Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ

Chào bọn mày,

Đầu tiên tao có đôi lời. Thứ nhất câu chuyện này của tao là thật 100%, tao đéo bịa nhưng sau câu chuyện review Kể về 1 lần ghé qua đất Vinh - Nghệ An và Mường Thanh Sông Lam, có vài anh em khuyên tao nên chuyển sang đây viết để tiện theo dõi nên tao chuyển sang đây nên đừng bảo tao viết vào đây tức là xàm lồn bốc phét nhé :)) Thứ 2 là 1 số hình ảnh bằng chứng của tao có gắn 1 số link của các site hàng cũ như thien_dia, goi_hang, banh_my, ... gì gì đó thì mong anh em admin bỏ qua, tao đéo phải seeder, tao là writer thôi nhé =))

Thời sinh viên thì chắc đứa nào cũng từng trải qua, cái thời mà nhìn gái chỉ thèm thuồng liếm mép, tiền ăn tiền chơi game còn chả đủ thì tiền lồn đâu mà đi check hàng. Tao thuộc thế hệ 9x đời đầu, xã hội thời đó nói chung cũng còn khó khăn, chưa kể sinh gia trong 1 gia đình cũng thuộc dạng bình thường, đủ ăn đủ mặc chứ đéo có để dành nên tao lớn lên trong cảnh hơi hơi thiếu thốn nên trong đầu lúc nào cũng giữ vững ý chí tiến chứ đéo bao giờ nghĩ đến thủ.

Tao đỗ đại học trường HUBT hay còn gọi là Kinh Công đó, chuyên ngành CNTT. Zai tỉnh lẻ lên HN học đã là 1 bước ngoặt rồi. Và tao nghĩ ở đây sẽ có nhiều cơ hội để tao phát triển hơn nên bất cứ cơ hội nào có thể kiếm tiền tao đều nắm lấy. Và câu chuyện bắt đầu từ khi bước sang năm 3, tao chuyển nhà trọ sang quận Mỹ Đình và ở khu trọ trên phố Lê Đức Thọ, ở cùng người yêu nhé. Nếu đứa nào ở HN thì biết trường HUBT nằm dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, nhưng tao phải ra tận Mỹ Đình để ở trọ, cách trường gần 20km. Đơn giản là ở ngoài Mỹ Đình nhà trọ rẻ, chỉ tầm 800-1tr/tháng, còn Q.HBT thuộc trung tâm, nhà đểu lắm cũng đã 1tr5-2tr/tháng rồi. Tao tiết kiệm 1 chút để chi tiêu cho thoải mái hơn nên chấp nhận đi xa.

À mà trước khi kể, tao mới lục lại kho ảnh lưu trữ online của tao được list ảnh phò chào hàng. Show luôn cho chúng mày xem ko lại bảo tao bốc phét. Xong sẽ kể tiếp.

145941
Trên đây là list các em phò mà tao được má mì thuê chụp trong suốt gần 2 năm đấy :))


Khi chuyển về khu nhà trọ này thì tất cả đã ở kín, chỉ còn lại phòng của tao và phòng của tao ở trong cùng, bên cạnh phòng tao thì có 2 chị em, 1 lớn tuổi và 1 trẻ tuổi. Sau mấy ngày về ở thì cũng chào hỏi nói chuyện thì biết 2 chị em nhà này người Nghệ An, và là người dân tộc vì thi thoảng thấy họ nói chuyện với nhau bằng tiếng dân tộc, dân tộc gì thì tao đéo hỏi nên đéo biết. Thời gian cứ thế trôi đi, tao làm việc của tao, họ làm việc của họ nhưng điều làm tao thắc mắc là 2 chị em này gần như ở nhà suốt ngày, chả đi làm cũng chả đi chơi, thi thoảng cô em đi bộ ra ngoài 1 lúc rồi lại về, ngày đéo nào cũng vậy. Thế là tao nghi mới nghi cô chị làm má mì, còn cô em là phò. Nhưng hồi đấy sinh viên, nhát lắm, đéo dám ho he gì, nghĩ thế lại thấy sợ sợ vì trong mắt tao hồi đó, má mì và phò là kiểu xã hội đen, thế giới ngầm, dây vào là rắc rối to nên vẫn cứ bình thường với họ thôi.

Cho đến 1 ngày vào 1 buổi tối mất điện, bà ấy thấy tao đi chơi game về muộn mới gọi vào phòng hỏi người yêu em ngủ chưa, chị có chuyện muốn hỏi em tí. Tao hỏi chuyện gì thì bà hỏi tao có biết gì về công nghệ thông tin ko, tao bảo biết, em học ngành này mà :)) Xong bà ấy mới thủ thỉ kể chị đang muốn đăng tin quảng cáo lên trên mạng nhưng ko biết đăng, trước có người đăng cho chị nhưng giờ nó ko làm với chị nữa, em biết thì đăng giúp chị, chị trả công đàng hoàng. Trong bụng nghĩ, ơ đm tự nhiên có lộc, kiếm tiền thì đéo bao giờ tao chê, gì chứ đăng tin quảng cáo thì tao thạo lắm vì ngày trước cũng làm seeder kiếm 500-1tr/tháng suốt mà :)) Nhưng định thần lại hỏi chị bán cái gì, tin kiểu gì chị nhỉ thì bà ấy mở điện thoại ra 1 đống bài của bánh mỳ quảng cáo phò trên trang thien-dia =)) Ơ đm, hơi ngạc nhiên nhưng đéo bất ngờ lắm vì trước đó tao đã nghi nghi rồi. Bà ấy bài ngửa với tao thì tao cũng thoải mái thôi, tao đéo sợ nghề gì, tao chỉ sợ nghèo thôi nên nhận kèo luôn =)) Nghĩ lại hồi đấy thấy liều vcl chúng mày ạ :)) Thế là bà ấy hẹn chiều mai bà ấy thuê cái nhà nghỉ ở đầu ngõ, con em sẽ chờ tao ở đấy để tao chụp ảnh làm tư liệu đăng bài. Mỗi lần chụp và đăng bài như vậy bà ấy trả tao 2tr/lần. Đm nghe thấy tiền thích vcl, mỗi tháng bố mẹ chu cấp cho 3tr, tiền buôn bán sim linh tinh cũng được tầm 2tr, giờ thêm 2tr này nữa vị chi mỗi tháng có 7tr tiêu. Cách đây hơn chục năm sinh viên có 7tr/tháng tiêu nó là 1 cái gì đấy vãi lồn lắm chúng mày :)) OK nhận luôn.

Đkm cả đêm hôm đấy tao thao thức mất ngủ chúng mày ạ :)) Vì trước giờ làm lồn gì có kinh nghiệm chụp ảnh đâu, có mỗi con iPhone 4 rởm lồn đi làm tích góp mãi mới mua đc, xong lại còn run nữa vì chưa bao giờ vào nhà nghỉ với phò, sợ vcl =)) Nhưng thôi, muốn biết phải hỏi - muốn giỏi phải học. Mà tao thì làm đéo gì có ai để hỏi nên đành phải tự học thôi. Thế là cả đêm hôm đó tao ngồi đọc hết các bài viết PR cho phò trên trang thien-dia, xem cách chúng nó viết quảng cáo như nào, chụp ảnh ra làm sao, góc nào đẹp, góc nào hot, phải show lồn show vú như nào thì mới hút khách, rồi xem cả cách chúng nó report fake như nào cho tự nhiên :)) Sau 1 đêm, tao đã có 1 bụng kiến thức để đi kiếm tiền =))

Kể đến đây đã, chút rảnh thì tao kể tiếp, ko thì sáng mai tao tiếp tục. Đéo phải tao cần Vodka vốt củng gì đâu, gì chứ rượu tao đầy 1 tủ nhưng giờ tao phải làm việc, đối tác của tao ở nước ngoài nên tầm giờ này phải làm việc, tranh thủ lúc nào tao kể luôn lúc đó cho nên chúng mày đừng sốt ruột mà chửi tao. Thấy hay thì comment động viên tao là được. Thế nhé :)))

Part 2: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 3: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 4: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 5: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 6: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 7: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 8: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
 
Sửa lần cuối:
:) chủ thớt kể thế nào thì kể, t chỉ muốn biết là chụp ảnh cho phò thì có được địt free hay ko thôi

Được chứ. Đầu tiên là tao tưởng chỉ được chụp thôi nhưng đến nơi mới biết là được địt free mày ạ. Nhưng mà mày hỏi thế này thì tao kể chuyện sau nó lại đéo còn hay nữa nên đừng hỏi mấy câu liên quan đến nội dung sau này nhé =)) Để im tao kể cho kịch tính :))
 
Tao nghĩ mày thể lol nào chả đc free e ngon nhất mà mày đã chụp
 
Thứ xạo L. Hubt mà đời đầu thì học phí kinh vãi hồn ra chứ ở đó mà tàm tạm
 
Thứ xạo L. Hubt mà đời đầu thì học phí kinh vãi hồn ra chứ ở đó mà tàm tạm

Xin lỗi mày tao thi BK nhưng đéo đỗ nên nộp hồ sơ vào HUBT. Nhà tao cũng đéo phải giàu nhưng đéo phải nghèo, tao có note đủ ăn đủ mặc nhé, vẫn đủ tiền học phí nhé. Việc lồn gì tao phải xạo lồn cái chi tiết nhỏ này =)))
 
Xin lỗi mày tao thi BK nhưng đéo đỗ nên nộp hồ sơ vào HUBT. Nhà tao cũng đéo phải giàu nhưng đéo phải nghèo, tao có note đủ ăn đủ mặc nhé, vẫn đủ tiền học phí nhé. Việc lồn gì tao phải xạo lồn cái chi tiết nhỏ này =)))
confirm với tml vì t cũng 9x đời đầu, Kinh Công ghệ tao cũng học, học phí có cao hơn các trg công khác nhưng chưa phải là đắt đâu
 
Xin lỗi mày tao thi BK nhưng đéo đỗ nên nộp hồ sơ vào HUBT. Nhà tao cũng đéo phải giàu nhưng đéo phải nghèo, tao có note đủ ăn đủ mặc nhé, vẫn đủ tiền học phí nhé. Việc lồn gì tao phải xạo lồn cái chi tiết nhỏ này =)))
Thế thì mày phải cho vào mục chuyện trò linh tinh chứ đéo phải SÁNG TÁC. Nó hỏi thế là đúng rồi.
 
Hay đấy tml,viết thì cứ viết nhá kệ con mẹ mấy thằng đầu đất hay đi soi mói kháy đểu nhá
 
confirm với tml vì t cũng 9x đời đầu, Kinh Công ghệ tao cũng học, học phí có cao hơn các trg công khác nhưng chưa phải là đắt đâu
Năm 2010 tao đóng 6tr/ kỳ đéo biết sau này tăng lên bao nhiêu
 
Top