Kinh nghiệm mở công ty

Kinh nghiệm đầu tiên là tìm đồng bọn có kinh nghiệm, đủ tin tưởng. Đéo phải thiên tài thì làm cái gì 1 mình cũng khó, đến dễ và sướng như địt nhau cũng cần phải có ít nhất 2 người cơ mà.
 
tao nghe nói mình cần $30000 USD ở trong tài khoản ngân hàng nếu muốn xin được giấy phép kinh doanh, có đúng không tụi bay?

Khi mày mở mày cần đăng ký vốn điều lệ xong mới mở tk ngân hàng, ngân hàng nó sẽ ép mày để hình như tối thiểu 1 củ trong tk, nạp xong rút thoải mái, còn vốn điều lệ ko cần chứng minh, ko cần nạp ngay.
 
tao không nói vốn điều lệ, tao nói xin được giấy phép kinh doanh.
mà tao nghề nói là vốn điều lệ mình cần $10000 USD, nạp xong rút thoải mái.

nếu mày mở công ty để làm ăn, thì mày phải trình bày là mày có tiền, tại vỳ nếu có gi sãy ra thì ít nhất mày có tiền để chã nợ, mày không có tiền thằng nào giám làm ăn với mày, mày không có tiền nhà nước nào cho phép mày làm ăn.

Khi mày mở mày cần đăng ký vốn điều lệ xong mới mở tk ngân hàng, ngân hàng nó sẽ ép mày để hình như tối thiểu 1 củ trong tk, nạp xong rút thoải mái, còn vốn điều lệ ko cần chứng minh, ko cần nạp ngay.
 
Tao có mối hàng từ Trung Quốc này-- hàng trung ương, chất lượng rất cao, mà giá thành cực rẻ, có khi rẻ hơn 30-50% so với hàng của mình. ĐƯợc thì alo ngay cho nóng nhé. Còn tư vấn mở công ty, không biết gì alo tao cũng tư vấn cho. sdt: 0918.021.110
 
Bạn kinh doanh VLXD chuyên mảng nào, hoàn thiện hay vật tư thô, hay tất cả, tôi đang chuyên mảng hoàn thiện, gồm gạch ốp lát, sơn nước, và thiết bị vệ sinh
lập công ty thì đơn giản ra dịch vụ nó tư vấn cho, ko hiểu gì về hỏi bác google là đơn giản nhất

Em đc phím cung cấp vật tư mảng cơ điện và nước bác ạ
 
1) bác liên hệ mấy đơn vị dịch vụ tư vấn đăng kí thành lập công ty nói rõ là bác muốn như thế nào? nó sẽ tư vấn cho bác là lập loại hình công ty nào, TNHH cổ phần pháp lý, vốn điều lệ, thuế má hoá đơn rồi bác ra danh nghĩa công ty
2) liên hệ các đại lý cung cấp vật tư điện, nước ở khu vực quy mô trung bình hoặc lơn bác kêu báo giá ( nhớ xin hồ sơ vật tư và bảng khối lượng của công trình dự án, là bác nắm dc thông tin đối thủ cạnh tranh một ít rồi)
3) bác cân xem đơn vị nào ok triển khai kí hd thầu phụ cho nó làm, bác kiểm tra kiểm soát nghiệm thu, với điều kiện bác là sân sau và gà nhà của công trình dự án đó
4) lụm tiền ăn chơi, đi xã tinh thôi :v kaka:haha::haha:

Bác nói chuẩn quá, cảm ơn bác :vozvn (41):
Hi vọng quả này đc đi xả xả láng bác ơi
 
Top