Ký sự tán gái Sinh Viên ĐH của Trai 32t đã có gia đình

Chào mấy TML!

Đợt này rảnh ngồi tâm sự vài chuyện Tao từng trải qua gần đây, có thể đối với mấy TML trên này thì nó là chuyện bình thường nhưng đối với Tao nó là 1 trải nghiệm đéo thể nào quên được. Văn tao không hay nên chúng mày thông cảm và chuyện Tao kể là 100% không thêm bớt gì nhé. TML nào thấy hay comment xuống dưới cho vui.

- Đôi chút về Tao. Năm nay Tao 32 tuổi ở HP, Cao M7, đéo trắng trẻo, đéo đẹp trai và đã có vợ và 2 con, công việc thì kinh doanh tháng cũng kiếm được 150tr-200tr/tháng, cuộc sống cũng giống mấy tml trên này thôi, có 1 vài bạn thân thi thoảng nhậu nhoẹt, gái gú qua loa.
- Tao với vợ yêu nhau từ đầu năm lớp 10 đến hết Đại Học là 8 năm thì cưới, là tình đầu rồi cưới luôn nên không có khái niệm người yêu cũ hay được chịch choạc nhiều như mấy tml trên này, nhiều lúc nhậu nghe bạn bè kể chuyện chén con này, con kia các thứ mà tủi thân :), đi học Đại Học thì vợ Tao ở cùng luôn mấy năm đấy nên nói chung là quãng đời thanh niên, sinh viên của Tao coi như bỏ.
- Cuộc sống cứ vậy chẳng có gì nếu tháng 6/2020 T không mở thêm chi nhánh trên Hà Nội, đây cũng là khởi đầu cho chuỗi ngày T được sổng chuồng sau 12 năm. Bọn M biết rồi đấy, bị nhốt lâu mà được thả thì chẳng khác đéo gì con thú hoang cả :)) . Trên HN này bạn bè T cũng khá nhiều nên mở chi nhánh xong là cả thángđéo qua cty luôn suốt ngày nhậu nhoẹt, có thời điểm đi thông cả tháng vợ điện về cho ông bà già bắt T về không cho ở HN nữa nhưng may hứa lên hứa xuống vẫn được ở lại.
Nhiều lúc nhậu đến 4-5h sáng mới về, ngủ đến 2h chiều người nó mệt nên nghĩ trong đầu tối nay nhất quyết đéo nhậu nữa nhưng cứ tầm 6-7h là bọn bạn lại ý ới, mà cái giống rượu này không biết uống thì không sao biết uống rồi mà có đội bạn hợp cạ + xa vợ xa con thì đéo cưỡng lại được. Ở trên này có TML nào giống T kiểu hôm trước nhậu người nó mệt, buồn nôn khó chịu mà ra bàn nhậu làm vài chén vào lại thấy khỏe lên không, mấy tháng trên này nó cứ như vậy, ngày này qua ngày khác, rượu say chán rồi thì đi hát karaoke, đi massage nuru, đi bar, đi pub.

- Những lần đi nhậu như thế T hay để ý mấy em phục vụ bàn ở các quán nhậu chứ T không thích mấy em ở quán karaoke hay bar, pub dù nhìn mấy em đấy trông ngon và sexy hơn nhưng chắc gặp nhiều quá nên T thấy bọn đấy nó sao sao ấy. Mọi chuyện bắt đầu từ đây, Có cái quán bọn T hay nhậu ở Cầu Giấy có mấy em phục vụ bàn Sinh viên xinh xắn, ngoan thì cả nhóm có tia 1 em hay phục vụ bàn T, Em nó cao khoảng 1m58, Face thì đẹp thôi rồi, sinh viên đại học sư phạm năm 3, sinh năm 1999, thằng nào cũng thèm. Bọn T thì gái gú cũng chơi đủ các thể loại rồi nhưng đéo hiểu sao giờ quay ra thích Sinh Viên. T thì cũng thích em này nhưng làm thế nào để xin số em nó mà không bị vô duyên. Hôm đó nhậu gần xong T gọi em nó bảo bàn anh vẫn thiếu món mặc dù đã lên đủ món, em nó ngơ ngác bảo em lên đủ hết rồi mà, T bảo em check kỹ lại xem, check 1 lúc em đấy bảo em thiếu món gì vậy anh? T bảo thiếu món Số của em đấy =)) thế là đưa điện thoại cho em đấy ấn số ;))

Cố số rồi add Zalo và ẩn đi luôn ( cái này TML nào có vợ hay có người yêu rồi mà muốn ăn vụng sẽ hiểu). Về nhà có zalo rồi bắt đầu nhắn tin, TML nào tầm tuổi T mà đi tán gái sẽ hiểu, bh bọn con gái nó nhìn tầm 30t trở lên nó đề phòng VL luôn ấy ( bọn phò phạch không tính nhé). Đầu tiên nhắn tin chào hỏi bình thường nhưng con gái nó sẽ đề phòng chuyện mày có gia đình rồi vì facebook thi thoảng lại nổi lên mấy vụ đánh ghen đứa đéo nào chẳng sợ và bé này cũng đéo phải là ngoại lệ. Nhắn tin được vài ngày thì t bắt đầu hẹn đi ăn nhưng bé này đéo gặp với đủ lý do nhưng T không nản vẫn cứ nhắn tin hỏi han đều đều. Bỗng 1 ngày bé đó gửi T 1 cái ảnh t chụp cùng gia đình, thôi xong Lôn Ằn rồi, hóa ra soi cái Zalo của T, mặc dù T đã cẩn thận check rồi nhưng bé đó kéo về tận năm 2017 :(( . Tưởng như mọi thứ kết thúc thì T vẫn cứ chai mặt nhắn tin mấy ngày liền, em đó chỉ seen chứ không reply, nhắn nhiều quá thì bé cũng chịu nhắn lại các thứ nhưng không được như trước. Nhưng linh tính mách bảo có công mài rùi có ngàyđược xiên nên T cứ nhắn với em ấy 4 tháng trời, rủ điăn không biết bao nhiêu lần đều bị từ chối cho đến 1 ngày em ấy đồng ý đi ăn cùng.

- Cái ngày đầu tiên hẹn đi ăn ấy đéo biết ngồi quán nào hợp lý nên T chọn cái quán Nhân chuyên đồ nhật ở chỗ Kim Mã ấy. Buổi đầu tiên gặp vẫn nhớ mãi em bị quả trượt chân cầu thang ngay cửa quán mà sau này T hay nhắc em là hay mình đi ăn quán Vồ Ếch :)) . Em này cũng uống được chút rượu mà rượu quán nhật là Sake thì nhẹ nên chưa say nên 2 đứa lại lên Tạ Hiện uống bia 1 lúc rồi về. Nói chung ngày đầu cũng chỉ dám cầm tay lúc đi qua đám đôngở Tạ Hiện chứ không dám làm gì. Có thằng nào thấy con gái mà uống rượu mà tê tê là dễ nói chuyện và dẫn vào KS không. Buổi đầu chỉ dừng ở đó cho em nó thoải mái. Về nhà nhắn tin T có gợi ý phố Tạ Hiện hôm nay có mấy quán bật nhạc vui nhỉ, hay hôm sau mình đi nhậu rồi vào Pub chill nhé thì em đó lưỡng lự.

- Buổi thứ 2 diên ra sau 1 hôm, hôm đấy chủ đích là cho em đấy vào Pub chơi nên đi nhậu ở quán lẩu gà lá é ở Nguyễn Hữu Huân ngay gần cái Pub Lavish 15 Hàng Tre( Không biết trong này có TML nào hay qua đó chơi không). T và em nhậu được 1 lúc thấy tê tê T mới bảo em mình đi bộ qua bên này Chill nhé thì em đồng ý ( con gái mà nhậu được thì dễ vào việc thật ;)) ). Vào trong đó thì 2 đứa ngồi 1 bànlại gọi rượu ra uống tiếp, uống được 1 lúc thì gọi 1-2 quả bóng ra bú,được 1 lúc thì emđấy có vẻ say say nên T làm liều hôn em đấy, mới đầu tưởng em đấy đẩy ra ai ngờ em nó ôm chặt lấy T hôn lại nồng nhiệt luôn, giờ ngồi viết nghĩ lại vẫn thèm cái cảm giác đấy, tác dụng của rượu và nhạc đấy mấy TML à. Ngồi khoảng 2 tiếng và hôn nhau 4-5 lần gì đó thì T và em nó đi về, trên đường lái xe đéo làm gì được chỉ nắm tay và nhìn nhau. T lúc đó cũng say say rồi, mà say vào hay làm được điều phi thường. T đóng thẳng vào nhà nghỉ A25 66 Trần Thái Tông thấy em không phản ứng gì T vào lấy phòng và rồi khi đóng cửaT và Em hôn nhau như điên dại, vừa hôn vừa cởi quần áo.

Cái cảm giác lần đầu tiên được chịch 1 đứa con gái khác ngoài vợ mình nó đéo thể nào quên được ( mấy em hàng không tính nhé). Người em thì không chê vào đâu được chỉ mỗi tội ngực hơi bé. Hôn nhau từ cửa vào đến giường thì cũng là lúc quần áo 2 đứa không còn trên người, T bắt đầu cho tay đi thám hiểm thì sờ xuống dưới em đã ướt nhoẹt rồi ( Công nhận em nó nhiều nước dã man). Lông em nó có cắt gọt sạch sẽ khiến T cũng khá bất ngờ, trận đầu máu quá nên không để ý được nhiều thứ chỉ muốn nhanh chóng Xiên thôi, lúc đó trong phòng tắt đèn đéo nhìn thấy gì và cũng đéo cần dùng đến tay mà cái của T vẫn xiên trúng được. Cái cảm giác ót 1 cái ( Viết đến đoạn này chim cò lại dựng đứng lên), nó bót thì thôi rồi, em nó cong người 1 cái, ghì đầu T hôn lấy hôn để, ở dưới T bắt đầu dập, dập được 1 lúc bắt đầu đổi tư thế, Có TML giống T thích nhất cái tư thế úp thìa, đầu em nó gối lên tay thì tay này mân đầu vú, tay còn lại sờ bim bim em nó, mồm thì hôn, ở dưới thì vẫn dập , nói chung là tất cả các cơ quan đều hoạt động. Tư thế này em nó ra nhiều nước ướt cả ga. Được 1 lúc thì đổi tư thế Doggy thì ôi thôi, mông em nó làm T đéo chịu được dập khoảng 10-15 cái gì đấy thì T out, Say quá nên đéo đi bao.
Hai đứa mệt nằm ôm nhau ngủ đến sáng hôm sau mới về. Sáng hôm sau 6h30 em nó đã gọi dậy để chở em nó về để em nó đi học. Chiều em nó về nhắn tin bảo đúng là có vợ rồi làm em lên đỉnh mấy lần. Sau T hỏi mới biết T là người thứ 2 của em ấy, lần đầu tiên là với thằng người yêu cũ hồi cấp 3. Và sau hôm chịch nhau mới biết em nó là 1 đứa dâm ngầm, sau này Em nó còn chủ động trong chuyện Chịch choạc

T và Em nó còn nhiều kỷ niệm, ngoài ra còn vài em nữa để hôm nào rảnh T kể tiếp

Đối với nhiều TML trên này chuyện chăn gái thế này là bình thường nhưng đối với 1 người có vợ và vợ là mối tình đầu như T nó là 1 trải nghiệm rất tuyệt vời. Tuy hơi mất công và tốn thời gian nhưng nó sướng gấp vạn lần chúng mày bỏ vài triệu hay tiền chục triệu chơi mấy con hàng, từ hồi có em này T chẳng đi gái linh tinh nữa.

T thấy bọn con gái bây giờ cũng dễ tán chủ yếu là mình hoạt ngôn 1 tý, con gái rất ấn tượng với mấy thằng thông minh, hiểu chúng nó, chứ giờ đẹp trai đéo phải ưu tiên hàng đầu và quan trọng là phải mặt dầy nữaD47AEF1E-2232-4C60-9BA2-6C398F932EED.jpeg
 
Sửa lần cuối:
255639366_2105368152949571_7201779565232989701_n.jpg
 
Kể chuyện của mày đi cho thớt nghe m.

Dấu hiệu đó. Nhờ cao nhân khác tìm cách giải quyết trước khi quá muộn đi.
Không phải t cổ suý ngoại tình nhưng mà nếu thằng nào có ý đồ muốn của lạ thì kín kín xíu, không được để lộ thông tin, chọn đối tượng cũng phải chọn đứa nào mà nó bị ràng buộc bởi cái gì đó không thể tiến hơn được ấy. Ví dụ chọn đứa sắp phải đi du học hay đứa nào tính mạnh mẽ tập trung được sự nghiệp, còn tình cảm là râu ria không quan trọng. Mỗi khi nt có mùi tình cảm lấn át thì bản thân phải điều chỉnh lại cách nc sao
 
Sửa lần cuối:
Sau m lên lập một thông tin fake khác nhé kể cả tên thật hay tuổi.yêu vài tháng r dãn ra cho nó thấy m là 1 thằng tồi cũng được.để nó chủ động nói chia tay trước là đẹp
 
Đm đi ê tô lương hơn 100m thì còn dễ vào việc ,như tao chạy Grab thì tán chó nó còn cắn cho
 
T nghĩ ông nhác thôi chứ lần đầu đã ăn được em nó rồi. Con gái mà lần đầu chịu đi nhậu rồi đi tạ hiện uống bia với trai là ăn được rồi. T đợt đó cũng tán e sv. Rủ e ấy đi cf mà e đòi đi ăn đi nhậu. Oke thôi. 1 note nhạc. T nói với em í là chở e về còn tôi vào ks ngủ vì say quá. Đi về nguy hiểm. Thế là e đòi vào ks cùng tôi. Thế là sau này cứ lúc nào cần chịch là gọi e.
Cũng ngực bé mà nông thì ôi thôi. Căng mọng. Doggy k bh chịu nổi
 
Đọc mà quan ngại thật sự. Sinh viên ngành sư phạm, tương lai sẽ là giáo viên đứng trên bục giảng dạy người khác. Thế mà rõ ràng biết người ta có gia đình rồi vẫn đâm đầu vào
Anh chàng có gia đình êm ấm, vợ là tình đầu nhiều năm, nghề nghiệp thu nhập rất khá. Lại lén lén lút lút giấu vợ đi phóng túng tình dục với người đáng tuổi em út. Chuyện này mà vỡ lở ra thì xác định, chỉ có gia đình tan nát thôi. Kiểu người như vợ anh, khi biết mình bị lừa dối rồi thì chỉ có một kết quả. Những ngày tháng còn trẻ khoẻ, kiếm được tiền lại đi lang chạ lấy tiền nuôi bồ ăn chơi sa đoạ, sau này về già, chả có con bồ nào chăm anh lúc anh bệnh tật ốm đau như cô vợ "sồ sề" ở nhà đâu.
Chưa kể trái đất tròn, có khi đứa con gái kia sau này sẽ là người dạy con trai, con gái mình? "Cha em từng ngủ chung giường với cô đấy, phỏng?"
 
Đọc mà quan ngại thật sự. Sinh viên ngành sư phạm, tương lai sẽ là giáo viên đứng trên bục giảng dạy người khác. Thế mà rõ ràng biết người ta có gia đình rồi vẫn đâm đầu vào
Anh chàng có gia đình êm ấm, vợ là tình đầu nhiều năm, nghề nghiệp thu nhập rất khá. Lại lén lén lút lút giấu vợ đi phóng túng tình dục với người đáng tuổi em út. Chuyện này mà vỡ lở ra thì xác định, chỉ có gia đình tan nát thôi. Kiểu người như vợ anh, khi biết mình bị lừa dối rồi thì chỉ có một kết quả. Những ngày tháng còn trẻ khoẻ, kiếm được tiền lại đi lang chạ lấy tiền nuôi bồ ăn chơi sa đoạ, sau này về già, chả có con bồ nào chăm anh lúc anh bệnh tật ốm đau như cô vợ "sồ sề" ở nhà đâu.
Chưa kể trái đất tròn, có khi đứa con gái kia sau này sẽ là người dạy con trai, con gái mình? "Cha em từng ngủ chung giường với cô đấy, phỏng?"
Ăn thua gì. Giáo viên thiếu gì con vẫn đi khách. Thiếu gì con dâng lồn cho hiệu trưởng hoặc ông nào đó ở sở gd để đc cài cắm
 
Ăn thua gì. Giáo viên thiếu gì con vẫn đi khách. Thiếu gì con dâng lồn cho hiệu trưởng hoặc ông nào đó ở sở gd để đc cài cắm
Cơ bản giáo viên đầu vào 12 điểm thì trông mong đ gì về chất lượng hả m. Đồng ý là có 1 số giáo viên dậy tốt nhưng đa phần t thấy tệ vl.
 
Cá nhân tau (tạm xưng tau chứ kém ông anh vài tuổi), thấy mấy ông có vợ rồi tán gái giỏi vcl. Đợt tau làm cùng với ông anh ở quán điện thoại bên Thái Hà, gần trường Công Đoàn, đm gặp con khách nào bên trường đó vào mua là ổng tán lên tán xuống, văn vẻ vcl, kiểu không cao siêu như văn thơ, nhưng mà làm tau ngồi cạnh cũng phì cười mà tán phục ổng luôn, vừa tinh tế, làm mấy e nó siêu lòng luôn . Giờ nghĩ lại chắc ổng cưới bà chị này cũng là vì tai nạn chứ tính ổng còn lông bông vch
 
Cơ bản giáo viên đầu vào 12 điểm thì trông mong đ gì về chất lượng hả m. Đồng ý là có 1 số giáo viên dậy tốt nhưng đa phần t thấy tệ vl.
Chỗ t ở có mấy bà giáo dở. Sống như cc mà cũng làm gv đi dạy học
 
Trải nghiệm cũng thú vị đấy, kiếm thêm vài con nữa sẽ có cái hay ho nữa
 
Tao có ông anh 91. Trước có con bồ 95 dai như đỉa, kiểu muốn chiếm hữu. Xong ông này sợ vợ phát hiện. Có quả kế hay vl mà t nghe t còn thấy phục, chủ thớt tham khảo mà dứt không là sau nát nhà đấy.
 
Ông ý dãn dãn ra đi chơi tuần 2 tuần gặp lần. xong lần nào cũng chỉ mang 300 400k theo người. Đi ăn kiểu gì cũng thiếu. Lúc ăn gần xong thì nói với con bồ a có 300 400k thôi đợt này kinh doanh đang khó khăn. nợ nhiều. xong show thêm quả bank còn mấy trăm nữa (tiền chuyển qua bank khác hết) bảo nó tí thanh toán thiếu trả cho a. sau lần đấy thì té nó nhắn tin bảo a đang trốn nợ. Nếu nó vẫn dai nữa thì quen ông nào đòi nợ nhờ gặp con bé kia giả vờ doạ hỏi thông tin để kiếm vì ông này trốn nợ là xong. nó sợ chạy mất dép ngay. may thằng a t chưa cần phải dùng đến biện pháp doạ
 
Chào mấy TML!

Đợt này rảnh ngồi tâm sự vài chuyện Tao từng trải qua gần đây, có thể đối với mấy TML trên này thì nó là chuyện bình thường nhưng đối với Tao nó là 1 trải nghiệm đéo thể nào quên được. Văn tao không hay nên chúng mày thông cảm và chuyện Tao kể là 100% không thêm bớt gì nhé. TML nào thấy hay comment xuống dưới cho vui.

- Đôi chút về Tao. Năm nay Tao 32 tuổi ở HP, Cao M7, đéo trắng trẻo, đéo đẹp trai và đã có vợ và 2 con, công việc thì kinh doanh tháng cũng kiếm được 150tr-200tr/tháng, cuộc sống cũng giống mấy tml trên này thôi, có 1 vài bạn thân thi thoảng nhậu nhoẹt, gái gú qua loa.
- Tao với vợ yêu nhau từ đầu năm lớp 10 đến hết Đại Học là 8 năm thì cưới, là tình đầu rồi cưới luôn nên không có khái niệm người yêu cũ hay được chịch choạc nhiều như mấy tml trên này, nhiều lúc nhậu nghe bạn bè kể chuyện chén con này, con kia các thứ mà tủi thân :), đi học Đại Học thì vợ Tao ở cùng luôn mấy năm đấy nên nói chung là quãng đời thanh niên, sinh viên của Tao coi như bỏ.
- Cuộc sống cứ vậy chẳng có gì nếu tháng 6/2020 T không mở thêm chi nhánh trên Hà Nội, đây cũng là khởi đầu cho chuỗi ngày T được sổng chuồng sau 12 năm. Bọn M biết rồi đấy, bị nhốt lâu mà được thả thì chẳng khác đéo gì con thú hoang cả :)) . Trên HN này bạn bè T cũng khá nhiều nên mở chi nhánh xong là cả thángđéo qua cty luôn suốt ngày nhậu nhoẹt, có thời điểm đi thông cả tháng vợ điện về cho ông bà già bắt T về không cho ở HN nữa nhưng may hứa lên hứa xuống vẫn được ở lại.
Nhiều lúc nhậu đến 4-5h sáng mới về, ngủ đến 2h chiều người nó mệt nên nghĩ trong đầu tối nay nhất quyết đéo nhậu nữa nhưng cứ tầm 6-7h là bọn bạn lại ý ới, mà cái giống rượu này không biết uống thì không sao biết uống rồi mà có đội bạn hợp cạ + xa vợ xa con thì đéo cưỡng lại được. Ở trên này có TML nào giống T kiểu hôm trước nhậu người nó mệt, buồn nôn khó chịu mà ra bàn nhậu làm vài chén vào lại thấy khỏe lên không, mấy tháng trên này nó cứ như vậy, ngày này qua ngày khác, rượu say chán rồi thì đi hát karaoke, đi massage nuru, đi bar, đi pub.

- Những lần đi nhậu như thế T hay để ý mấy em phục vụ bàn ở các quán nhậu chứ T không thích mấy em ở quán karaoke hay bar, pub dù nhìn mấy em đấy trông ngon và sexy hơn nhưng chắc gặp nhiều quá nên T thấy bọn đấy nó sao sao ấy. Mọi chuyện bắt đầu từ đây, Có cái quán bọn T hay nhậu ở Cầu Giấy có mấy em phục vụ bàn Sinh viên xinh xắn, ngoan thì cả nhóm có tia 1 em hay phục vụ bàn T, Em nó cao khoảng 1m58, Face thì đẹp thôi rồi, sinh viên đại học sư phạm năm 3, sinh năm 1999, thằng nào cũng thèm. Bọn T thì gái gú cũng chơi đủ các thể loại rồi nhưng đéo hiểu sao giờ quay ra thích Sinh Viên. T thì cũng thích em này nhưng làm thế nào để xin số em nó mà không bị vô duyên. Hôm đó nhậu gần xong T gọi em nó bảo bàn anh vẫn thiếu món mặc dù đã lên đủ món, em nó ngơ ngác bảo em lên đủ hết rồi mà, T bảo em check kỹ lại xem, check 1 lúc em đấy bảo em thiếu món gì vậy anh? T bảo thiếu món Số của em đấy =)) thế là đưa điện thoại cho em đấy ấn số ;))

Cố số rồi add Zalo và ẩn đi luôn ( cái này TML nào có vợ hay có người yêu rồi mà muốn ăn vụng sẽ hiểu). Về nhà có zalo rồi bắt đầu nhắn tin, TML nào tầm tuổi T mà đi tán gái sẽ hiểu, bh bọn con gái nó nhìn tầm 30t trở lên nó đề phòng VL luôn ấy ( bọn phò phạch không tính nhé). Đầu tiên nhắn tin chào hỏi bình thường nhưng con gái nó sẽ đề phòng chuyện mày có gia đình rồi vì facebook thi thoảng lại nổi lên mấy vụ đánh ghen đứa đéo nào chẳng sợ và bé này cũng đéo phải là ngoại lệ. Nhắn tin được vài ngày thì t bắt đầu hẹn đi ăn nhưng bé này đéo gặp với đủ lý do nhưng T không nản vẫn cứ nhắn tin hỏi han đều đều. Bỗng 1 ngày bé đó gửi T 1 cái ảnh t chụp cùng gia đình, thôi xong Lôn Ằn rồi, hóa ra soi cái Zalo của T, mặc dù T đã cẩn thận check rồi nhưng bé đó kéo về tận năm 2017 :(( . Tưởng như mọi thứ kết thúc thì T vẫn cứ chai mặt nhắn tin mấy ngày liền, em đó chỉ seen chứ không reply, nhắn nhiều quá thì bé cũng chịu nhắn lại các thứ nhưng không được như trước. Nhưng linh tính mách bảo có công mài rùi có ngàyđược xiên nên T cứ nhắn với em ấy 4 tháng trời, rủ điăn không biết bao nhiêu lần đều bị từ chối cho đến 1 ngày em ấy đồng ý đi ăn cùng.

- Cái ngày đầu tiên hẹn đi ăn ấy đéo biết ngồi quán nào hợp lý nên T chọn cái quán Nhân chuyên đồ nhật ở chỗ Kim Mã ấy. Buổi đầu tiên gặp vẫn nhớ mãi em bị quả trượt chân cầu thang ngay cửa quán mà sau này T hay nhắc em là hay mình đi ăn quán Vồ Ếch :)) . Em này cũng uống được chút rượu mà rượu quán nhật là Sake thì nhẹ nên chưa say nên 2 đứa lại lên Tạ Hiện uống bia 1 lúc rồi về. Nói chung ngày đầu cũng chỉ dám cầm tay lúc đi qua đám đôngở Tạ Hiện chứ không dám làm gì. Có thằng nào thấy con gái mà uống rượu mà tê tê là dễ nói chuyện và dẫn vào KS không. Buổi đầu chỉ dừng ở đó cho em nó thoải mái. Về nhà nhắn tin T có gợi ý phố Tạ Hiện hôm nay có mấy quán bật nhạc vui nhỉ, hay hôm sau mình đi nhậu rồi vào Pub chill nhé thì em đó lưỡng lự.

- Buổi thứ 2 diên ra sau 1 hôm, hôm đấy chủ đích là cho em đấy vào Pub chơi nên đi nhậu ở quán lẩu gà lá é ở Nguyễn Hữu Huân ngay gần cái Pub Lavish 15 Hàng Tre( Không biết trong này có TML nào hay qua đó chơi không). T và em nhậu được 1 lúc thấy tê tê T mới bảo em mình đi bộ qua bên này Chill nhé thì em đồng ý ( con gái mà nhậu được thì dễ vào việc thật ;)) ). Vào trong đó thì 2 đứa ngồi 1 bànlại gọi rượu ra uống tiếp, uống được 1 lúc thì gọi 1-2 quả bóng ra bú,được 1 lúc thì emđấy có vẻ say say nên T làm liều hôn em đấy, mới đầu tưởng em đấy đẩy ra ai ngờ em nó ôm chặt lấy T hôn lại nồng nhiệt luôn, giờ ngồi viết nghĩ lại vẫn thèm cái cảm giác đấy, tác dụng của rượu và nhạc đấy mấy TML à. Ngồi khoảng 2 tiếng và hôn nhau 4-5 lần gì đó thì T và em nó đi về, trên đường lái xe đéo làm gì được chỉ nắm tay và nhìn nhau. T lúc đó cũng say say rồi, mà say vào hay làm được điều phi thường. T đóng thẳng vào nhà nghỉ A25 66 Trần Thái Tông thấy em không phản ứng gì T vào lấy phòng và rồi khi đóng cửaT và Em hôn nhau như điên dại, vừa hôn vừa cởi quần áo.

Cái cảm giác lần đầu tiên được chịch 1 đứa con gái khác ngoài vợ mình nó đéo thể nào quên được ( mấy em hàng không tính nhé). Người em thì không chê vào đâu được chỉ mỗi tội ngực hơi bé. Hôn nhau từ cửa vào đến giường thì cũng là lúc quần áo 2 đứa không còn trên người, T bắt đầu cho tay đi thám hiểm thì sờ xuống dưới em đã ướt nhoẹt rồi ( Công nhận em nó nhiều nước dã man). Lông em nó có cắt gọt sạch sẽ khiến T cũng khá bất ngờ, trận đầu máu quá nên không để ý được nhiều thứ chỉ muốn nhanh chóng Xiên thôi, lúc đó trong phòng tắt đèn đéo nhìn thấy gì và cũng đéo cần dùng đến tay mà cái của T vẫn xiên trúng được. Cái cảm giác ót 1 cái ( Viết đến đoạn này chim cò lại dựng đứng lên), nó bót thì thôi rồi, em nó cong người 1 cái, ghì đầu T hôn lấy hôn để, ở dưới T bắt đầu dập, dập được 1 lúc bắt đầu đổi tư thế, Có TML giống T thích nhất cái tư thế úp thìa, đầu em nó gối lên tay thì tay này mân đầu vú, tay còn lại sờ bim bim em nó, mồm thì hôn, ở dưới thì vẫn dập , nói chung là tất cả các cơ quan đều hoạt động. Tư thế này em nó ra nhiều nước ướt cả ga. Được 1 lúc thì đổi tư thế Doggy thì ôi thôi, mông em nó làm T đéo chịu được dập khoảng 10-15 cái gì đấy thì T out, Say quá nên đéo đi bao.
Hai đứa mệt nằm ôm nhau ngủ đến sáng hôm sau mới về. Sáng hôm sau 6h30 em nó đã gọi dậy để chở em nó về để em nó đi học. Chiều em nó về nhắn tin bảo đúng là có vợ rồi làm em lên đỉnh mấy lần. Sau T hỏi mới biết T là người thứ 2 của em ấy, lần đầu tiên là với thằng người yêu cũ hồi cấp 3. Và sau hôm chịch nhau mới biết em nó là 1 đứa dâm ngầm, sau này Em nó còn chủ động trong chuyện Chịch choạc

T và Em nó còn nhiều kỷ niệm, ngoài ra còn vài em nữa để hôm nào rảnh T kể tiếp

Đối với nhiều TML trên này chuyện chăn gái thế này là bình thường nhưng đối với 1 người có vợ và vợ là mối tình đầu như T nó là 1 trải nghiệm rất tuyệt vời. Tuy hơi mất công và tốn thời gian nhưng nó sướng gấp vạn lần chúng mày bỏ vài triệu hay tiền chục triệu chơi mấy con hàng, từ hồi có em này T chẳng đi gái linh tinh nữa.

T thấy bọn con gái bây giờ cũng dễ tán chủ yếu là mình hoạt ngôn 1 tý, con gái rất ấn tượng với mấy thằng thông minh, hiểu chúng nó, chứ giờ đẹp trai đéo phải ưu tiên hàng đầu và quan trọng là phải mặt dầy nữaView attachment 621271
Chốt câu nữa : “ văn lấy từ voz “ , ảnh lấy từ fb :))
 
Chào mấy TML!

Đợt này rảnh ngồi tâm sự vài chuyện Tao từng trải qua gần đây, có thể đối với mấy TML trên này thì nó là chuyện bình thường nhưng đối với Tao nó là 1 trải nghiệm đéo thể nào quên được. Văn tao không hay nên chúng mày thông cảm và chuyện Tao kể là 100% không thêm bớt gì nhé. TML nào thấy hay comment xuống dưới cho vui.

- Đôi chút về Tao. Năm nay Tao 32 tuổi ở HP, Cao M7, đéo trắng trẻo, đéo đẹp trai và đã có vợ và 2 con, công việc thì kinh doanh tháng cũng kiếm được 150tr-200tr/tháng, cuộc sống cũng giống mấy tml trên này thôi, có 1 vài bạn thân thi thoảng nhậu nhoẹt, gái gú qua loa.
- Tao với vợ yêu nhau từ đầu năm lớp 10 đến hết Đại Học là 8 năm thì cưới, là tình đầu rồi cưới luôn nên không có khái niệm người yêu cũ hay được chịch choạc nhiều như mấy tml trên này, nhiều lúc nhậu nghe bạn bè kể chuyện chén con này, con kia các thứ mà tủi thân :), đi học Đại Học thì vợ Tao ở cùng luôn mấy năm đấy nên nói chung là quãng đời thanh niên, sinh viên của Tao coi như bỏ.
- Cuộc sống cứ vậy chẳng có gì nếu tháng 6/2020 T không mở thêm chi nhánh trên Hà Nội, đây cũng là khởi đầu cho chuỗi ngày T được sổng chuồng sau 12 năm. Bọn M biết rồi đấy, bị nhốt lâu mà được thả thì chẳng khác đéo gì con thú hoang cả :)) . Trên HN này bạn bè T cũng khá nhiều nên mở chi nhánh xong là cả thángđéo qua cty luôn suốt ngày nhậu nhoẹt, có thời điểm đi thông cả tháng vợ điện về cho ông bà già bắt T về không cho ở HN nữa nhưng may hứa lên hứa xuống vẫn được ở lại.
Nhiều lúc nhậu đến 4-5h sáng mới về, ngủ đến 2h chiều người nó mệt nên nghĩ trong đầu tối nay nhất quyết đéo nhậu nữa nhưng cứ tầm 6-7h là bọn bạn lại ý ới, mà cái giống rượu này không biết uống thì không sao biết uống rồi mà có đội bạn hợp cạ + xa vợ xa con thì đéo cưỡng lại được. Ở trên này có TML nào giống T kiểu hôm trước nhậu người nó mệt, buồn nôn khó chịu mà ra bàn nhậu làm vài chén vào lại thấy khỏe lên không, mấy tháng trên này nó cứ như vậy, ngày này qua ngày khác, rượu say chán rồi thì đi hát karaoke, đi massage nuru, đi bar, đi pub.

- Những lần đi nhậu như thế T hay để ý mấy em phục vụ bàn ở các quán nhậu chứ T không thích mấy em ở quán karaoke hay bar, pub dù nhìn mấy em đấy trông ngon và sexy hơn nhưng chắc gặp nhiều quá nên T thấy bọn đấy nó sao sao ấy. Mọi chuyện bắt đầu từ đây, Có cái quán bọn T hay nhậu ở Cầu Giấy có mấy em phục vụ bàn Sinh viên xinh xắn, ngoan thì cả nhóm có tia 1 em hay phục vụ bàn T, Em nó cao khoảng 1m58, Face thì đẹp thôi rồi, sinh viên đại học sư phạm năm 3, sinh năm 1999, thằng nào cũng thèm. Bọn T thì gái gú cũng chơi đủ các thể loại rồi nhưng đéo hiểu sao giờ quay ra thích Sinh Viên. T thì cũng thích em này nhưng làm thế nào để xin số em nó mà không bị vô duyên. Hôm đó nhậu gần xong T gọi em nó bảo bàn anh vẫn thiếu món mặc dù đã lên đủ món, em nó ngơ ngác bảo em lên đủ hết rồi mà, T bảo em check kỹ lại xem, check 1 lúc em đấy bảo em thiếu món gì vậy anh? T bảo thiếu món Số của em đấy =)) thế là đưa điện thoại cho em đấy ấn số ;))

Cố số rồi add Zalo và ẩn đi luôn ( cái này TML nào có vợ hay có người yêu rồi mà muốn ăn vụng sẽ hiểu). Về nhà có zalo rồi bắt đầu nhắn tin, TML nào tầm tuổi T mà đi tán gái sẽ hiểu, bh bọn con gái nó nhìn tầm 30t trở lên nó đề phòng VL luôn ấy ( bọn phò phạch không tính nhé). Đầu tiên nhắn tin chào hỏi bình thường nhưng con gái nó sẽ đề phòng chuyện mày có gia đình rồi vì facebook thi thoảng lại nổi lên mấy vụ đánh ghen đứa đéo nào chẳng sợ và bé này cũng đéo phải là ngoại lệ. Nhắn tin được vài ngày thì t bắt đầu hẹn đi ăn nhưng bé này đéo gặp với đủ lý do nhưng T không nản vẫn cứ nhắn tin hỏi han đều đều. Bỗng 1 ngày bé đó gửi T 1 cái ảnh t chụp cùng gia đình, thôi xong Lôn Ằn rồi, hóa ra soi cái Zalo của T, mặc dù T đã cẩn thận check rồi nhưng bé đó kéo về tận năm 2017 :(( . Tưởng như mọi thứ kết thúc thì T vẫn cứ chai mặt nhắn tin mấy ngày liền, em đó chỉ seen chứ không reply, nhắn nhiều quá thì bé cũng chịu nhắn lại các thứ nhưng không được như trước. Nhưng linh tính mách bảo có công mài rùi có ngàyđược xiên nên T cứ nhắn với em ấy 4 tháng trời, rủ điăn không biết bao nhiêu lần đều bị từ chối cho đến 1 ngày em ấy đồng ý đi ăn cùng.

- Cái ngày đầu tiên hẹn đi ăn ấy đéo biết ngồi quán nào hợp lý nên T chọn cái quán Nhân chuyên đồ nhật ở chỗ Kim Mã ấy. Buổi đầu tiên gặp vẫn nhớ mãi em bị quả trượt chân cầu thang ngay cửa quán mà sau này T hay nhắc em là hay mình đi ăn quán Vồ Ếch :)) . Em này cũng uống được chút rượu mà rượu quán nhật là Sake thì nhẹ nên chưa say nên 2 đứa lại lên Tạ Hiện uống bia 1 lúc rồi về. Nói chung ngày đầu cũng chỉ dám cầm tay lúc đi qua đám đôngở Tạ Hiện chứ không dám làm gì. Có thằng nào thấy con gái mà uống rượu mà tê tê là dễ nói chuyện và dẫn vào KS không. Buổi đầu chỉ dừng ở đó cho em nó thoải mái. Về nhà nhắn tin T có gợi ý phố Tạ Hiện hôm nay có mấy quán bật nhạc vui nhỉ, hay hôm sau mình đi nhậu rồi vào Pub chill nhé thì em đó lưỡng lự.

- Buổi thứ 2 diên ra sau 1 hôm, hôm đấy chủ đích là cho em đấy vào Pub chơi nên đi nhậu ở quán lẩu gà lá é ở Nguyễn Hữu Huân ngay gần cái Pub Lavish 15 Hàng Tre( Không biết trong này có TML nào hay qua đó chơi không). T và em nhậu được 1 lúc thấy tê tê T mới bảo em mình đi bộ qua bên này Chill nhé thì em đồng ý ( con gái mà nhậu được thì dễ vào việc thật ;)) ). Vào trong đó thì 2 đứa ngồi 1 bànlại gọi rượu ra uống tiếp, uống được 1 lúc thì gọi 1-2 quả bóng ra bú,được 1 lúc thì emđấy có vẻ say say nên T làm liều hôn em đấy, mới đầu tưởng em đấy đẩy ra ai ngờ em nó ôm chặt lấy T hôn lại nồng nhiệt luôn, giờ ngồi viết nghĩ lại vẫn thèm cái cảm giác đấy, tác dụng của rượu và nhạc đấy mấy TML à. Ngồi khoảng 2 tiếng và hôn nhau 4-5 lần gì đó thì T và em nó đi về, trên đường lái xe đéo làm gì được chỉ nắm tay và nhìn nhau. T lúc đó cũng say say rồi, mà say vào hay làm được điều phi thường. T đóng thẳng vào nhà nghỉ A25 66 Trần Thái Tông thấy em không phản ứng gì T vào lấy phòng và rồi khi đóng cửaT và Em hôn nhau như điên dại, vừa hôn vừa cởi quần áo.

Cái cảm giác lần đầu tiên được chịch 1 đứa con gái khác ngoài vợ mình nó đéo thể nào quên được ( mấy em hàng không tính nhé). Người em thì không chê vào đâu được chỉ mỗi tội ngực hơi bé. Hôn nhau từ cửa vào đến giường thì cũng là lúc quần áo 2 đứa không còn trên người, T bắt đầu cho tay đi thám hiểm thì sờ xuống dưới em đã ướt nhoẹt rồi ( Công nhận em nó nhiều nước dã man). Lông em nó có cắt gọt sạch sẽ khiến T cũng khá bất ngờ, trận đầu máu quá nên không để ý được nhiều thứ chỉ muốn nhanh chóng Xiên thôi, lúc đó trong phòng tắt đèn đéo nhìn thấy gì và cũng đéo cần dùng đến tay mà cái của T vẫn xiên trúng được. Cái cảm giác ót 1 cái ( Viết đến đoạn này chim cò lại dựng đứng lên), nó bót thì thôi rồi, em nó cong người 1 cái, ghì đầu T hôn lấy hôn để, ở dưới T bắt đầu dập, dập được 1 lúc bắt đầu đổi tư thế, Có TML giống T thích nhất cái tư thế úp thìa, đầu em nó gối lên tay thì tay này mân đầu vú, tay còn lại sờ bim bim em nó, mồm thì hôn, ở dưới thì vẫn dập , nói chung là tất cả các cơ quan đều hoạt động. Tư thế này em nó ra nhiều nước ướt cả ga. Được 1 lúc thì đổi tư thế Doggy thì ôi thôi, mông em nó làm T đéo chịu được dập khoảng 10-15 cái gì đấy thì T out, Say quá nên đéo đi bao.
Hai đứa mệt nằm ôm nhau ngủ đến sáng hôm sau mới về. Sáng hôm sau 6h30 em nó đã gọi dậy để chở em nó về để em nó đi học. Chiều em nó về nhắn tin bảo đúng là có vợ rồi làm em lên đỉnh mấy lần. Sau T hỏi mới biết T là người thứ 2 của em ấy, lần đầu tiên là với thằng người yêu cũ hồi cấp 3. Và sau hôm chịch nhau mới biết em nó là 1 đứa dâm ngầm, sau này Em nó còn chủ động trong chuyện Chịch choạc

T và Em nó còn nhiều kỷ niệm, ngoài ra còn vài em nữa để hôm nào rảnh T kể tiếp

Đối với nhiều TML trên này chuyện chăn gái thế này là bình thường nhưng đối với 1 người có vợ và vợ là mối tình đầu như T nó là 1 trải nghiệm rất tuyệt vời. Tuy hơi mất công và tốn thời gian nhưng nó sướng gấp vạn lần chúng mày bỏ vài triệu hay tiền chục triệu chơi mấy con hàng, từ hồi có em này T chẳng đi gái linh tinh nữa.

T thấy bọn con gái bây giờ cũng dễ tán chủ yếu là mình hoạt ngôn 1 tý, con gái rất ấn tượng với mấy thằng thông minh, hiểu chúng nó, chứ giờ đẹp trai đéo phải ưu tiên hàng đầu và quan trọng là phải mặt dầy nữaView attachment 621271
Dầy mà đi xe đập ví 4 5 lít quay đầu có mà cả thùng bánh day đéo ăn được và chỉ có rùa ăn được bọn 2k4 2k2 mấy con đang tò mò về td ngu ngơ thèm địt..dễ lừa thôi chứ thòi covit ntn thì dầy lìn
 
Bh đồng tiền mất giá, 5 năm trc còn tiêu thoải mái chứ giờ 1 gia đình với chi tiêu cũng chẳng để ra đc bao nhiêu m ơi
Lít rưỡi 2 lít mà mày còn ko dư ra đc mấy đồng thì tao cũng đến ạ. Mấy thằng thu nhập đến 1 tỷ/ tháng nó cũng ko đốt nhiều thế đâu
 
Top