Ký sự: Tao đã ngoại tình như thế nào?

Haiz... Chuyện t đéo ngờ được là em ấy đã có bầu, nhưng sau đó thì chính em quyết định không giữ thai, và cũng không hé với tao nửa lời... Cho đến gần đây tao mới biết. Thương em và thấy áy náy bản thân quá.

Mấy nữa t sẽ kể chi tiết hơn...
Nhanh cmml
 
Phần 7: ĐẮM CHÌM & TỈNH GIẤC

Hôm nay rảnh rang, lại ngồi hồi tưởng và trả bài tiếp cho các tml. Chuyện đến hiện tại cũng đã qua hơn 3 tháng. Có những chi tiết tao nhớ, có những cái thì lờ mờ. Nhưng cái cảm giác lần đầu tiên chim tao ấn hết cỡ và nằm gọn trong bướm em thật khó tả. Chắc có lẽ em cũng không còn trinh trắng, nhưng khi tao hỏi em, thì em luôn khăng khăng chưa làm chuyện ấy bao giờ. Haha, đúng là con gái, chẳng mấy đứa dám thừa nhận :)) Trở lại tối đó. Lúc em cưỡi lên tao và khi cu tao ngập đốc trong lồn em. Cảm giác ấm, ướt, chật hẹp và bót làm tao điên dại. Tao cổ vũ bản thân coi như được phá trinh em rồi. Cả 2 cùng thở mạnh hơn, tao nhổm người lên, túm lấy gáy em và hôn em mạnh bạo hơn. Em vẫn day qua day lại ngày một gấp gáp.

Vừa sướng, tao vừa chột dạ, đm đéo bao bủng gì có sao không nhỉ? Cũng vừa sợ vừa kích thích, nhưng không còn đủ lý trí để ngừng lại mà đeo bao nữa rồi. Tao thì nhấp lên, em nó thì day xuống, cưỡi đê mê. Tao cảm giác được đầu chim mình chạm vào thành tử cung em, đúng nghĩa chạm đáy cmnl. Hôn môi, hôn vú em một lúc, tao cũng mỏi lưng và nằm ngửa xuống nhìn em cưỡi điên dại. Tay tao không ngừng nắn bóp cặp vú mềm mại trắng ngần của em, và cả rên cùng em... Em cưỡi với tốc độ tăng dần, 2 đùi bắt đầu kẹp chặt hông tao. Tao hiểu em đang lên, đưa 2 tay nắm lấy 2 tay em siết chặt hơn. Cũng nhấp lên cùng em để tăng tốc... Trong phút chốc, em giật mạnh cả người một phát, rồi ngưng lại. 2 chân em run rẩy, rồi em đổ rạp xuống ngực tao.

- Ôm em đi, ôm chặt em đi anh...

Tao biết em đã lên đỉnh, dù tao chưa ra, nhưng nhìn em đạt cơn cực khoái làm tao cũng cảm thấy mãn nguyện 1 nửa rồi. Tao ôm chặt lấy lưng em, vuốt ve dọc sống lưng. Hôn em, vào má, vào tai, vào vai em. Em mắt nhắm nghiền, 2 chân vẫn run run giật giật với biên độ chậm dần. Em im lặng một lúc, rồi tao thấy em hơi sụt sịt, thì ra... em đang khóc. Bối rối thật sự, em bắt đầu khóc rõ hơn và nấc thành tiếng.

- Anh xin lỗi, anh có làm em đau không?

Em không nói gì, chỉ lắc đầu, tay dụi mắt. Tao biết cảm xúc của e lúc này chắc đang lẫn lộn. Tao ôm chặt em hơn, thơm lên má em âu yếm. Tao cũng cảm thấy tội lỗi và thương em. Em, một cô gái mới lớn, bỡ ngỡ, háo hức với thú vui về xác thịt, em khao khát được thỏa mãn cơ thể mình vì đã kìm nén bấy lâu, em cũng ao ước được yêu thương, được một người đàn ông chăm sóc, nâng niu, nhưng em cũng đã đi vào một con đường sai trái, khi tao đã làm hư em mất rồi... Tao cảm nhận được những gì em đang cảm nhận. Và cũng hiểu nhiều đứa con gái tại sao khi lên đỉnh xong có đứa lại khóc, phụ nữ đúng là một giống loài đa cảm, cảm xúc quá nhiều, và khi không kiểm chế được quá nhiều cảm xúc chồng chéo, họ khóc.

Tao không hỏi nữa, chỉ im lặng ôm chặt lấy em. Em có lẽ cũng đã mệt, nên nhoài sang bên cạnh tao và nằm nhắm mắt. Tao vuốt ve gò má bầu bĩnh của em. Thi thoảng lại đặt lên môi em một cái hôn nhẹ. Chúng tao thiếp đi...

Cả 2 cùng ngủ say, cho tới khoảng 6 giờ sáng, tao tỉnh dậy lơ mơ. Lúc ấy em vẫn đang say ngủ, còn tao theo thói quen thì tỉnh sớm. em ngủ quay lưng lại với tao. Vì đêm qua tao chưa xuất, nên chim cò lúc này lại nổi dậy. Tao sờ vú em, vuốt dọc người em xuống cặp mông đẫy đà đang chổng về phía chim tao. Tao hôn nhẹ vào gáy, vào vai, luồn tay từ mông ra trước vuốt ve bờ mu lún phún lông. Bị tao kích thích, em có vẻ cũng lờ mờ tỉnh. Em ưỡn nhẹ người dần, và bắt đầu mở dần 2 đùi, để tay tao ve vuốt được nhiều hơn bướm em. Tao lấy một tay day nhẹ hột le, miệng thì cắn và liếm nhẹ gáy em, cũng không quên nhích con cặc cứng ngắc chà qua lại mông em... cứ như vậy, em bắt đầu rên nhẹ nhàng...

Không chịu nổi nữa, tao chui tọt vào chăn, rồi trườn xuống dưới mông em, liếm láp bờ mông trắng mịn. Em chỉ kịp Á lên một tiếng yếu ướt khi lưỡi tao chạm vào khe đít em. Em vừa sướng nhưng chắc cũng vừa xấu hổ, nên túm đầu tao đẩy ra yếu ớt. Nhưng không cưỡng nổi tao lúc đó, khi tao liên tục đưa lưỡi quệt qua lại lỗ đít và lỗ bướm em. Tao wc cho em đầy đê mê. Lồn đít con gái tơ, vừa không mùi vừa múp máp. Tao bú liếm đít em thành tiếng, em giật mông liên tục kèm những tiếng thở gấp gáp dần. Tao chuyển dần từ đít sang bướm em mà bú. Nước lồn em lại ra nữa rồi, tao lật ngửa em ra và liếm, vét mạnh bạo hơn. Em chỉ còn biết nắm đầu tao và oằn người hưởng thụ. Từ bướm, tao liếm sang bẹn, rồi đùi non, rồi lại đổi qua đổi lại. Em vừa nhột, vừa sướng, giật thột liên tục. Tao liều một phen, vẫn để em nằm ngửa, nhưng xoay người dần để hướng thành tư thế 69 với em. Em nằm dưới, tao nằm trên, bú lồn em hăng say, để xem em có chịu mút chim tao không...

Lúc đầu, em cũng e thẹn, chỉ vuốt ve hai đùi tao, tao thử nhổm mông lên, hướng chim về mồm em rồi hạ xuống... Và lúc này em bắt đầu hôn đầu khấc tao. Còn tao thì vẫn liếm bướm em say mê. Em chắc hiểu tao muốn gì lắm rồi. Nên cũng từ từ ngậm chim tao. Ôi đm lần đầu tiên được em mút đầu chim. Lại là một cảm giác chinh phục thành công một nấc mới. Tao nhấp nhổm nhẹ nhàng để chim tao đi sâu vào mồm em hơn... Dù chưa có kinh nghiệm bj, nhưng em cũng trân trọng nỗ lực làm em sướng của tao và mút mát lại cho tao rõ hơn. Lưỡi em bắt đầu rà rượt chim tao. Cứ thế bọn tao 69 cho nhau tới khi mồm tao nhoe nhoét nước bướm của em. Chịu không nổi nữa, tao xoay người lại. Tao đè lên em, 2 đứa nhìn nhau. Em lấy tay quẹt miệng tao. Tao nhìn em, rồi hôn em say đắm. Chim tao đã ướt nước bọt của em và rỉ nước nhờn, bướm em thì cũng đã ướt nhẹp. Tao cứ thế cạ qua cạ lại... rồi ấn sâu thẳng vào bướm em một cách nhẹ nhàng. Vì quá kích thích và trơn tru, nên cặc tao đi sâu vào bướm em dễ dàng.

Tao bắt đầu dập em mạnh bạo, mạnh hơn tối qua nhiều lần. Em cũng siết chặt lấy tao mà rên la. Vì quá kích thích nên tao cũng không buồn đổi thế nữa, cứ thế dập em. Ôm chặt nhau mà hôn xoắn lưỡi. Được một hồi thì tao sắp không chịu nổi nữa...

- Anh sướng quá, em ơi, anh chết mất... ah...
- Em cũng sướng... - Em yếu ớt, hổn hển đáp lại

- Anh ra nhớ...
- Dạ... Ah... Ah....

Tao dồn sức dập những nhát cuối thật sâu, nút lưỡi em chặt hơn, cả 2 cùng hổn hển và rên rỉ mạnh bạo. Khi cơn cực khoái vừa đến được 1 giây, tao lập tức rút cặc ra khỏi lồn em và phun tung tóe lên bụng em... Dù sướng tột đỉnh nhưng tao cũng không muốn để rủi ro với em. Xuất ngoài cho chắc phần nào. Tao rên lên thành tiếng. Còn em cũng siệt chặt, bầu lấy lưng tao.

Cả 2 cùng nhìn từng phát bắn của tao lên bụng em, lên cái rốn sâu xinh xắn, lên bờ mu non ngọt của em. Tao thở hắt ra, rồi hôn em một cái thật sâu. Tao nhoài người sang bên cạnh em, tay với lấy hộp giấy ăn, rồi ân cần lau cho em, rồi nằm xuống bên cạnh ôm em tiếp. Em lim dim mắt có vẻ lại buồn ngủ, thủ thỉ vào tai tao:

- Good morning anh....
Tao bật cười...
- Good morning...

Em nhoài dậy đi vào nhà vệ sinh rửa ráy. Lát sau thì tao vào... Lúc này cũng đã 7h sáng. Tao hôm nay phải đi làm, còn em thì không, nên tao bảo em ngủ tiếp. Nằm ôm em thêm một lát, khi thấy em bắt đầu ngủ lại, tao mới khẽ khàng ra khỏi giường để về phòng.

Chuyến công tác rồi cũng mau chóng kết thúc. Sau đêm hôm đó, bọn tao cũng còn một đêm nữa làm tình với nhau. Tao cùng em thử thêm thế úp thìa, và chủ yếu là out ở truyền thống. Tao luôn xuất ngoài. Đêm 1 shot, sáng dậy sớm 1 shot. Sức trẻ không còn, cũng đéo thể nào 1 đêm 4 5 nháy được. Còn em thì đúng tuổi trẻ hừng hực. Cứ hễ tao động vào người là em hiểu ý, nhấc mông, ưỡn lồn lên quằn quại, dù có đang ngủ.

Trên chuyến bay trở về thành phố, tao và em ngồi cạnh nhau. Bọn tao đều cùng một cảm xúc, cùng một quan điểm. Những gì đã xảy ra trong 3 ngày vừa qua. Sẽ dừng lại ở đó. Tao dù gì cũng ở trong một hoàn cảnh ngặt nghèo. Tao đã có vợ, có con, những gì tao dành cho em, sẽ chỉ dừng lại ở sự quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ từ xa. Em cũng không đòi hỏi gì hơn, và biết được em ở đâu trong cuộc sống của tao. Khi máy bay gần hạ cánh. Em ghé vào tai tao thủ thỉ:

- Anh, giờ cho anh một điều ước, anh ước gì?
- Anh ước anh có thể sống 2 cuộc đời, một cuộc đời cũ, một cuộc đời khác mà a có thể ở bên em...

Em mỉm cười, nhưng rồi nhìn xa xăm...

Bọn tao tạm biệt nhau ở sân bay, mỗi người một chuyến taxi riêng. Tao vẫn bồi hồi vì 3 ngày vừa qua tựa như một giấc mơ đẹp. Một giấc mơ mà tao được sống lại những giây phút hồi hộp, ngóng đợi, khát khao, chinh phục và thỏa mãn như một thằng thanh niên 2x tuổi... Tao không biết sắp tới sẽ tiếp tục mối quan hệ với em như thế nào. Nhưng trở về với thực tại, tao chắc chắn không muốn lún sâu vào mối quan hệ này. Cảm giác áy náy và ân hận bắt đầu lấn át tao rõ rệt. Trách nhiệm với gia đình, người thân vẫn đang đè nặng lên vai tao. Tệ thật. Tao thấy mình khốn nạn.

Tao biết em cũng sẽ không là người chủ động đòi hỏi tao tiếp tục, thôi thì... có lẽ dừng lại ở đây là quá đủ.

------

Sau đó, có một vài chuyện nữa tiếp đến, nhưng dần dà tao sẽ kể sau nếu có thể

Tao và em đến hiện tại, dù không còn hẹn hò ngủ nghê, nhưng thi thoảng tao vẫn hỏi han và chu cấp nhẹ nhàng dù em không đòi hỏi. Tao cũng ít dần liên quan tới công việc với em, phần vì sợ lại vập vào nhau, phần vì em cũng biết ý muốn giãn tao ra dần. Kể cũng hơi buồn, nhưng có lẽ đây là điều đúng đắn 2 đứa nên làm lúc này. Chưa biết tương lai sẽ thế nào, nhưng cuộc vui nào, cũng nên có điểm dừng.

Tao biết ngoại tình là sai con mẹ nó rồi. Tao không biện minh, tao tồi tệ, đúng. Vì cái Xàm này là nơi tao hay chúng mày dễ dàng lột bỏ những vỏ bọc đạo đức để sống với cái phần Con nhục dục, nên tao mới trút bầu tâm sự. Nên thằng nào cảm thấy không hợp sóng, thì chửi tao cũng nhận, còn thằng nào cảm thấy đồng cảm, thì chia sẻ thôi.
.
 
Toàn chữ là chữ, từ trang 3 nhảy lên trang cuối vẫn đéo có hình. Chắc thằng thớt chuyên mõm nên bị em nó sút tung mõm, cay cú tay bịt mõm, tay còn lại sục cặc ra bài thôi.
 
Chuyện tao và em hóa ra chưa kết thúc ở đó.
Up cái động lực lên tiếp mấy phần sau, kèm clip...
 
Toàn chữ là chữ, từ trang 3 nhảy lên trang cuối vẫn đéo có hình. Chắc thằng thớt chuyên mõm nên bị em nó sút tung mõm, cay cú tay bịt mõm, tay còn lại sục cặc ra bài thôi.
Chuyện ngoại tình ko hay ho gì, cũng là lén lút mập mờ nên t cũng đéo dám bạo dạn quay clip chụp ảnh lại làm gì ấy. Nhưng đó là suy nghĩ hồi đó của tao thôi, sau này gặp lại em và cũng đã có ít tư liệu kỉ niệm, hehe.
 
Sửa lần cuối:
Chuyện ngoại ko hay ho gì, cũng là lén lút mập mờ nên t cũng đéo dám bạo dạn quay clip chụp ảnh lại làm gì ấy. Nhưng đó là suy nghĩ hồi đó của tao thôi, sau này gặp lại em và cũng đã có ít tư liệu kỉ niệm, hehe.
Ngon k? Xấu hoắc thì k nên.
 
Mấy TML cứ chửi thằng viết làm đéo gì không biết, chúng mày đã va hay rơi vào hoàn cảnh của nó chưa.
Ngay từ khi tao đọc tao đã thấy câu chuyện của tao trong đó....đm, nhiều lúc tao nghĩ tao đang bị trả giá cho những chuyển đã diễn ra. Chúng mày có hiểu cảm giác ức chế đau khổ mà không nói được với ai chưa....tao gần U40 rồi nên chúng mày đừng chửi tao trẻ trâu. Đm.
ông này còn onl Xàm không, chia sẻ cùng tâm sự xem nào...
 
Tao nghĩ mày gặp 1 em siêu cáo cmnr :))

Có thể cảm xúc là thật, quan tâm là thật nhưng đéo có vụ em này còn trinh nhé. Có chăng là lâu rồi e nó chưa quan hệ thôi.
À, việc còn trinh hay ko với tao ko quan trọng đâu, trinh thì đã đau vs khó vào rồi. Giao hợp sướng là được, với cảm xúc nó thể hiện ra nó cũng đéo phải là diễn đâu, lâu ngày ko đc chịch cũng đc :)) với tao easy.
Cái chính là cảm xúc lúc tao chinh phục được cơ thể em nó, rồi thấy em nó khóc sau khi lên đỉnh, cái đó mới làm tao cảm thấy thích.
 
Ve1xdcTCOrgRloaY0kA4LnmQs73JDqGNhSv.jpg

Lên cái ảnh minh họa, chuẩn bị lên Phần 8
 
Top