Lần vụng trộm nhớ đời...

Chuyện của tao thật 100%.Tao mà nói điêu ra đường xe tông chết.Đọc xong những tml chúng mày có vụng trộm lần nào nhớ đời thì chia sẻ vào đây nhé.!
Vào một ngày cuối tháng 10/2014 tao bắt xe khách giường nằm vào Kỳ Anh - Hà Tĩnh.Lên xe còn giường cuối cùng tầng 2 là còn chống.Thằng nào đi xe giường nằm rồi thì biết giường cuối xe nó không tách biệt mà là 4 giường liền nhau.Lúc đó có hai người nằm đó rồi.Một bà tầm 60,70 tuổi.Và một em cỡ 19,20 gì đó nằm giữa.Lúc đầu tao tưởng họ là mẹ con bà cháu gì đấy nên cũng biết ý nằm nép vào trong.Lúc sau để ý họ nói chuyện mới biết là không phải.chỉ là tình cờ đi chung xe.
Thế là tao cũng lân la bắt chuyện cùng 2 người.Con bé là sinh viên trường thương mại.Nó cũng dễ gần,vui vẻ nên nói chuyện một hồi mọi người cũng không còn cảm giác lạ lẫm nữa.Xe chạy tới 11 giờ đêm thì bà kia lăn ra ngáy khò khò.Con bé kia cũng ngủ quay mặt lại phía tao.Trời về khuya cộng với xe bật điều hòa nên lạnh.Ai cũng kéo cái chăn mỏng lên đắp.
Lúc này tao mới để ý kỹ khuôn mặt em ấy.Nhìn khá xinh gái và trắng trẻo.Máu dâm trong tao bắt đầu nổi lên.Tao giả vờ ngủ say rồi lật qua lật lại sao cho mỗi lần như vậy lại xích lại gần em ấy chút xíu.Cứ như vậy môt hồi tao cũng nằm sát cạnh em ấy.Tao để ý e ấy vẫn nhắm mắt và không có động thái nằm tránh tao ra.Tao vờ cựa tay như vô tình đặt lên đùi em ấy.Vẫn không thấy phản ứng gì.
Để yên vậy chừng 2 phút tao vẩy tấm chăn của tao che lên cả tao và em ấy.Vẫn ko thấy phản ứng gì.Tao mới xoa xoa nhẹ bờ mông em ấy.Em ấy cựa chân làm tao giật bắn người.Giờ nó mà bật dậy chửi um lên chắc cả xe đập tao chết mất.Mà thế đéo nào nó vẫn nằm yên không mở mắt mà chỉ quay người vào trong.
Để vậy một lúc tao lại nổi cơn dê vì thấy nó nằm quay lưng ra phía tao mà nó lại mặc váy làm tao kích thích quá.Tao nhẹ nhàng rón rén luồn tay vào trong úp thẳng bàn tay vào mông em nó.Chao ôi nó mặc lọt khe lên tay tao chạm thẳng vào da thịt nó.da thịt con gái mát lạnh chúng mày ạ.Tao thấy em ấy thở mạnh.da nổi gai ốc.Nhưng nằm im không cựa nữa.Tao nghĩ trong đầu thế là ngon rồi đây.
Cứ vậy tay tao từ từ khám phá bóp nắn cái mông to tròn mát lạnh của em.Em ấy vẫn nằm im nhưng tao nghe nhịp thở nhanh dần.bóp đít e ấy một hồi tao mạnh dạn vạch sơ lít ra 5 ngón tay từ từ chậm dãi lần ngược lên cái lol em ấy.Đụ má cái lồn chỉ có 5,7 cọng lông ngắn và mềm chúng mày à.lúc này tao nứng lắm rồi.Con cạc như muốn nổ tung và tao đoán em ấy cũng nứng vì tao thấy nước lol chảy ướt cả háng.Giờ tao mới thò ngón trỏ vào cái lỗ lol em nó.Ướt nhóp nhép đầy dâm thủy.Cái lỗ lol khít và bót lắm vì tao đưa có một ngón vào móc mà còn thấy khít.
Cứ vậy mấy ngón tay tao cứ thay nhau móc rồi ngoáy lol em.Tao thấy em nó thở gấp gáp.người toát mồ hôi mặc dù trong xe lạnh.lúc tao móc nhanh và sâu em ấy còn cong cả đít lên.Tao nghĩ đã tới lúc rồi.
Ngóc đầu dậy quan sát lần nữa tao thấy cả xe đã ngủ.chỉ còn mỗi tài xế và thằng phụ xe còn đang nói chuyện tít trên đầu xe.Xe lại tắt điện khoang tối um.Thế là tao mới cởi cúc quần cho con cạc đang cứng ngắt của tao bung ra.tao rôi cạc ra trà lên bờ mông em ấy.Em ấy lại rùng mình sởn gai ốc lần nữa.
Tay phải cầm cu cạ mông.tay trái tao luồn tay bóp vú em.Em thở mạnh và gấp gáp.răng cắn chặt môi.
Tao hì hụi tìm cách đưa chim vào lol em nó mãi ko được vì làm kiểu vụng trộm như này nó khó.Em biết thấy vậy liền ưỡn mông ra sau để tao cho vào thuận lợi.Bây giờ tao mới dễ dàng kê con cu cứng ngắt lên miệng lol em.nhắm khi đã canh chuẩn lỗ tao lấy đà đẩy manhn một cái.Cu tao chui vào lol em ấy nghe ót một cái.e kêu ối một tiếng vì thốn
Cứ vậy tao nhấp,em ấy cũng cong mông hưởng ứng.Nước lol ra thành dòng nhóp nhép.Được chừng 4 phút vì kích thích quá tao không chịu được rút ra bắn hết lên mông em nó.Sướng trợn mắt mà ko dám kêu.Bây giờ em ấy mới lmthof tay ra sau sục cạc tao.Tao sướng và phê qua lấy tay gạt hết tinh trùng ở mông cho vào miệng em.em mút cà nuốt ngon lành.
Bây giờ hết sướng rồi tao mới thấy sợ.vội vàng đút cạc vào và chỉnh lại quần áo.Xong tao cũng lấy khăn lau sạch cho em ấy.Em vẫn không quay lại nhìn tao mà vẫn nằm im như vậy.
Mệt quá tao cũng nằm thiếp đi.lúc bừng tỉnh tao thấy xe đang dừng ở đầu huyện Cẩm Xuyên.Và cái em tao vừa địt đang lục tục lấy đồ xuống xe.Tao ngóc đầu lên nhìn mà em không nhìn lại.tao cũng chưa biết em ấy tên là gì.Chuyện của tao là thế đấy
Một lần địt bọp nhớ đời...!!!
mày thủ dâm tinh thần ác quá
 
Mắt nhắm mắt mở địt nhầm rồi thớt ơi :vozvn (16)::vozvn (16)::vozvn (16):
 
Cái kết: hoá ra là e cave về mua đất do hiv giai đoạn cuối và thằng thớt đang nằm viện bồi hồi kể lại =))))
 
Thường đi xe đường dài đéo ai mặc váy và mặc lọt khe cả thằng xạo lồn
 
Ngon chym thế mày, chắc tại nó nứng quá, liều ăn nhiều cấm có sai
 
Sáng tác hay lắm tml, m nên đến đằng kia vậy mới hợp lí, ở đây chúng chửi m dữ quá =))=))=))

https://xamvn.icu/forums/trai-sang-tac-xamvn.172/
 
ĐM, gần giống t, mà t thì ko dám chơi trên xe. T cũng bắt xe từ NTG về SG, t lên xe ở ninh thuận, lúc lên cũng hết giường rồi nên phải xuống dưới cùng. 5 giường nó xếp sát nhau, t nằm trong cùng, cạnh 1 em nhìn cũng xinh xắn phết. Bắt chuyện bla blap 1 hồi thì biêt em ấy kém t 2 tuổi, ở nha trang vào sg đi làm. Đc lúc thì em ấy bảo đổi chỗ cho em ấy, em ấy thích nằm trong. Đêm xuống, cả xe ngáy o o, t đéo ngủ được, cũng ko dám lôi đt ra nghịch vì cả xe đang tối om. Quay sang nhìn ẻm thì thấy quay mặt vào trong nằm thở hổn hển, ngực nó cứ phập phồng nhìn khích thích vãi, thế là giả vờ ngủ quay sang gác chân lên lên đùi ẻm qua 2 lớp mền, tay thì ôm eo em ấy. Thấy ẻm cựa mà t giả vờ ngủ, cứ để im, ẻm cũng ko nhấc tay ra luôn, cứ để vậy đc lúc t kéo mền của t trùm cả lên ẻm luôn, rồi từ trong thò vài mền của em rồi nắm tay ẻm. Ẻm nắm lại, Mịe nó, giất cả nẩy! Tưởng nó ngủ ko biết mà hóa ra nãy nó thức rồi. Thế là mân mân, gãi gãi cái tay đc tí, t co 1 chân lên cho nó phồng cái mền rồi kéo tay em ấy rờ mịe vào chim t ngoài quần, ẻm thụt tay lại t lại kéo sang, rồi t cởi mịe cúc quần ra, đút tay ẻm vào trong, giữ chặt ko cho rút, ẻm cựa tí rồi tay cũng bắt đầu mân mê, sục cặc cho t. T cũng mò tay sang thọc vào quần e ấy mà móc. Kích thích vãi bn mày ạ. Chục phút sau thì thụt đầy tay ẻm, tay t thì cũng đầy nhớt, ướt chả kém. Lau chùi xong lại giả vờ ngủ như chưa có gì. Kaka, may mà lúc trc khi xuống xe kịp lấy sđt. Sau đó có hẹn hò ks thêm 1 vài lần nữa ở SG nhưng sau t chủ động rút vì sợ NY phát hiện.
 
dcm thằng bốc phét, trc tao chuyên đi xe giường nằm vào vũng áng đây, mà chuyện mày bốc phét dell thấy ngượng nhỉ
 
Đây là một câu chuyện có thật của Miu xin phép đc kể lại vì nó cũng xảy ra trên xe khách=))))
Ngày 28/12/2019 miu rời HN để về với gia đình đón Tết. Vẫn cái xe khách mà miu vẫn thường hay đi. Hôm đó Miu nằm ở giường thứ 3 phia tay phải , giường tầng một. Lúc miu đang nằm nghịch đt thì có 1 thằng không biết là phụ xe hay là lái xe nữa , đi ra nằm cạnh miu chỗ đi lại ấy. Miu đã thầm nghĩ là nó có thể đụng chạm mình rồi đây. Miu không sợ điều đó , tự nhiên khi đó miu lại tỏ ra thích thú xem nó sẽ làm những gì=)))))))
Miu bắt đầu tắt điện thoại và giả vờ nhắm mắt ngủ. Nó bắt đầu chùm 1 góc chăn của nó đè trên chăn của miu. Mỗi lần theo quán tính của xe , với cái đường đèo kia thì là cơ hội để tay nó bắt đầu chạm nhẹ vào tay miu, rồi xe càng chạy nó lại càng lên ngực miu. Miu biết hết nó chạm nhẹ trên ngực mình. Miu cố tỏ ra như mình đang ngủ say. Tay nó bắt đầu xoa nhẹ 2 bầu vú miu, xoa xuống bụng miu. Tay nó cứ nhẹ nhàng xoa bụng và bắt đầu vén chiếc áo len dáng rộng của miu lên. Luồn tay vào trong áo ngực xoa 2 vú miu. Lúc này miu vừa thích nhưng vẫn không cho phép nó tiếp tục, cố tình đẩy tay nó ra . Cuốn chăn lại lấy mông đè lên chăn , quay mông về phía nó chùm kín chăn . Nhưng nó không chịu ở yên vẫn lấy cái chăn nó chùm lên người miu một chút. Tay nó luồn vào bắt đầu xoa mông miu. Miu đẩy nó ra ,nó giữ mạnh tay miu đau vcl tiếp tục xoa mông miu. Kéo miu nằm ngửa ra và luồn vào áo xoa ngực , vê đầu ti miu. Eo tự nhiên lúc này miu lại thấy kích thích vcl. Mặc cho nó xoa nhẹ 2 bầu ngực, vê đầu ti , hai tay miu chỉ giữ cúc quần để nó không cởi cúc quần. Nó dần xoa xuống mu lồn miu, cố kéo tay miu ra khỏi cái cúc quần bò . Thấy không đc sự đồng tình của miu nó lại lại đưa tay xoa nắn ngực .Lúc này là coi như ngực là miu để nó xoa bóp nhẹ thoải mái luôn. Nhưng nó không biết thế nào là đủ vẫn dùng sức để cởi đc cúc quần miu ra. Miu lấy 2 tay kéo tay nó lại. Nó đã nhanh tay cởi đc cúc quần,kéo khóa quần xuống và vuốt nhẹ mu lồn miu. Nó vẫn xoa thật nhẹ , thật lâu ngoài mu lồn miu như đang vỗ về một đứa trẻ sắp hét lên vậy=)))))))))))))))) Tiếp tục luộc cái quần lót ren miu xuống, nó vuốt ve và và chạm nhẹ vào cái bím xinh. Huhu Con bím hư lắm các zai ạ, nó khóc nhè=)))))))) ahuhu nó cho 1 ngón tay vào móc lồn miu . Lúc này coi như miu để nó móc lồn luôn. Miệng muốn rên nhẹ vì phê vcl nhưng k dám bởi vì quá đông người trên xe về quê ăn tết. Cảm giác lén lút nhưng nó đông người như thế lại làm miu có sự thích thú. Sau khi móc lồn miu xong nó đưa tay kéo tay tay miu cầm con ciu nó. Miu giật lại, nó giữ chặt sờ vào ciu nó. Khi này miu đéo hiểu sao thử chạm vào thật và vuốt lên vuốt xuống. Tay nó thì vẫn móc lồn miu, miu thì vuốt cặc nó. Cứ như vậy. Nó chắc không ra đc đâu=))) Miu cũng chưa cảm thấy là đc lên đỉnh hay sướng như khi miu đc liếm lồn. Sau xe bật đèn lên, thì dừng. Đi ngủ lại bình thường. Nó thỉnh thoảng cứng thò tay sangg xoa mông, sờ ngực=)))))))))))))))). Sau đó miu ngủ đi lúc nào không biết nữa.
Có những giây phút bất chợt , tự nhiên đến nó khiến Miu dễ và dâm dục đến lạ thường=)))))))))))))))))))))) Hôm đó miu đeo khẩu trang, nó không biết miu là ai, Miu không nhìn mặt nó, không biết mặt thằng kia luôn=)))))) Chỉ là hai kẻ xa lạ cùng hưởng ứng trong cơn dâm loạn mà thôi.
 
M kể chuyện t xuất cmn tinh r Miuu
Đây là một câu chuyện có thật của Miu xin phép đc kể lại vì nó cũng xảy ra trên xe khách=))))
Ngày 28/12/2019 miu rời HN để về với gia đình đón Tết. Vẫn cái xe khách mà miu vẫn thường hay đi. Hôm đó Miu nằm ở giường thứ 3 phia tay phải , giường tầng một. Lúc miu đang nằm nghịch đt thì có 1 thằng không biết là phụ xe hay là lái xe nữa , đi ra nằm cạnh miu chỗ đi lại ấy. Miu đã thầm nghĩ là nó có thể đụng chạm mình rồi đây. Miu không sợ điều đó , tự nhiên khi đó miu lại tỏ ra thích thú xem nó sẽ làm những gì=)))))))
Miu bắt đầu tắt điện thoại và giả vờ nhắm mắt ngủ. Nó bắt đầu chùm 1 góc chăn của nó đè trên chăn của miu. Mỗi lần theo quán tính của xe , với cái đường đèo kia thì là cơ hội để tay nó bắt đầu chạm nhẹ vào tay miu, rồi xe càng chạy nó lại càng lên ngực miu. Miu biết hết nó chạm nhẹ trên ngực mình. Miu cố tỏ ra như mình đang ngủ say. Tay nó bắt đầu xoa nhẹ 2 bầu vú miu, xoa xuống bụng miu. Tay nó cứ nhẹ nhàng xoa bụng và bắt đầu vén chiếc áo len dáng rộng của miu lên. Luồn tay vào trong áo ngực xoa 2 vú miu. Lúc này miu vừa thích nhưng vẫn không cho phép nó tiếp tục, cố tình đẩy tay nó ra . Cuốn chăn lại lấy mông đè lên chăn , quay mông về phía nó chùm kín chăn . Nhưng nó không chịu ở yên vẫn lấy cái chăn nó chùm lên người miu một chút. Tay nó luồn vào bắt đầu xoa mông miu. Miu đẩy nó ra ,nó giữ mạnh tay miu đau vcl tiếp tục xoa mông miu. Kéo miu nằm ngửa ra và luồn vào áo xoa ngực , vê đầu ti miu. Eo tự nhiên lúc này miu lại thấy kích thích vcl. Mặc cho nó xoa nhẹ 2 bầu ngực, vê đầu ti , hai tay miu chỉ giữ cúc quần để nó không cởi cúc quần. Nó dần xoa xuống mu lồn miu, cố kéo tay miu ra khỏi cái cúc quần bò . Thấy không đc sự đồng tình của miu nó lại lại đưa tay xoa nắn ngực .Lúc này là coi như ngực là miu để nó xoa bóp nhẹ thoải mái luôn. Nhưng nó không biết thế nào là đủ vẫn dùng sức để cởi đc cúc quần miu ra. Miu lấy 2 tay kéo tay nó lại. Nó đã nhanh tay cởi đc cúc quần,kéo khóa quần xuống và vuốt nhẹ mu lồn miu. Nó vẫn xoa thật nhẹ , thật lâu ngoài mu lồn miu như đang vỗ về một đứa trẻ sắp hét lên vậy=)))))))))))))))) Tiếp tục luộc cái quần lót ren miu xuống, nó vuốt ve và và chạm nhẹ vào cái bím xinh. Huhu Con bím hư lắm các zai ạ, nó khóc nhè=)))))))) ahuhu nó cho 1 ngón tay vào móc lồn miu . Lúc này coi như miu để nó móc lồn luôn. Miệng muốn rên nhẹ vì phê vcl nhưng k dám bởi vì quá đông người trên xe về quê ăn tết. Cảm giác lén lút nhưng nó đông người như thế lại làm miu có sự thích thú. Sau khi móc lồn miu xong nó đưa tay kéo tay tay miu cầm con ciu nó. Miu giật lại, nó giữ chặt sờ vào ciu nó. Khi này miu đéo hiểu sao thử chạm vào thật và vuốt lên vuốt xuống. Tay nó thì vẫn móc lồn miu, miu thì vuốt cặc nó. Cứ như vậy. Nó chắc không ra đc đâu=))) Miu cũng chưa cảm thấy là đc lên đỉnh hay sướng như khi miu đc liếm lồn. Sau xe bật đèn lên, thì dừng. Đi ngủ lại bình thường. Nó thỉnh thoảng cứng thò tay sangg xoa mông, sờ ngực=)))))))))))))))). Sau đó miu ngủ đi lúc nào không biết nữa.
Có những giây phút bất chợt , tự nhiên đến nó khiến Miu dễ và dâm dục đến lạ thường=)))))))))))))))))))))) Hôm đó miu đeo khẩu trang, nó không biết miu là ai, Miu không nhìn mặt nó, không biết mặt thằng kia luôn=)))))) Chỉ là hai kẻ xa lạ cùng hưởng ứng trong cơn dâm loạn mà thôi.
 
Top