Lâu ngày gặp lại

Huỳnh Tuấn Kiệt;524530:
Bữa có xin của ông này em Dung ruby từ một tml khác, nhưng thực sự Dung ruby không ngon chút nào

Em đấy với giá 3 hợp lý rồi. Body ngon tướng gym, vếu chuẩn, zâm lại còn về tận nhà fuck thì m còn đòi hỏi gì nữa tml.
 
Huỳnh Tuấn Kiệt;525089:
Thôi lạy hồn, không biết lúc bác đi như thế nào chứ lúc tôi đi thì vú xệ, không tắm chung, thái độ lồi lõm với khách

Co thể nó k biết hàng cao cấp v pga k khác gì nhau. Lần trước có check đám bên Cộng Hòa, con Vy Trương và con DJ tuyền. Trời ạ. Service như cc thua cả mấy e q10. Tình cảm kiểu nằm lại bấm đt éo cho mần gì. Pga đụng cái là tiền. Chắc đám già 40 50 nhìn thấy gái 28 29 là sướng rơn tưởng pga rồi.
 
Code:
gpzQ1yA.jpg

Đây là ks apricot hàng trống mà, hàng của mày ở sg hay hn thế
 
Sau topic tháng 10 thì t vẫn hoạt động bình thường, mỗi ngày t nhận được tầm vài chục inbox nào là giới thiệu, rủ đi ăn nhậu, kết nghĩa huynh đệ... blah blah...Nhưng t nói thật, ảo là ảo, thằng nào hài hước, thật tình thì inbox tao share, thằng nào vào inbox mà làm như ông nội t thì tao chả buồn ngó.

Mỗi tháng trung bình tao gặp 10-15 em PGA từ sub, từ massage, từ nguồn bạn bè giới thiệu, từ tự khám phá... nên đi cả cái SG t phát chán khi phải đụng người quen nơi phồn hoa tráng lệ này.T muốn làm report mỗi tháng nhưng lại rất lười và những lần như vậy thì khá nhiều em vào inbox nhờ gỡ do ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như sub mất mẹ chỗ làm ăn nên chán vl ra.

Quay lại chủ đề, bé này t gặp tuần trước, đặc biệt được chỗ da dẻ, v1 real và muốn được giới thiệu (có thể mới nên chưa có nhiều sup)

Report:
- V1: Real 8/10
- v2: Nhìn hình là biết, tao toán 63
- V3: Đủ xài 8/10
Da trắng, zú mịn, nhiệt tình, sạch sẽ. Face xinh, cast tao chuột bạch là 4.

Inbox zalo tao bắn sang cho mà tỉa. Thế nhé, hẹn gặp lại ở mấy post sau mấy tml :vozvn (37): Khỏi Volka, tao đéo uống rượu :amazed:

Code:
gpzQ1yA.jpg
Cho xin infor mày zalo 01647957817
 
Top