Lần đầu tiên của tao nó như vầy đây.

Haydoiday741

Xàm 0 Lít
346916

Giật tít để có người vào đọc thôi. Nhưng mà thật sự thì đây là lần đầu gặp gái như thế này luôn. Đồ ngon kế bên mà không ăn đc.
Làm quen, gạ gẫm e nó quá Zalo cũng khá lâu rồi và kết quả là hôm nay dắt tay nhau vào nn. Tất nhiên là đã thỏa thuận trc đó rồi nha, không có free đâu. Sn 99 , hệ loli, da dẻ trắng trẻo, mềm mịn, eo ót ngon lành, chim cũng còn mới.

Ban đầu e nó Hun hít cũng nhiệt tình lắm nhưng tới màn Bj thì e không làm, kêu ngại. Tao cũng dễ tính nên thôi không ép. Xong tới phần thọc lỗ mới vl, thọc có nữa khúc e nó nói đau, mặc dù nước nôi cũng lênh láng rồi. Cũng cố gắng nhẹ nhàng mánh khoé các kiểu mà thấy mặt e nó nhăn nhó quá nên tao không ráng. Để nó nằm nghỉ tầm 20p tao thử lại lần nữa vẫn không có kết quả nên đành ngậm ngùi đi về và trả e nó nửa tiền.

Không cần tư vấn hay gì gì đâu, gặp tình huống lạ nên muốn chia sẻ với ae xíu thôi. Nếu ae ủng hộ thì tao sẽ kể thêm vài câu chuyện kiếm gái cho ae giải trí.
 
Vl trên thì gạ gẫm qua zalo tưởng là rau. Hóa ra cuối cùng thì lại trả nửa tiền mới lòi.mặt chuột ra làm phều. Hóa ra tml bị lừa à
Không phải bị lừa, e này ban đầu tao gạ thì bị chửi sml, nhưng theo dõi 1 tg thì biết e kẹt tiền nên làm liều thêm lần nữa thì mới dính kèo.
 
Bt trc nyc cũng thế phải cọ bên ngoài hoặc hj cho nó lên đỉnh đút vào mới bt đc
 
Bt trc nyc cũng thế phải cọ bên ngoài hoặc hj cho nó lên đỉnh đút vào mới bt đc
Không hiểu sao tao dạo đầu nước nôi cũng lênh láng vậy mà vẫn không đc đây, chứ nếu đc là còn ăn dài dài.
 
Top