Kích thích quá thể ae ạ

Vkl con VA nuôi 1 ổ giai lúc nào thế hả thằng ml. Còn dính bầu thì đúng, nhưng kiếm 1 tỷ/tháng thì đéo có đâu. Toàn mấy thằng đéo làm ăn, kiếm tiền bao giờ mới nghĩ nó kiếm 1 tỷ/tháng =))
dính bầu có đẻ ko
 
Con Vân Anh hồi đầu nó có cái gì trong tay đâu, cũng vạ vật mãi lập nghiệp...cũng phải mang lol ra bươn chải nhiều năm thôi...
Giờ thì cơ ngơi có rồi, nó vừa đóng clip Truyền Thái Y đấy thôi, dấn thân showbiz :d. Ngày tầm 2009,2010 tâm sự nhắn tin con này với con DJ Tit :d...

Con Ngô Thanh Thủy tao theo dõi từ hồi còn ở VPBank 1 lần tao lên thấy và thích...mỗi tội chưa tiếp cận đc. Nó có chồng, 1 con gái. Thằng chồng cũng chơi bời nhìn hãm hãm, kiểu ăn tiền bố mẹ... lâu lâu thấy con này đòi bỏ suốt...Nó chuyên bán quần áo giá rẻ (200k-500k), livestream suốt ngày đấy thôi....Nếu đi 10 củ thật phải làm 1 phát xem cái mông vlz này nó như nào.
Đm cái clip xấu vcl ra , chắc con này cũng chạy tiền với bú bòi đạo diễn để được đóng clip .
 
Thuỷ thì bỏ chồng và có bồ mới rồi. Vân Anh thì còn độc thân.
1 t/ tháng thì Vân Anh có thể, Thuỷ thì không. Thuỷ ẫn bán quần áo dạo, với chung chạ mấy chỗ kinh doanh, tiền k nhiều nên k có chuyện 1 t/ tháng.
Em Vân Anh từng lộ ảnh hở 1 bên ngực thấy núm vú.
Đâu :vozvn (21):
 
Vkl con VA nuôi 1 ổ giai lúc nào thế hả thằng ml. Còn dính bầu thì đúng, nhưng kiếm 1 tỷ/tháng thì đéo có đâu. Toàn mấy thằng đéo làm ăn, kiếm tiền bao giờ mới nghĩ nó kiếm 1 tỷ/tháng =))
Dính xong nạo à
 
Tao có sđt con Thuỳ này, thằng nào setup với nó thì về post ít ảnh cho anh em xam mở mang tầm mắt cái nhỉ
 
Chúng nó theo trào lưu của tây, càng phồn thực càng tốt... mà tao thấy cứ vừa vặn như mấy em JAV là đẹp, tỷ lệ vừa đủ, quan trọng vú to nhưng hàng thật ko bơm vá, mặt ko sửa, nhìn tự nhiên.
cái đó kiếm khó ra lắm m ơi, các e đi đường pttm là nhanh nhất
 
Vl 86 , mày móc đâu ra thế :vozvn (14):
Bạn thân của con bé tao biết


Từ trước khu V Anh nó nổi cơ.Nhưng đính chính lại sn 91
 
VA giờ thì ghê rồi Giờ thằng nào đẹp trai buồi to còn được nó thuê về BDSM í
Con Thùy thì chắc bỏ ck rồi
Hai con này lên face thì ảnh lồn nào chẳng sửa mông =))
Nói chung là sự kêt hợp hoàn hảo giữa Silicon, gym và Photoshop !!!
 
Sửa lần cuối:
Con Vân Anh từng nạo phá thai nhé .
Còn con Thùy bỏ chồng lâu rồi , lâu lâu tao vẫn gặp chồng nó mà .
 
Trên này nhiều ông trẻ ranh óc cứt thật :))). Đi follow fb xóc lọ suông xong lên mạng bênh gái như thật. Mấy em này quá khứ như tn rất nhiều người biết, còn bh tẩy trắng các kiểu nhưng bản chất vẫn sống bám vào zai thôi, VA thì bám thằng đại ca xh, Thuỳ bám thiếu gia bh bỏ thiếu gia thì lại cặp thằng khác. Bố mày gặp VA trong thang máy P7 mấy lần.
 
Top