Có Video Kỵ binh công an nhăn răng biểu diễn tuyệt kỹ cưỡi ngựa bắn AK hút mắt người xem

Thứ nhất, ngựa dùng để tuần tra rừng núi thì cần buồi phải tập phi nc kiệu
Thứ hai, ak bt đã giật tung zời nên muốn chính xác thì phải có điểm ghì và bắn điểm xạ

>>> T đéo hiểu món phi ngựa nc kiệu + pem aka có ý nghĩa buồi gì, làm trò hệ cho thiên hạ
Chủ yếu phô trương sức mạnh cho đám dân đen khiếp vía là đủ rồi
 
Bọn cs cướp đất cưỡi ngựa này là bọn ăn nhất. Vẽ vời ra rồi giờ không có nhiệm vụ gì cả, đành cho đi đóng phim cổ trang với diễn xiếc doạ dân ngu. Xứ lừa còn đóng tiền nuôi tốn tiền.
 
Khổ thân mấy con ngựa , bị mấy thằng ăn lắm ỉa nhiều to như con trâu cưỡi lên . Trước thì bọn nó bảo mua giống ngựa nhỏ mông cổ để phù hợp leo đồi núi tuần tra biên giới , đến bây giờ thì nó mang ra biểu diễn xiếc .
 
Ngựa giống mông cổ đã từng cày nát cả châu âu đới đừng coi thường
Xạo lol thôi, bọn Mông cổ thằng đéo nào cũng cao 1m9, nặng cả tạ chúng nó cưỡi cái của nợ này thì có máu lồn mà đánh đông dẹp bác. Mày cứ lên YouTube mà xem mấy cái lễ hội truyền thống bọn nó cưỡi ngựa to cao vkl
 
Cmay cười cái gì, tao bắn hết cả lũ h
Con khỉ cưỡi ngựa này nói thiệt nhìn còn chất chơi hơn bọn vượn trường sơn cưỡi lừa xứ ta nhiều
2.jpg
 
Con ngựa quá yếu, thằng ml kia nghiêng 1 bên là đéo chịu nổi, ngựa mông cổ gì mà yếu xìu, bọn ng mông toàn nặng tạ.
Ngựa Mông cổ thuộc nhóm ngựa lùn, giá trị ở chỗ dai sức, hành quân xa được, không kén thức ăn, thích nghi khí hậu tốt nên phù hợp với hành quân viễn chinh của Mông cổ chứ chưa bao giờ nổi tiếng về mặt xung kích. Kỵ binh Mông cổ cũng chiến đấu theo kiểu kick and run chứ đéo phải xung kích. Còn hành động tác xạ khi cưỡi ngựa thì, đcm, dân du mục rặc còn không phải ai cũng làm được, mấy thằng lồn láo táo, cưỡi ngựa còn chưa đúng kỹ thuật bày đặc tác xạ mà còn chơi kiểu nghiêng một bên khi đang gia tốc thì gãy cổ là phải. Ngu thì chết chứ bệnh tật gì. Hậu quả của coi phim chưởng Tàu quá 180 phút mỗi ngày.
 
Vcl, ngựa chạy đường nhựa mà nghiêng người cho nó mất thăng bằng, móng ngựa bằng sắt có bám đường nhựa đâu.
 
Khổ thân mấy con ngựa , bị mấy thằng ăn lắm ỉa nhiều to như con trâu cưỡi lên . Trước thì bọn nó bảo mua giống ngựa nhỏ mông cổ để phù hợp leo đồi núi tuần tra biên giới , đến bây giờ thì nó mang ra biểu diễn xiếc .
Đợt mới ngựa còn còi hơn thế này toàn thằng m7 m8 cưỡi lên, nặng tầm 75-80kg chưa kể phụ kiện
 
Cho nó nằm im ngắm bắn còn đéo trúng luôn ở đó mà cưỡi ngựa bắn súng. Mà ngựa chỉ dùng để cảnh sát trấn áp đám đông chứ không phải để 1 tml ngồi trên khua khua cái AK47, nó cướp cò lia nguyên một băng thì lại giỗ chung cả quân lẫn dân. Ngu max level
 
Top