1 đẳng cấp khác m ạ :feel_good:
 
T cũng thích nhìn gáy. 1 vài em thôi, ko phải con nào cũng thích nhìn. Nhiều e tóc buộc cao, lộ gáy trông khá thông minh và thanh cao.
 
Uh vì lúc ấy mày đang túm tóc còn e nó bu cu mày bảo sao thích
Tao lại thích ngắm mông
Mấy tml ở trên cộng với tao nằm trong 3,31% phần trăm còn lại à:vozvn (14):
Chắc tao thiểu số quá
Tao thích ngắm vú và lồn thôi
ờ công nhận đúng :vozvn (22):
T trung thành vếu vồn
 
Đúng mà... cái này khoa học chứng minh hẳn hỏi... tao rất thích con gái đứng quay lưng lại, đưa tay vén tóc lên rồi buộc, kiểu búi cao hoặc đuôi ngựa cũng đc, để lộ gáy ra... các cụ nói cổ cao ba ngấn mà... em nào có cổ dài chút và da trắng thì nhìn càng hấp dẫn... Nếu đứng buộc tóc kiểu này mà mặc khiêu gợi như áo dài, đồ công sở, váy ngắn càng thích mắt hơn...
Lúc chịch ny tao cũng thích ôm từ đằng sau rồi hôn nhẹ vào gáy , cạnh cổ hoặc vai... kích thích lắm.
 
Top