Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ

Chào bọn mày,

Đầu tiên tao có đôi lời. Thứ nhất câu chuyện này của tao là thật 100%, tao đéo bịa nhưng sau câu chuyện review Kể về 1 lần ghé qua đất Vinh - Nghệ An và Mường Thanh Sông Lam, có vài anh em khuyên tao nên chuyển sang đây viết để tiện theo dõi nên tao chuyển sang đây nên đừng bảo tao viết vào đây tức là xàm lồn bốc phét nhé :)) Thứ 2 là 1 số hình ảnh bằng chứng của tao có gắn 1 số link của các site hàng cũ như thien_dia, goi_hang, banh_my, ... gì gì đó thì mong anh em admin bỏ qua, tao đéo phải seeder, tao là writer thôi nhé =))

Thời sinh viên thì chắc đứa nào cũng từng trải qua, cái thời mà nhìn gái chỉ thèm thuồng liếm mép, tiền ăn tiền chơi game còn chả đủ thì tiền lồn đâu mà đi check hàng. Tao thuộc thế hệ 9x đời đầu, xã hội thời đó nói chung cũng còn khó khăn, chưa kể sinh gia trong 1 gia đình cũng thuộc dạng bình thường, đủ ăn đủ mặc chứ đéo có để dành nên tao lớn lên trong cảnh hơi hơi thiếu thốn nên trong đầu lúc nào cũng giữ vững ý chí tiến chứ đéo bao giờ nghĩ đến thủ.

Tao đỗ đại học trường HUBT hay còn gọi là Kinh Công đó, chuyên ngành CNTT. Zai tỉnh lẻ lên HN học đã là 1 bước ngoặt rồi. Và tao nghĩ ở đây sẽ có nhiều cơ hội để tao phát triển hơn nên bất cứ cơ hội nào có thể kiếm tiền tao đều nắm lấy. Và câu chuyện bắt đầu từ khi bước sang năm 3, tao chuyển nhà trọ sang quận Mỹ Đình và ở khu trọ trên phố Lê Đức Thọ, ở cùng người yêu nhé. Nếu đứa nào ở HN thì biết trường HUBT nằm dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, nhưng tao phải ra tận Mỹ Đình để ở trọ, cách trường gần 20km. Đơn giản là ở ngoài Mỹ Đình nhà trọ rẻ, chỉ tầm 800-1tr/tháng, còn Q.HBT thuộc trung tâm, nhà đểu lắm cũng đã 1tr5-2tr/tháng rồi. Tao tiết kiệm 1 chút để chi tiêu cho thoải mái hơn nên chấp nhận đi xa.

À mà trước khi kể, tao mới lục lại kho ảnh lưu trữ online của tao được list ảnh phò chào hàng. Show luôn cho chúng mày xem ko lại bảo tao bốc phét. Xong sẽ kể tiếp.

145941
Trên đây là list các em phò mà tao được má mì thuê chụp trong suốt gần 2 năm đấy :))


Khi chuyển về khu nhà trọ này thì tất cả đã ở kín, chỉ còn lại phòng của tao và phòng của tao ở trong cùng, bên cạnh phòng tao thì có 2 chị em, 1 lớn tuổi và 1 trẻ tuổi. Sau mấy ngày về ở thì cũng chào hỏi nói chuyện thì biết 2 chị em nhà này người Nghệ An, và là người dân tộc vì thi thoảng thấy họ nói chuyện với nhau bằng tiếng dân tộc, dân tộc gì thì tao đéo hỏi nên đéo biết. Thời gian cứ thế trôi đi, tao làm việc của tao, họ làm việc của họ nhưng điều làm tao thắc mắc là 2 chị em này gần như ở nhà suốt ngày, chả đi làm cũng chả đi chơi, thi thoảng cô em đi bộ ra ngoài 1 lúc rồi lại về, ngày đéo nào cũng vậy. Thế là tao nghi mới nghi cô chị làm má mì, còn cô em là phò. Nhưng hồi đấy sinh viên, nhát lắm, đéo dám ho he gì, nghĩ thế lại thấy sợ sợ vì trong mắt tao hồi đó, má mì và phò là kiểu xã hội đen, thế giới ngầm, dây vào là rắc rối to nên vẫn cứ bình thường với họ thôi.

Cho đến 1 ngày vào 1 buổi tối mất điện, bà ấy thấy tao đi chơi game về muộn mới gọi vào phòng hỏi người yêu em ngủ chưa, chị có chuyện muốn hỏi em tí. Tao hỏi chuyện gì thì bà hỏi tao có biết gì về công nghệ thông tin ko, tao bảo biết, em học ngành này mà :)) Xong bà ấy mới thủ thỉ kể chị đang muốn đăng tin quảng cáo lên trên mạng nhưng ko biết đăng, trước có người đăng cho chị nhưng giờ nó ko làm với chị nữa, em biết thì đăng giúp chị, chị trả công đàng hoàng. Trong bụng nghĩ, ơ đm tự nhiên có lộc, kiếm tiền thì đéo bao giờ tao chê, gì chứ đăng tin quảng cáo thì tao thạo lắm vì ngày trước cũng làm seeder kiếm 500-1tr/tháng suốt mà :)) Nhưng định thần lại hỏi chị bán cái gì, tin kiểu gì chị nhỉ thì bà ấy mở điện thoại ra 1 đống bài của bánh mỳ quảng cáo phò trên trang thien-dia =)) Ơ đm, hơi ngạc nhiên nhưng đéo bất ngờ lắm vì trước đó tao đã nghi nghi rồi. Bà ấy bài ngửa với tao thì tao cũng thoải mái thôi, tao đéo sợ nghề gì, tao chỉ sợ nghèo thôi nên nhận kèo luôn =)) Nghĩ lại hồi đấy thấy liều vcl chúng mày ạ :)) Thế là bà ấy hẹn chiều mai bà ấy thuê cái nhà nghỉ ở đầu ngõ, con em sẽ chờ tao ở đấy để tao chụp ảnh làm tư liệu đăng bài. Mỗi lần chụp và đăng bài như vậy bà ấy trả tao 2tr/lần. Đm nghe thấy tiền thích vcl, mỗi tháng bố mẹ chu cấp cho 3tr, tiền buôn bán sim linh tinh cũng được tầm 2tr, giờ thêm 2tr này nữa vị chi mỗi tháng có 7tr tiêu. Cách đây hơn chục năm sinh viên có 7tr/tháng tiêu nó là 1 cái gì đấy vãi lồn lắm chúng mày :)) OK nhận luôn.

Đkm cả đêm hôm đấy tao thao thức mất ngủ chúng mày ạ :)) Vì trước giờ làm lồn gì có kinh nghiệm chụp ảnh đâu, có mỗi con iPhone 4 rởm lồn đi làm tích góp mãi mới mua đc, xong lại còn run nữa vì chưa bao giờ vào nhà nghỉ với phò, sợ vcl =)) Nhưng thôi, muốn biết phải hỏi - muốn giỏi phải học. Mà tao thì làm đéo gì có ai để hỏi nên đành phải tự học thôi. Thế là cả đêm hôm đó tao ngồi đọc hết các bài viết PR cho phò trên trang thien-dia, xem cách chúng nó viết quảng cáo như nào, chụp ảnh ra làm sao, góc nào đẹp, góc nào hot, phải show lồn show vú như nào thì mới hút khách, rồi xem cả cách chúng nó report fake như nào cho tự nhiên :)) Sau 1 đêm, tao đã có 1 bụng kiến thức để đi kiếm tiền =))

Kể đến đây đã, chút rảnh thì tao kể tiếp, ko thì sáng mai tao tiếp tục. Đéo phải tao cần Vodka vốt củng gì đâu, gì chứ rượu tao đầy 1 tủ nhưng giờ tao phải làm việc, đối tác của tao ở nước ngoài nên tầm giờ này phải làm việc, tranh thủ lúc nào tao kể luôn lúc đó cho nên chúng mày đừng sốt ruột mà chửi tao. Thấy hay thì comment động viên tao là được. Thế nhé :)))

Part 2: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 3: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 4: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 5: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 6: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 7: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 8: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
 
Sửa lần cuối:
Tao ăn sáng cafe cà pháo về rồi đây :))
Tiếp nè...

2 em kia sau khi được tao lăng xê 1 cách bài bản thì đã có khách quen và dần mở rộng địa bàn hoạt động. Tức là thay vì khách phải đến đầu ngõ thì khách có thể ở mạn ngoài Bến Xe hay xa hơn nữa là Trần Duy Hưng. Lúc này bà chị tuyển thêm 1 ông anh ở quê ra làm chân shipper :)) Ông này tên Hải thì phải, công việc chỉ đơn giản là khách gọi đâu thì ship các em đến đó, xong việc thì lại chở về. Ông anh này ở cùng nhà chị em nhà này luôn, tức là nhà này hiện đang có 4 người ở, 1 nam 3 nữ :))

Sau đó thì tao bắt đầu chuyển về Linh Đàm ở. Tao bỏ học đi làm văn phòng. Hồi đó tao làm sale nên có thời gian chạy ra ngoài chính đáng. 1 tháng chạy qua bà chị khoảng 1-2 lần để chụp ảnh remake bài PR hoặc đóng giả làm checker về report. Sau đó thì bà chị lại nói tao chụp thêm cho 2 em nữa. 2 em này thì tao cũng đéo có nhiều ấn tượng lắm để mà kể chuyện đâu. Vẫn như bình thường thôi. Những lần sau này thì tao hết cái cảm xúc thích thú tò mò rồi, đi làm đúng kiểu trách nhiệm, làm cho xong việc của mình chứ cũng đéo hỏi han trò chuyện nhiều với các em nữa. Tất nhiên là vẫn cứ phải đẩy đẩy vì là hàng free, tội đéo gì ko ăn, nhưng mà đéo phải ăn kiểu thèm khát mà là ăn cho đỡ phí thôi :))

Em đầu tiên thì cũng dạng bình thường. Em này trôi dạt ở đâu đến đéo biết. Tao đặt nghệ danh là Thúy Vân. Cũng ko nhớ là hoạt động khu vực nào, giá bao nhiêu luôn vì tao chụp đúng 1 lần, sau đó tuyệt nhiên ko gặp lại thêm 1 lần nào nữa. Chắc là có xích mích với chị bánh của mình nên dừng hợp tác. Tao vẫn còn mấy cái ảnh đây.

View attachment 146161

View attachment 146162

View attachment 146168

View attachment 146169

Nói chung em này nhìn được, tổng quan dễ nhìn. Đéo comment nhiều vì đéo có nhiều kí ức. Em thứ 2 này thì có nhiều ấn tượng hơn vì em này ở luôn tại cái nhà nghỉ mà tao vẫn hay chụp ảnh. Em ấy thuê luôn cái phòng trên cùng, khách đến thì em ấy xuống. Em này hoạt động tự do ko chịu sự quản lý của bánh. Nghe em ấy nói thì là chơi thân với bà chị má mì nên bà chị ấy giới thiệu cho tao chụp và đăng bài tìm khách cho. Em này thì được cái service tốt, nhiệt tình, chịu khó, ngoan lắm, da dẻ trắng trẻo mịn màng nhưng mỗi tội có quả mặt lưỡi cày trông hơi chán đời, còn lại đéo có gì để chê cả :)) Em này tao đặt cho nghệ danh là Bạch Tuyết vì trắng mà, giá thì hình như là 400k thì phải. Che mặt đi nên đặt giá cao đéo anh em nào ý kiến gì, ai cũng khen hàng ngon giá rẻ :))

View attachment 146173

View attachment 146174

View attachment 146175

View attachment 146176

View attachment 146177

Đấy chúng mày nhìn ảnh cũng thấy ngon đúng ko. Tao đéo dám chụp mặt vì nhìn mặt em này quê lắm, thằng nào khó tính là cụt hứng luôn =)) Nhưng người ngợm cũng ok phết đúng ko =)) Ngày xưa hàng nó thật lắm, đéo độ đẽo nhiều như bây giờ đâu. Giờ ra ngoài em lồn nào cũng độ loa với thẩm mĩ chứ ngày xưa có sao dùng vậy, mặt mũi cũng nguyên bản. Cái thời khởi nghiệp, xã hội đang trên đà phát triển thì tiền chưa có, công nghệ thẩm mĩ chưa phổ biến nên anh em hồi đó sẽ được trải nghiệm hàng họ nguyên bản luôn :))

2 em này thì tao thu được tiền luôn, ko phải chờ như các em trước vì hoạt động tự do mà, sòng phẳng lắm. Cứ 2tr/em/ 1 lần chụp. Thời gian này thì khoản thu nhập này còn nhiều hơn tao đi làm công ty kia vì lương sale được có 4-5tr/tháng. Trong khi 1 tháng chụp cho các em này tổng cộng khoảng 5-7 lần là cũng được hơn chục triệu rồi. Rủng rỉnh lắm :))

Sau khoảng thời gian này thì cũng chính là thời điểm info của tao bị leak ra ngoài và bị các em phò tự do truyền tay nhau. Nghĩ lại thấy sợ vcl ý :( Nhưng đéo hiểu sao hồi đấy vì tiền mà làm bất chấp. Dần dần tao bị các em lôi kéo vào con đường bánh lúc nào ko hay. Sau này nghĩ lại tao mới biết thời gian này tao đéo còn là photographer nữa mà đã upgrade lên tầm Bánh nửa mùa rồi chúng mày ạ.

Sáng nay dừng lại ở đây nhé. Chiều ngủ nghỉ xong tao kể tiếp vì sao info của tao bị leak và chuyển mình sang con đường "Bánh nửa mùa" =))))
hỏi sếp 1 câu. Sếp chơi chị bánh kia chưa? Cho xin mấy xu ảnh với
 
hỏi sếp 1 câu. Sếp chơi chị bánh kia chưa? Cho xin mấy xu ảnh với
Đấy quên đéo kể về chị bánh nhiều. Nhưng mà tao đéo chén chị bánh nhé. Thứ nhất là chị bánh lớn tuổi rồi (sn tầm 87 88 gì đó) và tao tôn trọng đéo gạ gẫm gì, chị cũng chả có ý gì đong đưa hay gợi ý với tao cả nên tao ko chén. Cũng đéo có ý nghĩ sẽ chén luôn :))
 
:) chủ thớt kể thế nào thì kể, t chỉ muốn biết là chụp ảnh cho phò thì có được địt free hay ko thôi
T thì thắt mắc tại thời điểm đó m có còn đủ minh mẫn để chụp k, t thì chịu, nể thật.
 
À quên t ko bảo là iphone 4 lock Nhật nhé =)))
Tao 9x đời đầu. Sinh viên năm 3 thì chả chục năm trước :))) Tao nhớ thời đó nó ra hẳn iphone 5 hay 5s rồi mà.
Tao vừa check lại mốc thời gian trên album ảnh, năm 2012 tml ạ =)) chính xác là 8 năm trước nhé. Lâu quá rồi đéo nhớ nổi :))


ip 5s tới tháng 9 / 2013 mới có, 2012 làm đéo gì có ip5s. thời mới ra 5s năm 2013 là tao đã mua rồi.
 
Tao đọc đến đây thì lại thấy hơi giống 1 truyện hồi kí ở bên voz, từ thằng sv chuyển sang chăn rau và làm bánh
 
Thằng này chém gió,
Mày nói mày là 9x đời đầu. Cv này khi mày học năm thứ 3 đại học.
Mày khoe thu nhập mày mỗi tháng 7tr hơn chục năm trước là tao đã thấy sai rồi nhé.
Thêm nữa là iphone 4 nó ra năm 2010,hơn 10 năm trước mà m có ip4 thì nó ko phải là con ip4 cùi bắp như mày nói đâu mà là 1 thứ rất vãi lồn đấy
 
Thằng này chém gió,
Mày nói mày là 9x đời đầu. Cv này khi mày học năm thứ 3 đại học.
Mày khoe thu nhập mày mỗi tháng 7tr hơn chục năm trước là tao đã thấy sai rồi nhé.
Thêm nữa là iphone 4 nó ra năm 2010,hơn 10 năm trước mà m có ip4 thì nó ko phải là con ip4 cùi bắp như mày nói đâu mà là 1 thứ rất vãi lồn đấy
Đọc lại đi nó có đính chính rồi đó.
Nó bảo hơn chục năm là nhầm gần chục năm 2012 thôi. Ip4 thời đó công nhận vãi lồn nhưng đéo phải sinh viên đéo mua nổi khác địt giờ các cháu dùng 11pro max :))
 
Chào bọn mày,

Đầu tiên tao có đôi lời. Thứ nhất câu chuyện này của tao là thật 100%, tao đéo bịa nhưng sau câu chuyện review chuyến công tác Vinh Nghệ An, có vài anh em khuyên tao nên chuyển sang đây viết để tiện theo dõi nên tao chuyển sang đây nên đừng bảo tao viết vào đây tức là xàm lồn bốc phét nhé :)) Thứ 2 là 1 số hình ảnh bằng chứng của tao có gắn 1 số link của các site hàng cũ như thien_dia, goi_hang, banh_my, ... gì gì đó thì mong anh em admin bỏ qua, tao đéo phải seeder, tao là writer thôi nhé =))

Thời sinh viên thì chắc đứa nào cũng từng trải qua, cái thời mà nhìn gái chỉ thèm thuồng liếm mép, tiền ăn tiền chơi game còn chả đủ thì tiền lồn đâu mà đi check hàng. Tao thuộc thế hệ 9x đời đầu, xã hội thời đó nói chung cũng còn khó khăn, chưa kể sinh gia trong 1 gia đình cũng thuộc dạng bình thường, đủ ăn đủ mặc chứ đéo có để dành nên tao lớn lên trong cảnh hơi hơi thiếu thốn nên trong đầu lúc nào cũng giữ vững ý chí tiến chứ đéo bao giờ nghĩ đến thủ.

Tao đỗ đại học trường HUBT hay còn gọi là Kinh Công đó, chuyên ngành CNTT. Zai tỉnh lẻ lên HN học đã là 1 bước ngoặt rồi. Và tao nghĩ ở đây sẽ có nhiều cơ hội để tao phát triển hơn nên bất cứ cơ hội nào có thể kiếm tiền tao đều nắm lấy. Và câu chuyện bắt đầu từ khi bước sang năm 3, tao chuyển nhà trọ sang quận Mỹ Đình và ở khu trọ trên phố Lê Đức Thọ, ở cùng người yêu nhé. Nếu đứa nào ở HN thì biết trường HUBT nằm dưới gầm cầu Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, nhưng tao phải ra tận Mỹ Đình để ở trọ, cách trường gần 20km. Đơn giản là ở ngoài Mỹ Đình nhà trọ rẻ, chỉ tầm 800-1tr/tháng, còn Q.HBT thuộc trung tâm, nhà đểu lắm cũng đã 1tr5-2tr/tháng rồi. Tao tiết kiệm 1 chút để chi tiêu cho thoải mái hơn nên chấp nhận đi xa.

À mà trước khi kể, tao mới lục lại kho ảnh lưu trữ online của tao được list ảnh phò chào hàng. Show luôn cho chúng mày xem ko lại bảo tao bốc phét. Xong sẽ kể tiếp.

View attachment 145941
Trên đây là list các em phò mà tao được má mì thuê chụp trong suốt gần 2 năm đấy :))


Khi chuyển về khu nhà trọ này thì tất cả đã ở kín, chỉ còn lại phòng của tao và phòng của tao ở trong cùng, bên cạnh phòng tao thì có 2 chị em, 1 lớn tuổi và 1 trẻ tuổi. Sau mấy ngày về ở thì cũng chào hỏi nói chuyện thì biết 2 chị em nhà này người Nghệ An, và là người dân tộc vì thi thoảng thấy họ nói chuyện với nhau bằng tiếng dân tộc, dân tộc gì thì tao đéo hỏi nên đéo biết. Thời gian cứ thế trôi đi, tao làm việc của tao, họ làm việc của họ nhưng điều làm tao thắc mắc là 2 chị em này gần như ở nhà suốt ngày, chả đi làm cũng chả đi chơi, thi thoảng cô em đi bộ ra ngoài 1 lúc rồi lại về, ngày đéo nào cũng vậy. Thế là tao nghi mới nghi cô chị làm má mì, còn cô em là phò. Nhưng hồi đấy sinh viên, nhát lắm, đéo dám ho he gì, nghĩ thế lại thấy sợ sợ vì trong mắt tao hồi đó, má mì và phò là kiểu xã hội đen, thế giới ngầm, dây vào là rắc rối to nên vẫn cứ bình thường với họ thôi.

Cho đến 1 ngày vào 1 buổi tối mất điện, bà ấy thấy tao đi chơi game về muộn mới gọi vào phòng hỏi người yêu em ngủ chưa, chị có chuyện muốn hỏi em tí. Tao hỏi chuyện gì thì bà hỏi tao có biết gì về công nghệ thông tin ko, tao bảo biết, em học ngành này mà :)) Xong bà ấy mới thủ thỉ kể chị đang muốn đăng tin quảng cáo lên trên mạng nhưng ko biết đăng, trước có người đăng cho chị nhưng giờ nó ko làm với chị nữa, em biết thì đăng giúp chị, chị trả công đàng hoàng. Trong bụng nghĩ, ơ đm tự nhiên có lộc, kiếm tiền thì đéo bao giờ tao chê, gì chứ đăng tin quảng cáo thì tao thạo lắm vì ngày trước cũng làm seeder kiếm 500-1tr/tháng suốt mà :)) Nhưng định thần lại hỏi chị bán cái gì, tin kiểu gì chị nhỉ thì bà ấy mở điện thoại ra 1 đống bài của bánh mỳ quảng cáo phò trên trang thien-dia =)) Ơ đm, hơi ngạc nhiên nhưng đéo bất ngờ lắm vì trước đó tao đã nghi nghi rồi. Bà ấy bài ngửa với tao thì tao cũng thoải mái thôi, tao đéo sợ nghề gì, tao chỉ sợ nghèo thôi nên nhận kèo luôn =)) Nghĩ lại hồi đấy thấy liều vcl chúng mày ạ :)) Thế là bà ấy hẹn chiều mai bà ấy thuê cái nhà nghỉ ở đầu ngõ, con em sẽ chờ tao ở đấy để tao chụp ảnh làm tư liệu đăng bài. Mỗi lần chụp và đăng bài như vậy bà ấy trả tao 2tr/lần. Đm nghe thấy tiền thích vcl, mỗi tháng bố mẹ chu cấp cho 3tr, tiền buôn bán sim linh tinh cũng được tầm 2tr, giờ thêm 2tr này nữa vị chi mỗi tháng có 7tr tiêu. Cách đây hơn chục năm sinh viên có 7tr/tháng tiêu nó là 1 cái gì đấy vãi lồn lắm chúng mày :)) OK nhận luôn.

Đkm cả đêm hôm đấy tao thao thức mất ngủ chúng mày ạ :)) Vì trước giờ làm lồn gì có kinh nghiệm chụp ảnh đâu, có mỗi con iPhone 4 rởm lồn đi làm tích góp mãi mới mua đc, xong lại còn run nữa vì chưa bao giờ vào nhà nghỉ với phò, sợ vcl =)) Nhưng thôi, muốn biết phải hỏi - muốn giỏi phải học. Mà tao thì làm đéo gì có ai để hỏi nên đành phải tự học thôi. Thế là cả đêm hôm đó tao ngồi đọc hết các bài viết PR cho phò trên trang thien-dia, xem cách chúng nó viết quảng cáo như nào, chụp ảnh ra làm sao, góc nào đẹp, góc nào hot, phải show lồn show vú như nào thì mới hút khách, rồi xem cả cách chúng nó report fake như nào cho tự nhiên :)) Sau 1 đêm, tao đã có 1 bụng kiến thức để đi kiếm tiền =))

Kể đến đây đã, chút rảnh thì tao kể tiếp, ko thì sáng mai tao tiếp tục. Đéo phải tao cần Vodka vốt củng gì đâu, gì chứ rượu tao đầy 1 tủ nhưng giờ tao phải làm việc, đối tác của tao ở nước ngoài nên tầm giờ này phải làm việc, tranh thủ lúc nào tao kể luôn lúc đó cho nên chúng mày đừng sốt ruột mà chửi tao. Thấy hay thì comment động viên tao là được. Thế nhé :)))

Part 2: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 3: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Part 4: Kí ức thời sinh viên bị má mì dụ làm photographer cho PHÒ - XAMVN
Hay
 
Top